Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/6: Trở về từ UAE, chân của tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa hết đau

Thể thao 20/06/2021 07:00
aa
TTTĐ - 5 cầu thủ của CLB Viettel đang tự cách ly tại Bangkok; VFF được AFC công nhận là thành viên hạng A; Rộ tin đồn đội tuyển Ấn Độ muốn chiêu mộ HLV Park Hang Seo… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 19/6/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/6: Đội tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022 vào mồng Một Tết Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/6: FIFA ca ngợi thành tích của đội tuyển Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/6: Thua UAE, Việt Nam bị trừ số điểm lớn trên BXH FIFA

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Trở về từ UAE, chân của tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa hết đau

Sau kỳ tích góp mặt ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 - khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã về nước an toàn và đang thực hiện cách ly tại TP HCM.

Trong số các tuyển thủ, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh nhận được sự quan tâm hơn cả bởi chấn thương anh gặp phải ở trận thắng Indonesia.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/6: Trở về từ UAE, chân của tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa hết đau
Tuấn Anh dính chấn thương sau pha vào bóng ác ý ở trận đấu với Indonesia

Chấn thương đó đã khiến Tuấn Anh không thể tham dự hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia và UAE sau đó.

Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1995 cho biết, đã nhiều ngày trôi qua nhưng anh chưa hoàn toàn hết đau, dù chấn thương được chẩn đoán là không quá nghiêm trọng.

Tuấn Anh thừa nhận: "Chân của tôi dẫu không có vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng vẫn còn đau khi thực một số động tác. Hiện tôi vẫn chưa chạy được vì đi bộ vẫn còn đau, có lẽ phải cần nghỉ ngơi và dưỡng thương thêm một thời gian nữa mới ổn”.

Tiền vệ của HAGL cho biết, trong thời gian cách ly tập trung, anh vẫn tự tập luyện hồi phục theo sự hướng dẫn của các bác sĩ đội tuyển.

Kết quả chụp chiếu cho thấy, Tuấn Anh không bị tổn thương về xương, chỉ gặp vấn đề ở phần mềm nhưng cầu thủ này vẫn đang cần thêm thời gian để hồi phục.

Sau 7 ngày cách ly tại TP HCM, tiền vệ Tuấn Anh sẽ về thăm nhà và sẽ ở đây tự cách ly thêm 7 ngày nữa mới có thể sinh hoạt trở lại bình thường.

Sau đó, anh sẽ trở lại đội bóng phố Núi để tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho giai đoạn hai V-League 2021.

5 cầu thủ của CLB Viettel đang tự cách ly tại Bangkok

Các thành viên của đội tuyển Việt Nam đã về nước và thực hiện cách ly tại TP HCM sau khi kết thúc vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á, .

Tuy nhiên, 5 thành viên của đội tuyển Việt Nam thuộc CLB Viettel gồm: Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Thanh Bình đã đáp chuyến bay cùng đội tuyển Thái Lan sang Bangkok.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/6: Trở về từ UAE, chân của tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa hết đau
Một số tuyển thủ Viettel tham dự vòng loại World Cup 2022 - khu vưc châu Á bay thẳng sang Thái Lan

Nguyên nhân là vì ngày 26/6 tới đây, CLB Viettel sẽ bước vào tranh tài ở vòng đấu bảng F AFC Champions League 2021. Do dịch bệnh Covid-19, nên giải đấu này sẽ phải thi đấu tập trung và Bangkok là nơi tổ chức bảng F với các CLB Ulsan Hyundai, Viettel, Shangai Post/Kaya FC) và BG Pathum.

Do sang Bangkok sớm, nên 5 tuyển thủ của Viettel phải tự cách ly trong khách sạn trước khi hội quân cùng CLB chủ quản vào ngày 21/6.

Bùi Tiến Dũng - trung vệ đội trưởng CLB Viettel cho biết: “Bọn em bay sau tuyển Việt Nam vài tiếng và khá mệt do bay cùng các hành khách khác của Thái. Qua đến đây, bọn em được đưa vào một khách sạn và mỗi người ở 1 phòng, đến giờ họ đưa cơm lên và kiểm tra y tế thường xuyên như kiểu cách ly tập trung bên mình”.

Tiến Dũng cũng cho biết, anh và các đồng đội vẫn khoẻ và đồ ăn của khách sạn tại Bangkok rất ổn vì cũng giống thức ăn của Việt Nam.

VFF được AFC công nhận là thành viên hạng A

Lâu nay, ở Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) chỉ có các Liên đoàn đạt hạng Pro là Australia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Qatar, Jordan và Uzbekistan được công nhận là thành viên hạng A của AFC.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/6: Trở về từ UAE, chân của tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa hết đau
VFF là thành viên hạng A

Ngày 18/6, AFC đã chính thức có văn bản chính thức thông báo về việc công nhận thành viên hạng A dành cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), liên quan đến Quy ước huấn luyện AFC (AFC Coaching Convention).

Đây có thể xem là tin vui đối với những nỗ lực của VFF trong công tác tổ chức các khóa đào tạo HLV bóng đá các cấp độ theo tiêu chuẩn AFC những năm gần đây.

Với việc được công nhận là thành viên hạng A của AFC, VFF có thể tiếp tục tự tổ chức các khóa học chứng chỉ AFC/VFF ‘A’, ‘B’ và ‘C’ và cấp chứng chỉ cho các huấn luyện viên.

Các chứng chỉ này có giá trị tương đương trên toàn châu Á được các nước khác công nhận. Sau 6 tháng, tùy thuộc vào khả năng, nhu cầu và chương trình đào tạo, VFF có thể tiếp tục xin cấp thành viên hạng Pro từ AFC để có thể tự tổ chức các khóa học Pro – Hạng cao nhất trong hệ thống đào tạo HLV của AFC.

Rộ tin đồn đội tuyển Ấn Độ muốn chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Mới đây, theo tin tức của hàng loạt các trang thông tin nổi tiếng của Ấn Độ thì Liên đoàn Bóng đá nước này (AIFF) đang lên danh sách các ứng viên để mời để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Quốc giá Ấn Độ.

Đáng chú ý hơn cả, trong bản danh sách kể trên có nhắc tới HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - ông Park Hang Seo.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/6: Trở về từ UAE, chân của tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa hết đau
Một trang thông tin Ấn Độ đăng tải thông tin HLV Park Hang Seo lọt vào tầm ngắm của AIFF

Thông tin kể trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn từ người hâm mộ bóng đá Ấn Độ. Bởi lẽ, vị trí HLV trưởng đội tuyển nước này là ông Igor Štimac chắc chắn sẽ được thay đổi trong vài ngày tới.

Nguyên do là bởi, đội tuyển Ấn Độ dù ở trong một bảng đấu vừa tầm tại vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á, nhưng chỉ cán đích ở vị trí thứ ba và không có cơ hội đi tiếp. Dù cho trước đó, AIFF đã đầu tư rất nhiều tiền bạc cho việc cải tổ bộ máy huấn luyện.

Thêm một thông tin đáng chú ý nữa, hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF chỉ còn thời hạn chưa tới 7 tháng. Do vậy, các trang tin nước ngoài cũng đồn đoán rằng vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thể đi tìm một bến đỗ mới.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/6: Đội tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022 vào mồng Một Tết Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/6: Đội tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022 vào mồng Một Tết
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/6: FIFA ca ngợi thành tích của đội tuyển Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/6: FIFA ca ngợi thành tích của đội tuyển Việt Nam
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/6: Thua UAE, Việt Nam bị trừ số điểm lớn trên BXH FIFA Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/6: Thua UAE, Việt Nam bị trừ số điểm lớn trên BXH FIFA

Đọc thêm

Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Sáng 28/6, tại công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng UBND TP Thủ Dầu Một tổ chức khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương năm 2024.
Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024? Bóng đá

Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024?

Ngoại trừ đội tuyển Tây Ban Nha chơi thực sự thuyết phục, tất cả các ứng cử viên vô địch còn lại tại EURO 2024 đều bộc lộ vấn đề ở những mức độ khác nhau.
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện Thể thao

Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện

Tình huống liên quan đến Barnabas Varga xảy ra ở phút 68 của trận đấu. Khi Dominik Szoboszlai thực hiện quả đá phạt trực tiếp, Varga đã nhảy lên tranh chấp và va chạm mạnh với thủ môn của Scotland, Angus Gunn.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Xem thêm