Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/12: Sài Gòn ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Nhật Bản

Thể thao 04/12/2020 07:00
aa
TTTĐ - Đoàn Văn Hậu phải nghỉ thi đấu vì chấn thương thêm 3 tháng; Bầu Đức đưa 'lứa trẻ tài năng' lên đội một của HAGL; XSKT Cần Thơ có nguy cơ không thể dự giải hạng Nhất 2021… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 4/12/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/12: Công Phượng không hội quân cùng HAGL Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/12: Đoàn Văn Hậu phải rút lui khỏi đội tuyển Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/12: Quyết chơi lớn, Sài Gòn tìm kiếm HLV ngoại quốc

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Sài Gòn ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Nhật Bản

Thị trường chuyển nhượng V-League trước mùa giải 2021 chứng kiến CLB Sài Gòn liên tục tạo ra bất ngờ. Sau khi chia tay gần 20 cầu thủ, đội bóng này đã liên tục bổ sung thêm hàng loạt các tân binh để lấp đầy quân số.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/12: Sài Gòn ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Nhật Bản
Daisuke Matsui trong màu áo đội tuyển Quốc gia Nhật Bản

Trang chủ CLB Yokohama của Nhật Bản mới đây chính thức thông báo hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ Daisuke Matsui đến thi đấu cho CLB Sài Gòn.

Daisuke Matsui có một bản thành tích cực kỳ ấn tượng khi từng thi đấu cho Le Mans, Saint Etiene (Pháp), Slavia Sofia (CH Czech), Lechia Gdansk (Ba Lan) và có 31 lần khoác áo đội tuyển Quốc gia Nhật Bản.

Thế nhưng, tiền vệ người Nhật Bản hiện đã bước sang tuổi 39 và nhiều người lo ngại anh sẽ không đáp ứng được yêu cầu về thể lực. Mùa giải 2020, Matsui cũng được sử dụng khá hạn chế khi chỉ ra sân 3 trận.

Ở tuổi 39, Daisuke Matsui sẽ vượt qua Phùng Văn Nhiên và Đinh Xuân Việt để trở thành cầu thủ cao tuổi nhất trong lịch sử V-League.

Đoàn Văn Hậu phải nghỉ thi đấu vì chấn thương thêm 3 tháng

Đoàn Văn Hậu đã tái phát chấn thương và không kịp bình phục để tham dự đợt tập trung vào tháng 12 này của đội tuyển Việt Nam. Hậu vệ sinh năm 1999 bị đau sụn chêm và phải nghỉ thêm khoảng 3 tháng.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/12: Sài Gòn ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Nhật Bản
Văn Hậu không có được tình trạng sức khỏe tốt kể từ khi về Việt Nam

Đây là chấn thương kéo dài từ khi Văn Hậu bị đau trong trận giao hữu với Viettel đầu tháng 9. Khi đó anh được chẩn đoán bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân khoeo và sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải.

Theo thông tin từ một lãnh đạo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đơn vị này sẽ làm thủ tục báo cáo Tổng cục TDTT dừng triệu tập Văn Hậu:

“Chúng tôi đã nắm đầy đủ tình hình chấn thương của Văn Hậu nên việc gọi cậu ấy lên tuyển không cần thiết. Trước mắt Văn Hậu sẽ được điều trị tại CLB, còn lâu dài hơn chúng tôi sẽ làm việc với Hà Nội. Tuy nhiên quyết định cuối cùng vẫn phải do CLB chủ quản và Văn Hậu đưa ra”

Bác sĩ Choi Ju Young là người trực tiếp theo dõi quá trình điều trị chấn thương của Văn Hậu. Ông đã khuyên hậu vệ 21 tuổi nên thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên Văn Hậu đã lựa chọn trị liệu trong nước.

Bầu Đức đưa 'lứa trẻ tài năng' lên đội một của HAGL

Ngày 3/12, HAGL sẽ chính thức hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới. Buổi tập này sẽ có gần như đông đủ các cầu thủ, bao gồm cả các tân binh và những người vừa có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia. Chỉ có Công Phượng vắng mặt do bận làm đám cưới tại quê nhà Nghệ An.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/12: Sài Gòn ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Nhật Bản
Nhiều cầu thủ trẻ được đôn lên đội hình chính của HAGL

Đội một HAGL cũng có thêm sự bổ sung của 11 cầu thủ vừa thi đấu ở vòng loại U21 Quốc gia 2020, bao gồm những cái tên sau:

Lê Minh Bình, Nguyễn Cảnh Anh, Phạm Đình Long, Nguyễn Thanh Khôi, Võ Hữu Việt Hoàng, Nguyễn Duy Kiên, Lê Hữu Phước, Nguyễn Hoàng Trung Nguyên, Vũ Minh Hiếu, Phan Du Học, Huỳnh Tiến Đạt.

Nổi bật nhất trong số 11 cái tên được đôn lên đội một chính là Lê Minh Bình. Tiền đạo sinh năm 1999 trưởng thành từ khóa 3 HAGL - JMG.

Ở mùa giải 2020, Minh Bình thi đấu cho Bà Rịa - Vũng Tàu theo dạng cho mượn và ghi được 5 bàn thắng.

XSKT Cần Thơ có nguy cơ không thể dự giải hạng Nhất 2021

Theo kế hoạch, ngày 27/11 vừa qua là hạn chót cho các đội bóng ở hạng Nhất đăng ký tham dự mùa giải 2021.

Nhưng đến thời điểm này, XSKT Cần Thơ vẫn chưa đăng ký với Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/12: Sài Gòn ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Nhật Bản
XSKT Cần Thơ đang đối mặt với nguy cơ không được dự giải hạng Nhất mùa 2021

Trong trường hợp VPF không có cơ chế đặc cách, gia hạn thời gian đăng ký thì nguy cơ đội bóng Tây đô không được tham dự mùa giải tới là rất lớn.

Nếu điều đó xảy ra thì sẽ là sự tiếc nuối lớn bởi bóng đá Cần Thơ từng tạo tiếng vang khi góp mặt ở V-League.

Sân vận động Cần Thơ, cụ thể là mặt sân, từng được đánh giá là một trong những mặt sân đẹp nhất của Việt Nam.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/12: Công Phượng không hội quân cùng HAGL Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/12: Công Phượng không hội quân cùng HAGL
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/12: Đoàn Văn Hậu phải rút lui khỏi đội tuyển Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/12: Đoàn Văn Hậu phải rút lui khỏi đội tuyển Việt Nam
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/12: Quyết chơi lớn, Sài Gòn tìm kiếm HLV ngoại quốc Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/12: Quyết chơi lớn, Sài Gòn tìm kiếm HLV ngoại quốc

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm