Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/1: SLNA thất bại trước Sài Gòn ở vòng 3 V-League

Thể thao 31/01/2021 07:48
aa
TTTĐ - Văn Lâm bị cổ động viên Thái Lan tấn công trên mạng xã hội; Sắp xếp để tuyển thủ nữ về quê ăn Tết trước diễn biến của dịch Covid-19; Phạm Văn Thành có nguy cơ nghỉ hết mùa giải 2021… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 31/1/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/1: Trận đấu giữa Sài Gòn – SLNA vẫn diễn ra bình thường Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/1: Hai trận đấu tại vòng 3 V-League 2021 không đón khán giả vào sân Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/1: FIFA cho phép Văn Lâm được chuyển nhượng

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

SLNA thất bại trước Sài Gòn ở vòng 3 V-League

Vòng 3 V-League 2021, Sài Gòn được chơi trên sân nhà để tiếp đón đối thủ Sông Lam Nghệ An (SLNA).

Kinh nghiệm từ các ngoại binh như Daisuke Matsui, Đỗ Merlo, Thiago Melo đã giúp cho Sài Gòn làm chủ thế trận trong hiệp 1. Đội chủ nhà tung ra đến 5 cú sút nhưng lại không thể tận dụng cơ hội để vươn lên dẫn trước.

Về phía SLNA, đội khách tỏ rõ ý đồ chơi phòng ngự phản công, bất chấp việc họ đã mất 2 trụ cột hàng thủ là Bá Sang, Văn Khánh.

undefined
SLNA chưa biết đến chiến thắng ở mùa giải 2021

Lối chơi rắn khiến đội bóng xứ Nghệ liên tục bị thổi phạt. Và nếu trọng tài Nguyễn Ngọc Châu mạnh tay hơn, có thể cầu thủ SLNA đã bị nhận thẻ đỏ.

Sang hiệp 2, những sức ép của đội chủ nhà tạo ra cuối cùng cũng giúp họ có được bàn thắng. Phút 68, Đỗ Merlo vẫn chứng tỏ tốc độ và sức tì đè tốt khi đánh bại Thế Nhật trong pha tranh chấp, rồi sút chéo góc hạ nốt thủ môn Văn Hoàng. Tỷ số được mở cho CLB Sài Gòn.

Sau bàn thua, SLNA mới bắt đầu dâng đội hình. Tuy nhiên, đội khách không có phương án tấn công cụ thể, ngoài việc cầu may bằng những quả tạt. Dù vậy, hàng thủ của Sài Gòn đã thi đấu tập trung và hóa giải các tình huống nguy hiểm của đối phương tạo ra.

Chung cuộc, CLB Sài Gòn giành chiến thắng tối thiểu 1 – 0 trước CLB SLNA ở vòng 3 V-League 2021.

CLB Sài Gòn đang có khởi đầu tốt với 6 điểm sau 3 lượt trận. Trong khi đó, đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay.

Văn Lâm bị cổ động viên Thái Lan tấn công trên mạng xã hội

Sáng 30/1, trang fanpage của J-League cùng đội bóng Cerezo Osaka đồng loạt đăng tải thông báo chào mừng thủ môn Đặng Văn Lâm.

Ngay lập tức, dòng trạng thái trên vấp phải sự chỉ trích của rất nhiều cổ động viên đến từ Thái Lan.

Theo đó, người hâm mộ bóng đá xứ Chùa Vàng cho rằng Văn Lâm là cầu thủ thiếu chuyên nghiệp khi liên tục bỏ tập hay cãi lại lời của HLV Muangthong United. Nhiều bình luận bằng tiếng Anh và tiếng Thái xuất hiện tràn lan trên trang chủ của J-League lẫn Cerezo Osaka.

undefined
Các cổ động viên Thái Lan tấn công Văn Lâm trên mạng xã hội

"Các bạn sẽ gặp rắc rối lớn đấy, Cerezo Osaka. Văn Lâm đang vướng vào kiện tụng. Chúng tôi tin rằng Muangthong United sẽ khiến Văn Lâm phải trả giá vì thái độ vô kỷ luật của anh ta".

"Không thể tin rằng CLB hàng đầu J-League lại đi chiêu mộ 1 thủ môn bỏ tập để đi nghỉ với bạn gái", fan Thái Lan để lại các ý kiến tiêu cực hướng đến tân binh của Cerezo Osaka.

Mặc dù chưa đặt chân đến Nhật Bản nhưng Đặng Văn Lâm đã gặp phải rắc rối không đáng có. Đây có thể coi là ấn tượng ban đầu không tốt của thủ thành số 1 tuyển Việt Nam đối với Cerezo Osaka.

Phạm Văn Thành có nguy cơ nghỉ hết mùa giải 2021

Ở trận đấu giữa Bình Định vs Sài Gòn trên sân Nha Trang ở vòng 2 V-League 2021, tiền đạo Phạm Văn Thành của đội bóng đất Võ đã có pha va chạm với hậu vệ Công Thành bên phía Sài Gòn ở phút 75.

Cú va chạm này khiến Văn Thành không thể tiếp tục thi đấu và lập tức được đưa lên xe cứu thương vào bệnh viện cấp cứu, nhưng thời điểm ấy anh vẫn chưa thể xác định được mức độ chấn thương do bệnh viện tại Nha Trang không có máy chụp MRI.

undefined
Văn Thành gặp chấn thương rất nặng

Mới đây, Văn Thành đã được đưa vào TP HCM để chụp phim xác định lại chấn thương gối phải. Theo đó, các bác sĩ cho biết, anh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước gối phải. Chấn thương này khiến Văn Thành không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải tiến hành phẫu thuật.

Được biết, ngày 31/1 thì Văn Thành sẽ tiến hành phẫu thuật chấn thương tại bệnh viện Vạn Hạnh (TP HCM).

Sau ca phẫu thuật anh sẽ phải tiếp tục tiến hành tập luyện hồi phục và phải ít nhất 6 tháng Văn Thành mới có thể quay trở lại sân cỏ. Vì thế, khả năng chàng tiền đạo của đội bóng đất Võ sẽ nghỉ hết cả mùa giải 2021 là rất lớn.

Sắp xếp để tuyển thủ nữ về quê ăn Tết trước diễn biến của dịch Covid-19

Vào ngày 31/1, các tuyển thủ nữ của đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ hoàn tất chương trình tập huấn kéo dài gần 1 tháng (từ ngày 3/1 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam).

Các cầu thủ sẽ được trả về CLB để tiếp tục chuẩn bị cho giải nữ Cúp quốc gia dự kiến sẽ khởi tranh vào tháng 5 và nữ Vô địch quốc gia dự kiến sẽ khởi tranh vào tháng 6/2021.

undefined
Đợt tập huấn đầu tiên trong năm 2021 của đội tuyển nữ sắp kết thúc

Do đội tuyển nữ tập hợp các thành viên đến từ các địa phương khác nhau trong cả nước, nên trước những diễn biến mới của dịch Covid-19, ban lãnh đạo đã sớm rà soát về kế hoạch di chuyển của tất cả các thành viên đội tuyển.

Thông tin từ Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh, trong thành phần của đội tuyển nữ hiện nay có 7 cầu thủ và 1 thành viên ban huấn luyện thuộc biên chế của CLB Than Khoáng sản Việt Nam (Quảng Ninh).

Tuy nhiên, chỉ có 2 trong số đó là thường trú tại Quảng Ninh gồm Trợ lý HLV Đoàn Minh Hải và cầu thủ Lê Thị Diễm My. 6 người còn lại đều trú quán ở các địa phương khác như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Thọ.

Đối với trường hợp của cầu thủ Lê Thị Diễm My và trợ lý HLV Đoàn Minh Hải, VFF sẽ liên hệ với cơ quan chức năng của Quảng Ninh để họ có thể trở về ăn Tết cùng gia đình, đồng thời tuân thủ chặt chẽ và nghiêm túc thực hiện các quy định về phòng, chống dịch”, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết.

Ông Lê Hoài Anh cho biết, trước tình hình diễn biến mới của dịch bệnh, VFF yêu cầu toàn đội tiếp tục giữ vững tâm thế chủ động, đảm bảo về sức khỏe, duy trì chế độ tập luyện để luôn sẵn sàng trở lại sân cỏ trong điều kiện cho phép.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/1: Trận đấu giữa Sài Gòn – SLNA vẫn diễn ra bình thường Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/1: Trận đấu giữa Sài Gòn – SLNA vẫn diễn ra bình thường
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/1: Hai trận đấu tại vòng 3 V-League 2021 không đón khán giả vào sân Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/1: Hai trận đấu tại vòng 3 V-League 2021 không đón khán giả vào sân
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/1: FIFA cho phép Văn Lâm được chuyển nhượng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/1: FIFA cho phép Văn Lâm được chuyển nhượng

Đọc thêm

Giải fun-run dành cho học sinh và gia đình quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội Thể thao

Giải fun-run dành cho học sinh và gia đình quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội

TTTĐ - Hanoi Tienphong 2024, giải chạy dành riêng cho học sinh và gia đình sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất (quận Đống Đa, TP Hà Nội) vào ngày 16 và 17/11/2024. Đây là lần đầu tiên một giải chạy quy mô lớn dành cho học sinh và phụ huynh được thực hiện.
Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” Thể thao trong nước

Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course”

TTTĐ - Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Gôn Jack Nicklaus chính thức triển khai tại sân gôn Legend Hill Country Club.
Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ Thể thao trong nước

Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ

TTTĐ - Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.
Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ Thể thao trong nước

Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ

TTTĐ - Tập đoàn TCP, Công ty TNHH TCP Việt Nam, vừa phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia công bố triển khai Công trình “Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ” (sau đây gọi tắt là công trình).
9.000 runner đội mưa chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024 Thể thao trong nước

9.000 runner đội mưa chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024

TTTĐ - Sáng 22/9, 9.000 vận động viên (VĐV) từ các câu lạc bộ, nhóm runner yêu thích môn chạy đã bước vào cuộc thi chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024. Dưới cơn mưa to tầm tã, các VĐV vẫn hừng hực khí thế trên cung đường chạy...
Lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng Thể thao

Lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng

TTTĐ - Ngày 20/9, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3.
Thông báo Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 Thể thao trong nước

Thông báo Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024

TTTĐ - Thông báo của Ban Tổ chức Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024.
Unity Fitness: Bí quyết chinh phục sức khỏe và phong độ tối ưu Thể thao trong nước

Unity Fitness: Bí quyết chinh phục sức khỏe và phong độ tối ưu

TTTĐ - Luyện tập thể dục là chìa khóa để duy trì sức khỏe và tinh thần sảng khoái. Mỗi buổi tập giúp tăng cường sức mạnh, giảm căng thẳng, và cải thiện tâm trạng, đồng thời là cơ hội kết nối với cơ thể và vượt qua giới hạn bản thân.
Ấn tượng Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch miền Nam Nhịp sống phương Nam

Ấn tượng Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch miền Nam

TTTĐ - Ngày 14/9, tại Trường đua Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch Miền Nam Pvoil Cup 2024. Giải do Hiệp hội Ô tô Thể thao Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, Công ty Cổ phần Đại Nam cùng các đơn vị liên quan tổ chức.
Hành trình đáng nhớ của "đường đua xanh" Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 Thể thao

Hành trình đáng nhớ của "đường đua xanh" Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

TTTĐ - Gần 3.500 runners trong nước và quốc tế tham gia, hơn 300 cây xanh được trồng thêm và gần 500kg rác được dọn sạch, Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 lan toả giá trị nhân văn, hướng đến phát triển bền vững qua nhiều hoạt động ý nghĩa.
Xem thêm