Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/4: Quang Anh, Bảo Hân bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh

Văn hóa 10/04/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 10/4: Quang Anh, Bảo Hân bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh; Xuân Mai khoe ảnh 3 con, gái út là bản sao của mẹ hồi bé.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/4: Ngọc Sơn làm mới lại bản “hit” cách đây 30 năm

Xuân Mai khoe ảnh 3 con, gái út là bản sao của mẹ hồi bé

Xuân Mai chia sẻ ảnh ba con trên trang cá nhân và nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Cô tiết lộ, để có tấm hình đẹp cho cả ba con, cô phải chụp ít nhất 100 tấm rồi ngồi lựa. "Hôm qua em chỉ chụp được khoảng 10 tấm nên chẳng có tấm nào mà cả ba đứa nhìn đàng hoàng hết", cô chia sẻ.

Netizen dành lời khen cho các bé nhà Xuân Mai. Riêng con gái út được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn. Bé được cho là "bản sao" của mẹ thời nổi tiếng với các ca khúc thiếu nhi như “Con cò be bé”, “Cháu yêu bà”, “Hổng dám đâu”...

Ảnh ba con được Xuân Mai chia sẻ.
Ảnh ba con được Xuân Mai chia sẻ.

Xuân Mai bí mật kết hôn và sinh con đầu lòng vào năm 2016. Thông tin giọng ca nhí ngày nào làm mẹ ở tuổi 21 khiến công chúng ngỡ ngàng.

Không lâu sau đó, chồng Xuân Mai, trạc tuổi cô, nhập ngũ. Xuân Mai lúc này trở thành trụ cột kinh tế gia đình. Cô vừa phải nuôi em trai học đại học, vừa phải lo lắng cho người mẹ đã nghỉ bán băng đĩa vì bệnh tật.

Xuân Mai chia sẻ, cô hạ sinh con trai thứ hai vào tháng 6/2017. Để trang trải kinh tế, Xuân Mai làm nhiều việc. Cô phụ bố bán phở bò tại Mỹ. Ngoài ra, trong quãng thời gian đóng phim “Cali mùa hoa vàng”, Xuân Mai cũng làm nhân viên bán hàng trong cửa hàng điện thoại di động.

Con gái út được nhận xét là bản sao của mẹ ngày nhỏ.
Con gái út được nhận xét là bản sao của mẹ ngày nhỏ.

Mỗi khi đi quay phim, cô phải mang con đi gửi hoặc nhờ mẹ đẻ trông giúp. Cuối 2018, nghệ sĩ Thu Thu - mẹ Xuân Mai - xác nhận cô sinh con thứ ba tại Mỹ. Nói về những hào quang đã qua, Xuân Mai khẳng định cô hài lòng với những gì mình có ở hiện tại. Cô luôn tin rằng, mọi việc trên đời đều có duyên số.

Linh Lan bức xúc khi con gái bị nghi ngờ 'không cùng huyết thống” với Vân Quang Long

Hơn 100 ngày kể từ khi Vân Quang Long qua đời nhưng những lùm xùm xoay quanh gia đình anh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ca sĩ Phạm Thanh Thảo - bạn thân Vân Quang Long - có bài viết gây chú ý trên mạng xã hội. Cô mong cố nghệ sĩ phù hộ cho cha mẹ, vợ đầu Ái Vân cùng hai con Lê Trác Kỳ, Lê Trác Hy nhưng không nhắc tới vợ hai Linh Lan cũng như Helen - con gái út của cựu thành viên 1088. Cuối bài viết, cô mới nhắc tới bé Helen và có những chia sẻ khiến khán giả cho rằng cô đang hoài nghi về thân phận của nhóc tỳ.

Phạm Thanh Thảo (phải) trong tang lễ Vân Quang Long tại Mỹ.
Phạm Thanh Thảo (phải) trong tang lễ Vân Quang Long tại Mỹ.

"Bé Helen tôi cũng rất thương. Tôi nghĩ ai cũng thương hết vì bé còn rất nhỏ và ngây thơ. Dù bé có phải con anh Long hay không thì cũng vẫn sẽ luôn đáng để nhận được tình thương của mọi người, vì trẻ em là thiên thần. Chỉ xin đừng trao nhầm tình thương cho những người không đáng nhận!", cô chia sẻ.

Khi một khán giả thắc mắc "anh Long có ba người con mà", Phạm Thanh Thảo đáp lại: "Tôi đang đợi minh chứng từ mẹ bé đây, vì tới giờ, có nhiều điều chưa rõ". Sau vài giờ đăng tải, Thanh Thảo xóa bài viết này.

Linh Lan bức xúc khi thân phận của con gái bị nghi ngờ. "Anh linh thiêng hãy bảo vệ mẹ con em trước nanh vuốt của những người dã tâm đang muốn phủ nhận anh là ba ruột của con gái chúng ta", Linh Lan viết. Cô nói 100 ngày Vân Quang Long ra đi, cô chịu nhiều oan ức, đau thương. Cô chỉ biết nuốt ngược nước mắt vào trong, cam chịu tất cả vì Helen. Cô được động viên phần nào khi con gái út được nhiều người yêu thương.

Linh Lan bên Vân Quang Long.
Linh Lan bên Vân Quang Long.

Bị khán giả chỉ trích vì "chuyện trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường", Phạm Thanh Thảo lên tiếng đính chính. Cô nói sau khi Vân Quang Long qua đời, nhiều người hỏi cô "bé Helen có phải con Long không". Khi ấy, cô luôn trả lời rằng mình không biết, còn Long luôn nói đó là con gái mình. Theo cô, chỉ Linh Lan mới là người biết chính xác sự việc, cô không dám nói gì.

Nữ ca sĩ cho biết gần đây, có nhiều thông tin xoay quanh việc này. Cô sợ Helen bị tổn thương nên mới viết "dù bé có phải con của Long hay không, cũng rất đáng nhận được tình thương yêu của mọi người". Cô nói mình không nghi ngờ thân phận của con gái Vân Quang Long mà chỉ muốn mọi người dành tình yêu thương cho bé và nhẫn nại chờ kết quả xác thực nếu mẹ bé muốn làm sáng tỏ mọi việc.

"Đừng nói những gì mình chưa thực sự biết rõ. Cứ yêu thương cho dù phải hay không phải. Còn bản thân tôi chưa bao giờ nói rằng bé không phải là con của Long. Tôi đâu phải mẹ của bé, làm sao tôi dám xác thực điều này", cô bày tỏ.

Quang Anh, Bảo Hân bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh

Trên một số tài khoản mạng xã hội Facebook mới đây đồng loạt đăng tải hình ảnh chụp cùng với một số người nổi tiếng kèm theo bài đăng quảng cáo về một loại hình dịch vụ giao dịch tài chính. Cụ thể, một số nghệ sĩ xuất hiện trong các bức ảnh này có: Quỳnh Cool, Hà Việt Dũng, Quang Anh, Bảo Hân…

Quang Anh và Bảo Hân đều bị một số người lợi dụng việc xin chụp ảnh chung, sau đó chia sẻ các bức ảnh này vào các bài viết quảng cáo dịch vụ giao dịch tài chính
Quang Anh và Bảo Hân đều bị một số người lợi dụng việc xin chụp ảnh chung, sau đó chia sẻ các bức ảnh này vào các bài viết quảng cáo dịch vụ giao dịch tài chính

Tuy không có dòng chú thích rõ ràng nào về việc các nghệ sĩ trên có tham gia vào dịch vụ mà các đối tượng này đang kinh doanh hay không, song việc đăng ảnh kiểu “bia kèm lạc”, cộng thêm dòng “hashtag” có tên dịch vụ này được cho là động thái nhằm tạo sự tin tưởng của mọi người.

Lên tiếng về điều này, nam diễn viên Quang Anh cho biết, anh không hề tham gia dịch vụ tài chính nào như trên. Nam diễn viên trẻ chia sẻ, bên lề buổi ra mắt bộ phim truyền hình “Hãy nói lời yêu” diễn ra cách đây vài hôm tại Hà Nội, có một số người ngỏ ý muốn bắt tay chụp ảnh với anh cũng như nhiều nghệ sĩ khác. Vì chỉ nghĩ đơn giản là họ muốn chụp ảnh kỷ niệm với mình nên anh không từ chối.

Tuy nhiên sau đó bức ảnh này lại lan truyền trên mạng xã hội tại các bài đăng có mục đích quảng cáo về dịch vụ giao dịch tài chính. Quang Anh khẳng định, anh không đầu tư tài chính gì cả và cũng không kêu gọi, rủ rê ai đầu tư vào bất kỳ dịch vụ tài chính nào.

“Chúng tôi đang bị những người này sử dụng hình ảnh sai mục đích” – Quang Anh bày tỏ trên trang mạng xã hội cá nhân.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/4: Quang Anh, Bảo Hân bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh
Hình ảnh tại buổi ra mắt phim "Hãy nói lời yêu" của VFC

Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam VFC – đơn vị sản xuất phim “Hãy nói lời yêu” xác nhận hình ảnh chụp chung với một số nghệ sĩ được đăng ở các bài quảng cáo giao dịch tài chính kể trên là được chụp tại buổi ra mắt phim “Hãy nói lời yêu” tổ chức vào ngày 5/4 tại Hà Nội.

Thời điểm sự kiện này diễn ra có một số khán giả bên ngoài xuất hiện và xin chụp ảnh cùng các nghệ sĩ. Phía VFC cho biết sau sự việc này sẽ cảnh giác và siết chặt hơn khâu an ninh tại các sự kiện lần sau, tránh để xảy ra trường hợp lợi dụng hình ảnh nghệ sĩ như trên.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/4: Thái Hòa bạc người vì vai, vợ lại bạc tóc vì chồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/4: Thái Hòa bạc người vì vai, vợ lại bạc tóc vì chồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/4: Diễn viên Phanh Lee mang thai con đầu lòng ở tháng thứ sáu Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/4: Diễn viên Phanh Lee mang thai con đầu lòng ở tháng thứ sáu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/4: Karik phải ngồi xe lăn sau tai nạn sân khấu Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/4: Karik phải ngồi xe lăn sau tai nạn sân khấu

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm