Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/2: Tuấn Hưng quyên tiền mua nhà cho VĐV khuyết tật

Văn hóa 10/02/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 10/2: Tuấn Hưng quyên tiền mua nhà cho VĐV khuyết tật; Bạn trai kém tuổi xuất hiện bên Ngô Thanh Vân: Không sánh bước nhưng chẳng rời mắt khỏi nàng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/2: Minh Hằng tậu xế sang 5,5 tỷ đồng

Đăng Khôi -Thủy Anh tân trang biệt thự đón Tết

Thủy Anh muốn các con làm việc vừa sức, giúp bố mẹ dọn nhà để lớn lên biết chia sẻ, giúp đỡ mọi người xung quanh.

Gia đình Đăng Khôi- Thủy Anh trang hoàng nhà cửa đón Tết
Gia đình Đăng Khôi- Thủy Anh trang hoàng nhà cửa đón Tết

Do Covid-19, Thủy Anh - Đăng Khôi quyết định không về Hà Nội đón Tết như thường lệ. Họ ở lại TP HCM. Đăng Khôi - Thủy Anh cùng hai con đi chợ hoa, chọn những chậu cây, khóm hoa ưng ý để trang hoàng nhà cửa.

Thủy Anh cùng chồng lên kế hoạch mua sắm những nhu yếu phẩm, vật dụng trang trí cần thiết để bài trí biệt thự 40 tỷ đồng.

Gia đình Đăng Khôi phân công mỗi người một việc trong "đại hội dọn nhà". Anh cùng hai con trai đảm nhiệm khâu treo đồ trang trí. Hình hai chú trâu cầm câu đối "chúc mừng năm mới - vạn sự như ý" được treo ngay cửa dẫn vào phòng khách.

Hai bé Ken và Đăng Anh cũng hăng hái giúp bố mẹ
Hai bé Ken và Đăng Anh cũng hăng hái giúp bố mẹ

Bé Ken và Đăng Anh ngay từ khi còn nhỏ đã được bố mẹ dạy sống tự lập. Hai anh em phụ bố mẹ lau bàn ghế, rửa chén trong những ngày cuối năm.

Thủy Anh thích hoa lay-ơn. Cô quan niệm cắm hoa lay-ơn với sắc đỏ vào dịp Tết sẽ mang lại may mắn cho gia chủ. Đăng Khôi thì dùng kéo tỉa tót những chiếc lá bị sâu, úa trước khi mang cây địa lan vàng vào trưng trong nhà.

Những khóm cúc vàng tươi, bắt mắt được Thủy Anh để hai bên cửa ra vào chính. Thủy Anh còn có sở thích nấu nướng. Cô vừa hỗ trợ chồng công việc lặt vặt, vừa vào bếp kho cá. Không gian sống của Thủy Anh - Đăng Khôi tràn ngập sắc xuân.

Bạn trai kém tuổi xuất hiện bên Ngô Thanh Vân: Không sánh bước nhưng chẳng rời mắt khỏi nàng

Ngô Thanh Vân cùng dàn diễn viên nhí dự buổi ra mắt phim “Trạng Tí” tại TP HCM. Sự kiện chỉ là buổi công chiếu quy mô nhỏ để phòng dịch, không có phần thảm đỏ như thông thường.

Huy Trần - "tình tin đồn" của đả nữ cũng đến dự sự kiện. Anh mặc trang phục đen, đeo khẩu trang và đội mũ kín mít. Để tránh sự chú ý của truyền thông, Huy Trần không chụp hình cùng Ngô Thanh Vân mà đứng đợi bên ngoài khi nữ diễn viên trả lời phỏng vấn.

Nhận thấy ống kính của truyền thông đang theo dõi, anh né tránh và vào rạp xem phim một mình. Kết thúc buổi công chiếu, Huy Trần lặng lẽ đứng đợi Ngô Thanh Vân, sau đó cùng cô ra về.

Huy Trần lặng lẽ đến ủng hộ Ngô Thanh Vân.
Huy Trần lặng lẽ đến ủng hộ Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân xưa nay kín tiếng trong chuyện tình cảm ở showbiz. Thế nên, tin đồn "đả nữ" đang hẹn hò cùng trai đẹp Việt kiều Huy Trần thời gian qua tạo sự chú ý lớn. Fan liên tục khui ra được nhiều "bằng chứng" nghi ngờ hai người đang trong một mối quan hệ.

Trước đó, họ bị phát hiện cùng xuất hiện ở Phú Quốc những ngày cuối tháng 11/2020. Huy Trần úp mở hình ảnh nắm tay một cô gái, fan so sánh hình ảnh của Ngô Thanh Vân, cho thấy "độ trùng hợp và đồng điệu" khó tưởng.

Một lần khác, Ngô Thanh Vân bị chụp lén ảnh mặc một chiếc váy trắng ngồi trên bãi biển trong chuyến du lịch. Hình ảnh này giống với cô gái giấu mặt trong ảnh đang ôm ấp Huy Trần - khoảnh khắc từng được anh chia sẻ.

Huy Trần cũng từng đăng tấm ảnh đang ngồi trên sofa, bên cạnh là một người con gái giấu mặt tựa vào vai. Fan lục tung số ảnh của Ngô Thanh Vân từng đăng tải và phát hiện chiếc sofa Huy Trần ngồi giống hệt một chiếc sofa ở nhà Ngô Thanh Vân.

Lần khác, Huy Trần chia sẻ ảnh đi siêu thị và có bàn tay của "người lạ mặt" xuất hiện. Nhiều người nhận ra bàn tay này có hình xăm giống hết hình xăm của Ngô Thanh Vân. Lật lại thêm về lịch sử đi du lịch, họ còn bị phát hiện có những khoảnh khắc về thời gian và địa điểm check-in ở một số địa điểm chung.

Cả hai ra về sau sự kiện
Cả hai ra về sau sự kiện

Ngô Thanh Vân là diễn viên nổi tiếng của Việt Nam, từng tham gia nhiều dự án phim trong nước và quốc tế như Dòng máu anh hùng, Lửa phật... Cô tiếp đó lấn sân sang thêm vai trò nhà sản xuất phim, đạo diễn, gây tiếng vang ở các dự án “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, “Hai Phượng”, “Song Lang”, “Trạng Tí”.

Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, là Việt kiều, từng sinh sống ở nước ngoài nhiều năm. Anh được biết đến nhiều từ khi xuất hiện tại chương trình Người ấy là ai, được Hoa hậu chuyển giới Hương Giang để mắt đến.

Tuy nhiên, thời điểm đó anh công khai đã có bạn gái - là rich kid Lê Thảo Nhi. Chuyện tình này đã kết thúc cả năm nay khi họ công khai "đường ai nấy đi". Sau khi được chú ý, Huy Trần được nhiều nhãn hàng chú ý, mời làm mẫu ảnh.

Tuấn Hưng quyên tiền mua nhà cho VĐV khuyết tật

Ca sĩ Tuấn Hưng cùng bạn bè quyên góp được 840 triệu đồng để mua nhà cho cặp vận động viên khuyết tật Hoàng Hồng Kiên - Phạm Hồng Thức.

Chị Hoàng Hồng Kiên và anh Phạm Hồng Thức rưng rưng xúc động nói, dù có nằm mơ họ cũng không dám nghĩ có ngày mình được sở hữu một căn chung cư hiện đại như vậy. Họ rất biết ơn Tuấn Hưng và các mạnh thường quân.

Suốt năm qua, Tuấn Hưng đã tổ chức rất nhiều trận bóng phủi, đấu golf nhằm gây quỹ quyên góp mua nhà cho cặp vận động viên khuyết tật Hoàng Hồng Kiên và Phạm Hồng Thức. Trong các sự kiện đó, anh không ngại cầm thùng tiền, góp nhặt từng đồng từ các mạnh thường quân. Chính vì vậy, khi hoàn thành được nguyện vọng của cặp vận động viên, anh là người hạnh phúc hơn ai hết.

Tuấn Hưng bên vợ chồng Hồng Thức - Hồng Kiên trong buổi trao nhà.
Tuấn Hưng bên vợ chồng Hồng Thức - Hồng Kiên trong buổi trao nhà.

Tuấn Hưng động lòng khi thấy Hồng Thức và Hồng Kiên sống trong căn nhà thuê lụp xụp, ẩm mốc và cứ trời mưa là bị ngập qua phản ánh của một phóng sự. Nam ca sĩ sau đó tìm hiểu, xin bạn bè cách thức liên hệ với vợ chồng VĐV này.

"Khi tôi gọi điện anh Hồng Thức tỏ ra ngạc nhiên và đến khi chúng tôi hẹn nhau gặp mặt cà phê để tôi nói rõ những mong muốn của mình thì anh Hồng Thức vẫn chưa tin điều tôi sẽ làm là sự thật. Bởi vậy, tôi không quá vồn vã cũng không hứa hẹn nhiều để tạo niềm tin quá lớn cho anh chị. Trong mọi hoạt động thiện nguyện của tôi luôn có sự đồng hành của bạn bè, anh em chiến hữu", Tuấn Hưng kể lại.

Ca sĩ Tuấn Hưng
Ca sĩ Tuấn Hưng

Chị Hoàng Hồng Kiên và anh Phạm Hồng Thức là hai vận động viên điền kinh xe lăn từng giành được hàng chục giải vàng trong nước và quốc tế. Dù mang lại nhiều thành tích cao cho thể thao Việt Nam, cặp vợ chồng này vẫn gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Họ duy trì cuộc sống bằng việc mở một xưởng làm tăm, chổi tạo việc làm cho người cùng cảnh ngộ.

Tuấn Hưng sinh năm 1978, từng là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Sau khi solo, anh nổi tiếng với các ca khúc: “Tìm lại bầu trời”, “Nắm lấy tay anh”... Nam ca sĩ cũng góp mặt trong một số phim: “Cho một tình yêu” (2010), “Những nụ hôn rực rỡ” (2010)...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/2: Chồng đại gia phụ giúp Phan Như Thảo gói bánh chưng Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/2: Chồng đại gia phụ giúp Phan Như Thảo gói bánh chưng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/2: Vợ Ưng Hoàng Phúc không dám đi hát vì sợ gạch đá và bị gắn mác thảm họa Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/2: Vợ Ưng Hoàng Phúc không dám đi hát vì sợ gạch đá và bị gắn mác thảm họa
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/2: Huyền Sâm giới thiệu bốn MV vào dịp Tết Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/2: Huyền Sâm giới thiệu bốn MV vào dịp Tết

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm