Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/10: SLNA sớm giành vé dự Vòng chung kết U15 Quốc gia 2020

Thể thao 08/10/2020 07:00
aa
TTTĐ - Phong Phú Hà Nam bổ nhiệm tân HLV thay thế ông Nguyễn Thế Cường; Văn Lâm được khen đẳng cấp hơn nhiều thủ môn Thái Lan; Cao Bằng thắng SS Khánh Hòa nhờ 2 bàn thắng trong 15 giây… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 8/10/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/10: Phong Phú Hà Nam bỏ cuộc để phản đối trọng tài Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/10: Hà Nội mất hàng loạt trụ cột ở đại chiến với TP HCM Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/10: Cầu thủ của Sanna Khánh Hòa dọa bỏ giải

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Sông Lam Nghệ An sớm giành vé dự Vòng chung kết U15 Quốc gia 2020

Tại vòng loại Giải bóng đá U15 Quốc gia 2020, ở trận đấu diễn ra vào chiều 7/10, U15 SHB Đà Nẵng và U15 Sông Lam Nghệ An đã hòa nhau với tỷ số 1 – 1.

undefined
Sông Lam Nghệ An cũng chính là đội đương kim vô địch U15 quốc gia

Với kết quả này, U15 Sông Lam Nghệ An có được 19 điểm, ghi được 16 bàn thắng, thủng lưới 2 bàn và chính thức giành vé dự Vòng chung kết trước 1 vòng đấu.

Lượt đấu cuối, U15 Sông Lam Nghệ An sẽ gặp Thanh Hóa trong một trận đấu chỉ còn mang tính chất thủ tục với đội bóng trẻ xứ Nghệ.

Vòng chung kết Giải bóng đá U15 Quốc gia 2020 năm nay sẽ diễn ra tại Bình Dương dự kiến từ tháng 10.

Phong Phú Hà Nam bổ nhiệm tân HLV thay thế ông Nguyễn Thế Cường

Trong sáng 7/10, VFF đã có án kỷ luật cấm tham gia các hoạt động bóng đá do liên đoàn tổ chức trong 5 năm đối với HLV Nguyễn Thế Cường, sau khi Phong Phú Hà Nam có hành động phản cảm, bỏ không thi đấu tại vòng 5 giải Bóng đá Nữ vô địch Quốc gia 2020.

undefined
Phong Phú Hà Nam có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện

Hiện tại, lãnh đạo đội bóng nữ Phong Phú Hà Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Phạm Văn Hải vào chức danh HLV trưởng, thay thế cho ông Nguyễn Thế Cường tham dự các trận còn lại của của mùa giải.

Ông Phạm Văn Hải đã gắn bó thời gian dài với bóng đá Hà Nam. Tuy nhiên, vị tân thuyền trưởng của Phong Phú Hà Nam chủ yếu làm các công tác ở tuyến trẻ.

Văn Lâm được khen đẳng cấp hơn nhiều thủ môn Thái Lan

Kể từ khi Thai-League trở lại vào giữa tháng 9, thủ môn Đặng Văn Lâm đã thi đấu rất ấn tượng và nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ và chuyên gia bóng đá Thái Lan.

undefined
Văn Lâm có phong độ ấn tượng

Theo đánh giá của HLV thủ môn Marquinhos Goleiros của Muangthong United, Văn Lâm đang ở phong độ cao chưa từng thấy của bản thân, từ việc di chuyển, bật cao, chuyền bóng, phản xạ… Anh đang là một trong hai thủ môn chịu bàn thua ít nhất sau những vòng đấu.

HLV Marquinhos Goleiros cho rằng Văn Lâm xứng đáng chiếm vị trí số 1 ở Muangthong United, khi những thủ thành người Thái Lan vốn là đồng đội của anh tại CLB không có đẳng cấp ngang bằng.

Cao Bằng thắng SS Khánh Hòa nhờ 2 bàn thắng trong 15 giây

Tại vòng 12, giải futsal vô địch Quốc gia 2020, Cao Bằng và Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (SS Khánh Hòa) đã tạo nên cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục trong khoảng 3 phút đấu cuối cùng của trận đấu.

Minh Quảng và Huỳnh Mi Woen liên tiếp đưa Cao Bằng dẫn điểm trước, nhưng Phùng Trọng Luân và Nguyễn Phúc lần lượt ghi bàn gỡ hòa 1 - 1 và 2 – 2 cho SS Khánh Hòa.

undefined
Ghi 2 bàn trong 15 giây, Cao Bằng ngoạn mục quật ngã đối thủ

SS Khánh Hòa sau đó chơi hưng phấn và tiếp tục có bàn thắng để dẫn trước Cao Bằng với tỷ số 3 - 2.

Lúc này HLV Nguyễn Bảo Quân quyết định cho các Cao Bằng mạo hiểm chơi power-play. Đinh Công Viên là cầu thủ tỏa sáng khi liên tiếp ghi 2 bàn trong 15 giây, giúp Cao Bằng giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4 – 3 trước SS Khánh Hòa.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/10: Phong Phú Hà Nam bỏ cuộc để phản đối trọng tài Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/10: Phong Phú Hà Nam bỏ cuộc để phản đối trọng tài
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/10: Hà Nội mất hàng loạt trụ cột ở đại chiến với TP HCM Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/10: Hà Nội mất hàng loạt trụ cột ở đại chiến với TP HCM
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/10: Cầu thủ của Sanna Khánh Hòa dọa bỏ giải Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/10: Cầu thủ của Sanna Khánh Hòa dọa bỏ giải

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm