Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/6: Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam tích cực ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19

Văn hóa 15/06/2021 06:16
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 15/6: Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam tích cực ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19; Kiều Loan tóc ngắn lạ lẫm khi hát hit của Binz tại “The Heroes”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/6: Kim Huyền Sâm tặng quà người nghèo ở Hà Nội

Kiều Loan tóc ngắn lạ lẫm khi hát hit của Binz tại “The Heroes”

Á hậu Kiều Loan bật chế độ “bad girl” khi mang hit “OK” của Binz lên sân khấu “The Heroes”.

Xứng danh “nữ hoàng tạo nét”, lần này Kiều Loan thay đổi hình tượng bad girl cùng bộ tóc tém đầy mới lạ. Sở dĩ cô chọn phong cách này là để phù hợp với ý nghĩa bài hát: một cô gái cá tính, mạnh mẽ, biết mình bị “cắm sừng” nhưng vẫn luôn tỏ ra ổn khi đối mặt với mọi chuyện. Sự phá cách còn được thể hiện trong âm nhạc khi bài hát được producer Kent Trần biến hóa theo thể loại EDM khiến cho giai điệu trở nên vui tươi, sôi động nhưng cũng không kém phần mềm mại hơn so với bản gốc.

Á hậu Kiều Loan
Á hậu Kiều Loan

Phần trình diễn của Lona khiến cho các vị master lẫn BGK vô cùng phấn khích. Đặc biệt, cô được nhà báo Diệu Minh nhận xét rằng: “Sau thế hệ Đông Nhi, Tóc tiên, Bảo Anh thì các nữ ca sĩ thế hệ tiếp theo rất là thiếu những gương mặt có thể biểu diễn những bài hát sôi động với một thân hình gợi cảm. Cho nên em xem thử phân khúc đó như thế nào và cố đi nha”. Câu nói này vừa là lời khuyên nhưng cũng là sự ám chỉ rằng Lona Kiều Loan có thể tiếp nối đàn chị trong làng nhạc Việt tương lai.

Giống như tập đầu tiên, Kiều Loan lại tiếp tục khiến nhạc sĩ Khắc Hưng bối rối khi MC hỏi đến phần nhận xét của anh. Khắc Hưng cho rằng: “Em rất là quyến rũ và là 1 người thành công khi mà anh không còn nhìn em là một Hoa hậu nữa mà em thực sự là một ca sĩ”. Bên cạnh đó anh cũng dành cho cô nhiều lời khuyên về việc tạo ra những biểu cảm đa dạng hơn trong các tiết mục của mình.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/6: Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam tích cực ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19

Nhận loạt “cơn mưa” lời khen nhưng kết quả Kiều Loan phải nhận số tiền thấp nhất trong đội của master Hà Lê - Nimbia và sự chênh lệch giữa các thành viên cũng chỉ có 10 triệu đồng. Tuy nhiên, trước sóng truyền hình, Hà Lê cũng bộc bạch rằng đây chính là chiến thuật của anh để đảm bảo toàn bộ các thành viên team có thể chiến thắng ở vòng đấu tiếp theo. Có thể thấy, đây là một bước đi khá bất ngờ và dường như master cũng đánh giá cao tài năng của Kiều Loan mới để cô đấu cùng người có số tiền thưởng cao nhất của đội đến từ vị master khác.

Á hậu Phương Anh khoe sắc trong bộ ảnh đón sinh nhật

Đại diện cho vẻ đẹp tri thức, Phạm Ngọc Phương Anh được đông đảo công chúng ủng hộ khi đăng quang ngôi vị Á hậu tại Hoa Hậu Việt Nam 2020. Trong suốt thời gian qua, cô nàng đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thành tích học tập nổi trội của mình. Mới đây nhất, nàng hậu tiếp tục gây sốt với bộ ảnh mới toanh, đánh dấu cột mốc khi bước sang tuổi 23. Không những thế, fanpage chính thức của cuộc thi Miss International cũng đăng tải hình ảnh chúc mừng cho đại diện đến từ Việt Nam.

Á hậu Phương Anh
Á hậu Phương Anh

Bộ ảnh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý vào vẻ đẹp trong veo của nàng hậu sinh năm 1998. Sở hữu chiều cao 1m77, Phương Anh thả dáng đầy chuyên nghiệp qua từng shoot hình. Cô nàng mong muốn mang đến những hình ảnh đa dạng cho khán giả, vừa thanh lịch, trưởng thành nhưng cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính.

Phương Anh khoe vẻ đẹp rực rỡ ở tuổi mới trong những tà váy mộng mơ, như gợi mở một tương lai tươi sáng và đầy rực rỡ ở phía trước. Cô khoe thần thái thời thượng, từng chuyển động pose dáng chuyên nghiệp hoà hợp với từng bộ trang phục, khi quyến rũ của xuyên thấu, nhẹ nhàng của những đường xếp nếp thành tầng váy, lúc lại vương giả như nữ hoàng với lông vũ, đính kết hoàn hảo theo ngôn ngữ cơ thể của nàng Hậu.

Không chỉ xinh đẹp, Phương Anh còn được ưu ái với danh xưng “Á hậu học giỏi” với học lực “khủng”, đạt trình độ tiếng Anh Ielts 8.0 và sử dụng thành thạo tiếng Pháp, Nhật. Cách đây không lâu, cô nàng vừa mới tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống quản lý thông tin tại ĐH RMIT với số điểm 3.5/4. Hiện tại, cô nàng đang thử sức với lĩnh vực MC và có ý định “lấn sân” sang sự nghiệp Biên tập viên truyền hình.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/6: Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam tích cực ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19

Nhân dịp sinh nhật của mình, cô thực hiện bộ ảnh cũng như là món quà gửi đến khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Không ngoài mong đợi của công chúng, Phương Anh sẽ chính thức đeo sash Việt Nam lên đường tham dự cuộc thi Miss International 2021 tại Nhật Bản. Tài sắc vẹn toàn, nàng hậu được nhiều người kỳ vọng sẽ là cái tên làm rạng danh màu cờ sắc áo Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam tích cực ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ trong việc tham gia đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam 2021 (HHDNVN) đã đồng hành cùng với BTC cuộc thi cùng tham gia đóng góp và phát động tinh thần tương thân tương ái chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/6: Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam tích cực ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19

Là một trong những đối tượng bị tác động bởi đại dịch Covid 19, nhiều doanh nghiệp bị tổn thất nặng nề nhưng các nữ doanh nhân Việt Nam, đặc biệt, những thí sinh của cuộc thi HHDNVN cũng không đứng ngoài cuộc. Trước lời kêu gọi từ chính phủ, nhiều thí sinh là những nữ doanh nhân bản lĩnh trên thương trường từ mọi miền đất nước đã tích cực đóng góp vào Quỹ Vắc-xin Covid 19 như một phần trách nhiệm để chung tay cùng đất nước vượt qua đại dịch.

Không chỉ tham gia đóng góp bằng tiền, những thí sinh HHDNVN còn lan tỏa những giá trị sống tích cực, những thông điệp mạnh mẽ, lan truyền cảm hứng để thích nghi và vượt qua khủng hoảng.

Bà Đặng Bảo Trâm
Bà Đặng Bảo Trâm

Bà Đặng Bảo Trâm, Người sáng lập cuộc thi HHDNVN, cho biết: “HHDNVN không chỉ là sân chơi nhan sắc, cuộc thi còn là cầu nối giao thương cho các bạn nữ doanh nhân gặp gỡ và giao lưu, đặc biệt, chúng tôi dành nhiều tâm huyết để các nữ doanh nhân Việt Nam tài sắc vẹn toàn tham gia đóp góp, hỗ trợ và lan truyền những giá trị tích cực cho cộng đồng. Với đại dịch đang hoành hành khắp nơi, chung tay cùng xã hội chính là thể hiện tinh thần vì đại cuộc mình vì mọi người, mọi người vì mình.”

Không chỉ tham gia đóng góp vào Quỹ Vắc-xin, thí sinh HHDNVN còn gửi lời tri ân đến đội ngũ những thiên thần áo trắng ngày đêm tận tụy, hy sinh và quên mình để chữa bệnh và bảo vệ cho sức khỏe của người dân trên toàn đất nước Việt Nam.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/6: Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên gia đình Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/6: Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên gia đình
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/6: Bảo Thanh lần đầu khoe rõ mặt con gái Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/6: Bảo Thanh lần đầu khoe rõ mặt con gái
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/6: Tùng Dương ra MV cổ vũ bác sĩ chống dịch Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/6: Tùng Dương ra MV cổ vũ bác sĩ chống dịch

Đọc thêm

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội Văn hóa

Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội

TTTĐ - Lãnh đạo TP Hà Nội kỳ vọng, báo chí Thủ đô tiếp tục khát vọng, mơ xa nghĩ lớn, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sáng tạo, giải pháp thông minh… để khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục đồng hành hỗ trợ Thủ đô trong quá trình phát triển; đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của người dân và bạn đọc cả nước…
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa" Điện ảnh - Âm nhạc

Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa"

TTTĐ - Nỗi khổ phái yếu, nỗi niềm phái mạnh, những khác biệt về hoàn cảnh, những xung đột trong quan điểm sống sẽ lộ ra tất thảy khi hai người vốn độc lập, xa lạ quyết định “thổi cơm chung", chung sống bên nhau trọn đời. Tất cả được kể dưới góc nhìn đầy thú vị và hài hước trong bộ phim "Sao Kim bắn tim sao Hỏa”.
Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI Điện ảnh - Âm nhạc

Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI

TTTĐ - Từ ngày 25 - 26/6, UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI, năm 2024 với chủ đề “Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa”.
Xem thêm