Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/9: HAGL thay HLV Lee Tae Hoon trước trận sinh tử với TP HCM

Thể thao 29/09/2020 07:00
aa
TTTĐ - Báo Thái đăng đàn chê cầu thủ Việt kém cỏi khi xuất ngoại; Lịch thi đấu Vòng 3 giải bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia 2020; Đặng Văn Lâm mắc sai lầm nghiệp dư tại Thái-League… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 279/9/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/9: Văn Quyến cùng SLNA lập kỷ lục vô địch U17 Quốc gia Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/9: Bầu Hiển thưởng nóng 120 triệu cho Thái Nguyên T&T Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/9: Sông Lam Nghệ An và Học viện NutiFood JMG vào chung kết U17 Quốc gia

HAGL thay HLV Lee Tae Hoon trước trận sinh tử với TP HCM

Sau thất bại với tỷ số 0 - 2 trước SLNA trên sân Vinh, Chủ tịch CLB HAGL - ông Đoàn Nguyên Đức đã đưa ra quyết định điều chỉnh trong thành phần Ban huấn luyện.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/9: HAGL thay HLV Lee Tae Hoon trước trận sinh tử với TP HCM
HLV Dương Minh Ninh sẽ là đồng HLV trưởng của HAGL cùng người bạn thân Nguyễn Văn Đàn

Theo đó, HLV trưởng Lee Tae Hoon sẽ đảm nhận chức danh Giám đốc kỹ thuật, bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận vai trò đồng HLV trưởng HAGL. Cả 2 cựu tuyển thủ từng nhiều năm gắn bó cùng HAGL.

Đây được xem là quyết định gây bất ngờ của đội bóng phố Núi. Mùa giải năm nay, HAGL đã cho thấy những nét khởi sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Lee Tea Hoon.

Sau 12 vòng đấu, đội bóng phố Núi thắng 4, hoà 5 và thua 3, được 17 điểm, tạm xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Khả năng HAGL lọt vào Top 8 đội đua tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2 là rất lớn.

Báo Thái đăng đàn chê cầu thủ Việt kém cỏi khi xuất ngoại

Tờ Siam Sport - nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan đã lên tiếng chê bai các cầu thủ Việt Nam khi xuất ngoại thường rất kém cỏi.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/9: HAGL thay HLV Lee Tae Hoon trước trận sinh tử với TP HCM
Chanathip Songkrasin là cầu thủ Đông Nam Á thành công nhất khi sang Nhật Bản thi đấu

Dẫn chứng được đưa ra là trường hợp của Công Phượng, Công Vinh và Tuấn Anh. Các cầu thủ Việt Nam này đã thất bại khi đến thử sức ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản. Trong khi đó, các cầu thủ Thái Lan khi sang Nhật thi đấu đều để lại được dấu ấn của mình.

Sau đó, chuyên trang thể thao hàng đầu Thái Lan cũng chỉ ra những con số thống kê của Công Phượng, Tuấn Anh và Công Vinh khi sang Nhật thi đấu.

Trong đó, Công Phượng và Tuấn Anh thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Trong khi Công Vinh có chút thành tích với 4 bàn thắng được ghi trong 11 trận ra sân cho Consadole Sapporo.

Lịch thi đấu Vòng 3 giải bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia 2020

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/9: HAGL thay HLV Lee Tae Hoon trước trận sinh tử với TP HCM
Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia đang diễn ra lượt đi

Vào chiều 29/9, vòng 3 giải nữ Vô địch Quốc gia – cúp Thái Sơn Bắc 2020 sẽ diễn ra 4 trận đấu. Lịch thi đấu cụ thể như sau:

Tại sân Hà Nam:

Vào lúc 16h00: Hà Nội II Watabe vs Phong Phú Hà Nam

Vào lúc 18h30: Hà Nội I Watabe vs Thái Nguyên T&T

Tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam:

Vào lúc 16h00: TP Hồ Chí Minh II vs Sơn La

Vào lúc 18h20: TP Hồ Chí Minh I vs Than KSVN (trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV6, VTV6HD, VFF Channel, Nextsports).

Đặng Văn Lâm mắc sai lầm nghiệp dư tại Thái-League

Trong trận đấu tại vòng 7 Thai-League, thủ thành Đặng Văn Lâm đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Muangthong United nhận bàn thua trước Ratchaburi.

Pha bóng diễn ra ở phút 57, thời điểm Muangthong United đang dẫn trước với tỉ số 1 - 0. Lão tướng Steeven Langil (Ratchaburi) có đường tạt bóng vào vòng cấm của Muangthong United.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/9: HAGL thay HLV Lee Tae Hoon trước trận sinh tử với TP HCM
Văn Lâm vừa có sai lầm đáng tiếc tại vòng 7 Thái-League

Bên trong, Văn Lâm chủ động lao ra để cản phá. Thế nhưng anh có tình huống phán đoán không tốt khi để bóng trôi qua khỏi tầm kiểm soát. Nhờ đó Javier Patino dễ dàng gỡ hòa cho Ratchaburi.

Pha quay chậm cho thấy lỗi của Văn Lâm là rất lớn, khi anh ở rất xa trái bóng trong tình huống lao ra.

Rất may cho thủ thành của tuyển Việt Nam là bàn thua này không ảnh hưởng đến kết quả trận đấu, khi Muangthong United vẫn giành thắng lợi 2 – 1.

Với cá nhân Văn Lâm, sai lầm này thật sự đáng tiếc bởi ở 2 trận trước đó gặp Sukhothai và Samut Prakan, anh đều chơi xuất sắc.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/9: Văn Quyến cùng SLNA lập kỷ lục vô địch U17 Quốc gia Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/9: Văn Quyến cùng SLNA lập kỷ lục vô địch U17 Quốc gia
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/9: Bầu Hiển thưởng nóng 120 triệu cho Thái Nguyên T&T Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/9: Bầu Hiển thưởng nóng 120 triệu cho Thái Nguyên T&T
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/9: Sông Lam Nghệ An và Học viện NutiFood JMG vào chung kết U17 Quốc gia Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/9: Sông Lam Nghệ An và Học viện NutiFood JMG vào chung kết U17 Quốc gia

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm