Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/5: V-League 2021 kịch tính, 10 CLB có cơ hội lọt tốp 6

Thể thao 04/05/2021 07:00
aa
TTTĐ - Đánh bại Hải Phòng, Lee Nguyễn và đồng đội được thưởng nửa tỷ đồng; Báo Thái Lan tiếc nuối vì HAGL không thể nối dài kỷ lục; Trung vệ Duy Mạnh bất ngờ gặp chấn thương… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 4/5/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/5: HAGL mất Công Phượng vì thẻ phạt Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/5: Dẫn đầu V-League 2021, HAGL được thưởng tiền tỷ Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/5: Hàng loạt trận đấu của vòng 12 V-League 2021 không đón khán giả

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

V-League 2021 kịch tính, 10 CLB có cơ hội lọt tốp 6

Sau khi vòng 13 khép lại, V-League 2021 sẽ chia các đội ra làm hai nhóm để thi đấu giai đoạn hai.

Theo đó, 6 đội dẫn đầu sẽ vào nhóm A – nhóm cạnh tranh chức vô địch, trong khi 8 đội xếp sau sẽ phải vào nhóm B – nhóm cạnh tranh suất trụ hạng.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/5: V-League 2021 kịch tính, 10 CLB có cơ hội lọt tốp 6
CLB Hà Nội có nguy cơ phải tham dự nhóm tranh suất trụ hạng

Khép lại vòng đấu thứ 12, mới chỉ có Hoàng Anh Gia Lai và Viettel là chắc chắn có mặt ở nhóm A. Còn ở nửa cuối bảng xếp hạng, Sông Lam Nghệ An và Sài Gòn là hai đội bóng chắn chắn nằm ở nhóm B.

Như vậy, vị trí trong tốp 6 V-League 2021 sẽ là cuộc cạnh tranh của các CLB đứng từ hạng 3 đến hạng 12.

Danh sách 10 đội bóng đó là: Than Quảng Ninh, Nam Định, Đông Á Thanh Hóa, Becamex Bình Dương, Hà Nội, Topenland Bình Định, SHB Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, TP HCM, Hải Phòng.

Khoảng cách giữa những đội bóng này là rất sát nhau. Theo đó, Than Quảng Ninh xếp hạng 3 với 19 điểm, nhưng cũng chỉ hơn đội xếp hạng 9 là SHB Đà Nẵng vỏn vẹn 3 điểm.

Vì vậy, vòng đấu thứ 13 của V-League 2021 được dự báo sẽ tạo ra hàng loạt sự xáo trộn trên bảng xếp hạng.

Tất cả 7 cặp đấu của vòng 13 V-League 2021 sẽ cùng diễn ra vào lúc 17h00 ngày 7/5. Lịch thi đấu cụ thể như sau:

* Than Quảng Ninh vs Hoàng Anh Gia Lai

* Sông Lam Nghệ An vs Hà Nội

* Sài Gòn vs Đông Á Thanh Hóa

* Hải Phòng vs Topenland Bình Định

* Becamex Bình Dương vs TPHCM

* Nam Định vs SHB Đà Nẵng

* Viettel vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đánh bại Hải Phòng, Lee Nguyễn và đồng đội được thưởng nửa tỷ đồng

Ở vòng 12 V-League 2021, TP HCM đã chơi một trận đấu xuất sắc và giành thắng lợi với tỷ số 3 – 0 trước Hải Phòng.

Chiến thắng này giúp Lee Nguyễn và các đồng đội vươn lên đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với 14 điểm, qua đó duy trì hy vọng lọt vào nhóm cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn hai của V-League 2021. Đội chủ sân Thống Nhất tạm thời cách vị trí thứ 6 của Becamex Bình Dương nắm giữ 3 điểm.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/5: V-League 2021 kịch tính, 10 CLB có cơ hội lọt tốp 6
CLB TP HCM thi đấu ấn tượng ở cuộc đối đầu với Hải Phòng

Theo trang tin Thể thao 247, Ban lãnh đạo của CLB TP HCM đã quyết định thưởng nóng ngay trên sân cho toàn đội số tiền là 500 triệu đồng. Đây được coi là nguồn động viên kịp thời cho Lee Nguyễn và các đồng đội với màn trình diễn xuất sắc trước Hải Phòng.

Đặc biệt, số tiền thưởng trên chính là lần đầu tiên cầu thủ CLB TP HCM được nhận thưởng ở V-League 2021. Mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Mano Polking thi đấu không tốt và có nhiều thời điểm phải nằm ở vị trí cuối bảng.

Báo Thái Lan tiếc nuối vì HAGL không thể nối dài kỷ lục

Ở vòng 12 V-League 2021, Hoàng Anh Gia Lai đã để cho Becamex Bình Dương cầm hòa 1 – 1 ngay tại sân nhà Pleiku. Chứng kiến đoàn quân của HLV Kiatisuk bị chia điểm, tờ Siamsport của Thái Lan tỏ ra tiếc nuối:

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/5: V-League 2021 kịch tính, 10 CLB có cơ hội lọt tốp 6
Hoàng Anh Gia Lai để Bình Dương cầm hòa trên sân nhà

"Hoàng Anh Gia Lai của HLV Zico đã có 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường nhưng sau cùng họ lại vấp ngã khi chỉ cầm hòa được Becamex Bình Dương và không thể kéo dài kỷ lục toàn thắng.

Đáng tiếc là dù vươn lên dẫn trước hai lần, nhưng cuối cùng họ vẫn bị cầm hòa 2-2. Mặc dù vậy thì Hoàng Anh Gia Lai vẫn giữ vững ngôi đầu bảng của mình khi hơn Viettel 3 điểm.”

Với việc bị Becamex Bình Dương cầm hòa trong trận đấu này, Hoàng Anh Gia Lai đã bị đội bóng xếp thứ 2 là các nhà Viettel rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm.

Ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn một V-League 2021, thầy trò HLV Kiatisak sẽ hành quân tới sân Cẩm Phả để làm khách trước Than Quảng Ninh.

Chỉ cần có điểm trong trận đấu này, Hoàng Anh Gia Lai sẽ chính thức vô địch lượt đi mà không cần quan tâm tới kết quả của các trận đấu khác.

Trung vệ Duy Mạnh bất ngờ gặp chấn thương

Trận đấu giữa Hà Nội gặp Sài Gòn thuộc vòng 12 V-League 2021, đội bóng Thủ đô đã giành chiến thắng với tỷ số 3 - 1 trên sân Hàng Đẫy.

Đây là một thắng lợi vô cùng quan trọng với Hà Nội trong cuộc đua vào top 6 đội mạnh nhất, cạnh tranh chức vô địch trong giai đoạn hai của mùa giải.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/5: V-League 2021 kịch tính, 10 CLB có cơ hội lọt tốp 6
Duy Mạnh có nguy cơ tái phát chấn thương ở phần mới được phẫu thuật

Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô cũng phải chịu tổn thất không nhỏ khi trung vệ Duy Mạnh gặp chấn thương.

Theo đó, vào phút 78 trận đấu, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã được HLV Park Choong Kyun rút ra khỏi sân.

Trao đổi sau trận đấu, HLV Park Choong Kyun cho biết Duy Mạnh đã bị đau: “Duy Mạnh bị đau ở phần vừa được phẫu thuật, đó là dây chằng chéo trước. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra lại thì mới có kết quả xác định chính xác về tình hình của cậu ấy.

Duy Mạnh là một cầu thủ rất quan trọng không chỉ với CLB Hà Nội mà còn cả đội tuyển quốc gia. Vì thế tôi sẽ dành cho cậu ấy sự chăm sóc tốt nhất và đặc biệt nhất”, vị HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/5: HAGL mất Công Phượng vì thẻ phạt Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/5: HAGL mất Công Phượng vì thẻ phạt
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/5: Dẫn đầu V-League 2021, HAGL được thưởng tiền tỷ Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/5: Dẫn đầu V-League 2021, HAGL được thưởng tiền tỷ
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/5: Hàng loạt trận đấu của vòng 12 V-League 2021 không đón khán giả Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/5: Hàng loạt trận đấu của vòng 12 V-League 2021 không đón khán giả

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện Thể thao

Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện

Tình huống liên quan đến Barnabas Varga xảy ra ở phút 68 của trận đấu. Khi Dominik Szoboszlai thực hiện quả đá phạt trực tiếp, Varga đã nhảy lên tranh chấp và va chạm mạnh với thủ môn của Scotland, Angus Gunn.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Xem thêm