Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/9: SHB Đà Nẵng được phép đá trên sân nhà

Thể thao 22/09/2020 07:00
aa
TTTĐ - XSKT Cần Thơ lần thứ 2 thay tướng ở giải hạng Nhất; Thủ môn Đặng Văn Lâm lại ghi dấu ấn tại Muangthong United; 100% trọng tài, trợ lý trọng tài vượt qua kiểm tra thể lực đợt 2…là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/9/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/9: CLB Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/9: CLB TP HCM chi gần 10 tỷ đồng chiêu mộ một loạt tân binh Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/9: Cầu thủ của Sanna Khánh Hòa hết đình công

SHB Đà Nẵng được phép đá trên sân nhà

Là tâm điểm của làn sóng dịch Covid-19 lần thứ hai, việc SHB Đà Nẵng có được phép tổ chức các trận đấu của V-League trên sân nhà hay không sẽ ảnh hưởng đến tiến trình của giải đấu.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/9: SHB Đà Nẵng được phép đá trên sân nhà
SHB Đà Nẵng được phép thi đấu trên sân nhà.

Được biết, SHB Đà Nẵng đã nhận được sự phê chuẩn của các cấp có thẩm quyền tổ chức trận đấu thuộc vòng 12 V-League theo phương thức hạn chế khán giả.

Theo đó, Ban tổ chức sân không tổ chức bán vé mà chỉ mở cửa cho 200 cổ động viên vào sân cổ vũ hai đội thi đấu.

Bên cạnh đó, SHB Đà Nẵng cũng được yêu cầu thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định của các cơ quan y tế.

Tại vòng 12 V-League, SHB Đà Nẵng sẽ tiếp Hải Phòng trên sân nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 26/9.

XSKT Cần Thơ lần thứ 2 thay tướng ở giải hạng Nhất

Với 6 điểm sau 9 trận, XSKT Cần Thơ vẫn đang tạm xếp vị trí cuối bảng của giải hạng Nhất 2020.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/9: SHB Đà Nẵng được phép đá trên sân nhà
Cần Thơ có sự hoán đổi trên băng ghế huấn luyện.

Để tìm kiếm nét khởi sắc trong chặng đường sắp tới, đội bóng Tây đô quyết định có sự điều chỉnh trong băng ghế kỹ thuật.

Theo đó, HLV Nguyễn Liêm Thanh sẽ trở lại làm trợ lý theo nguyện vọng cá nhân. Người lên tiếp quản ghế “thuyền trưởng” sẽ là trợ lý Nguyễn Anh Tuấn.

HLV Nguyễn Anh Tuấn không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Cần Thơ. Ông Tuấn chính là trợ lý lâu năm cho các đời HLV ở XSKT Cần Thơ trong nhiều mùa giải.

Thủ môn Đặng Văn Lâm lại ghi dấu ấn tại Muangthong United

Tại vòng 6 Thai-League 2020, Muangthong United gặp Samut Prakan trên sân nhà SCG.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/9: SHB Đà Nẵng được phép đá trên sân nhà
Văn Lâm trở lại với phong độ ấn tượng.

Trận này, HLV Alexandre Gama tiếp tục tin tưởng trao cho thủ môn Đặng Văn Lâm suất bắt chính.

Dù khung thành của Muangthong United luôn bị đặt trong tình thế báo động, nhưng Văn Lâm đã thi đấu xuất sắc để giúp đội bóng này có trận hòa 0 – 0.

Với phong độ hiện tại, Văn Lâm đã nhận được nhiều lời khen ngợi và chiếm trọn niềm tin của cổ động viên Muangthong United.

100% trọng tài, trợ lý trọng tài vượt qua kiểm tra thể lực đợt 2

Ngày 21/9, toàn bộ các trọng tài, trợ lý trọng tài tham dự chương trình tập huấn rút kinh nghiệm giữa mùa giải các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020 đợt thứ hai đã trải qua bài kiểm tra thể lực.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/9: SHB Đà Nẵng được phép đá trên sân nhà
Các trọng tài, trợ lý trọng tài vượt qua bài kiểm tra.

Tổng số trọng tài, trợ lý trọng tài tham gia kiểm tra thể lực là 67 người, gồm 28 trọng tài (trong đó có 1 trọng tài FIFA) và 39 trợ lý trọng tài (trong đó có 4 trợ lý trọng tài FIFA).

Với sự chuẩn bị kỹ càng và chuyên nghiệp, 100% trọng tài, trợ lý trọng tài vượt qua các bài test theo tiêu chuẩn FIFA.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/9: CLB Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/9: CLB Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/9: CLB TP HCM chi gần 10 tỷ đồng chiêu mộ một loạt tân binh Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/9: CLB TP HCM chi gần 10 tỷ đồng chiêu mộ một loạt tân binh
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/9: Cầu thủ của Sanna Khánh Hòa hết đình công Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/9: Cầu thủ của Sanna Khánh Hòa hết đình công

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm