Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc

Văn hóa 13/12/2020 06:15
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực "nàng thơ", không ngại đối đầu với anti-fan của Lan Ngọc, ca nương Kiều Anh sinh con trai thứ hai.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/12: Con gái Thanh Lam - Quốc Trung sắp lấy chồng

Lục Huy không nhớ năm debut của Uni5, Cody đã từng không biết Uni5 là ai

Tập 6 chương trình “Tỷ lệ may mắn” tiếp tục lên sóng lúc 10h chủ nhật ngày 13/12 trên kênh VTV3 với sự tham gia của 4 thành viên nhóm nhạc Uni5 là Lục Huy, Cody, K.O và TooF.P. Ngoài 4 nam thần kể trên còn có sự góp mặt của 2 diễn viên Lê Lộc, Xuân Nghị với vai trò “Người dẫn đường” và “Kẻ gây rối”, dưới sự dẫn dắt của MC Võ Tấn Phát.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc
Biệt đội nhí nhố Uni5 tại "Tỷ lệ may mắn"

Đây có lẽ là lần hiếm hoi khán giả có thể thấy hầu hết các thành viên Uni5 đều góp mặt trong một gameshow giải trí. Vì toàn người nhà nên 4 cậu “trò cưng” của Đông Nhi ai cũng “nhắng nhít”, quậy banh hậu trường Tỷ lệ may mắn. Lục Huy còn thể hiện khả năng “bắn” rap đỉnh cao của mình khiến các thành viên còn lại cười đến ná thở: “Tình yêu như đĩa hoa quả, anh ăn một quả, em vả mặt anh. Tình yêu như tờ khăn giấy, em rút tờ giấy, em chùi mặt anh”.

Giành được chiến thắng trong nhiều gameshow nhờ trí nhớ tốt nhưng Lục Huy lại quên mất nhóm của mình được debut năm nào. “Nắm thóp” được điều đó, Lục Huy bị ê-kíp chương trình hỏi về năm ra mắt của nhóm thì anh chàng khá lúng túng và kéo ngay Cody lại để trợ giúp cho mình.

Lục Huy nói thêm: “Thực ra không thể trách bọn em được, bọn em debut năm 2017 thuộc thế hệ sinh sau đẻ muộn rồi. Em chỉ nhớ năm em được xuất hiện trước công chúng thôi”. Cody cũng cho biết: “Trước khi Uni5 debut 6 người mình cũng không biết Uni5 là ai”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc

Câu nói vừa thật thà, vừa hồn nhiên của Cody khiến khán giả có mặt ở trường quay bật cười và lo lắng không biết Cody có bị “cô giáo” Đông Nhi xử phạt sau khi đoạn video này được tung ra hay không.

Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực "nàng thơ", không ngại đối đầu với anti-fan của Lan Ngọc

Sau phốt "xòe" váy, nhìn Thủy Tiên "sắc như dao cau" và bị tố "bơ đẹp" đàn chị tại sự kiện, Lan Ngọc hứng chịu làn sóng chỉ trích từ dư luận. Cô bị cộng đồng mạng tràn vào trang cá nhân, thả biểu tượng phẫn nộ ở các bức ảnh, bài viết. Tính đến trưa 11/12, nhóm "Anti ba cô gái vô duyên" công kích Lan Ngọc - Ngọc Trinh - Linh Chi thu hút hơn 27.000 thành viên tham gia.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc
Lan Ngọc là "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường

Tại nhóm này, anti-fan thường bêu xấu Lan Ngọc và các đồng nghiệp bằng hình ảnh trong quá khứ. Số này còn vào các fanpage chương trình có sự xuất hiện của Lan Ngọc để "công kích". Tập phát sóng mới nhất của chương trình Bảy nụ cười xuân có sự tham gia của Lan Ngọc bị thả nhiều biểu tượng phẫn nộ. Anti-fan rủ nhau gắn hashtag, kêu gọi tẩy chay cô phía dưới video chương trình đăng tải.

Giữa lúc "nàng thơ", gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang mình vừa sáng lập - gặp lùm xùm, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc trên trang cá nhân. Bên dưới bài viết của anh, một anti-fan "cà khịa" Lan Ngọc: "Lịch sự như Lan Ngọc gặp không chào còn liếc đúng không anh?". Đáp lại, Đỗ Mạnh Cường khẳng định anti-fan của Lan Ngọc rảnh, thích đi khóc mướn. "Người trong cuộc không lên tiếng thì em lên tiếng làm gì? Cứ sống tốt cuộc sống của em đi, không ai nhờ em lo giúp đâu!".

Ở một bình luận công kích Lan Ngọc khác của anti-fan, cho rằng việc Đỗ Mạnh Cường bênh vực diễn viên Gái già lắm chiêu cũng là hành động "khóc mướn", nam nhà thiết kế đáp trả: "Anh không khóc giùm ai nhé! Bây giờ em chặn anh hay anh chặn em đây?". Anh khẳng định "chặn được càng nhiều càng thấy sung sướng".

Hôm 7/12, đoạn video dài 21 giây với dòng mô tả "Khoảnh khắc Thủy Tiên bị đàn em chen chỗ tới mức bỏ đi tại Vietnam International Fashion Week được lan truyền. Trong video, Lan Ngọc diện một thiết kế bồng xòe. Khi chụp hình, Lan Ngọc hất tung phần váy chiếm diện tích sang hai bên, còn Linh Chi (ngồi tạo dáng ở ghế đang để trống của Nhã Phương) có ba lần hất tóc về phía Thủy Tiên. Cả ba liên tục tạo dáng ở vị trí kề cạnh nữ ca sĩ. Thủy Tiên sau đó nhanh chóng rời đi.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc

Sau vụ việc, Lan Ngọc bị dư luận chỉ trích. Khán giả cho rằng cô "vô lễ", cố tình hất váy tạo dáng, để chen chỗ của Thủy Tiên. Thủy Tiên sau đó phải đích thân kêu gọi khán giả ngưng tẩy chay các đồng nghiệp.

Cô minh oan cho đàn em: "Do trước đó tôi quay hình từ sáng tới chiều, phải nhảy vũ đạo liên tục nên thấm mệt. Đến nơi đông người, việc đứng và ngồi lâu quá khiến tôi choáng váng. Sợ sức khỏe không đảm bảo khi lưu lại quá lâu nên tôi quyết định về sớm hơn dự kiến. Không có chuyện tôi bỏ về vì đàn em chen chỗ, lườm nguýt như tin đồn. Hơn nữa, ghế xếp sát quá, tôi sợ mình lọt vô khung hình của các ngôi sao bên cạnh thì cũng rất vô duyên nên tôi quyết định đứng lên".

Ca nương Kiều Anh sinh con trai thứ hai

Kiều Anh tiết lộ vừa sinh con trai tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội.

Kiều Anh bên con trai Tomyum
Kiều Anh bên con trai Tomyum

Kiều Anh giấu kín tin mang thai nhiều tháng qua. Hôm nay, cô mới đăng loạt ảnh ôm con thứ hai mới sinh. Bé có tên ở nhà là Tomyum. Sức khỏe của Kiều Anh sau sinh ổn định. Cô đang nghỉ ngơi tại bệnh viện.

"Kiều Anh xin phép được thông báo với cả nhà việc hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ cao cả và thiêng liêng lần thứ hai. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được hết niềm vui khi ôm con trong tay", Kiều Anh chia sẻ.

Nữ ca sĩ cảm ơn chồng đã đồng hành với cô về mọi mặt, giúp tinh thần cô luôn trong trạng thái vui vẻ, thoải mái. Sau khi Tomyum chào đời, họ hàng hai bên nội - ngoại của bé "tranh nhau" chụp ảnh, giúp nữ ca sĩ chăm con.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc

Kiều Anh sinh năm 1994, được biết đến từ các cuộc thi như Vietnam's Got Talent 2013, The Voice 2015. Cuối 2015, cô kết hôn với Quỳnh Văn - cháu cố giáo sư Văn Như Cương. Sau khi sinh bé Soup - con trai đầu lòng, Kiều Anh rời showbiz, tập trung vun vén cho tổ ấm nhỏ. Cô thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng, con trên trang cá nhân.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/12: Hari Won bức xúc trước hành động câu like, view từ việc Chí Tài qua đời Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/12: Hari Won bức xúc trước hành động câu like, view từ việc Chí Tài qua đời
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/12: Chi Pu vào top 100 ngôi sao ảnh hưởng trên MXH cùng BTS, Black Pink Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/12: Chi Pu vào top 100 ngôi sao ảnh hưởng trên MXH cùng BTS, Black Pink
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/12: Jessica Minh Anh là đại diện của Việt Nam trong lễ kỉ niệm Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/12: Jessica Minh Anh là đại diện của Việt Nam trong lễ kỉ niệm Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm