Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/2: Chồng đại gia phụ giúp Phan Như Thảo gói bánh chưng

Văn hóa 08/02/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 8/2: Chồng đại gia phụ giúp Phan Như Thảo gói bánh chưng, Hồng Nhung “Lựa chọn số phận” khoe vẻ gợi cảm sau khi giảm gần 20kg.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/2: Vợ Ưng Hoàng Phúc không dám đi hát vì sợ gạch đá và bị gắn mác thảm họa

Hồng Nhung “Lựa chọn số phận” khoe vẻ gợi cảm sau khi giảm gần 20kg

Hồng Nhung được nhiều khán giả biết đến qua các bộ phim hài như “Đại gia chân đất”, “Làng ế vợ”... Bên cạnh đó, cô còn tham gia một số phim truyền hình như “Mặt nạ da người”, “Lựa chọn số phận”, “Zippo mù tạt và em”...

Hồng Nhung
Hồng Nhung

Sở hữu đài từ tốt nên từ khi còn là sinh viên, cô đã được mời đi lồng tiếng cho nhiều bộ phim truyền hình. Tuy nhiên khi sự nghiệp có thể đi lên, Hồng Nhung chọn cách chững lại và lập gia đình sớm.

Hồng Nhung cho biết, chồng cô là XLim - DJ nổi tiếng đời đầu tại Hà Nội. Sau khi kết hôn, cả cô và chồng đều quyết định dừng con đường nghệ thuật để tập trung kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Sau khi sinh con đầu lòng, Hồng Nhung từng có thời gian dài bị trầm cảm. Tăng 30kg so với thời con gái, nhiều lần cô nhìn mình trong gương và chỉ biết bật khóc.

Nhờ sự yêu thương từ gia đình chồng đã tiếp cho Hồng Nhung thêm nỗ lực để lấy lại vóc dáng. Cô áp dụng nhiều biện pháp như ăn kiêng nghiêm ngặt với chế độ nhiều rau xanh, ít tinh bột, tránh xa tuyệt đối các loại đồ ngọt như bánh, trà sữa... Bên cạnh đó, người đẹp cũng chăm chỉ chạy bộ và tập gym hàng ngày.

Trải qua thời gian ép cân, hiện tại Hồng Nhung gần lấy lại vóc dáng thuở son rỗi. Hai năm trước, cô từng nặng đến gần 75 kg thì nay, người đẹp chỉ còn 56 kg và có thân hình rất gợi cảm.

Bộ ảnh được Hồng Nhung thực hiện để đánh dấu một hình ảnh mới của bản thân. Trên trang cá nhân, "bà mẹ bỉm sữa" được nhiều người khen ngày càng gợi cảm và học hỏi bí quyết.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/2: Chồng đại gia phụ giúp Phan Như Thảo gói bánh chưng

Hồng Nhung không ngại tiết lộ, ngoài việc đầu tư giảm cân, cô còn đụng chạm "dao kéo" để cải thiện nhan sắc. Cô có cấy chỉ để giúp căng da, giúp gương mặt thêm trẻ trung, căng bóng. Nữ diễn viên Lựa chọn số phận cho biết, cô chỉ chọn những phương pháp an toàn, đơn giản vì không muốn lạm dụng thẩm mỹ quá đà.

Cũng nhờ việc lấy lại vóc dáng thanh xuân, người đẹp tự tin khi tái xuất trong nhiều bộ phim truyền hình. Với Hồng Nhung, gia đình là số một tuy nhiên cô vẫn giữ đam mê diễn xuất.

Ngoài thời gian chăm sóc gia đình, cô tranh thủ nhận các dự án phù hợp. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tham gia lồng tiếng cho nhiều bộ phim như “Chiều ngang qua phố cũ”, “Hôn nhân trong ngõ hẹp”...

Kim Lý đọc truyện cho con sinh đôi

Nhân dịp cuối tuần, Kim Lý dành thời gian đọc truyện cho cặp sinh đôi Leon - Lisa, tạo cơ hội cho gia đình nhỏ quây quần bên nhau.

Kim Lý kể một câu chuyện bằng tiếng Anh cho hai con. Anh đọc chậm rãi, từ tốn và nhấn nhá đầy tình cảm. Trong khi Lisa chăm chú nhìn theo ngón tay của bố chỉ vào truyện, Leon thích hóng hớt cà vui đùa theo mẹ đứng bên cạnh quay video. Ngoài ra, Subeo cũng có mặt, vui đùa bên hai em. Hồ Ngọc Hà bày tỏ niềm hạnh phúc trước không khí quây quần của tổ ấm nhỏ.

Kim Lý- Hồ Ngọc Hà và hai con
Kim Lý- Hồ Ngọc Hà và hai con

Đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh hai con Lisa và Leon. Sau thời gian đầu giấu kín hình ảnh, hiện bà mẹ trẻ thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh con với công chúng. Hai thiên thần nhỏ thừa hưởng nhiều nét đẹp, trông giống hệt bố mẹ. Về tính cách, Leon được mẹ khen dạn dĩ hơn. Còn Lisa thích cười đùa mỗi lần nói chuyện với bố.

Chỉ một thời gian ngắn sau sinh, Hồ Ngọc Hà đã quay trở lại với công việc. Kim Lý hỗ trợ cô rất nhiều, dành hết thời gian cho con, đặc biệt là Lisa khiến Hồ Ngọc Hà đùa là cảm thấy ghen tỵ. Song cô trân quý tình yêu thương và nỗ lực làm bố của ông xã. "Là đàn ông, anh Kim không thể thuần thục chăm sóc con cái giống phụ nữ. Nhưng anh luôn cố gắng phụ giúp chăm con như thay tã, ru con ngủ...", cô kể.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/2: Chồng đại gia phụ giúp Phan Như Thảo gói bánh chưng

Nhờ sự hỗ trợ hết mình của Kim Lý cũng như ông bà ngoại, Hồ Ngọc Hà phần nào an tâm sớm trở lại công việc.

Thời gian này, Subeo cũng quấn quýt hai em Lisa - Leon. Hồ Ngọc Hà tiết lộ con trai từng không thích có em. Nhưng lớn lên, suy nghĩ của cậu đã thay đổi. Từ khi trở thành anh hai, Subeo trở nên chững chạc, biết quan tâm nhiều hơn đến các em, trong đó có Suchin - con chung của bố Cường Đôla và Đàm Thu Trang.

Chồng đại gia phụ giúp Phan Như Thảo gói bánh chưng

Gia đình người mẫu Phan Như Thảo gói được 20 chiếc bánh chưng để ăn Tết; cô giữ một nửa, số còn lại mang biếu người thân và bạn bè.

Vợ chồng Phan Như Thảo đón vài người bạn thân đến nhà riêng ở quận 1, TP HCM để cùng gói bánh chưng. Trước đó vợ chồng cựu người mẫu chuẩn bị sẵn lá dong, gạo nếp, thịt heo, đỗ xanh... mỗi loại 2kg. Đại gia Đức An phấn khích khi tham gia hoạt động này.

Gia đình Phan Như Thảo cùng nhau gói bánh chưng
Gia đình Phan Như Thảo cùng nhau gói bánh chưng

Đức Anh chia sẻ, kể từ khi cưới Phan Như Thảo, anh mới được tự tay gói bánh chưng vì trước đó sống nhiều năm ở Mỹ. Anh thấy ấm cúng và cảm nhận rõ không khí Tết khi cùng vợ và con gái quây quần gói bánh, nói những câu chuyện cuối năm một cách vui vẻ.

Phan Như Thảo nhuộm gạo nếp bằng nước bí đỏ, củ dền để được sắc đỏ và vàng. Cô thích ăn bánh tét nhưng chọn gói bánh chưng vì... không biết gói bánh tét. Đại gia Đức Anh chăm chú quan sát vợ thoăn thoắt thực hiện các công đoạn để cho ra một chiếc bánh. Anh mặc áo dài truyền thống, Phan Như Thảo diện áo dài họa tiết hoa còn bé Bồ Câu chọn yếm.

Khi vợ bận bịu, Đức An trông con và bày những trò vui để dỗ bé.

Bồ Câu tinh nghịch và thích khám phá nên anh phải liên tục thay đổi các hoạt động mới thu hút được sự chú ý của bé. Đức An cho rằng việc chăm con thật mệt nhưng đổi lại con gần gũi và yêu bố nhiều hơn.

Phan Như Thảo được nhận xét khéo tay dù ít khi vào bếp. Trong gia đình, chồng cô phụ trách nấu nướng nhưng khi cần, cựu người mẫu có thể đảm nhiệm nấu các món, đặc biệt là những loại bánh.

Cô hướng dẫn bạn bè đặt lá vào khuôn, đong gạo nếp, đậu xanh cho đủ lượng và miết các nếp lá thật thẳng, đẹp mắt. Hai ngày trước, cô tổ chức buổi gói bánh chưng chung cho mọi người tại nhà hàng riêng ở Đà Lạt.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/2: Chồng đại gia phụ giúp Phan Như Thảo gói bánh chưng

Gia đình Phan Như Thảo thường đón năm mới từ Tết dương lịch vì tới Tết âm lịch, cô và chồng sẽ đưa con đi du lịch. Một tháng nay, ngôi nhà của vợ chồng cô đã tràn ngập sắc hoa tươi, đào, mai khoe sắc.

Bé Bồ Câu không muốn tham gia gói bánh, chỉ níu tay bố và thỉnh thoảng đòi mẹ. Phan Như Thảo cho biết, con gái cô không thích các món ăn Việt ngoại trừ cá khô.

Nhìn lại một năm qua, người mẫu quê Cà Mau thấy hạnh phúc vì mọi người vẫn khỏe mạnh, bình an giữa bối cảnh dịch bệnh. Công việc làm ăn của cô cũng khởi sắc, hứa hẹn tốt hơn trong năm tới.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/2: Huyền Sâm giới thiệu bốn MV vào dịp Tết Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/2: Huyền Sâm giới thiệu bốn MV vào dịp Tết
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/2: Tiểu Vy, Thuý Vi và “Bà trùm Hoa hậu” thức xuyên đêm phát quà cho người vô gia cư Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/2: Tiểu Vy, Thuý Vi và “Bà trùm Hoa hậu” thức xuyên đêm phát quà cho người vô gia cư
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/2: Thùy Anh khoe nhan sắc tuổi 26 Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/2: Thùy Anh khoe nhan sắc tuổi 26

Đọc thêm

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 Thời trang - Làm đẹp

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

TTTĐ - Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, cô bé 6 tuổi Ngô Tuệ Cát từ Đà Nẵng đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả, giành ngôi vị Á quân cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5.
Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng Văn học

Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng

TTTĐ - Bài thơ "Hoàng hôn màu tím" vẽ lên một bức tranh thiên nhiên và tình yêu đầy sắc màu và cảm xúc. Từng dòng thơ như những nét vẽ tinh tế, khắc họa một hoàng hôn màu tím trên miền quê hương bình dị, mang đậm chất trữ tình và lãng mạn.
Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc Instant Article (Facebook)

Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc

TTTĐ - Lydie Vũ sẽ diện bộ trang phục “Cát Cát” do nhà thiết kế (NTK) Tăng Thành Công thực hiện cho phần thi National Costume tại Miss Supranational 2024.
Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài Văn học

Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài

TTTĐ - Kỉ niệm 10 năm ngày mất của nhà văn Tô Hoài (6/7/2014 - 6/7/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản tập truyện ngắn "Mực tàu giấy bản" gồm 10 truyện ngắn được viết trước năm 1945 của ông.
Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025 Văn hóa

Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 05/KH/BTC triển khai cuộc thi viết về điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước năm 2025.
Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công Văn học

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công

TTTĐ - Anh Lang Công Đạt, người đồng sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) đã tổ chức buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công”. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình vượt khó đầy ấn tượng của chính tác giả và những bí quyết thành công mà tác giả đã đúc kết được sau hơn 10 năm lập nghiệp.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Xem thêm