Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/11: Xác định 3 CLB Việt Nam tham dự Cúp châu Á 2021

Thể thao 07/11/2020 07:00
aa
TTTĐ - Hà Nội chào đón sự trở lại của Đình Trọng và Duy Mạnh; U22 Việt Nam đã có 'quân xanh' để đá trận giao hữu đầu tiên; Xác định 4 đội bóng vào tranh tài ở vòng chung kết giải hạng Nhì Quốc gia 2020… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 7/11/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/11: Văn Hậu trở lại mạnh mẽ sau thời gian dài chấn thương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/11: Hà Nội “gạch tên” Sài Gòn ra khỏi cuộc đua vô địch V-League 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/11: SHB Đà Nẵng “cướp” ngôi sao của Dược Nam Hà Nam Định

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Xác định 3 CLB Việt Nam tham dự Cúp châu Á 2021

Vào cuối tháng 9/2020, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã có quyết định về cách thức chọn các đội tham gia hai giải là AFC Champions League và AFC Cup 2021.

Theo như quy định mới, Việt Nam lần đầu tiên có ba đội bóng đủ điều kiện tham gia tranh tài ở hai giải đấu cấp cao nhất của châu lục.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/11: Xác định 3 CLB Việt Nam tham dự cúp châu Á 2021
Viettel, Hà Nội và Sài Gòn sẽ là 3 đại diện của bóng đá Việt Nam tại các giải châu Á

Cụ thể, đội vô địch V-League 2020 sẽ vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2021. Trong khi đó, hai suất vào vòng bảng AFC Cup 2021 sẽ thuộc về đội vô địch Cúp Quốc gia và đội hạng nhì V-League.

Hiện tại, ba đội bóng tham dự các Cúp châu Á đã được xác định, đó là Hà Nội, Viettel và Sài Gòn.

Điều mà người hâm mộ chờ đợi sẽ là Hà Nội hay Viettel giành được suất vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2021.

Trong trường hợp Viettel vô địch V-League 2020 thì đội bóng này sẽ giành suất dự AFC Champions League 2021; Hà Nội và Sài Gòn tham dự AFC Cup 2021.

Còn nếu Hà Nội vô địch V-League 2020 thì đội bóng thủ đô sẽ giành suất dự AFC Champions League 2021; Viettel và Sài Gòn tham dự AFC Cup 2021.

Hà Nội chào đón sự trở lại của Đình Trọng và Duy Mạnh

Trước trận đấu quan trọng với Than Quảng Ninh, Hà Nội đã nhận được tin vui khi cặp trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh trở lại sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương nặng.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/11: Xác định 3 CLB Việt Nam tham dự cúp châu Á 2021
Đình Trọng và Duy Mạnh đã bình phục chấn thương

“Đội bóng Thủ đô được tiếp thêm sức mạnh trước trận gặp Than Quảng Ninh bằng sự trở lại của bộ đôi Đình Trọng-Duy Mạnh”, trang chủ của CLB Hà Nội thông báo.

Đình Trọng đã vắng mặt trong đội hình của Hà Nội hơn 1 năm qua. Trung vệ sinh năm 1997 đã phải lên bàn mổ để phẫu thuật sụn chêm.

Đối với Duy Mạnh, cầu thủ này dính chấn thương trong trận Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội và TP HCM. Anh buộc phải thực hiện phẫu thuật tại Singapore và được chẩn đoán cần 9 -10 tháng hồi phục.

U22 Việt Nam đã có 'quân xanh' để đá trận giao hữu đầu tiên

Ngày 7/11, U22 Việt Nam dự kiến sẽ có trận giao hữu với U21 Phố Hiến ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VFF).

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/11: Xác định 3 CLB Việt Nam tham dự cúp châu Á 2021
U22 Việt Nam đang có đợt tập trung để chuẩn bị cho các mục tiêu trong năm 2021

Đây là trận đấu tập đầu tiên của chiến lược gia người Hàn Quốc và các học trò trong đợt tập huấn thứ 3 chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á và SEA Games 31.

Sở dĩ HLV Park Hang Seo chọn U21 Phố Hiến vì đội bóng này cũng đang tập trung để chuẩn bị cho vòng loại giải U21 Quốc gia 2020, rất thuận lợi cho kế hoạch của hai bên.

Sau trận đấu giao hữu với Phố Hiến, U22 Việt Nam sẽ có một ngày nghỉ xả trại trước khi bước vào những ngày tập luyện tiếp theo.

Theo thông báo từ Ban tổ chức, trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U21 Phố Hiến sẽ không cho khán giả vào sân, đồng thời cũng không truyền hình trực tiếp.

Xác định 4 đội bóng vào tranh tài ở vòng chung kết giải hạng Nhì Quốc gia 2020

Vòng loại giải bóng đá hạng Nhì năm 2020 đã kết thúc vào chiều 6/11. Ở bảng A, Phú Thọ đã hoà Lâm Đồng với tỷ số 1 - 1. Trong khi đó, PVF thắng SHB Đà Nẵng 2 - 0 và Nam Định hoà Kon Tum 0 - 0.

Tuy nhiên, đây chỉ là những trận đấu mang tính thủ tục, bởi trước đó Phú Thọ đã giành vé vào chung kết với vị trí nhất bảng A, trong khi Phù Đổng giành chiếc vé còn lại khi đứng thứ nhì.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/11: Xác định 3 CLB Việt Nam tham dự cúp châu Á 2021
Giải hạng nhì đã xác định 4 đội bóng lọt vào tranh tài ở vòng chung kết

Tại bảng B, CAND thắng Vĩnh Long với tỷ số 6 - 2, Triệu Minh thắng Bình Thuận 4 – 2, Trẻ TP HCM thắng Đồng Nai 1 - 0 và Gia Định thắng Tiền Giang 4 - 0. Với kết quả này, hai chiếc vé vào tranh chung kết của bảng này đã thuộc về Gia Định và CAND.

Chiếc vé duy nhất rớt xuống thi đấu giải hạng Ba thuộc về Nam Định, đội bóng có thành tích thấp nhất với 9 điểm.

Vòng chung kết của giải sẽ diễn ra vào ngày 13/11 tại thành phố Nha Trang với hai cặp đấu cụ thể như sau:

Trận 1: Phú Thọ - CAND

Trận 2: Gia Định – Phù Đổng

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/11: Văn Hậu trở lại mạnh mẽ sau thời gian dài chấn thương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/11: Văn Hậu trở lại mạnh mẽ sau thời gian dài chấn thương
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/11: Hà Nội “gạch tên” Sài Gòn ra khỏi cuộc đua vô địch V-League 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/11: Hà Nội “gạch tên” Sài Gòn ra khỏi cuộc đua vô địch V-League 2020
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/11: SHB Đà Nẵng “cướp” ngôi sao của Dược Nam Hà Nam Định Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/11: SHB Đà Nẵng “cướp” ngôi sao của Dược Nam Hà Nam Định

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm