Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/2: Thanh Hóa chấp nhận bồi thường cho HLV Fabio Lopez

Thể thao 28/02/2021 07:00
aa
TTTĐ - HAGL nói gì trước tin đồn Văn Toàn sang châu Âu thi đấu; HLV của CLB Cadiz tin cầu thủ Việt Nam đủ sức cạnh tranh ở La Liga; “Lão tướng” Phùng Văn Nhiên của CLB Nam Định chấn thương nặng… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 28/2/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/2: Viettel gặp khó khăn khi tìm đối thủ giao hữu Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/2: CLB Viettel nói gì về thông tin Danh Trung sang Nhật thi đấu? Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/2: CLB Sài Gòn đưa cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Thanh Hóa chấp nhận bồi thường cho HLV Fabio Lopez

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) từng phán quyết phần thắng trong vụ kiện thuộc về HLV Fabio Lopez do đã bị CLB Thanh Hóa cắt hợp đồng sai quy định.

Ông Cao Tiến Đoan – Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa hiện tại không muốn nộp tiền phạt, bởi vụ việc này đã xảy ra trong nhiệm kỳ của “bầu” Đệ - Chủ tịch cũ của đội bóng.

Trong khi đó, “bầu” Đệ thì lại muốn đội bóng xứ Thanh kháng án lên Tòa án thể thao quốc tế (CAS).

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/2: Thanh Hóa chấp nhận bồi thường cho HLV Fabio Lopez
HLV Lopez (Phải) thắng kiện Thanh Hóa

Nhưng thời gian vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đã họp bàn với các bên liên quan và đưa ra quyết định không kháng án.

Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa cũng sẽ trả số tiền bồi thường cho ông Lopez và không muốn kéo dài vụ tranh chấp. Số tiền mà FIFA yêu cầu Thanh Hóa trả cho HLV Lopez là 187 nghìn USD, được thanh toán trong 45 ngày.

Việc Thanh Hóa không tham gia kháng án là quyết định được nhiều bên đánh giá hợp lý. Sẽ rất khó để họ lật ngược thế cờ khi luật FIFA đã quy định rất chặt chẽ, cũng như bảo vệ tối đa quyền lợi người lao động.

Đây sẽ là bài học cho CLB Thanh Hóa và các đội bóng tại V-League về cách làm việc chuyên nghiệp.

HLV của CLB Cadiz tin cầu thủ Việt Nam đủ sức cạnh tranh ở La Liga

CLB Cadiz mới giành quyền thăng hạng lên chơi ở La Liga mùa bóng năm nay và đã gây bất ngờ khi từng đánh bại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha - Real Madrid hay gã khổng lồ xứ Catalan - Barcelona.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/2: Thanh Hóa chấp nhận bồi thường cho HLV Fabio Lopez
HLV Alvaro Cervera cho rằng cầu thủ Việt Nam có thể đủ sức sang châu Âu thi đấu trong tương lai

Ông Alvaro Cervera, HLV trưởng của CLB Cadiz mới đây đã chia sẻ rằng các cầu thủ Việt Nam sẽ sớm xuất hiện và thi đấu ở những giải đấu lớn ở châu Âu:

Tôi nghĩ rằng đây sẽ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Khi mà các học viện bóng đá tại Việt Nam bắt đầu giảng dạy theo những phương pháp nhất định, một phong cách mới sẽ ăn sâu vào văn hóa bóng đá tại đây.

Có thể chắc chắn chúng ta sẽ sớm được thấy cầu thủ Việt Nam xuất hiện tại La Liga cũng như các giải đấu hàng đầu ở châu Âu trong tương lai. Và họ sẽ đủ sức cạnh tranh với các cầu thủ nước ngoài", Ông Alvaro Cervera chia sẻ.

Với lời khẳng định của vị HLV trưởng đang dẫn dắt đội một bóng ở La Liga, bóng đá Việt Nam có quyền chờ đợi và hy vọng được chứng kiến những ngôi sao V-League thi đấu ở đấu trường khốc liệt này.

HAGL nói gì trước tin đồn Văn Toàn sang châu Âu thi đấu?

Thời gian vừa qua, tin đồn tiền đạo Nguyễn Văn Toàn lọt vào tầm ngắm của CLB Austia Wien (Áo) đã khiến dư luận quan tâm.

Theo chia sẻ từ đại diện Austria Wien, đội bóng này luôn giành một sự quan tâm lớn đối với các cầu thủ Đông Nam Á.

Vài năm trước, họ đã từng liên hệ với một vài CLB Việt Nam về trường hợp của 2 - 3 cầu thủ, tuy nhiên đến nay vẫn không thành công.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/2: Thanh Hóa chấp nhận bồi thường cho HLV Fabio Lopez
Văn Toàn đang là trụ cột quan trọng của HAGL

Đại diện lãnh đạo CLB HAGL đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện này:

Đến giờ thì tôi không biết gì và cũng chưa nhận được bất cứ thông tin gì cả”, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của CLB HAGL xác nhận.

Austria Wien từng là CLB tiếp cận hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong quá khứ. Nhưng họ cũng không thành công trong việc đưa cầu thủ này sang Áo. Sau cùng, Heerenveen là đội bóng đã mượn được Văn Hậu trong năm 2019 vừa qua.

“Lão tướng” Phùng Văn Nhiên của CLB Nam Định chấn thương nặng

Ngay trước thềm V-League 2021 quay trở lại vào 13/3, CLB Nam Định đã đón nhận tin không vui khi lão tướng Phùng Văn Nhiên phải điều trị chấn thương nặng và nghỉ thi đấu một thời gian dài.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/2: Thanh Hóa chấp nhận bồi thường cho HLV Fabio Lopez
Lão tướng Phùng Văn Nhiên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

Trước đó, cầu thủ 38 tuổi này gặp phải một chấn thương nặng trong trận thua Hải Phòng 2 - 3 trên sân Lạch Tray ở vòng 2 V-League 2021. Sau khi tiến hành phẫu thuật để bắt vít, Văn Nhiên sẽ phải nghỉ đá bóng khá lâu:

"Tôi bị bung xương mỏm quạ, đã mổ và nẹp vít. Bây giờ, tôi phải đợi chụp phim và kiểm tra lại mới biết mức độ hồi phục tới đâu. Tới một thời điểm nào đó, tôi sẽ dừng lại vì sức khỏe không cho phép. Còn hiện tại, vẫn còn chơi được thì tôi chơi thôi”, “lão tướng” Phùng Văn Nhiên nói về chấn thương của anh.

Trước đó, dù đã 38 tuổi, Văn Nhiên vẫn quyết định quay trở lại với bóng đá đỉnh cao và khoác áo CLB Nam Định ở mùa giải 2020. Kinh nghiệm của “lão tướng” này đã giúp cho đội chủ sân Thiên Trường trụ hạng thành công.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/2: Viettel gặp khó khăn khi tìm đối thủ giao hữu Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/2: Viettel gặp khó khăn khi tìm đối thủ giao hữu
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/2: CLB Viettel nói gì về thông tin Danh Trung sang Nhật thi đấu? Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/2: CLB Viettel nói gì về thông tin Danh Trung sang Nhật thi đấu?
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/2: CLB Sài Gòn đưa cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/2: CLB Sài Gòn đưa cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm