Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/4: Karik phải ngồi xe lăn sau tai nạn sân khấu

Giải trí 06/04/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 6/4: Karik phải ngồi xe lăn sau tai nạn sân khấu; Đỗ Mạnh Cường chi 200 triệu đồng một tháng để nuôi 8 con.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/4: Tăng Phúc “vượt mặt” Binz và Đen Vâu

Karik phải ngồi xe lăn sau tai nạn sân khấu

Không thể tự đi lại, Karik phải ngồi xe lăn sau cú ngã từ độ cao 1,6 m tại một show ca nhạc ở Đà Nẵng.

Quản lý của Karik tiết lộ nam rapper đã ra sân bay về lại TP HCM. Tuy nhiên, vì chân bị đau, sưng tấy, chưa thể tự đi lại, anh phải ngồi xe lăn. Nhân viên sân bay hỗ trợ Karik di chuyển và đưa xe lăn lên máy bay. Trong hôm nay, nếu chân Karik đỡ sưng và đau, ê-kíp sẽ đưa anh đi chụp MRI (cộng hưởng từ).

Karik đeo nẹp chân, ngồi xe lăn ra sân bay.
Karik đeo nẹp chân, ngồi xe lăn ra sân bay.

Karik biểu diễn trong một sự kiện âm nhạc tại Đà Nẵng tối 3/4. Khi đang trình diễn ca khúc Người lạ ơi, anh bất ngờ vấp vào loa và té ngã. Cú ngã khiến Karik rơi từ sân khấu có độ cao khoảng 1,6 m xuống mặt đất. Ngay sau khi gặp sự cố, lực lượng an ninh và ê-kíp của chương trình định đưa Karik tới bệnh viện kiểm tra. Tuy nhiên, theo thỏa thuận, anh phải biểu diễn thêm hai ca khúc. Do đó, Karik từ chối đề nghị và quyết định trở lại sân khấu sau khi nghỉ ngơi ít phút ở hậu trường.

Tiếp tục trở lại sân khấu và trình diễn ca khúc Đêm nay không ngủ, Karik bước đi tập tễnh, phải có người dìu lên, xuống. Trong quá trình hát, anh liên tục trấn an fan rằng mình vẫn hát được. "Vào trong hậu trường, Karik gục xuống vì đau", quản lý của Karik nói.

Đại diện của nam rapper cho biết với tình hình sức khỏe hiện tại, Karik chưa quyết định sẽ tham gia liveshow Rap Việt, diễn ra vào 10/4 tới hay không. Ê-kíp sẽ theo dõi và đưa ra quyết định dựa trên thực trạng sức khỏe của Karik. Chia sẻ ảnh đeo nẹp chân, ngồi xe lăn với chú thích "bạn đồng hành mới", Karik được Binz, Only C động viên.

Đỗ Mạnh Cường chi 200 triệu đồng một tháng để nuôi 8 con

Đỗ Mạnh Cường có cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân, tối 4/4. Khi người này ngỏ ý muốn anh tặng váy cho hội chị em mỗi người một cái để "đỡ phải giành nhau", nhà thiết kế từ chối khéo bằng giọng điệu hóm hỉnh: "Vậy ai nuôi con giúp bố Cường đây?". Anh tiết lộ kinh phí mỗi tháng để nuôi tám người con rơi vào khoảng 200 triệu đồng. Đây chỉ là các chi phí cơ bản, chưa bao gồm tiền shopping, cho các con đi du lịch, giải trí.

Đỗ Mạnh Cường từng tiết lộ, để chăm sóc tốt các con, anh thuê cùng lúc hai vú em, một người nấu ăn, có vệ sĩ riêng. Anh quyết định cho tất cả các con theo học tại một trường song ngữ quốc tế từ mầm non cho đến hết cấp ba. Mức học phí tại ngôi trường này dao động khoảng 120 triệu đồng/ năm cho những bé học mầm non, tiểu học; còn học cấp ba sẽ tiêu tốn khoảng hơn 200 triệu/ năm.

Gia đình NTK Đỗ Mạnh Cường - CEO Huy Cận.
Gia đình NTK Đỗ Mạnh Cường - CEO Huy Cận.

Ông bố tám con phải tiết kiệm để đảm bảo tài chính cho cả nhà. Từ một người sẵn sàng chi vài trăm triệu cho quần áo, túi hiệu, Đỗ Mạnh Cường biết đắn đo, cân nhắc hơn mỗi khi mua sắm. Tiếc tiền tiêu xài cho bản thân nhưng với các con, Đỗ Mạnh Cường luôn muốn dành những điều tốt nhất.

Anh từng chi cả tỷ đồng để mua hàng hiệu cho các con nuôi. Anh nói được ngắm các con sống trong không khí thời trang, với anh là điều giúp cuộc sống thêm thú vị. Theo anh, việc để trẻ lớn lên trong sự đủ đầy sẽ giúp các con tránh được những cám dỗ.

Đỗ Mạnh Cường cho biết, với tám con, anh sẽ nuôi dưỡng các bé đến khi trưởng thành. Nếu các con muốn quay về với bố mẹ đẻ, hoặc gia đình có mong muốn nhận lại con anh vẫn sẵn sàng tạo điều kiện. Doanh nhân Huy Cận, người đồng hành của Đỗ Mạnh Cường đồng thời cũng là bố nuôi của các bé nói, khi cho ra đời SIXDO, anh và Đỗ Mạnh Cường luôn mong sẽ có thể giúp đỡ ít nhất 100 con.

"Tôi biết giấc mơ này lớn và sẽ nặng đôi vai mình. Bởi việc nhận nuôi một đứa trẻ, không chỉ là điều kiện về kinh tế mà hơn hết là tình thương để các con được phát triển toàn diện. Nhưng khi đó đã là một giấc mơ đẹp, một mong muốn tử tế tại sao lại không cố gắng đến cùng", anh chia sẻ.

Nhã Phương đòi “bỏ nhà ra đi” vì bị bố con Trường Giang coi như “người vô hình”

Nhã Phương tiết lộ con gái cô quấn ba, thường xuyên ghẹo mẹ, khiến cô cảm thấy mình như người vô hình trong nhà.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương kể, vừa đi công tác từ Gia Lai về tới nhà, Trường Giang lập tức cõng con gái Destiny đi tắm. Chứng kiến cảnh cha con Trường Giang tíu tít, Nhã Phương hỏi con gái: "Con có thương ba không?". Bé Destiny đáp lại: "Thương". Nhóc tỳ sau đó dùng tiếng Quảng Nam để ghẹo mẹ. Cô bé nói: "Mẹ xấu, mẹ tồ lô (tào lao)" khiến vợ chồng Nhã Phương bật cười.

Bị chồng và con gái phối hợp cho "ra rìa", Nhã Phương hờn dỗi. Cô viết: "Ba vừa bay từ Gia Lai về tới nhà là ôm con luôn. Con thì tíu tít chạy ào tới, mẹ như người vô hình. Hèn chi ba cứ nói mẹ sinh 3-4 đứa con gái đi. Được lắm cả hai ba con. Tui bỏ nhà ra đi được chưa". Nhiều khán giả bày tỏ sự mến mộ trước tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi. Bên cạnh đó, nhiều mẹ bỉm sữa đồng cảm, an ủi Nhã Phương vì cô đã gia nhập "câu lạc bộ đẻ thuê", nay còn phải chịu thêm cảnh "ra rìa".

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Nhã Phương và Trường Giang tổ chức lễ đính hôn hồi tháng 8/2018 và làm đám cưới vào tháng 9/2018. Đầu tháng 1/2019, Nhã Phương sinh con gái Destiny. Cặp nghệ sĩ hạn chế chia sẻ thông tin về con gái.

Cô cho biết từ khi lấy chồng, cô bớt mơ mộng, không còn thời gian phục vụ những sở thích cá nhân. Nhưng đổi lại, cô được gia đình chồng yêu thương, chăm sóc. Vui, hạnh phúc khi được chăm sóc chồng con nhưng Nhã Phương không xác định sẽ là hậu phương, đứng sau chồng khi lập gia đình. Bởi, ước mơ của cô là diễn xuất. Cô vẫn sắp xếp thời gian để cân bằng mọi thứ. Cô thấy may mắn vì có Trường Giang yêu thương, ủng hộ.

Nhã Phương thừa nhận trong gia đình, Trường Giang là người đảm đang hơn. Nam danh hài chăm sóc, hỗ trợ cô nhiều trong công việc gia đình. Nhiều hôm ngủ dậy, cô đã thấy chồng chuẩn bị đồ ăn sẵn. Mỗi ngày là một thực đơn khác nhau. Nhã Phương cũng cho biết cô thích đông con để "vui cửa, vui nhà".

"Tôi và anh Giang ít khi cãi nhau, chỉ trao đổi với nhau về các vấn đề liên quan đến nuôi dạy con thôi. Tôi cảm thấy sau khi kết hôn và sinh con, chồng tôi còn yêu thương, chiều chuộng tôi nhiều hơn trước. Nhiều người bảo tôi hay khen chồng nhưng không khen không được", cô nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/4: Lona Kiều Loan ngày càng “lên level” với bộ ảnh thời trang đẳng cấp Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/4: Lona Kiều Loan ngày càng “lên level” với bộ ảnh thời trang đẳng cấp
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/4: Phan Mạnh Quỳnh chuẩn bị cưới Khánh Vy sau 6 năm yêu Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/4: Phan Mạnh Quỳnh chuẩn bị cưới Khánh Vy sau 6 năm yêu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/ 4: Bích Tuyền chụp ảnh kêu gọi ngừng thù ghét người gốc Á Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/ 4: Bích Tuyền chụp ảnh kêu gọi ngừng thù ghét người gốc Á

Đọc thêm

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo Giải trí

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo

TTTĐ - Ngày 7/5, tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức khai mạc cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam, kêu gọi tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam gửi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của mình để dự thi.
Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Giải trí

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II Giải trí

Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II

TTTĐ - Ngày 7/5, tại khu vực quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng diễn ra chương trình diễu hành và khai mạc Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II năm 2024.
Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng" Giải trí

Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng"

TTTĐ - Á vương Oscar Vũ dành thời gian nghỉ lễ vừa qua để thực hiện nhiều dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ Giải trí

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ

TTTĐ - Tối 28/4 (giờ Ai Cập), chung kết Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2024 diễn ra tại Ai Cập thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc. Trong vai trò Hoa hậu đương nhiệm, đồng thời cũng là ban giám khảo của cuộc thi, Nguyễn Thanh Hà đã có mặt từ trước để đồng hành, đánh giá thí sinh để tìm ra cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện.
Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản Giải trí

Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản

TTTĐ - Đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” là sự kiện chính nằm trong Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024. Đây là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng 5 gắn với kỷ niệm Ngày giải phòng Hải Phòng.
Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Giải trí

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

TTTĐ - Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt “Bella Vu - Steinway Piano Recital” tại TP Hồ Chí Minh.
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Văn hóa

Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam

TTTĐ - Hai Kiện tướng quốc gia Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt - vận động viên điền kinh chuyên nghiệp có tên trong danh sách 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 - 2024.
Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ Giải trí

Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ

TTTĐ - Bộ vương miện dành cho cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp diễn ra tại Việt Nam mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức công bố đã khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp tinh tế và thiết kế vô cùng tinh xảo.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Xem thêm