Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/7: Tiểu Vy bị đứt tay khi nấu cơm từ thiện

Giải trí 15/07/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 15/7: Tiểu Vy bị đứt tay khi nấu cơm từ thiện; Đạt G bị “bóc phốt” vũ phu với Du Uyên đúng ngày sinh nhật.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/7: Bảo Anh lật lại hồi ức với những bản cover “ngọt lịm” ở thập niên 90

Đạt G bị “bóc phốt” vũ phu với Du Uyên đúng ngày sinh nhật

Netizen truyền tay nhau clip ghi lại cảnh Du Uyên bị Đạt G "đi đường quyền". Khi Du Uyên đang ngồi ăn uống cùng bạn bè, Đạt G đội mũ bảo hiểm, hùng hổ lao đến, đạp vào người tình cũ. Ban đầu, nữ ca sĩ ngồi yên chịu trận nhưng sau khi bạn trai liên tiếp "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay", Du Uyên phản kháng. Những người xung quanh phải vất vả lắm mới ngăn được trận ẩu đả.

Trên trang cá nhân, Du Uyên chia sẻ bài viết nói về việc bị Đạt G đánh và bày tỏ: "Một bài học đắt giá và trả giá cho những lỗi lầm trong quá khứ. Lần đầu tiên cũng là lần cuối của Du Uyên. Cụ thể và rõ ràng hơn bao giờ hết để chấm dứt mọi chuyện".

Du Uyên - Đạt G thời còn mặn nồng.
Du Uyên - Đạt G thời còn mặn nồng

Nữ ca sĩ tiết lộ cô bị bạn trai "tung cước" nhiều lần nhưng cố nhịn vì muốn công việc ổn thỏa. Cô cho rằng vì mình bỏ qua nhiều lần nên Đạt G không biết anh sai. Cô chưa từng muốn "bóc phốt" bạn trai cũ nên không chụp ảnh hay quay lại video những lần bị Đạt G hành hung. Clip đang lan truyền là do camera ghi lại. Sự việc diễn ra từ 3 năm trước. Du Uyên kể hôm đó, cô bị Đạt G đạp nhiều lần vào bụng khi đang ăn cơm tại phòng khách nhà một người bạn. Đây là bằng chứng cho thói "nói chuyện bằng hành động" của Đạt G.

Clip Du Uyên bị bạo hành bị lan truyền tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Số ít bênh vực Đạt G, cho rằng Du Uyên chắc chắn đã gây ra lỗi lầm nào đó khi yêu nên mới bị đánh. Cô cũng bị chỉ trích "ăn mày quá khứ", tung clip nhạy cảm đúng thời điểm sinh nhật bạn trai cũ để trả thù. Trong khi đó, phần đông netizen lên án hành động vũ phu của Đạt G. Họ tràn vào trang cá nhân của anh, để lại nhiều bình luận công kích. Thậm chí, nhiều khán giả chúc Đạt G "tuổi mới bớt đánh phụ nữ". Hiện, nam ca sĩ 26 tuổi chưa có bất kỳ động thái nào sau vụ việc.

Hôm 25/4, Du Uyên xác nhận chia tay với Đạt G sau ba năm yêu.

Tiểu Vy bị đứt tay khi nấu cơm từ thiện

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy không may bị đứt tay trong quá trình nấu cơm từ thiện cùng các thành viên CLB “Suối mát từ tâm”.

Bà Phạm Kim Dung băng bó vết đứt tay cho Tiểu Vy
Bà Phạm Kim Dung băng bó vết đứt tay cho Tiểu Vy

“Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung giúp chăm sóc vết thương cho Tiểu Vy. May mắn, vết thương không sâu nên chỉ cần rửa sạch, dùng băng cá nhân dán lại.

Tiểu Vy tràn đầy năng lương, trở lại công việc. Suốt một tuần qua, cô túc trực liên tiếp, cùng các thành viên CLB 'Suối mát từ tâm' nấu cơm từ thiện. Chỉ khi nào bận học online, người đẹp mới xin vắng mặt ít giờ.

Hiện êkíp thực hiện hơn 10.000 suất cơm. Tiểu Vy bày tỏ mong muốn sẻ chia phần nào nỗi lo âu của bà con, anh chị em công nhân lao động có cuộc sống đang bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Tiểu Vy tự tay chuẩn bị các suất ăn
Tiểu Vy tự tay chuẩn bị các suất ăn

Chị Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam - cho biết số lượng cơm mỗi ngày được giao đến: đội truy vết F0, F1 ở các quận huyện, các lực lựợng làm nhiệm vụ, các địa điểm cách ly tập trung...

Các hoa hậu, á hậu không ngại bưng bê nặng nhọc để phụ giúp công việc diễn ra nhanh chóng. Họ làm việc mỗi ngày 12 tiếng, đồng thời test nCov ba ngày một lần nhằm đảm bảo an toàn.

Bị tố nợ 200 triệu đồng không trả, Huỳnh Anh than “do Covid-19”

Huỳnh Anh nói 200 triệu đồng không phải số tiền lớn nhưng do Covid-19, việc làm ăn của anh khó khăn, dẫn đến việc chậm chi trả.

Huỳnh Anh bị một người tố nợ 200 triệu đồng nhưng dây dưa không trả, dù đã quá hạn. Anh M.Q đăng tải giấy vay nợ lên trang cá nhân của nam diễn viên.

Theo nội dung ghi nợ, Huỳnh Anh nói một người bạn của anh mượn của M.Q 200 triệu đồng. Tuy nhiên, số tiền này do Huỳnh Anh sử dụng nên muốn tự chịu trách nhiệm hoàn trả. Ngày 20/4 là hạn thanh toán hết số tiền đã mượn, không tính lãi. Giấy xác nhận công nợ và cam kết hoàn trả có đầy đủ tên, số chứng minh thư, địa chỉ, số điện thoại liên hệ và chữ ký của Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh.
Huỳnh Anh.

Ba tháng sau ngày hẹn thanh toán, Huỳnh Anh vẫn chưa trả hết số tiền này cho M.Q. Mất kiên nhẫn nên M.Q quyết định "bóc phốt". Anh nhắn nhủ Huỳnh Anh: "Người như em không xứng đáng để được tha thứ nhé! Hôm nay anh cho em sáng nhất mạng xã hội".

Huỳnh Anh xác nhận anh có vay nợ M.Q số tiền 200 triệu đồng. Tuy nhiên, anh nói mình không có ý định quỵt nợ. Anh chậm chi trả vì đang gặp khó khăn trong công việc. "200 triệu này tôi nợ từ tháng 4. Nhưng tôi có động thái chi trả chứ không quỵt nợ bởi 200 triệu đồng không phải số tiền lớn. Tôi có xin anh M.Q được trả góp vì tình hình khó khăn. Tính đến hiện tại, tôi đã trả cho anh ấy được 50 triệu đồng.

Nhưng dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến việc làm ăn của tôi không suôn sẻ. Tôi không xoay xở được tiền. Tôi mới góp 50% vốn mở trung tâm tiếng Anh cùng một người bạn. Ban đầu, trung tâm có học sinh đăng ký nhưng dịch tiếp tục bùng lại nên tôi không có nguồn thu. Tôi đã trình bày việc này với anh M.Q, mong nhận được sự thông cảm nhưng anh ấy không đồng ý", Huỳnh Anh nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/7: Quế Vân tự lái xe đi đẻ Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/7: Quế Vân tự lái xe đi đẻ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/7: Lona Kiều Loan “làm mưa làm gió” sang Tik Tok Nga với bài hát “OK” Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/7: Lona Kiều Loan “làm mưa làm gió” sang Tik Tok Nga với bài hát “OK”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/7: Kim Lý lên tiếng về tin từng dự tiệc thác loạn giá 50.000 USD Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/7: Kim Lý lên tiếng về tin từng dự tiệc thác loạn giá 50.000 USD

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm