Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/6: Các CLB tiếp tục được tiêm vaccine phòng Covid-19

Thể thao 28/06/2021 08:00
aa
TTTĐ - Hoàn thành buổi tập giữa nắng nóng, CLB Hà Nội nghỉ thêm một tuần; HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết mình nếu đụng độ Hàn Quốc … là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 28/6/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/6: Đến lượt SLNA cũng muốn đăng cai giai đoạn hai V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/6: HLV Park Hang Seo không muốn đụng độ đội tuyển Hàn Quốc Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/6: CLB Hà Nội ủng hộ đá tập trung, muốn giành Á quân V-League 2021

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Các CLB tiếp tục được tiêm vaccine phòng Covid-19

Theo đề xuất của Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), vòng 13 V-League 2021 dự kiến sẽ quay trở lại vào ngày 31/7.

Sau vòng đấu này, giải đấu sẽ chia làm hai nhóm thi đấu tập trung tại miền Bắc để xác định nhà vô địch và đội xuống hạng. Để chuẩn bị cho mùa giải bóng đá trở lại, hàng loạt CLB đã bắt đầu tiêm vaccine phòng Covid-19.

Theo đó, 3 đội bóng gồm Hà Nội, Sài Gòn và Viettel là những CLB đầu tiên ở Việt Nam tiêm vaccine theo quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) trước khi tham dự là AFC Champions League và AFC Cup 2021.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/6: Các CLB tiếp tục được tiêm vaccine phòng Covid-19
Các đội bóng tiến hành tiêm vaccine phòng Covid-19

Bên cạnh đó, CLB TP HCM, Thanh Hoá và SLNA cũng đã tiến hành tiêm mũi vaccine phòng Covid-19 đầu tiên trong những ngày vừa qua.

Mới nhất, Nam Định cũng đã được tiêm vaccine phòng Covid-19 trong tuần trước. Theo kế hoạch, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng sẽ được tạo điều kiện tiêm vaccine trong tuần này.

Trong khi đó, Becamex Bình Dương cũng đã gửi đề xuất lên UBND tỉnh để xem xét ưu tiên tiêm vaccine trước khi V-League 2021 trở lại vào cuối thàng 7 tới đây.

Hiện tại, những đội bóng khác như Hải Phòng, HAGL, SHB Đà Nẵng, Than. Quảng Ninh, Bình Định cũng lên kế hoạch để có thể tiêm phòng trước khi giải đấu trở lại.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp, việc tiêm phòng vaccine là điều cần thiết với các CLB. Điều đó đảm bảo an toàn cho thành viên các đội bóng có thể tham dự giải đấu một cách an toàn nhất.

Hoàn thành buổi tập giữa nắng nóng, CLB Hà Nội nghỉ thêm một tuần

Ngay sau khi Thủ đô Hà Nội cho phép hoạt động thể dục thể thao quay trở lại, CLB Hà Nội đã có buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ.

Thế nhưng ngay sau buổi tập này, đội bóng đã quyết định nghỉ đến ngày 5/7 mới quay trở lại. Lý do mà CLB Hà Nội đưa ra là nhằm bảo vệ sức khoẻ cho toàn đội do thời tiết nắng nóng ở thủ đô trong thời gian này.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/6: Các CLB tiếp tục được tiêm vaccine phòng Covid-19
CLB Hà Nội có buổi tập trong thời tiết nắng nóng

Ngoài ra, CLB Hà Nội cũng muốn có thêm thời gian để chờ 9 cầu thủ đang tập trung ở đội tuyển Quốc gia gồm Tấn Trường, Văn Hậu, Quang Hải, Thành Chung, Việt Anh, Đình Trọng, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Xuân trở về sau cách ly ở TP HCM, qua đó cải thiện chất lượng buổi tập.

Cũng trong ngày 5/7 tới, khi toàn đội có đầy đủ lực lượng, CLB Hà Nội sẽ thực hiện tiêm nốt mũi vaccine thứ hai chống dịch Covid-19.

Phát biểu trong buổi tập, tiền vệ Phạm Thành Lương nói: “CLB Hà Nội cố gắng duy trì thể lực, phong độ và liên tục nắm bắt thông tin từ Ban Tổ chức V-League.

Chúng tôi chờ đợi trái bóng V-League có thể lăn trở lại. Với CLB Hà Nội lúc này, do 9 cầu thủ tham dự đội tuyển Quốc gia nên cũng ảnh hưởng lớn đến kế hoạch của đội bóng. Dẫu sao, đội bóng cũng quen với trường hợp như thế này. Chúng tôi cũng cần thích nghi”, Thành Lương chia sẻ.

HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết mình nếu đụng độ Hàn Quốc

Đội tuyển Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống cuối cùng với Lebanon, trong 6 nhóm hạt giống mà AFC phân loại để bốc thăm chia bảng tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Cụ thể, 12 đội tuyển sẽ chia làm 2 bảng đấu. Đội tuyển Việt Nam có thể cùng bảng với Nhật Bảng/Iran (nhóm 1), Australia/ Hàn Quốc (nhóm 2), Saudi Arabia/ UAE (nhóm 3), Iraq/ Trung Quốc (nhóm 4), Oman/ Syria (nhóm 5).

Chia sẻ trên trang chủ AFC, HLV Park Hang Seo cho biết đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho tâm thế đối đầu ở vòng loại thứ ba, trước những đội mạnh nhất của châu lục.

“Đây là cơ hội tuyệt vời để đánh giá lại khả năng của đội tuyển Việt Nam, bởi đó là những trận đấu với các đối thủ mạnh hơn. Tôi không định tránh đối thủ nào. Nhưng nếu phải chọn một đội mà tôi không muốn gặp, thì đó là Hàn Quốc.

Họ không chỉ mạnh mà còn là quê hương của tôi. Đối đầu với đội bóng quê hương khiến tôi có chút nặng nề. Nhưng, nếu điều đó thực sự xảy ra, tôi vẫn làm hết sức mình bởi tôi là HLV của đội tuyển Việt Nam", HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/6: Các CLB tiếp tục được tiêm vaccine phòng Covid-19
HLV Park Hang Seo trên sân tập

HLV Park Hang Seo trước đó cũng từng viết thư ngỏ cho các cầu thủ và đề cập đến kế hoạch trong tương lai:

“Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm và từ bây giờ chúng ta sẽ phải chuẩn bị, đó là vòng loại cuối cùng World Cup 2022 từ tháng 9 sắp tới với những đội mạnh thực sự, với đẳng cấp hàng đầu châu Á. Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật, nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra".

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/6: Đến lượt SLNA cũng muốn đăng cai giai đoạn hai V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/6: Đến lượt SLNA cũng muốn đăng cai giai đoạn hai V-League 2021
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/6: HLV Park Hang Seo không muốn đụng độ đội tuyển Hàn Quốc Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/6: HLV Park Hang Seo không muốn đụng độ đội tuyển Hàn Quốc
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/6: CLB Hà Nội ủng hộ đá tập trung, muốn giành Á quân V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/6: CLB Hà Nội ủng hộ đá tập trung, muốn giành Á quân V-League 2021

Đọc thêm

Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Sáng 28/6, tại công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng UBND TP Thủ Dầu Một tổ chức khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương năm 2024.
Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024? Bóng đá

Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024?

Ngoại trừ đội tuyển Tây Ban Nha chơi thực sự thuyết phục, tất cả các ứng cử viên vô địch còn lại tại EURO 2024 đều bộc lộ vấn đề ở những mức độ khác nhau.
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện Thể thao

Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện

Tình huống liên quan đến Barnabas Varga xảy ra ở phút 68 của trận đấu. Khi Dominik Szoboszlai thực hiện quả đá phạt trực tiếp, Varga đã nhảy lên tranh chấp và va chạm mạnh với thủ môn của Scotland, Angus Gunn.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Xem thêm