Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/7: Á hậu Phương Anh cảm ơn Nhật Bản vì đã viện trợ cho Việt Nam 3 triệu liều vaccine

Văn hóa 19/07/2021 11:22
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 19/7: Á hậu Phương Anh cảm ơn Nhật Bản vì đã viện trợ cho Việt Nam 3 triệu liều vaccine; Đan Trường- Thủy Tiên không ghen tuông, tranh chấp tài sản khi ly hôn.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/7: Mùa dịch ở nhà chụp hình siêu chất như Hồ Thu Anh

Á hậu Phương Anh cảm ơn Nhật Bản vì đã viện trợ cho Việt Nam 3 triệu liều vaccine

Trong thời gian vừa qua, Á hậu Phương Anh đã liên tục có mặt ở Bếp ăn Suối mát từ tâm góp phần làm hậu phương vững chắc nhằm hỗ trợ kịp thời cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và giúp đỡ bà con gặp khó khăn trong địa bàn TP HCM vì ảnh hưởng của đợt bùng phát dịch tại nơi đây.

Có thể nói, việc chung tay trong công tác chống dịch và giúp đỡ đồng bào đang gồng mình đối phó với khó khăn của nàng Hậu góp phần giúp Việt Nam có nguồn động lực và vững tâm chiến thắng thử thách. Cùng với đó, ngày 13/7, Ngoại trưởng Nhật Bản Motegi công bố viện trợ thêm 1 triệu liều vắc-xin Astrazeneca phòng Covid-19 cho Việt Nam, nâng tổng số liều viện trợ cho Việt Nam là 3 triệu liều.

Á hậu Phương Anh
Á hậu Phương Anh

Khi biết được thông tin này, nàng Á hậu đã gửi lời tri ân sâu sắc đến sự đóng góp của Nhật Bản giúp Việt Nam vượt qua giai đoạn thử thách, thông qua đoạn clip cảm ơn được nàng Hậu đăng tải trên trang cá nhân của mình. Trong đoạn clip, cô nàng không chỉ khiến fan xuyến xao vì thông điệp nhân văn, thể hiện tình hữu nghị với 2 quốc gia mà còn vì khả năng “bắn” tiếng Nhật lưu loát.

Đăng quang vào năm 2020, nàng Hậu nổi tiếng có khả năng ngôn ngữ xuất chúng khi thông thạo lẫn cả tiếng Anh và tiếng Pháp. Nay Phương Anh còn chinh phục cả tiếng Nhật khi lưu loát thể hiện ngôn ngữ này trong đoạn clip mới đây.

Cụ thể, nội dung của lời cảm ơn này như sau: “Xin chào! Tôi là Phương Anh - Miss International Viet Nam 2021. Chính phủ Nhật Bản đã tương trợ rất kịp thời với 3 triệu liều vắc-xin gửi đến Việt Nam. Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến chính phủ Nhật Bản.

Cuộc chiến covid cam go này là của rất nhiều nước trên thế giới, có cả Nhật Bản và Việt Nam. Nhưng chính phủ Nhật Bản vẫn luôn sẵn sàng sẻ chia và giúp đỡ Việt Nam với hàng triệu liều vắc-xin quý giá. Chúng tôi rất vui và cảm động. Chúc cho Việt Nam-Nhật Bản mau chóng chiến thắng đại dịch, chúc tình hữu nghị giữa hai nước mãi mãi vững bền. Tôi xin hết và xin cám ơn”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/7: Á hậu Phương Anh cảm ơn Nhật Bản vì đã viện trợ cho Việt Nam 3 triệu liều vaccine

Sự khéo léo và tinh tế của nàng Hậu đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả trong và ngoài nước khi họ vô cùng thích thú và hài lòng vì hành động nhân văn này của cô. Không chỉ khiến công chúng nước nhà vỗ tay khen ngợi với tấm lòng hướng về Tổ quốc khi đại dịch hoành hành, với khởi đầu như vậy, chắc chắn nàng Hậu cũng sẽ tạo ấn tượng với khán giả xứ sở hoa anh đào khi sắp tới đây cô nàng sẽ tham gia “chinh chiến” đấu trường sắc đẹp Miss International 2021 (Hoa hậu Quốc tế 2021) tại Nhật Bản.

Đan Trường- Thủy Tiên không ghen tuông, tranh chấp tài sản khi ly hôn

Vợ chồng Đan Trường ly hôn trong êm đẹp, giữ quan hệ bạn bè sau 8 năm chung sống.

Ông bầu Hoàng Tuấn- quản lý của Đan Trường- cho biết vợ chồng nam ca sĩ ký đơn ly hôn vài ngày trước tại Mỹ. "Họ không có mâu thuẫn ghen tuông, tài sản cũng không tranh chấp. Họ sống xa cách nên suy nghĩ có nhiều khác biệt", ông nói.

Tổ ấm hạnh phúc của Đan Trường trước khi ly hôn.
Tổ ấm hạnh phúc của Đan Trường trước khi ly hôn.

Những năm qua, "anh Bo" sống tại quê nhà là chính. Theo lời ông Tuấn, để vơi nỗi nhớ gia đình, Đan Trường thường xuyên gọi video, trò chuyện cùng vợ con mỗi ngày. Nhưng điều này vẫn không lấp đầy được sự xa cách. "Họ ly hôn trong văn minh. Thiên Từ sẽ sống với mẹ. Cả hai giữ mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con", ông Tuấn chia sẻ.

Ông bầu Hoàng Tuấn cho biết Đan Trường ly hôn nhưng sang Mỹ vẫn về nhà với vợ con. Anh cùng vợ cũ vẫn cùng đưa con trai đi ăn, du lịch. Hiện, Đan Trường vẫn đang ở Mỹ vì có lịch biểu diễn kéo dài tới tháng 9.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/7: Á hậu Phương Anh cảm ơn Nhật Bản vì đã viện trợ cho Việt Nam 3 triệu liều vaccine

Doanh nhân Thủy Tiên sáng 18/7 cho biết vợ chồng cô đã ly hôn. Nữ doanh nhân tiết lộ thời gian qua, cô và nam ca sĩ cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, họ cảm thấy không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống. Thủy Tiên cho biết sự xa cách địa lý đến suy nghĩ đã khiến cô và chồng cũ ngày càng xa cách và không thể hàn gắn lại được. Cô tin con trai Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của cha mẹ.

Mẹ con diễn viên Kim Đào mắc Covid-19

Hôm 11/7, con hẻm nơi gia đình diễn viên Kim Đào sinh sống tại TP Hồ Chí Minh bị phong tỏa vì có ca mắc Covid-19. Hôm sau, bé Thọ, con trai cô, được xét nghiệm dương tính nCoV. Kim Đào đã rất hoang mang vì bé Thọ thường xuyên ở nhà nhưng vẫn nhiễm bệnh. Thương con, cô theo con vào khu cách ly để tiện chăm sóc.

Tối 14/7, hai mẹ con Kim Đào cùng một nhóm bệnh nhân được đưa lên xe, rời khỏi khu cách ly ban đầu. Hai mẹ con ngủ vạ vật ở hầm để xe trong lúc chờ đợi xếp phòng ở mới. Sau một đêm vất vả, Kim Đào và con trai phấn khởi khi được chuyển tới phòng cách ly sạch sẽ, thoáng mát.

Những ngày đi cách ly, Kim Đào thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của hai mẹ con cho người thân và bạn bè yên tâm, đồng thời nhờ mọi người bên ngoài mua giúp một số vật dụng cần thiết.

Hai mẹ con diễn viên Kim Đào lúc ở nhà và khi đi cách ly vì mắc Covid-19.
Hai mẹ con diễn viên Kim Đào lúc ở nhà và khi đi cách ly vì mắc Covid-19.

Mấy ngày đầu, Kim Đào hoàn toàn khỏe mạnh, bé Thọ không sốt và chỉ ho nhẹ. Hai mẹ con chịu khó tập thể dục, sưởi nắng để nâng cao sức đề kháng. Tới tối 17/7, Kim Đào xác nhận nhiễm Covid-19. Cô hơi mệt, sốt nhẹ, ho nhiều, hơi khó thở, bị tiêu chảy, mất khứu giác và vị giác, có máu trong đờm và ngủ li bì.

Để cải thiện tình hình, Kim Đào uống thuốc hạ sốt, súc miệng nước muối, uống vitamin C, nấu nước gừng xả để xông. "Tôi không cho bản thân mình đầu hàng. Thọ vẫn khỏe và tôi tin mình cũng thế", Kim Đào chia sẻ.

Kim Đào là diễn viên tay ngang, không xuất thân từ trường lớp đào tạo bài bản. Cô hay đóng vai phụ trong các gameshow, tiểu phẩm và phim. Thời mới vào nghề, Kim Đào chịu nhiều tủi thân vì bị đồng nghiệp chê mập, đen và xấu.

Kim Đào (bên phải) và Võ Tấn Phát (bên trái) trong một chương trình truyền hình
Kim Đào (bên phải) và Võ Tấn Phát (bên trái) trong một chương trình truyền hình

Năm năm trước, chồng bỏ đi, để mặc hai mẹ con Kim Đào. Để nuôi mẹ già và con trai, cô làm nhiều công việc như bán hàng online, viết kịch bản, làm quảng cáo... Năm ngoái, cô đóng một vai nữ quan trong phim "Phượng khấu''. Trong nghề, Kim Đào thân nhất với diễn viên hài Võ Tấn Phát. Những ngày Kim Đào đi cách ly, Võ Tấn Phát, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và một số đồng nghiệp thân thiết gửi đồ tiếp tế cho mẹ con cô.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/7: Ali Hoàng Dương song ca cùng Quang Vinh cực chill tại bờ biển Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/7: Ali Hoàng Dương song ca cùng Quang Vinh cực chill tại bờ biển
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/7: Diễn viên Việt Anh ủng hộ toàn bộ số tiền thưởng Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/7: Diễn viên Việt Anh ủng hộ toàn bộ số tiền thưởng "Ai là triệu phú" cho Quỹ Vaccine Covid-19
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/7: Tiểu Vy bị đứt tay khi nấu cơm từ thiện Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/7: Tiểu Vy bị đứt tay khi nấu cơm từ thiện

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Xem thêm