Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/7: VPF lấy ý kiến cổ đông và các CLB về kế hoạch hoãn V-League 2021

Thể thao 20/07/2021 07:00
aa
TTTĐ - HAGL đầu tư khủng phục vụ mục tiêu vô địch V-League; AFF Cup 2020 vẫn gian nan tìm nước đăng cai vì Covid-19; Triệu tập 22 cầu thủ chuẩn bị cho Futsal World Cup Lithuania 2021… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 20/7/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/7: Đội tuyển nữ Việt Nam tập thiếu người trong buổi đầu tiên do phải cách ly Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/7: VFF tính toán phương án cho khán giả vào sân Mỹ Đình Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/7: Trở về từ vòng loại World Cup 2022, Văn Hậu chưa thể tập bình thường

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

VPF lấy ý kiến cổ đông và các CLB về kế hoạch hoãn V-League 2021

Theo kế hoạch ban đầu, Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) dự kiến tổ chức giai đoạn hai V-League 2021 tập trung trên 9 sân cỏ cả nước.

Phương án này nhận được sự đồng thuận của tất cả các CLB. Tuy nhiên trước diễn biến dịch Covid-19 phức tạp trên cả nước, HĐQT VPF mới đây đã thông qua phương án hoãn giải tới tháng 2/2022. Quyết định này vấp phải phản đối từ nhiều đội bóng với lý do, các CLB sẽ thiệt hại nặng về kinh tế nếu giải dừng quá lâu.

undefined
Số phận của V-League 2021 vẫn chưa được quyết định

Về vấn đề này, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết: “Đầu tiên HĐQT công ty VPF họp để đưa ra phương án, sau đó chúng tôi sẽ gửi phương án đó bằng văn bản đến từng CLB. Có thể tối hôm nay hoặc chậm nhất là ngày 20/7, văn bản đó sẽ được chuyển đến các CLB.

Từ đó, các CLB cho ý kiến để đi đến thống nhất rồi chúng tôi sẽ tập hợp lại để chuyển sang VFF trước khi trình ra BCH của Liên đoàn. Cuộc họp BCH của VFF sẽ là nơi quyết định đưa V-League 2021 trở lại ở thời điểm nào, thi đấu theo thể thức thế nào. Thế nên, khi các CLB cần nghiên cứu kỹ các phương án và thời điểm đưa V-League trở lại”, Chủ tịch VPF cho biết.

Như vậy có thể khẳng định đến thời điểm này, phương án đưa V-League 2021 sang đầu năm sau vẫn chưa được quyết định và sẽ được bàn thảo kỹ càng trước khi có quyết định cuối cùng.

Ông Trần Anh Tú cũng phủ nhận thông tin V-League 2021 bị hủy: “Chúng ta không thể huỷ giải đấu vì nó sẽ tác động rất lớn đến cả nền bóng đá. Các đội bóng đã rất cố gắng, nỗ lực từ khâu chuẩn bị đến thi đấu thời gian trước nên không thể xoá sổ hết chặng đường thi đấu đã qua.”

HAGL đầu tư khủng phục vụ mục tiêu vô địch V-League

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù V-League 2021 đã phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, tuy nhiên các cầu thủ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vẫn đang rất tích cực tập luyện tại trung tâm Hàm Rồng.

undefined
Công Phượng trong một buổi tập với nhiều trang thiết bị hiện đại

Theo thông tin mới nhất, đội bóng phố Núi đã chi khoảng 2 tỷ đồng để sửa sang phòng tập Gym cùng với đó là mua sắm dàn máy tập mới để phục vụ quá trình tập luyện của các cầu thủ.

Đây được xem là động thái rất tích cực của HAGL trong bối cảnh nhiều đội bóng đã cho các cầu thủ tạm nghỉ tới hết năm.

Trước đó, HLV trưởng Kiatisak từng tiết lộ: "HAGL có nhiều tuyển thủ quốc gia nên việc duy trì rèn luyện là điều rất cần thiết. Trách nhiệm của chúng tôi là bất kỳ khi nào đội tuyển Việt Nam cần, đội bóng sẽ cung cấp những cầu thủ ở thể trạng tốt nhất có thể".

Trước khi V-League 2021 tạm hoãn vì dịch Covid-19, HAGL đã thi đấu đầy ấn tượng. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak đã có 11 trận bất bại liên tiếp và dẫn đầu bảng xếp hạng với 26 điểm.

AFF Cup 2020 vẫn gian nan tìm nước đăng cai vì Covid-19

Đội tuyển Việt Nam đang là nhà đương kim vô địch Đông Nam Á với chức vô địch AFF Cup 2018. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Park Hang Seo hiện tại chưa thể bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương giải đấu.

AFF Cup 2020 trước đó đã phải dời sang năm 2021 và sau đó được ấn định tổ chức từ ngày 5/12/2021 đến 1/1/2022. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) vẫn chưa thống nhất phương thức thi đấu cũng như quốc gia nhận đăng cai AFF Cup 2020.

undefined
Đội tuyển Việt Nam chưa thể bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, hiện AFF đang cân nhắc thể thức thi đấu của giải và có 2 phương án tổ chức vòng bảng, là tổ chức thi đấu tập trung ở 2 điểm hoặc chọn 1 quốc gia đăng cai 2 bảng đấu.

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, AFF vẫn chưa tìm được quốc gia nhận đăng cai vòng bảng do ảnh hưởng dịch Covid-19 ở các nước Đông Nam Á đang rất phức tạp.

Trước đó, AFF cũng đã công bố lịch bốc thăm của giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 10/8.

Triệu tập 22 cầu thủ chuẩn bị cho Futsal World Cup Lithuania 2021

Ngày 19/7, VFF đã công bố danh sách 22 tuyển thủ đội tuyển Futsal Việt Nam được triệu tập để chuẩn bị cho vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021 diễn ra tại Lithuania.

Lực lượng đội tuyển Futsal Việt Nam tiếp tục là những gương mặt đã thi đấu vòng play-off tranh vé dự vòng chung kết FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021 tại UAE hồi tháng 5/2021.

undefined
Thành phần đội tuyển Futsal Việt Nam không có nhiều biến động so với loạt trận play-off

Theo đó, 22 cầu thủ tập trung đội tuyển Futsal Việt Nam lần này gồm: Hồ Văn Ý, Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hòa, Nhan Gia Hưng, Nguyễn Mạnh Dũng, Châu Đoàn Phát, Lý Đăng Hưng, Lê Quốc Nam, Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Thịnh Phát, Nguyễn Anh Duy (Thái Sơn Nam); Nguyễn Thành Tín, Từ Minh Quang, Vũ Đức Tùng, Phạm Văn Tú (Thái Sơn Bắc); Nguyễn Hoàng Anh, Mai Xuân Hiệp, Khổng Đình Hùng, Nguyễn Đắc Huy (Sahako); Nguyễn Văn Hiếu (Đà Nẵng FC); Nguyễn Anh Quý, Nguyễn Trần Duy (Sài Gòn FC).

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, toàn đội đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR trong sáng 19/7.

Sau khi có kết quả âm tính với SARS-CoV-2, các thành viên đội tuyển sẽ di chuyển vào tập trung, tập luyện tại TP HCM và đến ngày 25/8 sẽ lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn.

Kết thúc giải đấu này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ tiếp tục có thêm 1 trận giao hữu, dự kiến gặp CLB Cordoba đến từ giải futsal Tây Ban Nha vào ngày 3/9, trước khi di chuyển sang Lithuania.

Vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021 với sự tham dự của 24 đội tuyển sẽ được tổ chức tại Lithuania từ ngày 12/9 - 13/10.

Theo kết quả bốc thăm xếp lịch thi đấu tại vòng chung kết FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp ĐT Brazil trong trận ra quân tại vòng bảng ngày 13/9. Đối thủ tiếp theo của chúng ta lần lượt là Panama (ngày 16/9) và Cộng hòa Séc (ngày 19/9).

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/7: Đội tuyển nữ Việt Nam tập thiếu người trong buổi đầu tiên do phải cách ly Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/7: Đội tuyển nữ Việt Nam tập thiếu người trong buổi đầu tiên do phải cách ly
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/7: VFF tính toán phương án cho khán giả vào sân Mỹ Đình Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/7: VFF tính toán phương án cho khán giả vào sân Mỹ Đình
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/7: Trở về từ vòng loại World Cup 2022, Văn Hậu chưa thể tập bình thường Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/7: Trở về từ vòng loại World Cup 2022, Văn Hậu chưa thể tập bình thường

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện Thể thao

Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện

Tình huống liên quan đến Barnabas Varga xảy ra ở phút 68 của trận đấu. Khi Dominik Szoboszlai thực hiện quả đá phạt trực tiếp, Varga đã nhảy lên tranh chấp và va chạm mạnh với thủ môn của Scotland, Angus Gunn.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Xem thêm