Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/2: HAGL không thưởng Tết, Hà Nội thưởng 1 tháng lương

Thể thao 04/02/2021 07:00
aa
TTTĐ - CLB Cần Thơ vẫn chưa tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới; CLB Sài Gòn sắp có cầu thủ sang chơi bóng ở J-League 2; Văn Hậu khoe cơ bắp cuồn cuộn dù phải điều trị chấn thương… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 4/2/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/2: HLV Park Hang Seo quay lại Việt Nam vào tối nay Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/2: Sau V-League, U19 Quốc gia cũng bị hoãn do Covid-19 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/2: Cầu thủ Than Quảng Ninh có khả năng phải đón Tết xa quê hương

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

HAGL không thưởng Tết, Hà Nội thưởng 1 tháng lương

V-League 2021 phải tạm hoãn sau vòng đấu thứ 3, do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cũng vì thế mà nhiều CLB cũng lên kế hoạch cho các cầu thủ nghỉ Tết sớm.

Vài ngày trước, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có bữa ăn tất nhiên tại tư gia nhà bầu Đức trước khi trở về quê sum họp với gia đình.

undefined
Cầu thủ HAGL lên đường về quê

Liên quan đến chuyện thưởng Tết, HAGL chỉ động viên tinh thần thay vì vật chất. Theo trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, trong nhiều năm trở lại đây, đội bóng phố Núi đã không còn duy trì việc thưởng Tết cho cầu thủ bằng tiền.

Trong khi đó, dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của dịch Covid-19, một số các CLB khác vẫn duy trì việc thưởng tháng lương thứ 13 cho cầu thủ như một sự khích lệ, động viên. Sông Lam Nghệ An hay Hà Nội đều thưởng 1 tháng lương cho các cầu thủ của mình.

Với Nam Định, Quảng Ninh, Hải Phòng, các CLB cũng có một khoản thưởng nhỏ, hỗ trợ tàu xe, đi lại cho các cầu thủ.

CLB Cần Thơ vẫn chưa tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới

Đã có lúc tưởng chừng như Cần Thơ bỏ giải, không tham dự hạng nhất 2021 do nhà tài trợ Xổ số kiến thiết Cần Thơ rút lui. Nhưng được VPF gia hạn thời gian đăng ký nên đội bóng Tây đô đã “sống sót” khi có nhà tài trợ mới vào nuôi đội bóng.

undefined
Cần Thơ từng suýt nữa không thể tham dự giải hạng Nhất 2021

Tuy nhiên, đến thời điểm này khi VPF đã tiến hành bốc thăm, xếp lịch thi đấu cho mùa giải mới, Cần Thơ vẫn chưa tập trung trở lại. Nhiều khả năng, phải đến sau Tết Nguyên đán, đội bóng này mới tập trung trở lại.

Lý do của sự chậm trễ này là quá trình chuyển giao vẫn chưa hoàn tất. Theo đó, đơn vị tiếp quản còn đợi một số vấn đề về thủ tục như con dấu, số tài khoản… trước khi chính thức đi vào làm việc.

Hội quân muộn nhất nhưng Cần Thơ cũng không quá lo lắng về nhân sự. So với mùa giải trước, đội bóng này còn lại khoảng 3 cầu thủ. Cần Thơ tính mượn thêm một số gương mặt ở PVF, Bình Dương và chiêu mộ một vài cầu thủ của đội bóng vừa bỏ giải là Tây Ninh.

Theo kế hoạch, hạng nhất 2021 sẽ khởi tranh vào đầu tháng Tư. Sau khi Tây Ninh bỏ giải, giải chỉ còn lại 13 đội. Ở giai đoạn 1, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm để xếp hạng, phân nhóm cho giai đoạn 2. Sẽ có 1,5 suất lên hạng và 1 suất xuống hạng cho giải hạng Nhất 2021.

CLB Sài Gòn sắp có cầu thủ sang chơi bóng ở J-League 2

Chủ tịch của CLB Sài Gòn – ông Trần Hoà Bình nói rằng, đội bóng này sẽ gửi cầu thủ sang thi đấu tại J-League 2 (Nhật Bản).

Theo ông Trần Hoà Bình, CLB Sài Gòn FC sẽ hợp tác chiến lược cùng CLB Ryukyu đang chơi ở J-League 2. Thậm chí, số lượng cầu thủ trong đội đến xứ trời mọc sẽ tăng lên sau mỗi năm.

Chúng tôi sẽ chọn lọc 2 cầu thủ chất lượng để đưa sang CLB Ryukyu, đó có thể là 1 cầu thủ Sài Gòn FC và 1 cầu thủ đội khác. Khi sang Nhật Bản, các cầu thủ được hưởng chế độ xứng đáng”, ông Bình tiết lộ với giới truyền thông.

undefined
Cao Văn Triền là ngôi sao sáng nhất của Sài Gòn

CLB Sài Gòn hiện có khá nhiều cầu thủ chất lượng. Tiêu biểu trong số này là 2 tuyển thủ Cao Văn Triền và thủ môn Phạm Văn Phong. Tuyển thủ U23 Việt Nam – Trần Nguyên Hoàng cũng được chú ý. Nếu Sài Gòn để cầu thủ của mình tới J-League 2 chơi bóng, không ngoại trừ những người nói trên sẽ được lựa chọn.

Văn Hậu khoe cơ bắp cuồn cuộn dù phải điều trị chấn thương

Cuối năm 2020, CLB Hà Nội báo tin không vui khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu dính chấn thương đầu gối và dự kiến phải nghỉ đến tháng 3/2021.

Cầu thủ này được đưa tới Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để tiến hành quá trình điều trị và phục hồi.

undefined
Dù không ra sân thi đấu, Văn Hậu vẫn giữ được thể hình tốt

Mới đây, CLB Hà Nội đã đăng tải những hình ảnh mới nhất về quá trình tập luyện của Văn Hậu. Những hình ảnh này được ghi lại trong buổi tập cuối cùng của anh trước khi về ăn Tết nguyên đán 2021.

Có thể thấy, Văn Hậu vẫn giữ được thể trạng rất tốt cùng thân hình chuẩn không chút mỡ thừa. Những điều ấy có được là nhờ 1 năm đến Hà Lan chơi bóng. Với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, Văn Hậu đã phát triển nhanh cơ bắp để đạt độ chuẩn thân hình của một vận động viên thể thao.

Rất tiếc, kể từ khi trở về Việt Nam, Văn Hậu lại không thi đấu nhiều bởi những chấn thương khác nhau. Dự kiến anh sẽ trở lại vào tháng 3, thời điểm ĐT Việt Nam sẽ đá vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, rất có thể vòng loại sẽ chuyển sang tháng 6 thi đấu theo hình thức tập trung.

Nếu dời lịch sẽ là tin tốt cho Văn Hậu. Anh sẽ có thời gian lấy lại cảm giác bóng cũng như thể lực tốt nhất.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/2: HLV Park Hang Seo quay lại Việt Nam vào tối nay Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/2: HLV Park Hang Seo quay lại Việt Nam vào tối nay
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/2: Sau V-League, U19 Quốc gia cũng bị hoãn do Covid-19 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/2: Sau V-League, U19 Quốc gia cũng bị hoãn do Covid-19
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/2: Cầu thủ Than Quảng Ninh có khả năng phải đón Tết xa quê hương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/2: Cầu thủ Than Quảng Ninh có khả năng phải đón Tết xa quê hương

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm