Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/1: Hà Trần thông báo rằng nhạc sĩ Trần Tiến vẫn khỏe mạnh

Văn hóa 20/01/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 20/1: Hà Trần đính chính thông tin để fan của Trần Tiến yên tâm rằng ông vẫn khỏe mạnh, Rhymastic đi đóng hài cùng Diệu Nhi.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/1: Minh Cúc xác nhận chia tay vũ công Ngọc Thanh sau bốn năm gắn bó

Vincet Trần sẽ sớm từ Hollywood về Việt Nam làm việc

Chuyên gia nghệ thuật Hollywood Vincent Trần là người đứng sau MV “Tết chỉ cần được trở về” của Hương Tràm gây sốt thời gian qua.

Vincent Trần
Vincent Trần

Khi công chúng nhắc đến với màn trở lại hoành tráng của Hương Tràm với MV “Tết chỉ cần được trở về” trong dự án “Đi để trở về 5” thì cái tên Vincent Trần tiếp tục được công chúng chú ý. Bởi anh là một chuyên gia nghệ thuật Hollywood, có kinh nghiệm làm việc cùng những ngôi sao tên tuổi.

Chuyên gia nghệ thuật Vincent Trần hoạt động nghệ thuật trong vai trò là chuyên gia trang điểm, chuyên gia làm tóc, một đạo diễn nghệ thuật, nhà sản xuất. Anh có dịp cộng tác với nhiều ca sĩ hải ngoại cùng những ngôi sao quốc tế: Tiffany, cầu thủ Neymar, Ôn Bích Hà, Rapper Tyga, thiên thần victoria secret Stella Maxwell, Diễn viên Nhật Bản Naomi Watanabe, Phạm Băng Băng, Bạch Lạc Nhân, Ngô Diệc Phàm, Quan Chi Lâm, ca sĩ Tony Braxon “Unbreak my heart”, ca sĩ Nicki Minaj, Shontell, Chris Brown, Ava max, J Balvin,…

Vincent Trần và Hương Tràm
Vincent Trần và Hương Tràm

Thời gian qua, Vincent Trần có dịp hợp tác cùng Hương Tràm và thú nhận mình cũng là một người hâm mộ, yêu thích giọng hát cùng những bài hát của cô như là “Em gái mưa”. Khi có dịp làm việc cùng thì ấn tượng đầu tiên của anh về Hương Tràm là một cô gái rất xinh đẹp và hát hay, thêm vào đó là tính cách dễ chịu, ôn hòa, lễ phép và thật sự tài năng.

Sắp tới, Vincent Trần cũng được mời về Việt Nam để tham gia vài dự án mới. Anh cũng vừa được cấp visa chuyên môn và rất mong muốn gặp mọi người ở Việt Nam trong dịp gần nhất.

Hà Trần đính chính thông tin để fan của Trần Tiến yên tâm rằng ông vẫn khỏe mạnh

Thông tin "nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì ung thư vòm họng" được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội sáng 19/1. Điều này khiến người hâm mộ của nam nhạc sĩ hoang mang. Trên trang cá nhân mới đây, diva Hà Trần - cháu ruột của Trần Tiến - khẳng định chú vẫn khỏe mạnh.

Nhạc sĩ Trần Tiến và ca sĩ Hà Trần
Nhạc sĩ Trần Tiến và ca sĩ Hà Trần

Cô kể, cả gia đình bất ngờ khi nhận nhiều điện thoại, tin nhắn hỏi thăm về tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Trần Tiến. Tin đồn vô căn cứ, thiếu kiểm chứng khiến vợ chồng Trần Tiến, các con cháu trong gia đình Hà Trần ngạc nhiên, sốc và phiền lòng.

Hà Trần tiết lộ cô mới về thăm Trần Tiến ở Vũng Tàu. Sức khỏe ông ổn, tinh thần phấn chấn, kiên cường. "Một lần nữa thay mặt gia đình, tôi khẳng định mọi tin đồn đang có là vô căn cứ. 'Bố' Tiến vẫn khoẻ, vẫn có sáng tác mới, vẫn yêu đời và đọc tin tức hàng ngày. Vì thế nếu có tin không hay bố đọc được, chắc bố sẽ rất buồn!", cô chia sẻ.

Nhạc sĩ Trần Tiến vẫn khỏe mạnh
Nhạc sĩ Trần Tiến vẫn khỏe mạnh

Nữ nghệ sĩ cho biết ngày 22/1 tới, Trần Tiến sẽ ra Hà Nội, dự họp báo một chương trình nghệ thuật cùng cô.

Rhymastic đi đóng hài cùng Diệu Nhi

Sau năm lần bảy lượt được khuyên đi “tấu hài”, Rhymastic đang khiến fan tò mò khi hé lộ hình ảnh trên phim trường cùng Diệu Nhi.

Sau Rap Việt, Rhymastic được nhiều người khuyên nên lấn sân thêm diễn xuất bởi sự dí dỏm, duyên dáng. Nam rapper từng khiến Trấn Thành sẵn sàng 'chiêu mộ' để lập thành cặp bài trùng đi diễn hài chung. Fan cũng muốn được thấy Rhymastic thử sức với một vai diễn thật trông sẽ như thế nào.

Rhymastic (áo trắng) trên phim trường cùng Diệu Nhi
Rhymastic (áo trắng) trên phim trường cùng Diệu Nhi

Mong muốn đó dường như sắp trở thành sự thật. Bằng chứng, trong một bức ảnh hậu trường được lan truyền trên MXH, nhiều người nhận ra anh đang tung hứng với Diệu Nhi. Lục lại phần chia sẻ trước đó, fan phát hiện Rhymastic từng "nhá hàng" hình ảnh kèm caption: "Đoán xem mình sẽ vào vai gì đây?".

Diệu Nhi xác nhận đang cùng Rhymastic tham gia vào một dự án. Cô tiết lộ mình thủ vai Tấm. Còn nhân vật của Rhymastic hiện là một bí mật. Diệu Nhi cũng là một fan của Rap Việt. Cô từng photoshop ảnh mình thay thế HVL Suboi. Việc làm việc với Rhymatic khiến cô thấy hứng thú.

Nhiều người tò mò rằng Rhymastic sẽ "tung chiêu" gì với vai diễn này. Nhiều fan còn mạnh dạn "đoán già đoán non" rằng anh sẽ đóng vai cá Bống hoặc hoàng tử trong một phiên bản Tấm Cám mới lạ nào đó.

Các fan đồn đoán về vai diễn của chàng rapper
Các fan đồn đoán về vai diễn của chàng rapper

Dự án còn có sự góp mặt của Huỳnh Lập. Nam diễn viên tiết lộ tạo hình của mình trong vai mẹ Cám. Từng được yêu mến với vai diễn này trong parody "Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể" nên sự trở lại này được chờ đón sẽ được nâng cấp về độ đanh đá.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1: Tuấn Hưng - Hương Baby đưa ba con lên sân khấu Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1: Tuấn Hưng - Hương Baby đưa ba con lên sân khấu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/1: Võ Hoàng Yến tự nhận mình “nói đớt” và “báo đời” Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/1: Võ Hoàng Yến tự nhận mình “nói đớt” và “báo đời”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/1: Erik bị “đào mộ” việc đội tóc giả Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/1: Erik bị “đào mộ” việc đội tóc giả

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm