Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/12: Hari Won bức xúc trước hành động câu like, view từ việc Chí Tài qua đời

Văn hóa 11/12/2020 06:10
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/12: Hari Won bức xúc trước hành động câu like, view từ việc Chí Tài qua đời, 'Sao Mai' Nhật Huyền đóng phim ca nhạc.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/12: Chi Pu vào top 100 ngôi sao ảnh hưởng trên MXH cùng BTS, Black Pink

Hari Won bức xúc trước hành động câu like, view từ việc Chí Tài qua đời

Thông tin Chí Tài qua đời ngập tràn mạng xã hội từ chiều 9/12. Nhiều dòng trạng thái bày tỏ niềm tiếc thương, hình ảnh tưởng nhớ Chí Tài được chia sẻ. Bên cạnh đó có không ít hành động phản cảm về việc đăng hình ảnh của cố nghệ sĩ để câu like, câu view.

Đám đông tụ tập để livestream trước khu vực để thi thể danh hài Chí Tài. Ảnh: H.T.P.
Đám đông tụ tập để livestream trước khu vực để thi thể danh hài Chí Tài. Ảnh: H.T.P.

Thi thể của Chí Tài được đưa từ bệnh viện về một trung tâm pháp y, nên rất nhiều người chờ sẵn tại đây. Khi nhiều nghệ sĩ xuất hiện để chào tạm biệt, nhìn mặt Chí Tài lần cuối, không khí trước khu vực bảo quản thi thể Chí Tài càng hỗn loạn. Cả một khu phố tắc nghẽn. Rất nhiều Youtuber đổ xô về đây để ghi lại hình ảnh, thậm chí phát trực tiếp.

Là người chứng kiến sự việc, Hari Won bức xúc. "Anh ấy mất rồi... Làm ơn đừng quay anh ấy và up lên được không? Sao phải ra đó quay anh ấy rồi up lên mạng vậy? Có nhận được sự đồng ý của gia đình không? Người ta mất rồi, và chúng ta nên tôn trọng anh ấy, đi chào một cách lịch sự được không?".

Hari Won
Hari Won

Hari Won nói cô không chỉ trích đích danh một ai nhưng khi đến trung tâm pháp y để đưa tiễn Chí Tài, nhìn thấy cảnh nhiều người nhao nhác quay, chụp, livestream trên YouTube, Facebook khiến cô cảm thấy bức xúc.

Hoàng Dũng The Voice ra album đầu tiên

Ca sĩ Hoàng Dũng The Voice ra album phòng thu đầu tiên, đánh dấu chặng đường 5 năm hoạt động nghệ thuật.

Album 25 bao gồm 9 ca khúc do Hoàng Dũng sáng tác: Nàng thơ, Thói quen, Chia tay, Vì một câu nói, Ngủ đi để thấy nhau còn hồn nhiên, Bụi, Nửa thập kỷ, Bữa tiệc của giác quan và Về nhà. Sản phẩm xoay quanh hành trình tìm kiếm giá trị bản thân của một chàng trai 25 tuổi bước vào ngưỡng cửa mới của cuộc đời. 25 được ấp ủ, lên ý tưởng và thực hiện trong vòng hai năm.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/12: Hari Won bức xúc trước hành động câu like, view từ việc Chí Tài qua đời

Lần đầu tiên làm album, nam ca sĩ trải qua nhiều khó khăn nhưng chưa bao giờ nản lòng vì muốn mang đến cho khán giả trải nghiệm âm nhạc mới cũng như phản ánh đầy đủ những màu sắc, hương vị trong âm nhạc của mình. Theo Hoàng Dũng, 9 bài hát là chín màu sắc khác nhau, bao quát được những điều mà anh học, tìm hiểu được trong suốt 5 năm hoạt động ca hát.

Qua album 25, Hoàng Dũng mong truyền tải thông điệp tích cực: "Cuộc sống có tươi đẹp hay không đều do cách nhìn nhận và đối xử với nó. Hãy luôn giữ cho mình sự lạc quan, tình yêu thương và niềm tin vào những điều tốt đẹp. Những điều đó sẽ giúp chúng ta vượt qua khó khăn".

Album phiên bản đĩa vật lý dự kiến ra mắt vào ngày 12/12 và phát hành trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến ngày 16/12. Anh còn tổ chức sự kiện ký tặng tại Hà Nội, Huế và TP HCM.

Tái xuất sau vài năm im ắng, Hoàng Dũng cho biết anh đã có người yêu nhưng chuyện tình cảm cá nhân không phải là chất liệu để anh sáng tác. Với anh, tình yêu và công việc hoàn toàn tách biệt. Anh cũng không phải là người thích trải nghiệm nhiều trong chuyện yêu đương. Nếu tìm được người phù hợp, anh sẽ lập gia đình và sinh con luôn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/12: Hari Won bức xúc trước hành động câu like, view từ việc Chí Tài qua đời

Hoàng Dũng được nhiều người biết đến khi giành á quân The Voice 2015. Sau đó, anh trở lại Hà Nội để hoàn thành việc học tại Đại học Ngoại thương và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Hoàng Dũng từng phát hành các ca khúc Yếu đuối, Chờ anh nhé, Ngu nghếch, Nàng thơ...

'Sao Mai' Nhật Huyền đóng phim ca nhạc

Bộ phim 'Lời nói dối cuối cùng' có sự tham gia của ca sĩ Nhật Huyền sẽ góp mặt trong Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 40 ở Ninh Bình.

Trong những năm gần đây, Nhật Huyền ra mắt nhiều dự án nghệ thuật như album Ngũ Hành, Buồn, show Music of heart... Qua đó, nữ ca sĩ thể hiện khả năng biến hóa với nhiều thể loại âm nhạc từ dance, pop, jazz lẫn trữ tình, R&B. Mới nhất, giọng ca Sao Mai thử sức ở lĩnh vực mới là diễn xuất, cụ thể với bộ phim ca nhạc của đạo diễn Sơn Hải.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/12: Hari Won bức xúc trước hành động câu like, view từ việc Chí Tài qua đời

Chuyện phim xoay quanh người phụ nữ nghèo khổ cưu mang một đứa trẻ mồ côi. Dù hoàn cảnh khó khăn, cô vẫn dành tình yêu thương cho đứa bé và coi nó như con ruột. Số phận trái ngang khiến người mẹ đó mắc phải căn bệnh ung thư quái ác và cũng từ đây cậu con trai cũng phát hiện ra sự thật về người mẹ của mình.

Nhật Huyền chia sẻ, khi vào vai trong Lời nói dối cuối cùng, cô không còn nóng bỏng, bốc lửa hay gai góc, man dại như trên sân khấu mà trở về là người phụ nữ hiền lành, chất phác từ tâm hồn đến ngoại hình. Cô hóa thân người mẹ tần tảo, hết lòng hy sinh cho con và chấp nhận điều tiếng để bao bọc đứa trẻ không cùng máu mủ. "Mỗi người mẹ trên đời đều có những những đức tính tốt đẹp đó. Chứ không phải chỉ trong phim hay trên thi ca", nữ ca sĩ tâm sự về vai diễn của mình.

Với Huyền, bộ phim là một thách thức vì bên cạnh giọng hát, cô phải khoe khả năng diễn xuất. Thay vì chỉ hát như trước đó, cô phải vừa hát hay, vừa diễn đạt. "Dù rất yêu thích nhạc kịch, tôi vẫn lo lắng khi đứng trước ống kính máy quay để biểu đạt cảm xúc, khắc họa nhân vật. Việc đóng phim ca nhạc không hề dễ dàng, vì người diễn viên phải đảm bảo được yếu tố cảm xúc, chân thật khi vừa hát, vừa diễn. Đối với một ca sĩ như tôi, diễn khó hơn hát rất nhiều", cô chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/12: Hari Won bức xúc trước hành động câu like, view từ việc Chí Tài qua đời

Không tự tin trong ngày đầu nhưng càng về sau, Nhật Huyền càng nhập tâm vào nhân vật. Cô thể hiện từng cung bậc cảm xúc của người mẹ, từ dịu dàng mỗi lúc bên con đến cứng cỏi, bất chấp khi đối mặt những lời đàm tiếu. Đạo diễn đánh giá cao lối diễn xuất tự nhiên, không quá gồng của cô. Về phần mình, nữ ca sĩ tìm thấy nhiều nét tương đồng giữa cô ngoài đời và nhân vật trong phim. Nhờ vậy, cô diễn ngọt những phân đoạn giằng xé, đau khổ cũng như hạnh phúc vỡ òa, trọn vẹn.

Ở Lời nói dối cuối cùng, Nhật Huyền pha trộn lối hát cổ điển vào những ca khúc hiện đại để tạo chuỗi âm thanh dễ nghe, truyền thống nhưng bay bổng. Cô tiết lộ công việc giảng viên thanh nhạc giúp cô trau dồi kỹ thuật tốt và áp dụng thành công trong mỗi sản phẩm nghệ thuật của mình.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/12: Jessica Minh Anh là đại diện của Việt Nam trong lễ kỉ niệm Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/12: Jessica Minh Anh là đại diện của Việt Nam trong lễ kỉ niệm Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/12: Quý Bình sẽ làm đám cưới với doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/12: Quý Bình sẽ làm đám cưới với doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/12: Amee chiến thắng Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/12: Amee chiến thắng "Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Việt Nam" ở MAMA 2020

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm