Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/12: Amee chiến thắng "Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Việt Nam" ở MAMA 2020

Văn hóa 07/12/2020 06:11
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 7/12: Amee chiến thắng "Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Việt Nam" ở MAMA 2020, Hương Trà sẵn sàng tường trình, chấp nhận mọi hình thức xử phạt sau sự cố lộ ngực trên sàn diễn.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/12: Chi Pu gửi lời xin lỗi khi bị khán giả chỉ trích, chế giễu mình hát sai

Amee chiến thắng 'Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Việt Nam' ở MAMA 2020

Lễ trao giải MAMA (Mnet ASIAN MUSIC AWARDS) - giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng lớn nhất châu Á đã xướng tên Amee ở hạng mục Best New Asian Artist Vietnam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam).

Nữ ca sĩ 10x là nghệ sĩ trẻ nhất ở Việt Nam đạt được giải thưởng này cho đến thời điểm hiện tại. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và cống hiến của AMEE và ekip ST.319 Entertainment.

Amee hạnh phúc khi nhận giải MAMA 2020
Amee hạnh phúc khi nhận giải MAMA 2020

Vì tình hình Covid-19, lễ trao giải MAMA năm nay được phát sóng trực tuyến, không có khán giả trực tiếp và tổ chức tại chính quê nhà Hàn Quốc. Amee và nhiều nghệ sĩ quốc tế khác cũng không thể có mặt trực tiếp để nhận cúp mà gửi lời cảm ơn thông qua video VCR.

Amee thể hiện sự trân trọng khi đạt giải thưởng danh giá của MAMA 2020 cũng như truyền tải thông điệp về tình yêu: "Bởi vì tình yêu dạy Amee cách trân quý khán giả, âm nhạc, hiện tại và chính Amee".

Amee tên đầy đủ là Trần Huyền My, sinh năm 2000 tại Hà Nội. Cô debut cách đây một năm với MV Anh nhà ở đâu thế và nhanh chóng được chú ý. Bản hit đầu tay này từng giúp Amee nhận được giải thưởng "Phát hiện mới của năm" tại lễ trao giải âm nhạc ZMA. Amee còn từng được đề cử tại giải thưởng Cống hiến lần thứ 15 ở các hạng mục: Bài hát của năm, MV của năm và Nghệ sĩ mới của năm.

"Gia tài" của Amee đến nay có nhiều ca khúc phải kể đến như "Trời giấu trời mang đi", "Sao anh chưa về nhà".... Tháng 6/2020, cô phát hành album dreAMEE gồm 10 bài hát - đánh dấu hành trình một năm hoạt động tích cực, được nhiều người công nhận.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/12: Amee chiến thắng

MAMA được viết tắt của Mnet ASIAN MUSIC AWARDS - một lễ trao giải được tổ chức bởi công ty giải trí lớn của châu Á - CJ ENM. Đây là giải thưởng âm nhạc thường niên lớn được quan tâm hàng đầu châu Á nhiều năm qua, thu hút hàng triệu lượt xem trên toàn cầu. Với những màn trình diễn ấn tượng và đầu tư dàn dựng sân khấu công phu, giải thưởng là nơi vinh danh những nghệ sĩ đạt những thành tựu và cống hiến lớn trong âm nhạc.

Hương Trà sẵn sàng tường trình, chấp nhận mọi hình thức xử phạt sau sự cố lộ ngực trên sàn diễn

Hương Trà - Hoa hậu Thế giới người Việt tại Pháp 2019 - là một trong số những người mẫu trình diễn cho bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Long Ng ở Vietnam International Fashion Week, tối 4/12 tại TP HCM. Diện một thiết kế quá rộng so với dáng, Hương Trà gặp sự cố ngay khi bước ra sàn diễn.

Phần cổ rộng, vai trễ nải khiến người mẫu này bị lộ một bên ngực khi quai áo tuột. Sự cố bất ngờ khiến Hương Trà hoảng hốt. Tuy nhiên, cô đã kịp thời chỉnh lại trang phục, dùng tay che phần ngực bị lộ. Cô định thần trong vài giây, tiếp tục dùng tay giữ vai áo, cố gắng sải bước hết đường băng.

Hoa hậu Hương Trà và sự cố lộ ngực đáng tiếc
Hoa hậu Hương Trà và sự cố lộ ngực đáng tiếc

Hương Trà nói một ngày sau sự cố, cô không online và trả lời tin nhắn của bất kỳ ai để dành thời gian nhìn nhận lại sự việc xem lỗi nằm ở đâu, cách giải quyết thế nào. Cô giữ im lặng, không lên tiếng về sự cố ngay sau đêm trình diễn vì không muốn làm ảnh hưởng đến uy tín, danh sự của bản thân, nhà thiết kế Long Ng và Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

"Nếu tôi lên tiếng ngay lúc đó, mọi người sẽ chỉ chú ý tới sự cố. Điều này có thể vô tình làm lu mờ tuần thời trang và việc ra mắt bộ sưu tập của các nhà thiết kế khác", cô nói.

Nhớ lại sự cố đáng tiếc đầu tiên mà bản thân gặp phải khi đi diễn, Hương Trà kể, chiều 4/12, ở buổi tổng duyệt, cô được giao một bộ trang phục khác. Tuy nhiên, bộ cánh này bị ban tổ chức góp ý có quá nhiều khoảng hở nên buộc nhà thiết kế Long Ng phải làm trang phục mới.

Chỉ vài tiếng trước khi show diễn ra, Long Ng vẽ, lên ý tưởng. Anh mất 3 tiếng để may bộ đồ mới theo số đo của Hương Trà.

"Trên bản vẽ, bộ trang phục này không quá hở. Sát giờ diễn, tôi mới được mặc thử. Ướm vào người, tôi thấy chỉ hơi rộng chút xíu. Tôi và ê-kíp chụp hình với thiết kế này trong hậu trường.

Ai cũng khen trang phục đẹp, vừa vặn phần eo, hông và phù hợp với vóc dáng của tôi. Tuy nhiên, khi lên sân khấu, vừa catwalk được vài bước, quai áo tuột và sự cố lộ ngực xảy ra. Có lẽ, vì bộ đồ làm từ chất liệu organza, khi dựng lên không thể chắc phom, dễ chảy nên mới để xảy ra vụ việc như vậy", cô nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/12: Amee chiến thắng

Hương Trà cho biết là công dân Việt Nam, cô sống và làm việc theo luật pháp. Sự cố đã qua là lỗi của cô, vì vậy cô sẽ có trách nhiệm với hành động gây ra. Cô khẳng định sẽ tường trình và chấp nhận mọi hình thức xử lý của Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM.

Phương Nga bị chỉ trích vì mang chó không đeo rọ mõm lên thảm đỏ

Dự Vietnam International Fashion Week, Á hậu Phương Nga diện đầm ngắn bồng bềnh kiểu công chúa. Cô "chiếm spotlight" khi dắt theo một chú chó lên thảm đỏ. Nhiều người khen Phương Nga có sự thay đổi mạnh mẽ về phong cách.

Tuy nhiên, không ít ý kiến chỉ trích người đẹp 22 tuổi. Họ cho rằng, việc Phương Nga dẫn một chú chó không đeo rọ mõm đến khu vực đông người là hành động nguy hiểm. Chưa kể, khuôn mặt dữ dằn, thân hình to lớn của chú chó Phương Nga mang theo khiến nhiều quan khách ái ngại khi đứng cạnh.

Phương Nga mang chó không rọ mõm lên sàn diễn
Phương Nga mang chó không rọ mõm lên thảm đỏ

Bị chỉ trích, Phương Nga vừa có động thái thanh minh trên trang cá nhân. Cô tiết lộ chú chó mang theo tên Roti, 2 tuổi, giới tính đực, giống Doberman.

Khi được stylist ngỏ lời về việc đưa Roti, cùng xuất hiện trên thảm đỏ, cô băn khoăn vì Roti có thân hình to lớn, gương mặt dữ sẽ khiến nhiều người hoảng sợ. Cô và cộng sự tính đến phương án để Roti đeo rọ mõm nhưng không được vì "cứ hễ đeo rọ, Roti lại rất quậy, không chịu đứng yên".

Sau khi cân nhắc, Phương Nga quyết định để Roti đi cùng mình. Cô giải thích Roti thường xuyên làm mẫu, chụp và quay hình rất nhiều lần. Khi lên thảm đỏ, Roti có hai người chủ đi cùng để hỗ trợ Phương Nga nên rất khó để sự cố đáng tiếc xảy ra.

"Trước khi lên thảm đỏ, tôi cũng dành thời gian làm quen với Roti, biết các hiệu lệnh của bé để thuận tiện cho việc ghi hình. Như mọi người thấy, Roti lên thảm đỏ rất ngoan, tạo dáng giỏi, đặc biệt cực nghe lời", cô chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/12: Amee chiến thắng

Trước đó, Phương Nga nói cô thấy việc dắt cún lên thảm đỏ không hề "lố". Bản thân chú chó này không phải là thú cưng của Phương Nga mà để phục vụ cho một màn trình diễn bộ sưu tập của NTK Long Ng.

Bé cún sau khi được đưa đến điểm diễn ra tuần lễ thời trang chỉ lên thảm đỏ chụp hình cùng Phương Nga và sau đó được đưa ra về.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/12: Tùng Dương kể đưa vợ đi đẻ như trong phim hài Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/12: Tùng Dương kể đưa vợ đi đẻ như trong phim hài
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/12: Mạc Văn Khoa đăng ký kết hôn với hot girl Thảo Vy Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/12: Mạc Văn Khoa đăng ký kết hôn với hot girl Thảo Vy
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/12: Quốc Anh hy vọng công chúng sẽ đón nhận mình ở vai trò diễn viên và công nhận thực lực, không phải là hot boy hay mẫu ảnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/12: Quốc Anh hy vọng công chúng sẽ đón nhận mình ở vai trò diễn viên và công nhận thực lực, không phải là hot boy hay mẫu ảnh

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm