Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/12: NSND Công Lý sắp cưới bạn gái kém 15 tuổi là phóng viên

Văn hóa 15/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 15/12: NSND Công Lý sắp cưới bạn gái kém 15 tuổi là phóng viên, Huyền My nhí nhảnh bên Trọng Đại trong tiệc sinh nhật.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/12: Hồ Trung Dũng tham gia hòa nhạc cho giới trẻ

Huyền My nhí nhảnh bên Trọng Đại trong tiệc sinh nhật

Đón sinh nhật tuổi 26, Huyền My được nhiều bạn bè thân thiết đến chúc mừng như cầu thủ Trọng Đại, diễn viên Quỳnh Nga, MC Thái Dũng...

Để đánh dấu tuổi 26, Á hậu Huyền My tổ chức một buổi tiệc thân mật và ấm cúng bên bạn bè, người thân. Xuất hiện trong party cuối tuần qua, người đẹp diện váy sequin lấp lánh, khoe vòng một gợi cảm.

Huyền My và Đình Trọng
Huyền My và Đình Trọng

Vốn là bạn bè thân thiết từ lâu nên Đình Trọng không thể vắng mặt trong buổi tiệc của Huyền My. Mặc dù chỉ ăn vận đơn giản nhưng anh chàng vẫn toát lên vẻ điển trai và lịch lãm. Trong buổi tiệc, cả Huyền My và Đình Trọng đều không ngần ngại thể hiện sự thân thiết bên nhau.

Nói về mối quan hệ với chàng cầu thủ, Huyền My cho biết: "My và Đại quá hiểu tính nhau nên không ngần ngại trêu đùa. Với My, Đại là một cậu em đáng yêu và dễ thương".

Trong bữa tiệc, Huyền My không quên gửi lời cảm ơn tới bố mẹ đã luôn theo sát để hỗ trợ và ủng hộ cô về mặt tinh thần. Em trai của Á hậu cũng xuất hiện và gây chú ý với diện mạo ngày càng điển trai, chững chạc.

Nhận được rất nhiều hoa, bánh và những món quà bất ngờ từ bạn bè, Huyền My không giấu được sự xúc động.

Á hậu tâm sự, 2020 là một năm có rất nhiều biến động với thế giới. Tuy nhiên cũng chính nhờ có một năm trắc trở đó mà cô có cơ hội sống chậm lại, nhìn nhận về những gì mình đã trải qua, suy nghĩ về những điều mình mong muốn trong tương lai.

Dù công việc bị ảnh hưởng nhiều vì Covid-19, cô thấy mình có thêm nhiều thời gian để dành cho bản thân và gia đình - điều cô hiếm khi làm được trong 6 năm qua, từ khi lên ngôi Á hậu.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/12: NSND Công Lý sắp cưới bạn gái kém 15 tuổi là phóng viên

Nhân dịp đón tuổi mới, My không mong gì hơn là sức khoẻ, sự bình an cho bản thân và gia đình, bạn bè cũng như mong rằng Việt Nam và thế giới sẽ sớm vượt qua dịch COVID-19 để trở lại với cuộc sống bình thường.

Nhìn lại một năm vừa qua, mặc dù công việc bị ảnh hưởng khá nhiều vì dịch bệnh Covid-19 tuy nhiên Huyền My cho rằng điều cô được nhất đó là có thêm nhiều thời gian dành cho gia đình và bản thân – đây là điều mà cô hiếm khi làm được trong suốt 6 năm qua kể từ khi dành danh hiệu Á hậu Việt Nam.

NSND Công Lý sắp cưới bạn gái kém 15 tuổi là phóng viên

Đám cưới của Công Lý - Ngọc Hà sẽ diễn ra vào ngày 2/1 tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội.

Anh Tuấn Anh, quản lý của NSND Công Lý, xác nhận mọi khâu chuẩn bị cho đám cưới đang dần hoàn tất. Cặp đôi chủ trương không tổ chức tiệc quá rình rang tuy nhiên cũng không giấu giếm và mong được sự chúc phúc của mọi người. Ngọc Hà đang trong quá trình chọn váy cưới của một nhà thiết kế nổi tiếng.

NSND Công Lý và bạn gái.
NSND Công Lý và bạn gái

Trước khi đi đến quyết định trăm năm, Công Lý - Ngọc Hà đã có hơn 5 năm gắn bó. Từ khi yêu nhau, cả hai có nhiều sự thay đổi vì đối phương. Ngọc Hà tâm sự, cô trở nên chu toàn, đảm đang hơn. Nhiều năm nay, bạn gái kém 15 tuổi cũng là người chăm lo cho ngoại hình của Công Lý.

Nhiều khán giả nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của nam nghệ sĩ từ khi gắn bó với Ngọc Hà. Anh chỉn chu, bảnh bao và cũng "có da có thịt" hơn nhờ bàn tay của bạn gái. Công Lý cũng từ bỏ một số thói quen cũ. Anh quan tâm đến bạn gái bằng sự chân thành thay vì những lời lẽ bóng bẩy, ngôn tình.

Ngọc Hà tâm sự, Công Lý là người "ngoài lạnh trong nóng". Dù không nói ra nhưng anh luôn thể hiện tình yêu với cô bằng những cử chỉ nhỏ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/12: NSND Công Lý sắp cưới bạn gái kém 15 tuổi là phóng viên

Ngọc Hà cũng có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình, vợ cũ và các con riêng của chồng. Vào những dịp đặc biệt, NSND Công Lý thường hẹn vợ cũ cùng đưa con đi ăn, Ngọc Hà cũng có mặt. Cô và MC Thảo Vân còn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Ngọc Hà sinh năm 1988, kém NSND Công Lý 15 tuổi. Cô từng lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008 nhưng không hoạt động showbiz mà theo đuổi con đường làm báo. Ngọc Hà hiện là phóng viên mảng văn hoá - giải trí của một tờ báo điện tử.

Phương Nga ra MV đánh dấu 10 năm ca hát

Cô cùng lúc giới thiệu hai sản phẩm mới là MV mashup gồm ba bản nhạc nhẹ về đề tài tình yêu đất nước và album Tình em gửi. "2020 là một năm khó khăn nhưng nhờ đó, tôi có nhiều thời gian để nghiên cứu và cho ra những dự án chất lượng", cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ Phương Nga
Nữ ca sĩ Phương Nga

Về MV mashup, Phương Nga tự tin là giọng ca nữ hát được nhiều thể loại từ dân ca, trữ tình đến bolero nên cô mong muốn được phô diễn khả năng đó trong cùng một sản phẩm âm nhạc. Các ca khúc được Phương Nga lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tiêu chí hợp chất giọng và thể hiện toàn bộ cá tính nghệ thuật của cô nhưng bám sát thị hiếu nghe nhạc của khán giả.

Từng xây dựng thành công hình ảnh "cô gái dân ca" trong MV đầu tay khi vừa gặt hát thành công sau cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội", giờ đây nữ ca sĩ muốn duy trì hình ảnh đó nhưng tô thêm màu sắc bằng những chất liệu âm nhạc khác hiện đại và hấp dẫn hơn.

"Mỗi khi tôi xuất hiện, khán giả thường chờ đợi những ca khúc quê hương ngọt ngào nhưng cứ mãi thế sẽ rất nhàm chán. Tôi muốn làm mới mình, mang đến thêm trải nghiệm mới cho người yêu nhạc", cô bảo.

Album “Tình em gửi” sẽ phát hành vào đầu năm 2021. Đó là series 9 bài hát thuộc dòng nhạc sở trường của Phương Nga, đặc biệt là các tình khúc về miền Trung. Nữ ca sĩ cho biết dành nhiều tình cảm đến miền đất quanh năm chống chọi thiên tai nhưng con người lạc quan và yêu thương cuộc sống. Bằng sự trân quý đó, cô sẽ gửi gắm vào album những giai điệu sâu lắng, ca từ ngọt ngào.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/12: NSND Công Lý sắp cưới bạn gái kém 15 tuổi là phóng viên

"Trong bối cảnh dịch bệnh, nhiều nghệ sĩ chọn âm nhạc trực tuyến để dễ dàng tiếp cận khán giả nhưng riêng tôi muốn ra album như cách lưu giữ kỷ niệm trên con đường nghệ thuật. Không chỉ là món quà cho người nghe, mỗi sản phẩm âm nhạc đều là phần thưởng tôi dành riêng cho mình", ca sĩ Phương Nga chia sẻ.

Ca sĩ Phương Nga thành danh từ cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội" năm 2018 sau đó "gây sốt" với MV “Quảng Bình quê ta ơi” có 34 triệu lượt nghe. Tốt nghiệp Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương và từng công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam, hiện Phương Nga hoạt động tự do, theo đuổi dòng nhạc dân ca, trữ tình.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/12: Con gái Thanh Lam - Quốc Trung sắp lấy chồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/12: Con gái Thanh Lam - Quốc Trung sắp lấy chồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/12: Hari Won bức xúc trước hành động câu like, view từ việc Chí Tài qua đời Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/12: Hari Won bức xúc trước hành động câu like, view từ việc Chí Tài qua đời

Đọc thêm

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Xem thêm