Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/3: Anh Đức lập công trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán giải hạng Nhất

Thể thao 22/03/2021 07:00
aa
TTTĐ - ĐT Việt Nam đã chọn được địa điểm tập huấn; CLB Cần Thơ phạt nặng thủ môn ăn mừng khiêu khích trọng tài; Trọng tài Ngô Duy Lân lên tiếng về việc không bắt tay HLV Mano Polking… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/3/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/3: Hải Phòng có chiến thắng ngay trên sân của Becamex Bình Dương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/3: HLV Nam Định bất bình với quyết định của trọng tài Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/3: “Sốt vé” trước trận Bình Định – SHB Đà Nẵng

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Anh Đức lập công trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán giải hạng Nhất

CLB Phố Hiến và Long An đều ra sân với đội hình mạnh nhất quyết tâm có 3 điểm ở vòng 1 giải hạng Nhất 2021.

Phút thứ 22, từ pha đá phạt của đồng đội, Nguyễn Vũ Tín tung ra cú dứt điểm đánh gục thủ môn Nguyễn Tiến Anh giúp đội chủ nhà Phố Hiến vươn lên dẫn trước.

Nhưng chỉ 8 phút sau đó, “lão tướng” Anh Đức đã nổ súng để giúp CLB Long An cân bằng tỷ số 1 – 1.

undefined
Anh Đức tỏa sáng ở giải hạng Nhất

Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, CLB Long An liên tiếp triển khai tấn công nhưng hàng thủ phía Phố Hiến đã chơi cẩn thận hơn. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1 - 1.

Sang hiệp 2, cả hai đội cống hiến cho khán giả lối chơi mãn nhãn. CLB Phố Hiến thực hiện đến 3 sự thay đổi người nhưng bàn thắng vẫn không đến với họ. Trong khi đó, “ngòi nổ” Anh Đức của CLB Long An cũng bị khóa chặt và không có thêm cơ hội để tỏa sáng.

Chung cuộc, CLB Long An và CLB Phố Hiến hòa nhau với tỷ số 1 – 1. Cả hai đội cùng có được 1 điểm trong ngày ra quân ở giải hạng Nhất 2021.

HLV Park Hang Seo cũng có mặt trên khán đài để theo dõi học trò của mình thi đấu. Với việc "lão tướng" Anh Đức đã lập công, rất có thể anh sẽ được HLV Park Hang Seo gọi lại lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho các kế hoạch của năm 2021.

ĐT Việt Nam đã chọn được địa điểm tập huấn

Để chuẩn bị cho các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ tháng 5 – thời điểm mà V-League 2021 đã khép lại giai đoạn 1.

undefined
HLV Park Hang Seo trong một buổi tập huấn của ĐT Việt Nam

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã cho biết địa điểm đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân để tập luyện:

Về kế hoạch liên quan đến đội tuyển, chúng tôi vẫn có ý định để thầy trò HLV Park Hang Seo tập huấn tại Hà Nội vì cơ sở sân bãi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN rất tốt, đáp ứng đầy đủ mọi điều kiện từ chất lượng mặt cỏ đến phòng tập gym.

Đến thời điểm này, VFF chưa thay đổi phương án nói trên. Đội tuyển cũng đã khá quen với môi trường tập luyện tại Hà Nội và đây là địa điểm khá lý tưởng cho các cầu thủ".

Được biết, HLV Park Hang Seo cũng đã đề xuất ĐT Việt Nam được tập huấn tại nơi có điều kiện thời tiết giống UAE – địa điểm tổ chức các trận đấu vòng loại World Cup 2022.

CLB Cần Thơ phạt nặng thủ môn ăn mừng khiêu khích trọng tài

Ở tình huống diễn ra vào phút 88 trong trận đấu giữa CLB Cần Thơ với CLB Công An Nhân Dân tại giải hạng Nhất Quốc gia 2021, thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ đã cản được một quả phạt đền.

undefined
Thủ môn Thanh Vũ trong đội hình CLB Cần Thơ

Ngay sau đó, thủ môn Thanh Vũ đã chạy đến trước mặt trọng tài và trượt cỏ ăn mừng đầy khiêu khích.

Hành động của thủ môn Thanh Vũ khiến dư luận bức xúc. Thậm chí truyền thông quốc tế cũng đưa tin về sự việc này, khiến hình ảnh của bóng đá Việt Nam trong suy nghĩ của người hâm mộ nước ngoài một lần nữa bị làm xấu đi.

Hiện tại, CLB Cần Thơ kỷ luật nội bộ thủ môn có hành động ăn mừng phản cảm, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và trọng tài.

"CLB Cần Thơ gửi lời xin lỗi đến cá nhân trọng tài Đỗ Anh Đức cùng người hâm mộ cả nước về hình ảnh không đẹp, phi thể thao đã xảy ra. Qua xem xét, ban huấn luyện CLB Cần Thơ đã quyết định thi hành kỷ luật thủ thành Thanh Vũ với mức xử phạt cấm thi đấu hai trận tiếp theo", CLB Cần Thơ thông báo.

Trong trận đấu, người gác đền của CLB Cần Thơ không bị phạt thẻ vì hành động khiêu khích. Tuy nhiên, nhiều khả năng thủ môn Thanh Vũ cũng có thể phải đối mặt thêm với án phạt nguội từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Trọng tài Ngô Duy Lân lên tiếng về việc không bắt tay HLV Mano Polking

Trọng tài chính trong trận đấu giữa CLB TP HCM và CLB Sài Gòn là ông Ngô Duy Lân. Ông đã rút thẻ vàng cảnh cáo trợ lý của HLV Mano Polking. Quyết định của trọng tài Duy Lân đã vấp phải sự phản ứng quyết liệt của trợ lý Luis.

undefined
Trọng tài Ngô Duy Lân cho rằng, ông đã làm đúng các quy định trên sân

Trong phòng họp báo, HLV người Brazil đã tỏ ra không hài lòng khi trọng tài chính không đáp lại hành động bắt tay của ông.

Tôi không hiểu sao khi hết trận, trọng tài Việt Nam không muốn bắt tay chúng tôi. Họ như thể muốn đuổi chúng tôi đi thật xa. Tôi không hiểu thái độ vì sao”, HLV trưởng của CLB TP HCM nói.

Tuy nhiên, trọng tài Ngô Duy Lân lập tức đã lên tiếng giải thích rằng HLV Mano Polking đã hiểu lầm:

Tôi không có bất cứ vấn đề gì với HLV Mano. Có lẽ ông ấy đã nhạy cảm do là người nước ngoài. Chúng tôi chỉ đang tuân thủ theo Quy định vận hành bóng đá trong mùa dịch Covid-19 do VFF ban hành".

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/3: Hải Phòng có chiến thắng ngay trên sân của Becamex Bình Dương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/3: Hải Phòng có chiến thắng ngay trên sân của Becamex Bình Dương
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/3: HLV Nam Định bất bình với quyết định của trọng tài Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/3: HLV Nam Định bất bình với quyết định của trọng tài
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/3: “Sốt vé” trước trận Bình Định – SHB Đà Nẵng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/3: “Sốt vé” trước trận Bình Định – SHB Đà Nẵng

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm