Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/12: Dương Hoàng Yến hát chung sân khấu cùng dàn sao quốc tế

Văn hóa 18/12/2020 06:09
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 18/12: Dương Hoàng Yến hát chung sân khấu cùng dàn sao quốc tế, Pha Lê 'lỡ miệng' làm lộ chuyện Hòa Minzy sinh con?
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/12: Quang Đăng mừng 2020 thắng lớn

Dương Hoàng Yến hát chung sân khấu cùng dàn sao quốc tế

Dương Hoàng Yến đến Đại nhạc hội châu Á - Thái Bình Dương 2020 (ABU TV Song Festival) cùng các ngôi sao đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia...

Do tình hình Covid-19 nên ABU TV Song Festival 2020 có phiên bản đặc biệt trực tuyến đầu tiên với sự góp mặt của 14 nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng trong khu vực. Trong đó phải kể đến các gương mặt đến từ Hàn Quốc - Taemin(KBS), ca sĩ Trung Quốc - Gonpo, nhóm nhạc Malaysia - Floor 88, hai chàng ca sĩ đa tài đến từ Macau (Trung Quốc) – Sean Pang và Germano Guilherme... Dương Hoàng Yến là đại điện duy nhất đến từ Việt Nam.

Dương Hoàng Yến xuất hiện trên poster của chương trình cùng nhiều nghệ sĩ châu Á.
Dương Hoàng Yến xuất hiện trên poster của chương trình cùng nhiều nghệ sĩ châu Á.

Cô mặc áo dài truyền thống, chọn thể hiện ca khúc “Hà Nội 12 mùa hoa” của nhạc sĩ Giáng Son. Nữ ca sĩ cảm thấy tự hào và vinh dự khi được tham gia vào một sự kiện âm nhạc lớn, quy tụ đại diện nổi bật của nhiều quốc gia có nền âm nhạc phát triển tại châu Á.

Diễn trên sân khấu không khán giả nhưng Dương Hoàng Yến vẫn thăng hoa và thả hồn vào trong từng lời hát. Với chất giọng kỹ thuật được đào tạo, Dương Hoàng Yến chinh phục những nốt cao và mang đến nhiều cảm xúc.

Trước Dương Hoàng Yến, các ca sĩ diện Việt Nam từng tham dự liên hoan này có Văn Mai Hương, Ngũ Cung (2013), Đinh Mạnh Ninh (2015), Ngọc Anh (2014), Hoàng Thùy Linh (2019).

Dương Hoàng Yến được biết đến nhiều hơn kể từ khi tham gia Giọng hát Việt 2013 trong team HLV Mỹ Linh. Gần đây, cô tung nhiều MV được đầu tư lớn như Không phải em đúng không (sáng tác Khắc Việt) hút gần 54 triệu lượt xem; Tự nắm tay mình (sáng tác Hà Anh) song ca cùng Quân A.P hút 2 triệu view...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/12: Dương Hoàng Yến hát chung sân khấu cùng dàn sao quốc tế

Đại nhạc hội châu Á - Thái Bình Dương (ABU TV Song Festival) là sự kiện âm nhạc thường niên, tổ chức lần đầu từ năm 2012. Đây là sáng kiến của Hiệp hội Phát thanh Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương, dựa trên ý tưởng của Eurovision Song Contest, nhằm thúc đẩy việc trao đổi hợp tác văn hóa nghệ thuật giữa các quốc gia châu Á - Thái Bình Dương. Mỗi năm, sự kiện sẽ được tổ chức tại một quốc gia trong khu vực. Việt Nam từng là chủ nhà vào năm 2013, được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

H'Hen Niê mặc đồ bó sát, hóa 'nữ thần chiến binh' gợi cảm

Tối 16/12, bom tấn siêu anh hùng Wonder Woman 1984 ra mắt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với sự tham gia đông đảo của dàn sao Việt nổi tiếng. Fan cứng của Wonder Woman, HHen Niê cosplay hẳn chị đại, lộng lẫy quyến rũ, thần thái ngút trời. Chưa kể, người đẹp Việt cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho hình tượng Wonder Woman.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/12: Dương Hoàng Yến hát chung sân khấu cùng dàn sao quốc tế
H'Hen Niê hóa "Nữ thần chiến binh"

H'Hen Niê chia sẻ: "Bên cạnh việc sở hữu một năng lực và sắc đẹp xuất chúng, Wonder Woman còn truyền cảm hứng cho tất cả chúng ta về những giá trị tâm hồn đẹp nhất: yêu hòa bình, luôn đấu tranh vì công lý, yêu con người, dũng cảm, vị tha, luôn có tinh thần đồng đội... Tất cả phẩm chất đó khiến Hen tin rằng Wonder Woman xứng đáng để trở thành thần tượng số một trong lòng mình".

Trong trang phục cosplay ấn tượng, H'Hen Niê khoe vẻ ngoài gợi cảm, mạnh mẽ, tái hiện thành công tinh thần của một "nữ thần chiến binh".

“Wonder Woman 1984” là phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên nhân vật “Wonder Woman” của DC Comics (công ty hoạt động trong thị trường sách truyện tranh của Mỹ), được phát hành bởi hãng phim Warner Bros. Đây là phần hai của phim Wonder Woman ra mắt hồi năm 2017.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/12: Dương Hoàng Yến hát chung sân khấu cùng dàn sao quốc tế

Wonder Woman là một siêu anh hùng hư cấu. Nhân vật là công chúa chiến binh của Amazon (dựa trên nhân vật Chiến binh Amazon trong thần thoại Hy Lạp) và được biết đến ở quê hương cô với vai trò là công chúa Diana của xứ Themyscira.

Khác với phần 1 (Wonder Woman) có bối cảnh ở Thế chiến I, “Wonder Woman 1984” sẽ lấy bối cảnh thập niên 80 - thời kỳ chiến tranh lạnh ở nước Mỹ.

Pha Lê 'lỡ miệng' làm lộ chuyện Hòa Minzy sinh con?

Nhiều lần lộ bằng chứng đã sinh con nhưng Hòa Minzy quyết không công khai tin vui đã làm mẹ.

Hòa Minzy đăng loạt hình khoe nhan sắc ngọt ngào trên trang cá nhân sáng 17/12, nhưng điều khiến khán giả chú ý hơn cả là bình luận của Pha Lê. "Gái một con đẹp rụng rời. Sao chị không được như em?", Pha Lê để lại lời khen. Thay vì phủ nhận hay im lặng, Hòa Minzy đã thả hình ảnh minh họa một em bé đang cười ngượng để đáp lại bình luận của Pha Lê. Nhiều khán giả cho rằng Pha Lê đã "lỡ miệng", vô tình công khai chuyện Hòa Minzy đã sinh con đầu lòng.

Hòa Minzy
Hòa Minzy

Khi Pha Lê chia sẻ kinh nghiệm nuôi con, Hòa Minzy vào bình luận, thậm chí còn chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh không thua kém các bà mẹ bỉm sữa khác. Đời tư bị bàn tán, Hòa Minzy viết: "Chuyện cần chia sẻ thì sẽ chia sẻ nhưng ở thời điểm phù hợp thì sẽ tốt hơn. Cứ bình tĩnh!".

Tháng 11 năm ngoái, giọng ca Rời bỏ bị đồn đã sinh con tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Cô được cho giấu kín chuyện mang thai trong thời gian tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Hòa Minzy không đi hát hay xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí một thời gian khá dài. Dịp Tết Nguyên đán 2020, cô cùng gia đình bạn trai đón Tết. Nữ ca sĩ thân mật xưng hô với bạn trai là "vợ - chồng".

Khi cầu thủ Bùi Tiến Dũng bình luận ở bài viết của Hòa Minzy rằng "Shi (tên của con gái Tiến Dũng - PV) chờ bác Hòa về chơi với Shi", Hòa Minzy đáp: "Đang mùa dịch cũng không dám qua thăm Shi. Đợi qua dịch, chúng ta gặp nhau nhé. Mai sau có khi làm thông gia". Năm 2019, vợ chồng Bùi Tiến Dũng đón con gái đầu lòng. Việc Hòa Minzy nói "làm thông gia" khiến nhiều người tin rằng, con đầu lòng của cô là một bé trai.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/12: Dương Hoàng Yến hát chung sân khấu cùng dàn sao quốc tế

Trả lời những thắc mắc từ fan, Hòa Minzy cho biết cô muốn dành thời gian cho gia đình, bản thân nên không tham gia các hoạt động giải trí. Cô tiết lộ sẽ sinh hai con trước khi làm đám cưới với bạn trai Minh Hải. "Từ bây giờ đến khi lấy chồng chị sẽ đẻ xong. Đủ hai đứa mới xách váy cho mẹ trong lễ đường được chứ", cô chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/12: Lân Nhã ra MV “Chắc vẫn chờ nhau” sau ba lần bị hủy show Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/12: Lân Nhã ra MV “Chắc vẫn chờ nhau” sau ba lần bị hủy show
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/12: NSND Công Lý sắp cưới bạn gái kém 15 tuổi là phóng viên Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/12: NSND Công Lý sắp cưới bạn gái kém 15 tuổi là phóng viên
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/12: Hồ Trung Dũng tham gia hòa nhạc cho giới trẻ Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/12: Hồ Trung Dũng tham gia hòa nhạc cho giới trẻ

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm