Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/6: Phương Oanh ngâm mình 4 tiếng dưới nước chụp ảnh

Giải trí 16/06/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 16/6: Phương Oanh trầm mình 4 tiếng dưới nước chụp ảnh; Hoa hậu Diễm Hương cho rằng đàn ông im lặng là đang muốn lảng tránh.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/6: Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam tích cực ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19

Hoa hậu Diễm Hương cho rằng đàn ông im lặng là đang muốn lảng tránh

Chương trình “Sức sống thanh xuân” tập 109 mang đến chủ đề “Sự im lặng của người đàn ông” với sự tham gia của hai khách mời là diễn viên Lâm Thắng, hoa hậu Diễm Hương cùng với hai đội trưởng Hoàng Rapper, ca sĩ Thu Thủy và MC Liêu Hà Trinh.

Hoa hậu Diễm Hương
Hoa hậu Diễm Hương

Với câu hỏi MC đặt ra: “Khi người đàn ông im lặng có nghĩa là họ đang muốn lảng tránh vấn đề theo bạn điều này đúng hay sai”, diễn viên Lâm Thắng cho rằng với quan điểm trên theo anh là sai. Nam diễn viên bày tỏ: “Trong một mối quan hệ đang muốn tiến xa hơn nhưng người đàn ông im lặng thì có nghĩa là họ chưa sẵn sàng với mối quan hệ và để phát triển trong mối quan hệ đó”.

Còn Hoàng Rapper lại có ý kiến khi người đàn ông im lặng thì có rất nhiều lý do: “Có thể do họ mệt. Hoặc là họ đang suy nghĩ, cũng có thể họ đang tìm cách hoãn binh; cũng có thể là đang cảm thấy ăn năn hối lỗi với quyết định nào đó trong cuộc sống của mình; họ giận họ không muốn nói đến vấn đề đó; họ đang muốn xoa dịu vấn đề đó lại chứ không muốn tiếp tục tranh cãi”. Anh còn nhấn mạnh thêm với người đàn ông “im lặng là vàng”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/6: Phương Oanh ngâm mình 4 tiếng dưới nước chụp ảnh

Ngược với những suy nghĩ của cánh mày râu, Hoa hậu Diễm Hương phản biện rằng với cô, một khi người đàn ông im lặng chính là đang muốn lảng tránh. “Trong thời gian im lặng đó họ sẽ tìm ra những câu trả lời thích hợp hoặc là họ rút êm luôn”, cô thổ lộ.

Đồng thời, Hoa hậu Thế giới Người việt 2010 bộc bạch việc người đàn ông im lặng thì người phụ nữ không nên gặng hỏi. Theo cô, việc gặng hỏi sẽ khiến cho người đàn ông bực bội và có những lời nói khiến đối phương đau lòng. Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ người phụ nữ nên chờ tới lúc người đàn ông nguôi ngoai thì mới đưa tín hiệu: “Anh có điều gì muốn nói với em hay không?”.

Sĩ Thanh nói về khi bị đồn “choảng” nhau với Khánh Vân trong tiệm nail

Tin đồn Sĩ Thanh và Khánh Vân cãi vã, ẩu đả trong tiệm nail của Diệu Nhi rộ lên trên mạng xã hội.

Khánh Vân được cho là làm mình làm mẩy khi bị thợ làm móng cắt vào tay. Chứng kiến sự đỏng đảnh, to tiếng quát tháo của diễn viên “Mắt biếc”, Sĩ Thanh ngồi gần đó đã nhắc nhở đàn em nên cư xử lịch sự nơi công cộng. Tuy nhiên, Khánh Vân đang trong đà "điên máu" nên đã gân cổ, cãi nhau với Sĩ Thanh thêm chập nữa. Hai mỹ nhân được cho là suýt choảng nhau trong tiệm làm đẹp, may có đội ngũ nhân viên can ngăn kịp thời.

Trên trang cá nhân mới đây, Khánh Vân lên tiếng phân trần. Cô thừa nhận có gặp Sĩ Thanh ở tiệm mail của Diệu Nhi. Cô nhớ lại ngày hôm đó, bản thân dán móng tay dài nhưng vẫn hoạt động mạnh nên bị lật móng, đau và khóc. "Tôi đến tiệm chị Nhi nhờ các chị nhân viên lấy 1/2 chiếc móng còn dính lủng lẳng trên tay ra. Tôi có hét nhưng với tần số 20Hz vì tôi nghiến răng nhiều hơn hét, rớt cả mắc cài. Chắc với mọi người lật móng tay không đau nên cho rằng tôi bánh bèo. Sau đó, tôi tính tiền đi về, không quên nói nhỏ với mẹ: “Chị Sĩ Thanh xinh ghê'", cô kể.

Khánh Vân (bên trái) và Sĩ Thanh
Khánh Vân (bên trái) và Sĩ Thanh

Khánh Vân nói cô biết nhiều người ghét mình, nhưng "dựng hẳn một câu chuyện lên như thế để hại tôi thì thất đức quá". "Tôi biết là nói thì những người ghét tôi cũng không tin đâu. Nhưng vẫn nói để bạn bè, những người yêu thương tôi không phải lo lắng. Tôi mới nhập ngũ về, tôi muốn bảo vệ trẻ em, người già và người đẹp. Mà chị Sĩ Thanh là người đẹp thì đương nhiên không bao giờ có chuyện tôi đánh nhau với chị Thanh rồi! Nói khùng nói điên gì không á! Đồ độc ác, đưa chứng cứ ra đây!", cô chia sẻ.

Đỗ Khánh Vân cho biết chuyện làm đẹp đã diễn ra vài tháng trước chứ không phải mới đây. Ca sĩ Dương Hoàng Yến - người cùng đi làm nail với Khánh Vân hôm đó - xác nhận không có chuyện đàn em và Sĩ Thanh gây lộn.

Sĩ Thanh kể cô được quản lý thông báo về vụ việc. Cô bất ngờ và khẳng định tin đồn ẩu đả với Khánh Vân là không chính xác. "Tôi và Khánh Vân vừa kết bạn với nhau trên Facebook, nói chuyện. Ngày cuối cùng tôi đi làm nail là hôm 8/3 - cách đây ba tháng. Thường thì đi làm nail, tôi bịt khẩu trang kín mít, đeo kính, cắm đầu vào điện thoại nên chẳng để ý tới ai. Dịch nên ai cũng đeo khẩu trang, tôi không nhận ra ai. Tôi và Vân cười quá trời, không nghĩ cộng đồng mạng lại kể chi tiết về một câu chuyện không có thật như vậy. Không hiểu tại sao có câu chuyện đó xảy ra luôn!", cô nói.

Phương Oanh trầm mình 4 tiếng dưới nước chụp ảnh

Diễn viên Phương Oanh trầm mình ở bề bơi suốt 4 tiếng để thực hiện bộ ảnh dưới nước vừa công bố.

Phương Oanh trong bộ ảnh mới
Phương Oanh trong bộ ảnh mới

Bộ phim “Hương vị tình thân” do Phương Oanh đóng chính ngày càng nhận được nhiều yêu mến. Do đó, nữ diễn viên quyết định thực hiện một bộ ảnh theo concept hoàn toàn mới lạ để tri ân khán giả đã ủng hộ mình.

Phương Oanh cho biết, cô cùng êkíp ngâm mình dưới bể bơi gần bốn tiếng đồng hồ để có những bức hình độc đáo.

Có tài bơi lội nên cô không mấy khó khăn khi tạo dáng. Tuy nhiên, vì mở mắt liên tục dưới nước nên hai mắt cô bị mỏi và đỏ ngầu khi kết thúc công việc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/6: Phương Oanh ngâm mình 4 tiếng dưới nước chụp ảnh

Để có được khuôn hình ưng ý, Phương Oanh ngoi lên lặn xuống liên tục. Nữ diễn viên kết hợp đồ bơi với khăn voan để tạo nên sự bay bổng, lãng mạn.

Ở dưới nước, Phương Oanh vẫn khoe được đường cong nóng bỏng. Tăng 6 kg khi tham gia “Hương vị tình thân”, Phương Oanh hay bị trêu chọc là "khúc giò" vì vòng nào của cô cũng tăng đáng kể trừ vòng eo.

Phương Oanh sở hữu vòng một và vòng ba gần 100 cm. Cô được khen lên hình đẹp và trẻ hơn khi tăng cân.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/6: Phương Oanh ngâm mình 4 tiếng dưới nước chụp ảnh

Nữ diễn viên hiện dành hết tâm huyết cho bộ phim "Hương vị tình thân". Sau khi kết thúc ghi hình phần một, cô thay đổi tạo hình bằng cách nối tóc, chọn trang phục nữ tính hơn để vào phần hai. Phim dự kiến có hai phần với 120 tập.

Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân từ nghề người mẫu trước khi theo đuổi con đường diễn xuất. Cô ghi dấu ấn với các phim "Hoa bay", "Lặng yên dưới vực sâu", "Quỳnh búp bê", "Lựa chọn số phận"... trước khi đóng "Hương vị tình thân".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/6: Kim Huyền Sâm tặng quà người nghèo ở Hà Nội Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/6: Kim Huyền Sâm tặng quà người nghèo ở Hà Nội
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/6: Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên gia đình Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/6: Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên gia đình
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/6: Bảo Thanh lần đầu khoe rõ mặt con gái Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/6: Bảo Thanh lần đầu khoe rõ mặt con gái

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm