Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/7: HAGL xả trại, chuẩn bị tiêm vaccine Covid-19

Thể thao 31/07/2021 07:00
aa
TTTĐ - Triều Tiên rút lui, đội tuyển nữ Việt Nam "sáng cửa" dự World Cup nữ 2023; 240 thành viên CLB Đà Nẵng âm tính với SARS-CoV-2…là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 31/7/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/7: Trọng Hoàng, Ngọc Hải hội quân muộn cùng đội tuyển Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/7: Trở về Việt Nam, HLV Park Hang Seo phải cách ly 14 ngày Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/7: Công bố danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

HAGL xả trại, chuẩn bị tiêm vaccine Covid-19

Kết thúc buổi tập ngày 30/7, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ được HLV Kiatisak cho xả trại.

Nhóm 6 tuyển thủ gồm Văn Thanh, Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương, Xuân Trường, Hồng Duy và trợ lý Kim Tea Min sẽ thu xếp hành trang để đi ô tô ra Đà Nẵng, trước khi bay máy bay ra Hà Nội để ra hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/7: HAGL xả trại, chuẩn bị tiêm vaccine Covid-19
Các cầu thủ HAGL đã được phép xả trại

Trong khi đó, số còn lại dù không phải tập luyện nhưng họ sẽ tiếp tục ở lại trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng, đợi đến ngày 6/8 để được tiêm mũi vaccine phòng Covid-19.

Sau khi hoàn tất mũi tiêm đầu tiên, nhóm các cầu thủ nội của HAGL sẽ được CLB thu xếp đặt các phương tiện như vé xe, vé máy bay để trở về quê nghỉ ngơi an toàn.

“Tình hình dịch bệnh nên việc di chuyển có phần khó khăn, nhưng CLB sẽ tìm cách thuận lợi nhất để đặt vé cho các cầu thủ về quê an toàn”, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Trong bối cảnh dịch covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, các cầu thủ đội bóng phố Núi được nhắc nhở cần đảm bảo an toàn, giữ sức khoẻ trong thời điểm về nhà nghỉ ngơi.

Về phía các ngoại binh, trước mắt nhóm những cầu thủ này sẽ tiếp tục ở lại đại bản doanh của CLB tại Trung tâm Hàm Rồng.

Triều Tiên rút lui, đội tuyển nữ Việt Nam "sáng cửa" dự World Cup nữ 2023

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), đội tuyển nữ Triều Tiên đã rút lui khỏi giải bóng đá nữ châu Á 2022 ngay từ khi vòng loại chưa bắt đầu.

Không có lý do cụ thể được đưa ra nhưng theo báo chí Hàn Quốc, đội tuyển nữ Triều Tiên rút lui vì lo ngại dịch bệnh Covid-19. Như vậy, bảng C của vòng loại giải bóng đá nữ châu Á 2022 sẽ chỉ còn 3 đội Indonesia, Iraq và Singapore.

Quan trọng hơn, việc đội tuyển nữ Triều Tiên đã rút lui sẽ tạo thêm cơ hội cho đội tuyển nữ Việt Nam dự World Cup nữ 2023.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/7: HAGL xả trại, chuẩn bị tiêm vaccine Covid-19
Bóng đá nữ Việt Nam trước cơ hội làm nên lịch sử

Theo phân bổ của FIFA, châu Á sẽ có 6 suất vào thẳng World Cup nữ 2023 (bao gồm cả chủ nhà Australia) và 2 suất playoff với các châu lục khác. Những suất này sẽ được tính dựa trên thành tích của các đội tại vòng chung kết Asian Cup nữ 2022 diễn ra vào đầu năm 2022 tại Ấn Độ.

Với trình độ của các đội tuyển nữ tại châu Á, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ khó có thể cạnh tranh với Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Triều Tiên. Tuy nhiên, việc đội tuyển nữ Triều Tiên rút lui sẽ là cơ hội để Việt Nam có tấm vé trực tiếp dự World Cup 2023 ở New Zealand và Australia.

Theo kế hoạch, 8 bảng đấu của vòng loại Asian Cup nữ 2022 sẽ diễn ra tập trung tại 8 quốc gia, vùng lãnh thổ. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu cùng bảng với các đội Tajikistan, Maldives và Afghanistan. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu vòng loại tại Tajikistan vào tháng 9 tới.

240 thành viên CLB Đà Nẵng âm tính với SARS-CoV-2

Vào ngày 24/7, cơ quan chức năng ở Đà Nẵng thông báo lịch trình của một bệnh nhân nhiễm Covid-19. Anh này cùng vài bạn bè vượt rào vào sân cỏ nhân tạo của CLB Đà Nẵng ở Đà Sơn hôm 19/7.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/7: HAGL xả trại, chuẩn bị tiêm vaccine Covid-19
Cảnh chờ xét nghiệm ở Trung tâm Đào tạo trẻ Đà Nẵng

Bệnh nhân này vào sân tập lúc khoảng 17h30. Trong khi đó, các thành viên đội trẻ Đà Nẵng đã nghỉ ngơi và đi ăn cơm, nên không có sự tiếp xúc trực tiếp hay phát hiện ra có người lạ đột nhập vào trong khuôn viên.

Trung tâm Đào tạo trẻ CLB Đà Nẵng có 6 đội trẻ đang sinh hoạt, từ U11 đến U21. Mỗi đội có từ 25 - 30 thành viên, ngoài ra còn có các nhân viên của công ty và thành viên đội 1 của Đà Nẵng.

Giám đốc Trung tâm Đào tạo trẻ CLB Đà Nẵng, ông Ngô Quốc Tú cho biết: "Sau khi một F0 đột nhập vào sân tập của đội bóng, cơ quan chức năng đã cho nhân viên y tế xuống lấy mẫu xét nghiệm nhanh vào tối 26/7.

Kết quả sau đó tất cả đều âm tính. May mắn là toàn bộ 240 cầu thủ trẻ và đội 1, ban huấn luyện, nhân viên của đội bóng đều an toàn. Chúng tôi sẽ nâng cao cảnh giác sau sự cố này", ông Ngô Quốc Tú cho biết thêm..

HLV Phan Thanh Hùng đã cho các cầu thủ "xả trại" để về với gia đình. Tuy nhiên, hiện khoảng 10 cầu thủ thuộc biên chế đội 1 chưa thể trở về địa phương do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/7: Trọng Hoàng, Ngọc Hải hội quân muộn cùng đội tuyển Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/7: Trọng Hoàng, Ngọc Hải hội quân muộn cùng đội tuyển Việt Nam
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/7: Trở về Việt Nam, HLV Park Hang Seo phải cách ly 14 ngày Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/7: Trở về Việt Nam, HLV Park Hang Seo phải cách ly 14 ngày
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/7: Công bố danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/7: Công bố danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam

Đọc thêm

Giải fun-run dành cho học sinh và gia đình quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội Thể thao

Giải fun-run dành cho học sinh và gia đình quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội

TTTĐ - Hanoi Tienphong 2024, giải chạy dành riêng cho học sinh và gia đình sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất (quận Đống Đa, TP Hà Nội) vào ngày 16 và 17/11/2024. Đây là lần đầu tiên một giải chạy quy mô lớn dành cho học sinh và phụ huynh được thực hiện.
Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” Thể thao trong nước

Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course”

TTTĐ - Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Gôn Jack Nicklaus chính thức triển khai tại sân gôn Legend Hill Country Club.
Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ Thể thao trong nước

Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ

TTTĐ - Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.
Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ Thể thao trong nước

Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ

TTTĐ - Tập đoàn TCP, Công ty TNHH TCP Việt Nam, vừa phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia công bố triển khai Công trình “Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ” (sau đây gọi tắt là công trình).
9.000 runner đội mưa chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024 Thể thao trong nước

9.000 runner đội mưa chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024

TTTĐ - Sáng 22/9, 9.000 vận động viên (VĐV) từ các câu lạc bộ, nhóm runner yêu thích môn chạy đã bước vào cuộc thi chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024. Dưới cơn mưa to tầm tã, các VĐV vẫn hừng hực khí thế trên cung đường chạy...
Lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng Thể thao

Lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng

TTTĐ - Ngày 20/9, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3.
Thông báo Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 Thể thao trong nước

Thông báo Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024

TTTĐ - Thông báo của Ban Tổ chức Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024.
Unity Fitness: Bí quyết chinh phục sức khỏe và phong độ tối ưu Thể thao trong nước

Unity Fitness: Bí quyết chinh phục sức khỏe và phong độ tối ưu

TTTĐ - Luyện tập thể dục là chìa khóa để duy trì sức khỏe và tinh thần sảng khoái. Mỗi buổi tập giúp tăng cường sức mạnh, giảm căng thẳng, và cải thiện tâm trạng, đồng thời là cơ hội kết nối với cơ thể và vượt qua giới hạn bản thân.
Ấn tượng Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch miền Nam Nhịp sống phương Nam

Ấn tượng Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch miền Nam

TTTĐ - Ngày 14/9, tại Trường đua Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch Miền Nam Pvoil Cup 2024. Giải do Hiệp hội Ô tô Thể thao Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, Công ty Cổ phần Đại Nam cùng các đơn vị liên quan tổ chức.
Hành trình đáng nhớ của "đường đua xanh" Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 Thể thao

Hành trình đáng nhớ của "đường đua xanh" Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

TTTĐ - Gần 3.500 runners trong nước và quốc tế tham gia, hơn 300 cây xanh được trồng thêm và gần 500kg rác được dọn sạch, Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 lan toả giá trị nhân văn, hướng đến phát triển bền vững qua nhiều hoạt động ý nghĩa.
Xem thêm