Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/3: Hòa Minzy phản ứng gắt khi được khuyên “hãy học tập Hà Hồ”

Giải trí 19/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 19/3: Hòa Minzy phản ứng gắt khi được khuyên “hãy học tập Hà Hồ”; Bạn trai cổ vũ Thanh Lam tập hát cùng các con.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/3: Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau 2 năm kiện tụng

Hòa Minzy phản ứng gắt khi được khuyên “hãy học tập Hà Hồ”

Hòa Minzy bức xúc khi bị so sánh với Hà Hồ và khẳng định cô không làm gì có lỗi để cần sự khoan hồng từ khán giả.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy viết: "Có ai thương Hòa không ạ?". Trước nhiều lời động viên được gửi đến, Hòa Minzy bày tỏ: "Đôi khi rất cần những sự động viên tinh thần của mọi người như thế này. Đơn giản chỉ là đọc được những điều tích cực trong thời điểm tự dưng thấy bản thân quá nhạy cảm".

Hòa Minzy
Hòa Minzy

Bên cạnh những lời động viên, một khán giả bất ngờ đặt Hòa Minzy lên bàn cân, so sánh với Hồ Ngọc Hà. Người này cho rằng Hà Hồ từng vấp phải nhiều scandal trong sự nghiệp, đời tư, thậm chí có thời điểm tưởng như mọi thứ tiêu tan vì bị đám đông tẩy chay. Tuy nhiên, cô vẫn im lặng vượt qua, không một lời than vãn. Người này khuyên Hòa Minzy hãy học tập Hồ Ngọc Hà, dùng sự nỗ lực để hoàn thiện, chứng minh bản thân thay vì bày tỏ sự yếu đuối trên mạng xã hội để mong nhận được tình thương, "sự khoan hồng". "Một, hai lần thì thấy thương thật nhưng tần suất hơi nhiều rồi chị ạ", người này chia sẻ.

Bị đem ra so sánh, Hòa Minzy cho rằng khán giả này nói sai sự thật. Hai năm qua, cô khẳng định bản thân không viết gì, cũng không phạm tội hay làm gì có lỗi để cần sự khoan hồng từ khán giả. Nữ ca sĩ quê Bắc Ninh khẳng định 7 năm qua, cô đối mặt với nhiều thất bại nhưng vẫn đứng dậy bước tiếp. Vì cuộc sống có nhiều áp lực, chứ không chỉ mỗi sự nghiệp nên cô mong khán giả hãy thông cảm khi bản thân bày tỏ sự yếu lòng.

Hòa Minzy sinh năm 1995, là quán quân Học viện Ngôi sao 2014. Cô công khai tình cảm với bạn trai thiếu gia hồi tháng 3/2018. Bạn trai cô là Minh Hải, sinh năm 1988, tổng giám đốc của một công ty phân bón ở miền Tây. Cô sinh con trai tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM hồi tháng 11/2019 nhưng giấu kín chuyện mang thai, sinh nở gần hai năm qua. Mãi đến hôm 7/3 vừa qua, cô lần đầu xác nhận có con trai khi khoe ảnh đi du lịch cùng bé.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/3: Hòa Minzy phản ứng gắt khi được khuyên “hãy học tập Hà Hồ”

Công khai có con, bên cạnh những lời chúc mừng, Hòa Minzy nhận không ít bình luận mỉa mai. Trong đó, một khán giả bắt bẻ cô chưa chồng đã có con. Trước lời lẽ kém duyên, Hòa Minzy khẳng định cô có chồng đàng hoàng. Trong trường hợp chưa chồng mà có con, cô thấy cũng chẳng có vấn đề gì. Nhận giải MV của năm tại giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020 mới đây, Hòa Minzy từng cảm ơn khán giả vì đã bỏ qua rất nhiều scandal, những lần vạ miệng vớ vẩn của cô.

Bạn trai cổ vũ Thanh Lam tập hát cùng các con

Bác sĩ Tiến Hùng đến cổ vũ Thanh Lam và các con trong buổi luyện tập cho liveshow “Hẹn yêu”.

Bận rộn với công việc tại bệnh viện nên đến chiều muộn, bác sĩ Tiến Hùng mới có mặt. Lúc này, Thanh Lam đang cùng các con Đăng Quang và Việt Hà luyện tập một ca khúc dành tặng riêng cho anh.

Bác sĩ Tiến Hùng đến cổ vũ Thanh Lam tập hát
Bác sĩ Tiến Hùng đến cổ vũ Thanh Lam tập hát

Trong gần một năm yêu Thanh Lam, bác sĩ Tiến Hùng quen biết hầu hết bạn bè của cô. Từ ngày ca sĩ Thanh Lam và bác sĩ Tiến Hùng yêu đương, hai gia đình thường quây quần, cùng nhau đàn hát. Các con của họ rất thân thiết, hòa đồng và chung niềm đam mê âm nhạc.

Việt Hà là con gái riêng của bác sĩ Tiến Hùng cùng người vợ đã khuất còn Đăng Quang là con trai riêng của ca sĩ Thanh Lam cùng nhạc sĩ Quốc Trung. Cả hai đều có tài năng và được học bài bản về piano.

Họ sẽ cùng đệm piano cho Thanh Lam hát một ca khúc về bác sĩ trong chương trình do nhạc sĩ Lưu Hà An sáng tác. Nữ ca sĩ rất tâm đắc với tiết mục này nên đặc biệt chuẩn bị công phu.

Thanh Lam chia sẻ, đây sẽ là điểm nhấn của chương trình. Ca khúc không chỉ là món quà cho bác sĩ Tiến Hùng mà còn được dành tặng cho các y bác sĩ đã vất vả cống hiến vì sức khỏe của người dân, đặc biệt trong thời gian chiến đấu với Covid-19.

Thanh Lan tập hát cùng các con
Thanh Lan tập hát cùng các con

Thanh Lam cho biết, bạn trai hoàn toàn ủng hộ mình trên con đường nghệ thuật và không bao giờ ý kiến về cách chọn bài cũng như cách hát của cô.

Theo tiết lộ của Thanh Lam, đêm nhạc sẽ có nhiều ca khúc được phối mới theo phong cách tươi trẻ. Ban nhạc Da LAB, ca sĩ Tùng Dương là khách mời đặc biệt của chương trình.

Đêm nhạc sẽ diễn ra ngày 21/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Nữ ca sĩ ban đầu dự định tổ chức vào ngày 28/2 nhưng vì dịch Covid-19 nên phải hoãn lại.

Vũ Thu Phương chê Khánh Vân “kém duyên”

Trong tập 1 của “Hành trình đến Miss Universe 2020”, siêu mẫu Vũ Thu Phương chê hoa hậu Khánh Vân tương tác “kém duyên” khi trình diễn.

Võ Hoàng Yến (bên trái) và Vũ Thu Phương
Võ Hoàng Yến (bên trái) và Vũ Thu Phương

Hoa hậu Khánh Vân vừa giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của tập 1 có chủ đề “Catwalk”. Cô lần lượt trình diễn trang phục bikini và dạ hội cho Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương xem.

Người đẹp tự tin sải bước, khoe hình thể cao 1,75 m, ba vòng 83-60-90 cm.

Võ Hoàng Yến thẳng thắn nhận xét: "Trong quá trình em đi, em không cười, em hơi bị người mẫu quá!". Vũ Thu Phương cho rằng: "Em đang không cười, cười, rồi không cười. Cái giao đãi đó hơi kém duyên”. Trước nhận xét không cùng quan điểm của hai đàn chị, Khánh Vân có chút bối rối.

Võ Hoàng Yến gửi đến Khánh Vân lời khuyên: "Không có những lời chê bai, chắc chắn sẽ không bao giờ có một con người nổi tiếng". Vũ Thu Phương nhấn mạnh: "Đó là cái giá của việc đội lên đầu vương miện cao quý".

Khánh Vân
Khánh Vân

Võ Hoàng Yến trổ tài catwalk thị phạm cho Khánh Vân. Cô từng đi thi Miss Universe 2009, là siêu mẫu hàng đầu hiện nay nên có nhiều kinh nghiệm truyền đạt đến đàn em. Khánh Vân sau đó thay trang phục dạ hội để thử tập luyện trước ban cố vấn.

Hành trình đến Miss Universe là chuỗi chương trình bắt đầu từ năm 2018, không chỉ tái hiện quá trình chuẩn bị mà còn khắc hoạ rõ nét những khía cạnh khác ít người biết tới của các đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Năm nay, show của hoa hậu Khánh Vân sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 20/3.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/3: Hoàng Yến Chibi diện bikini nóng bỏng, ngày càng Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/3: Hoàng Yến Chibi diện bikini nóng bỏng, ngày càng "lột xác
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/3: MC Thanh Mai làm mới bản thân khi tái xuất trước khán giả Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/3: MC Thanh Mai làm mới bản thân khi tái xuất trước khán giả
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/3: Tiên Nguyễn khẳng định vị thế  Fashionista với trang phục D&G Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/3: Tiên Nguyễn khẳng định vị thế Fashionista với trang phục D&G

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm