Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/5: K-ICM muốn đưa chèo, quan họ vào nhạc

Điện ảnh - Âm nhạc 14/05/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 14/5: K-ICM muốn đưa chèo, quan họ vào nhạc; Lý Nhã Kỳ đổ bệnh vì xây nhà.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/5: Vũ công Quang Đăng sáng tạo điệu nhảy "Tê tê vẫn thế"

Diễn viên Bảo Thanh sinh con gái

Bảo Thanh sinh con gái tại một bệnh viện ở Hà Nội, bé có tên thân mật ở nhà là Nu.

Sức khỏe hai mẹ con Bảo Thanh ổn định. Anh Đức Thắng - chồng Bảo Thanh - túc trực ở bệnh viện, chăm sóc cô. Đăng ảnh ông xã bế bồng con gái thứ hai, nữ diễn viên nhận nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp.

Bảo Thanh luôn mong muốn có thêm một cô con gái để gia đình đủ nếp đủ tẻ. Chồng cô từng sợ vợ vất vả, xuống sắc, sức khỏe yếu đi nên không ủng hộ cô sinh thêm con. Tuy nhiên, Bảo Thanh vẫn muốn Bin, 10 tuổi, con trai đầu lòng - có thêm em. Để được ông xã ủng hộ, cô dành nhiều thời gian trò chuyện, giải thích và nhờ người thân thuyết phục chồng.

Chồng Bảo Thanh hạnh phúc khi tổ ấm nhỏ có thêm thành viên.
Chồng Bảo Thanh hạnh phúc khi tổ ấm nhỏ có thêm thành viên.

Vợ chồng Bảo Thanh dự định sinh con vào năm 2019, nhưng vì quá tâm huyết với vai Thư trong phim Về nhà đi con, cô đành tạm hoãn kế hoạch. Sau khi hoàn thành 90 tập phim Về nhà đi con, Bảo Thanh tiếp tục góp mặt trong 50 tập phim Những ngày không quên. Tháng 7 năm ngoái, Bảo Thanh tuyên bố tạm ngưng đóng phim để vun vén cho gia đình.

Thời gian bầu bí, cô được chồng cưng chiều. Anh làm hết việc nhà, thường xuyên vào bếp nấu món ăn ngon cho cô tẩm bổ. Từng bị Bảo Thanh dùng quả dưa hấu nặng 4 kg, dùng băng dính gán vào bụng, Đức Thắng sau một ngày ôm "bụng bầu", thấy thấm mệt nên càng thương vợ hơn. Anh tặng vợ xe Mercedes GLC300, có giá 2,4 tỷ đồng, là món quà để động viên cô khi mang bầu. Bảo Thanh khẳng định sau khi tạm nghỉ đóng phim để đảm đương thiên chức làm mẹ trong vài năm, cô sẽ trở lại, tiếp tục cống hiến cho khán giả những vai diễn hay.

Những năm gần đây, Bảo Thanh thành công với loạt vai diễn trong các phim truyền hình như Sống chung với mẹ chồng ,Về nhà đi con, Ngày ấy mình đã yêu... Năm 2018, gia đình Bảo Thanh mua được căn hộ, đổi xe mới. Cô không phải đi lại giữa Hà Nội - Bắc Giang như trước vì chồng và con trai chuyển hẳn lên Hà Nội sinh sống. Bảo Thanh từng chia sẻ, cô kiếm tiền không bằng một phần ông xã. Anh là người lo kinh tế cho gia đình. Việc làm ăn của anh may mắn, thuận buồm xuôi gió nên thu nhập cũng tốt. Không phải chịu áp lực kinh tế nên Bảo Thanh chỉ tham gia những dự án mình thích.

K-ICM muốn đưa chèo, quan họ vào nhạc

K-ICM tung ra ca khúc mới “Cô độc”, kết hợp cùng ca sĩ Zino, thành viên nhóm MONSTAR. Phát hành ca khúc mới mang màu sắc ngũ cung đặc trưng, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc K-ICM kỳ vọng thử nghiệm thêm nhiều loại hình âm nhạc truyền thống trong các sản phẩm sau này.

Tựa đề và nội dung bài hát bộc lộ nỗi niềm cô đơn của một chàng trai trải qua chuyện tình dang dở. Ca từ được viết nên bằng nhiều từ Hán Việt và lối diễn đạt cổ phong, nhiều đoạn gieo vần cuối câu, tạo không khí thâm trầm, cổ mặc. Trái lại, âm hưởng ca khúc bắt tai và khá sôi nổi, không mang màu bi lụy.

K-ICM (trái) và Zino quay MV tại Đà Lạt
K-ICM (trái) và Zino quay MV tại Đà Lạt

Với sản phẩm âm nhạc mới này, nhạc sĩ - nhà sản xuất 9x K-ICM hòa phối các nhạc cụ hiện đại gồm guitar điện, piano, violin với chất nhạc ngũ cung cổ điển. Lâu nay, nhạc dân gian là phong cách đặc trưng trong các ca khúc của K-ICM, bởi anh có thời gian dài tiếp xúc và tìm hiểu về nhạc cụ dân tộc. Trong tương lai, K-ICM đặt mục tiêu tìm nhiều cách đưa nhạc cụ và âm nhạc dân tộc Việt Nam đến với khán giả, giúp các sản phẩm của mình mới mẻ mà vẫn giữ được tính truyền thống. Anh cũng kỳ vọng kết hợp nhiều dòng nhạc truyền thống như chèo, quan họ, bài chòi vào các bài hát.

Ca khúc “Cô độc” được thực hiện MV tối giản với hình ảnh hai nghệ sĩ trẻ chơi nhạc và hát giữa rừng thông Đà Lạt. Êkíp của K-ICM muốn công chúng tận hưởng trọn vẹn âm nhạc, ca từ thay vì quá tập trung vào hình ảnh. K-ICM quen thuộc với chất nhạc dân gian. Zino được định hình phong cách teen pop sôi động cùng các thành viên MONSTAR. Lần đầu kết hợp trong âm nhạc, bộ đôi hòa phối hai phong cách âm nhạc khác biệt trong cùng một sản phẩm.

“Cô độc” là bài hát thứ ba K-ICM ra mắt từ đầu năm 2021. Năm 2020, anh cũng liên tục cho ra sản phẩm.

Lý Nhã Kỳ đổ bệnh vì xây nhà

Lý Nhã Kỳ sốt 39 độ, mê sảng vì làm việc quá sức khi xây toà nhà mang tên mình ở một quận trung tâm TP HCM.

Công trình này vắt kiệt sức của nữ diễn viên kiêm doanh nhân khi đến giai đoạn trang trí, hoàn thiện. Ra công trường khi không khoẻ, cô trở về và bị sốt cao suốt mấy ngày nay. Đỉnh điểm là cô sốt hơn 39 độ C. Cô được gia đình gọi bác sĩ riêng đến nhà chăm sóc.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ.
Diễn viên Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ cho biết: "Lần nào làm công trình tôi cũng đổ bệnh nhưng công trình lần này lớn hơn nhiều nên chắc sẽ kiệt sức ba lần là xong việc".

Trong thời gian xây toà nhà này, Lý Nhã Kỳ vẫn phải quán xuyến rất nhiều công việc khác. Tuy nhiên, cô luôn giữ được năng lượng tích cực trong mọi hoạt động. Khi hình ảnh Lý Nhã Kỳ mang dép lê, mặc áo phông đi chỉ đạo công trường được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người rất hứng thú với sự lột xác liên tục của người đẹp. Các trang mạng còn ghép các sắc thái của cô ngày đi công trường, tối làm nữ hoàng thảm đỏ còn đêm về đếm kim cương.

Cô đặt cho toà nhà này cái tên Lynk Tower với thiết kế màu trắng làm chủ đạo. Nội thất theo phong cách hiện đại, sang trọng được Lý Nhã Kỳ lựa chọn tỉ mỉ.

Hơn một năm trở lại đây, Lý Nhã Kỳ liên tục xây dựng và khánh thành các công trình lớn. Hồi Tết Nguyên đán, cô hoàn thiện một biệt thự nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu. Trước đó, cô chia sẻ với khán giả về biệt phủ Trần Lê Gia rộng chục nghìn m2 dành tặng mẹ. Lý Nhã Kỳ cũng là chủ của resort triệu đô ở Đà Lạt, nhà vườn rộng hàng nghìn m2 ở Vũng Tàu, biệt thự dát vàng ở TP Thủ Đức (TP HCM), du thuyền, siêu xe...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/5: Thả thính cưới Huy Trần, Ngô Thanh Vân bị “cảnh sát chính tả” bắt lỗi Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/5: Thả thính cưới Huy Trần, Ngô Thanh Vân bị “cảnh sát chính tả” bắt lỗi
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/5: Trương Thế Vinh lại dáng sau “Cây táo nở hoa” Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/5: Trương Thế Vinh lại dáng sau “Cây táo nở hoa”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/5: Tạo dáng bên ôtô 12 tỷ đồng, Ngọc Trinh gây tò mò “chị mua hay mượn?” Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/5: Tạo dáng bên ôtô 12 tỷ đồng, Ngọc Trinh gây tò mò “chị mua hay mượn?”

Đọc thêm

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa" Điện ảnh - Âm nhạc

Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa"

TTTĐ - Nỗi khổ phái yếu, nỗi niềm phái mạnh, những khác biệt về hoàn cảnh, những xung đột trong quan điểm sống sẽ lộ ra tất thảy khi hai người vốn độc lập, xa lạ quyết định “thổi cơm chung", chung sống bên nhau trọn đời. Tất cả được kể dưới góc nhìn đầy thú vị và hài hước trong bộ phim "Sao Kim bắn tim sao Hỏa”.
Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI Điện ảnh - Âm nhạc

Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI

TTTĐ - Từ ngày 25 - 26/6, UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI, năm 2024 với chủ đề “Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa”.
Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Xem thêm