Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/12: Hồ Trung Dũng tham gia hòa nhạc cho giới trẻ

Giải trí 14/12/2020 09:12
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 14/12: Hồ Trung Dũng tham gia hòa nhạc cho giới trẻ, Bảo Thanh khoe bầu bé thứ hai là con gái.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc

MC Thanh Thảo trở thành “cô hiệu trưởng” của học viện ngôn ngữ

Diễn giả, MC Thanh Thảo được biết đến là nữ MC thế hệ đầu và có tiếng vang lớn trong nghề MC tại Việt Nam, hiện cô là người sáng lập ra học viện kỹ năng và ngôn ngữ “Sun&Moon Academy” (SMA) - Học viện gây ấn tượng bởi sự quy tụ của rất nhiều những gương mặt hot trong showbiz Việt.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/12: Hồ Trung Dũng tham gia hòa nhạc cho giới trẻ
"Cô hiệu trưởng" Thanh Thảo

“Nghệ sĩ đa năng” có lẽ là mục tiêu hướng tới chung của hầu hết những ai hoạt động nghệ thuật thời nay, và đây cũng là lý do khiến học viện SMA của Diễn giả, MC Thanh Thảo luôn tấp nập những gương mặt thân quen như: Diễn viên Lãnh Thanh, Diễn Viên/ Fashionista Hồ Thu Anh, Hoa hậu Hương Giang, Danh hài Lê Dương Bảo Lâm, Người mẫu Bùi Linh Chi, Quý ông tia chớp Trần Anh Huy…

Nghệ sĩ trẻ bao gồm người mẫu, diễn viên thời nay không chỉ ý thức về diện mạo mỗi khi xuất hiện trước đám đông, các bạn còn rất quan tâm tới lời ăn, tiếng nói, những lời phát biểu, giao lưu trước đám đông của mình.

“Cô hiệu trưởng” Thanh Thảo vui vẻ cho hay, mục đích khi mở ra học viện này, lý do ban đầu rất đơn giản, vì cô muốn truyền lại ngọn lửa cầm mic của mình tới nhiều các bạn trẻ chung niềm đam mê với mình.

Cô lý giải về những hiện tượng hot của showbiz khi hội tụ tại học viện như sau: “Một trong những đặc thù nghề nghiệp quan trọng của người nghệ sĩ đó là kỹ năng giao tiếp tốt. Khi các bạn có sự ý biến linh hoạt về ngôn ngữ thì cũng được đánh giá cao về tư duy. Chính vì vậy ngày càng nhiều bạn tìm đến khóa học về nói, về kỹ năng để các bạn phát triển toàn diện hơn. Ngoài sắc vóc, các bạn có thêm kỹ năng ngôn ngữ nữa thì dễ dàng tỏa sáng trong tất cả môi trường”.

Thanh Thảo và các học viên của mình
Thanh Thảo và các học viên của mình

“Không phải cứ theo đuổi nghề MC thì mới cần tới những tới những kỹ năng về ngôn ngữ, bất kể các ngành nghề nào thì ngôn ngữ cũng rất quan trọng. Đặc biệt là với những người được CĐM theo dõi, xuất hiện nhiều và có sức ảnh hưởng trước công chúng” - Chia sẻ của người mẫu Bùi Linh Chi, hiện Linh Chi là 1 học viên triển vọng trong khóa học MC sân khấu chuyên nghiệp của học viện SMA.

Tới nay, do nhu cầu học viên ngày một nhiều, mục tiêu của nữ diễn giả đã không chỉ dừng lại ở việc đào tạo ra thế hệ MC mới cho showbiz Việt. Cô còn muốn thông qua học viện của mình mang đến sự tự tin trong việc sử dụng ngôn ngữ cho nhiều các ngành nghề và độ tuổi khác nhau.

Hồ Trung Dũng tham gia hòa nhạc cho giới trẻ

"Hòa nhạc Hạnh phúc" là chuỗi dự án cộng đồng thường niên đã trải qua 5 năm tổ chức thành công. Bước sang năm thứ sáu, chương trình sẽ có sự kết hợp biểu diễn của ca sĩ Hồ Trung Dũng, Giải Nhì Cuộc thi thanh nhạc ASEAN Phạm Khánh Ngọc, bên cạnh phần biểu diễn của dàn nhạc VNSO và nghệ sĩ độc tấu violon Bùi Công Duy. Dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Honna Tetsuji, chương trình hứa hẹn sẽ tạo ra những tác phẩm âm nhạc đỉnh cao, mới lạ và hấp dẫn.

Nam ca sĩ Hồ Trung Dũng
Nam ca sĩ Hồ Trung Dũng

Ca sĩ Hồ Trung Dũng và Phạm Khánh Ngọc sẽ biểu diễn những bản nhạc nổi tiếng như: Cry me a river, My heart will go on, A whole new world (nhạc phim hoạt hình Aladdin), The Phantom of the Opera và There you'll be (nhạc phim Trân Châu Cảng).

Chương trình năm nay được thay đổi theo hướng gần gũi, trẻ trung hơn, hướng đến giới trẻ. Bên cạnh đó, BTC cũng khởi động dự án cộng đồng "Âm nhạc Hạnh phúc". Thay vì trao học bổng cho các sinh viên trường âm nhạc, năm nay, BTC sẽ dành toàn bộ phần lợi nhuận thu được từ tiền bán vé của hai đêm hòa nhạc chính để tài trợ cho dự án nhiệt huyết dành cho cộng đồng liên quan đến âm nhạc. Đây là cách để giúp bất kỳ thể loại âm nhạc nào cũng có thể lan tỏa hơn, tạo điều kiện cho tất cả mọi người theo đuổi giấc mơ âm nhạc.

Chương sẽ diễn ra ngày 10/1 tại Nhà hát TP HCM và ngày 17/1 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/12: Hồ Trung Dũng tham gia hòa nhạc cho giới trẻ

"Hòa nhạc Hạnh phúc" ra đời dựa trên ý tưởng mang âm nhạc thính phòng - một loại hình nghệ thuật cao cấp đến gần hơn với công chúng. 5 năm qua, ngoài việc mang không gian âm nhạc từ thính phòng ra cộng đồng, chương trình còn đưa vào biểu diễn những bài nhạc có giai điệu quen thuộc với người Việt Nam. Trong chương trình còn có "Góc chỉ huy", là cơ hội để các khán giả đến tham dự chương trình có thể thử tài làm nhạc trưởng cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam.

Ngoài các buổi biểu diễn trong nhà hát, những người yêu âm nhạc cũng đã được chiêu đãi những giai điệu đầy cung bậc cảm xúc tại những buổi hòa nhạc ngoài trời miễn phí tại Hà Nội, TP HCM và Hội An.

Bảo Thanh khoe bầu con gái

Diễn viên Bảo Thanh bế bầu con gái cùng chồng và con trai đầu lòng tham dự một sự kiện tại Hà Nội.

Bảo Thanh
Bảo Thanh

Bảo Thanh rạng rỡ xuất hiện với chiếc váy len dáng suông để lộ bụng bầu lùm lùm ở tháng thứ năm. Cô kết hợp túi Balenciaga trị giá hàng chục triệu đồng để hoàn thiện phong cách.

Nữ diễn viên "Về nhà đi con" được ông xã và con trai đầu lòng hộ tống đi sự kiện. Bảo Thanh rất hạnh phúc vì cuộc sống viên mãn, có bầu con gái đúng như ý nguyện để gia đình có "đủ nếp đủ tẻ".

Gia đình Bảo Thanh chọn đồ ton sur ton để thể hiện sự gắn kết. Bé Bin Bảo năm nay 10 tuổi, rất vui khi mẹ có bầu em gái. Bảo Thanh có bé Bin Bảo khi còn là sinh viên của Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Mười năm trước, cô cùng lúc thực hiện ba việc lớn là kết hôn, sinh con và tốt nghiệp. Giờ đây, cô thấy sự lựa chọn của mình hoàn toàn đúng đắn.

Bảo Thanh và ông xã Đức Thắng gắn bó từ thời còn học cấp ba ở Bắc Giang. Anh từng làm công an và hiện hỗ trợ bà xã quản lý công việc đồng thời làm kinh doanh.

Gia đình nhỏ của Bảo Thanh sắp có thành viên mới
Gia đình nhỏ của Bảo Thanh sắp có thành viên mới

Có bầu con gái, Bảo Thanh thấy mình ngày càng xinh đẹp. Ngoại trừ vòng hai ngày một lớn dần, vóc dáng cô không có nhiều thay đổi.

Cô đã lên kế hoạch có bầu trong năm nay từ lâu và rất hạnh phúc khi mọi thứ diễn ra như ý nguyện. Bảo Thanh tuyên bố tạm nghỉ đóng phim một thời gian để hoàn thành thiên chức làm mẹ lần hai.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/12: Con gái Thanh Lam - Quốc Trung sắp lấy chồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/12: Con gái Thanh Lam - Quốc Trung sắp lấy chồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/12: Hari Won bức xúc trước hành động câu like, view từ việc Chí Tài qua đời Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/12: Hari Won bức xúc trước hành động câu like, view từ việc Chí Tài qua đời
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/12: Chi Pu vào top 100 ngôi sao ảnh hưởng trên MXH cùng BTS, Black Pink Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/12: Chi Pu vào top 100 ngôi sao ảnh hưởng trên MXH cùng BTS, Black Pink

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm