Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/7: Kim Lý lên tiếng về tin từng dự tiệc thác loạn giá 50.000 USD

Văn hóa 11/07/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 11/7: Kim Lý lên tiếng về tin từng dự tiệc thác loạn giá 50.000 USD; Dương Khắc Linh vừa trông cặp song sinh vừa làm nhạc.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/7: NSND Quốc Anh chỉ đạo nghệ thuật vở chèo dã sử "Chuyện tình một quân vương"

Vợ chồng Chi Bảo tặng xe đạp cho Bình Minh - Anh Thơ

Vài ngày trước Bình Minh - Anh Thơ có dịp đi thử cặp xe đạp đôi mới toanh, vừa được vợ chồng Chi Bảo gửi tặng. “Từ lâu tôi đã muốn đạp xe ngoài trời, nâng cao thể lực nhưng chưa thực hiện được. Phải 30 năm rồi tôi không đi xe đạp, tính từ lúc còn đi học. Thế mà lên xe một phát là phi ào ào luôn. Cảm giác rất đã”, vợ Bình Minh hào hứng chia sẻ.

Bình Minh, Anh Thơ đạp xe do vợ chồng Chi Bảo tặng
Bình Minh, Anh Thơ đạp xe do vợ chồng Chi Bảo tặng

Anh Thơ tiết lộ, khi cô đang định rủ chồng ra cửa hàng mua xe đạp thì bất ngờ Chi Bảo và Lý Thuỳ Chang gửi đến hai chiếc dáng thể thao “xịn sò”. Nữ doanh nhân rất vui vì nhận được món quà ý nghĩa từ hai người bạn thân.

Do Covid-19, vợ chồng Bình Minh không tới công sở hơn 1 tháng nay mà dành nhiều thời gian ở bên nhau, cùng tập thể dục mỗi ngày để rèn luyện sức khoẻ, giữ dáng trong mùa dịch.

Anh Thơ gọi ông xã là “bạn thân”. Vợ Bình Minh tự tin với vóc dáng gọn gàng sau giảm cân. Cô vẫn giữ tinh thần lạc quan dù Sài Gòn đang nhiều ca nhiễm Covid-19 nhất cả nước. “Tôi tin với nội lực sẵn có cộng thêm ý thức, quyết tâm chống dịch của người dân, TP Hồ Chí Minh sẽ sớm khoẻ mạnh, ổn định trở lại”, Anh Thơ nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/7: Kim Lý lên tiếng về tin từng dự tiệc thác loạn giá 50.000 USD

Trước khi dịch bùng phát đợt 4, vợ chồng Bình Minh hay gặp gỡ Chi Bảo - Lý Thuỳ Chang. Hiện họ chỉ có thể gọi điện, nhắn tin và tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Dương Khắc Linh vừa trông cặp song sinh vừa làm nhạc

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh bế hai bé Mickey và Jerry vào phòng thu xem anh thực hiện ca khúc “Cố lên, cố lên!”, cổ vũ toàn dân chống dịch Covid-19.

Từ khi TP HCM thực hiện giãn cách xã hội, cuộc sống của nhạc sĩ Dương Khắc Linh chủ yếu xoay quanh vợ và hai con trai song sinh. Những ngày ở nhà, anh tranh thủ vừa trông con vừa sáng tác ca khúc mới.

"Trước đây chúng tôi thuê người giúp việc theo giờ để phụ chăm cặp song sinh nhưng hiện tại tự đảm đương tất cả để tuân thủ quy tắc phòng dịch. Mỗi ngày, tôi dậy từ 6h sáng, cùng vợ chia sẻ các công việc bỉm sữa. Nhà có hai bé nên vất vả nhân đôi. Chúng tôi chỉ có thể làm việc cá nhân trong lúc các bé ngủ", nhạc sĩ chia sẻ.

Dương Khắc Linh vừa trông con vừa làm việc trong phòng thu tại nhà.
Dương Khắc Linh vừa trông con vừa làm việc trong phòng thu tại nhà.

Cặp song sinh của vợ chồng Dương Khắc Linh được gần 8 tháng tuổi, đang tập ăn dặm. Từ khi làm bố, Dương Khắc Linh nói anh trở nên đa năng, có thể làm nhiều việc cùng lúc. Chăm sóc hai nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu, nhạc sĩ không cảm thấy buồn chán trong hơn 1 tháng chỉ ở nhà tránh dịch. Dương Khắc Linh mới ra mắt ca khúc Cố lên, cố lên! để động viên tinh thần, cổ vũ mọi người đoàn kết, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Trong quá trình anh thực hiện sản phẩm mới, hai bé Mickey và Jerry nhiều lần theo bố vào phòng thu.

Nhạc sĩ chia sẻ, anh sáng tác ca khúc “Cố lên, cố lên!” bằng cảm xúc chân thành từ trái tim. Dương Khắc Linh hy vọng bài hát sẽ lan tỏa mạnh mẽ, tiếp thêm sức mạnh chống dịch và tác động tích cực đến giới trẻ. "Đây là ca khúc dành cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, mọi giới tính bởi hiện nay, toàn dân cùng chung một mối quan tâm, một nỗi lo về dịch Covid-19. Chúng ta hãy cùng nhau cố gắng bước qua những ngày khó khăn này", Dương Khắc Linh nói.

Kim Lý lên tiếng về tin từng dự tiệc thác loạn giá 50.000 USD

Trên mạng xã hội liên quan lan truyền tin nhắn của một hoa hậu. Trong đó, cô tiết lộ Kim Lý từng được một bác sĩ mời đến dự một bữa tiệc thác loạn cùng nhiều hot girl với giá 50.000 USD.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Người đại diện của Kim Lý cho hay đây là chuyện từ trên trời rơi xuống. Nam diễn viên bức xúc trước những tin đồn thất thiệt về mình. Người đại diện từ chối bình luận thêm về những nhân vật liên quan.

Kim Lý khẳng định sẽ nhờ luật sư làm việc nếu sự việc không dừng lại. "Hãy ngừng lan truyền các thông tin giả về tôi. Nếu dùng hình ảnh hay tên của tôi để chia sẻ thông tin sai lệch, chưa kiểm chứng, tôi sẽ để luật sư làm việc", anh cho hay.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/7: Chưa đủ cơ sở tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/7: Chưa đủ cơ sở tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/7: “Song hậu” Ngọc Anh Anh, Thái Thị Hoa làm từ thiện mùa dịch Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/7: “Song hậu” Ngọc Anh Anh, Thái Thị Hoa làm từ thiện mùa dịch
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/7: Phương Mai cố giữ hòa khí gia đình mùa dịch Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/7: Phương Mai cố giữ hòa khí gia đình mùa dịch

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Xem thêm