Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/7: Ali Hoàng Dương song ca cùng Quang Vinh cực chill tại bờ biển

Văn hóa 17/07/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 17/7: Ali Hoàng Dương song ca cùng Quang Vinh cực chill tại bờ biển; “Bà trùm Hoa Hậu” Phạm Kim Dung cùng dàn người đẹp mang 1 tấn gạo cùng lương thực giúp đỡ người nghèo.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/7: Diễn viên Việt Anh ủng hộ toàn bộ số tiền thưởng "Ai là triệu phú" cho Quỹ Vaccine Covid-19

Ali Hoàng Dương song ca cùng Quang Vinh cực chill tại bờ biển

“Quang Vinh Retreat” tập 3 chào đón vị khách mời đặc biệt là nam ca sĩ Ali Hoàng Dương. Hai anh em cùng nhau khám phá quê hương Phan Thiết, đặc biệt là địa danh nổi tiếng vịnh Kê Gà. Các khán giả cực kì thích mê những vlog du lịch trong "Quang Vinh Retreat", vì phần nào giúp thỏa “cơn khát” du lịch trong mùa giãn cách xã hội.

Ali Hoàng Dương (bên phải) và Quang Vinh
Ali Hoàng Dương (bên phải) và Quang Vinh

Mở đầu tập 3, người xem choáng ngợp với phong cảnh “đẹp mê ly” với thiết kế trang nhã của resort Azerai Ke Ga Bay. Tại đây, Quang Vinh thích nhất là vườn gừng, nhìn như một khu rừng ở bên cạnh biển với các loại gừng kiểng quý hiếm.

Đến với phần “Ask” dành cho khách mời, Quang Vinh “tra khảo” nhanh Ali Hoàng Dương với hơn 30 câu hỏi. Giọng ca “Theo anh” là một người con của vùng biển Phan Thiết nên những câu hỏi về “xứ sở thanh long” không làm khó được anh. Ali Hoàng Dương khiến fan thèm “chảy nước miếng” khi kể đến các món ăn đặc sản như bún chả cá, bánh quai vạc, mì quảng…

Tiếp đến, Quang Vinh cùng với Ali Hoàng Dương chia sẻ về con đường âm nhạc của mình. Ca sĩ Thu Minh là người Ali thần tượng và cũng là người thầy chỉ dẫn anh trong âm nhạc. Năm vừa qua là một năm thăng trầm đối với Ali, có những khó khăn và thành công nhất định. Trong thời gian sắp tới, chàng ca sĩ sẽ cho ra mắt những dự án đã ấp ủ từ lâu. Qua những câu hỏi, Quang Vinh có dịp hiểu hơn về Ali, cả hai cùng có sở thích về đọc sách và du lịch.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/7: Ali Hoàng Dương song ca cùng Quang Vinh cực chill tại bờ biển

Sau những cuộc trò chuyện, hai anh em cùng song ca bài “Khi người lớn cô đơn” đầy sâu lắng của nhạc sĩ Phạm Hồng Phước. Phong cảnh đẹp mê ly của Phan Thiết hoà cùng chất giọng trầm ấm của Quang Vinh và Ali, tuyệt tác là đây chứ đâu!

Mỗi tập của “Quang Vinh Retreat”, anh sẽ cùng đi du lịch với những khách mời đặc biệt, cùng nhau chia sẻ 7749 câu chuyện về cuộc đời nghệ sĩ. Chương trình sẽ mang đến cho người xem vô số những trải nghiệm thú vị trong những chuyến du lịch sắp tới của “hoàng tử sơn ca”.

“Bà trùm Hoa Hậu” Phạm Kim Dung cùng dàn người đẹp mang 1 tấn gạo cùng lương thực giúp đỡ người nghèo

Mặc cho trời mưa tầm tã, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung cùng Kiều Loan, Ngọc Thảo và các người đẹp vẫn vượt đường xa tiếp tế nhu yếu phẩm cho người lao động nghèo.

Dàn người đẹp đội mưa đi phát gạo
Dàn người đẹp đội mưa đi phát gạo

Dịch bệnh hoành hành khiến cuộc sống người dân ngày càng lao đao, nhiều người lâm vào cảnh khốn đốn và phải kêu gọi giúp đỡ từ khắp nơi. Nhận tin người dân tại phường Bình Chiểu (TP. Thủ Đức) đang gặp khó khăn, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung - Chủ tịch CLB Suối Mát Từ Tâm cùng các Á hậu Kiều Loan, Ngọc Thảo, Người đẹp Mai Phương, Thạch Thảo đã gấp gáp cùng nhau mang theo lương thực để tiếp tế cho người lao động nghèo nơi đây.

Trước đó, các thành viên của CLB đã chuẩn bị 1 tấn gạo cùng 170 phần quà gồm mì, trứng, rau củ,... để trao tặng. Tuân thủ quy định mùa dịch, mỗi người đều trang bị khẩu trang, kính chắn giọt bắn, bao tay và áo mưa để lên đường. Mặc cho trời mưa tầm tã nhưng dàn người đẹp vẫn bất chấp khó khăn, đội mưa đi đến tận vùng cách ly y tế.

Chia sẻ trên trang cá nhân, “Bà trùm Hoa hậu” cho biết con đường vào UBND phường có nhiều chốt chặn và lớp kiểm soát nghiêm ngặt. Mặc dù vậy nhưng các nàng hậu vẫn không ngần ngại chung tay góp sức để việc vận chuyển được diễn ra nhanh chóng. Không thể trực tiếp thăm hỏi người dân nhưng đoàn tình nguyện của CLB Suối Mát Từ Tâm vẫn không quên gửi lời động viên, tiếp thêm động lực bằng việc làm thiết thực của mình.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/7: Ali Hoàng Dương song ca cùng Quang Vinh cực chill tại bờ biển

Sau khi bếp ăn thiện nguyện của CLB Suối Mát Từ Tâm phát động, chiến dịch đã nhận được nhiều hưởng ứng tích cực từ nghệ sĩ lẫn công chúng. Tính từ ngày 7/7 đến nay, bếp ăn đã phục vụ được gần 15.000 suất ăn chất lượng cho đội truy vết F0, F1, đội ngũ y bác sĩ, lực lượng dân quân tự vệ, thanh niên tình nguyện.... đang thực hiện nhiệm vụ tại các bệnh viện, khu phong toả, cách ly cũng như các chốt chặn kiểm soát.

Ngọc Trinh “sống ảo” đủ góc trong biệt thự bầu Tiệp

Cơ ngơi mới của Vũ Khắc Tiệp tọa lạc ở ven sông Sài Gòn, thuộc TP Thủ Đức và hoàn thành từ cuối tháng 6. Anh cũng thiết kế một căn phòng riêng dành cho Ngọc Trinh để cô có thể dọn sang ở khi muốn, kết hợp điều hành công việc.

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh

Ngôi nhà được thiết kế như một toà lâu đài nguy nga, hình dáng mô phỏng chiếc vương miện. Được chăm chút từng chi tiết nhỏ như thế, nơi đây trở thành địa điểm chụp ảnh lý tưởng của Ngọc Trinh.

“Nữ hoàng nội y” biến hóa đủ phong cách từ sexy sang bay bổng, thướt tha ngay trong khuôn viên của biệt thự. Dù chỉ chụp “sương sương”, Ngọc Trinh đầu tư váy áo lộng lẫy, đi cùng phụ kiện hàng hiệu.

Ngọc Trinh đã dọn một số đồ cần thiết sang nhà của đàn anh. Song từ khi TP HCM thực hiện chỉ thị 16, cô tuân thủ và sinh sống tại biệt thự của mình.

Mỹ nhân Trà Vinh rất yêu thích hồ bơi. Cô hy vọng trong tương lai gần khi dịch bệnh được kiểm soát, Vũ Khắc Tiệp sẽ tổ chức những buổi tiệc đông vui, náo nhiệt.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/7: Ali Hoàng Dương song ca cùng Quang Vinh cực chill tại bờ biển

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang hợp tác dự án thương hiệu nội y Venus's Secret. Do đó, biệt thự được thiết kế có phòng làm việc riêng cho cả hai, phòng họp, phòng tiếp khách...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/7: Tiểu Vy bị đứt tay khi nấu cơm từ thiện Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/7: Tiểu Vy bị đứt tay khi nấu cơm từ thiện
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/7: Bảo Anh lật lại hồi ức với những bản cover “ngọt lịm” ở thập niên 90 Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/7: Bảo Anh lật lại hồi ức với những bản cover “ngọt lịm” ở thập niên 90
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/7: Quế Vân tự lái xe đi đẻ Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/7: Quế Vân tự lái xe đi đẻ

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm