Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/4: Thái Hòa bạc người vì vai, vợ lại bạc tóc vì chồng

Giải trí 08/04/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 8/4: Thái Hòa: "Tôi bạc người vì vai, vợ lại bạc tóc vì tôi"; Đức Thịnh lạc quan dù khối u vẫn còn sau 1 năm điều trị hết phác đồ ung thư.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/4: Diễn viên Phanh Lee mang thai con đầu lòng ở tháng thứ sáu

Đức Thịnh lạc quan dù khối u vẫn còn sau 1 năm điều trị hết phác đồ ung thư

Diễn viên Đức Thịnh phát hiện bị ung thư hạch cuối tháng 3 năm ngoái, đúng dịp sinh nhật tròn 6 tuổi của con trai anh. Ban đầu, bệnh của anh không có triệu chứng đau đớn, chỉ nổi một khối u với kích cỡ to bằng nắm tay trên cổ. Khi khối u bắt đầu sưng to, uống thuốc nhiều ngày không khỏi, anh đến Bệnh viện Ung bướu kiểm tra và được chỉ định mổ khối u trên cổ để sinh thiết. Bác sĩ sau đó kết luận anh bị ung thư hạch giai đoạn hai.

Diễn viên Đức Thịnh.
Diễn viên Đức Thịnh

Sau một năm điều trị ngoại trú, Đức Thịnh chính thức được xuất viện hôm 5/4. Nam diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 tiết lộ với iOne, khối u trong người anh vẫn còn nhưng vì hết phác đồ điều trị nên bác sĩ cho anh về nhà theo dõi. Trong trường hợp cơ thể có chuyển biến bất thường, anh sẽ nhập viện trở lại.

"Một năm điều trị, tôi trân quý cuộc sống, yêu gia đình, muốn cống hiến nhiều hơn, đặc biệt muốn chia sẻ những gì bản thân trải qua để mọi người có ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình. Từ thời điểm phát bệnh đến nay, lối sống, sinh hoạt của tôi hoàn toàn thay đổi.

Tôi không còn thức đêm như trước, ăn uống khoa học, chăm chỉ luyện tập thể dục.Tôi chấp nhận sống chung với lũ, chiến đấu bệnh tật bằng tinh thần lạc quan nhất vì buồn bã cũng chẳng giải quyết được gì. Tôi quan niệm bản thân còn thở thì phải sống mạnh mẽ, tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng. Sống khỏe, sống vui và được những người xung quanh tiếp thêm năng lượng tích cực, sức khỏe của tôi ổn định, không bị tụt cân", anh nói.

Đức Thịnh kể vợ và các con chính là động lực lớn nhất, giúp anh chiến đấu với bạo bệnh. "Tôi có hai cháu, một bé trai 7 tuổi và một bé gái 5 tuổi. Các con còn nhỏ nhưng đã ý thức bố là một người bệnh nên hay hỏi han, quan tâm bố hơn bình thường. Nhưng các cháu còn nhỏ nên vẫn chưa hiểu được mức độ nguy hiểm căn bệnh bố mắc phải.

Thời gian qua, tôi điều trị ngoại trú nên chỉ vào viện khi hóa, xạ trị. Tôi vẫn cùng vợ chăm sóc các con, san sẻ trách nhiệm gia đình. Vợ tôi là một người năng động, cá tính, nhiều khi còn mạnh mẽ hơn tôi. Cô ấy nhẹ nhàng, luôn bên cạnh động viên, chăm sóc. Điều này khiến tôi được an ủi rất nhiều", anh nói.

Gia đình luôn động viên Đức Thịnh vượt qua khó khăn
Gia đình luôn động viên Đức Thịnh vượt qua khó khăn

Nam diễn viên nói thời gian tới, anh sẽ trở lại công việc, cùng ê-kíp sản xuất phim ca nhạc và tiến hành sáng tác những ca khúc mới. Anh nói nếu một ngày, khi mình mất đi, ít ra số tiền nhận được từ bản quyền các ca khúc sẽ đỡ phần nào chi phí, giúp vợ con anh trang trải cuộc sống. Ngoài các dự án âm nhạc, anh muốn sản xuất phim “Đội đặc nhiệm nhà C21” phiên bản trẻ em thời hiện đại. Anh xem đây là sản phẩm tri ân, tưởng nhớ cố diễn viên Thanh Hải - người đảm nhận vai Tùng "quắt".

Chúng Huyền Thanh bị Jay Quân “tố” ghen tuông, ôm con ra tận phim trường

Cặp đôi Jay Quân, Chúng Huyền Thanh gây bất ngờ khi chia sẻ về những lần cả hai ghen tuông sau khi kết hôn tại chương trình “Sức sống thanh xuân” lên sóng tuần này.

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân
Chúng Huyền Thanh và Jay Quân

Bàn về chuyện ghen tuông và cách để giữ lửa hôn nhân, Chúng Huyền Thanh chia sẻ rằng trong khoảng thời gian hẹn với Jay Quân cô không bao giờ ghen tuông. Thế nhưng sau khi kết hôn, nữ người mẫu lại có những thay đổi và biết “ghen” hơn, nhất là khi Jay Quân đóng phim, có những cử chỉ thân mật với bạn diễn.

“Sau khi có em bé thì em nghĩ tâm lý em thay đổi. Phụ nữ sau khi sinh con xong thường suy nghĩ là thân hình mình không còn đẹp nữa, không biết chồng mình có con thấy thích hay không”, Chúng Huyền Thanh chia sẻ.

Jay Quân cũng đồng tình rằng tâm lý của phụ nữ sau khi sinh thường bất ổn, thậm chí là có nguy cơ trầm cảm nên việc ổn định tư tưởng cho vợ, khiến vợ tin tưởng là trách nhiệm của người chồng. Nam diễn viên kể lại một kỷ niệm “vui” lần đầu tiên làm cho Chúng Huyền Thanh nổi cơn ghen khi anh phải diên phân đoạn khó cùng một bạn diễn nữ xinh đẹp.

Jay Quân chia sẻ đầy hài hước: Đó là ngày em quay phân đoạn khó nhất khi làm đám cưới với bạn diễn nữ. Một bên là em đang chụp hình cưới với bạn diễn, một bên là vợ ôm con ra đứng nhìn”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/4: Thái Hòa bạc người vì vai, vợ lại bạc tóc vì chồng

Tuy nhiên, Chúng Huyền Thanh có đính chính rằng cô không có ý kiến về những phân đoạn đó mà chỉ hơi ghen khi thấy chồng nhắn tin với bạn diễn. Nữ người mẫu “bật” lại ngay: “Anh rất quan tâm bạn diễn, vợ thì ảnh không hỏi là muốn ăn gì, uống gì nhưng người ta thì ảnh lại nhắn như thế. Em ghen vì vụ tin nhắn đó”. Bị vợ “bóc phốt” ngay trên sóng truyền hình, Jay Quân thanh minh rằng anh đang là một diễn viên trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm nên anh thường “nuôi” cảm xúc bằng việc tạo thiện cảm, kết nối với bạn diễn.

Thái Hòa: "Tôi bạc người vì vai, vợ lại bạc tóc vì tôi"

Năm 2021, bộ phim "Cây táo nở hoa" đánh dấu sự quay trở lại của "ông vua phòng vé" Thái Hòa trong phim truyền hình sau thời gian dài "tạm ngưng" vì dành tâm huyết cho các dự án điện ảnh.

Thái Hòa trong phim mới
Thái Hòa trong phim mới

Đánh giá về sự phát triển của phim truyền hình trong những năm gần đây, Thái Hòa thừa nhận, thời gian qua phim truyền hình miền Bắc đang rất phát triển, để lại nhiều dấu ấn cho khán giả, còn phim truyền hình phía Nam không nhiều tiếng vang bởi không được đầu tư đúng mực.

"Nhưng phim "Cây táo nở hoa" ngược lại hẳn, được đầu tư bài bản, tới nơi tới chốn. Đi phim này tôi còn mệt hơn phim nhựa vì sự kỹ tính của đạo diễn. Khi phim ra mắt, tôi tin mọi người sẽ không thấy sự chênh lệch giữa phim truyền hình miền Bắc và miền Nam". Sau gần 1 năm "ăn dầm nằm dề" với đoàn phim, Thái Hòa đủ tự tin để khẳng định với Cây táo nở hoa, khán giả sẽ nhìn nhận khác về phim truyền hình phía Nam.

Thái Hòa khẳng định vai diễn lần này "quá nặng" khiến anh không dám lơ là. Ngoài thời gian quay liên tục, lúc nào cũng phải sống trong nhân vật, mỗi phân đoạn còn đòi hỏi như một phim nhựa.

"Trên phim trường, quay xong hết phân đoạn này đã chuẩn bị cho những phân đoạn của hôm sau. Thật ra, quay mười mấy tiếng, về nhà chỉ có mấy tiếng để ngủ thôi nhưng về lại phải đọc kịch bản. Lên đến giường ngủ phải nhẩm lại để xem ngày mai như thế nào. Sáng ra đến trường quay lại phải sống trong cuộc đời ông Ngọc", Thái Hòa trải lòng về khoảng thời gian sống cùng nhân vật.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/4: Thái Hòa bạc người vì vai, vợ lại bạc tóc vì chồng

Trong giai đoạn quay phim, có nhiều lúc Thái Hòa còn bị stress cực kì nặng, thậm chí vợ của anh cũng căng thẳng theo chồng. "Có những lúc đang ngủ, tự nhiên tôi bật dậy, vợ tôi cũng hoảng hốt lên hỏi có chuyện gì, tôi nói "Không có, tự nhiên nhớ ra nhân vật có đoạn thoại này", có khi tôi rớt nước mắt, có khi tôi cười theo nhân vật.

Trong phim này không chỉ riêng mình tôi mà các diễn viên cũng như tôi, các anh em ê-kíp cũng như vậy. Phim nhựa chỉ có 1 tháng quay, còn phim truyền hình quay cả năm trời, mọi người đều phải gồng mình lên".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/4: Karik phải ngồi xe lăn sau tai nạn sân khấu Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/4: Karik phải ngồi xe lăn sau tai nạn sân khấu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/4: Tăng Phúc “vượt mặt” Binz và Đen Vâu Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/4: Tăng Phúc “vượt mặt” Binz và Đen Vâu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/4: Lona Kiều Loan ngày càng “lên level” với bộ ảnh thời trang đẳng cấp Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/4: Lona Kiều Loan ngày càng “lên level” với bộ ảnh thời trang đẳng cấp

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm