Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/1: Minh Cúc xác nhận chia tay vũ công Ngọc Thanh sau bốn năm gắn bó

Văn hóa 19/01/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 19/1: Minh Cúc xác nhận chia tay vũ công Ngọc Thanh sau bốn năm gắn bó, Hoàng Rob phớt lờ tin đồn cát-xê “khủng” và “nghiện” hàng hiệu.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1: Tuấn Hưng - Hương Baby đưa ba con lên sân khấu

Minh Cúc xác nhận chia tay vũ công Ngọc Thanh sau bốn năm gắn bó

Cả hai chấm dứt mối quan hệ từ cuối tháng 10 năm ngoái nhưng giấu kín. Sau ba tháng đường ai nấy đi, họ đã cân bằng cuộc sống, ổn định tâm lý và giữ quan hệ bạn bè. Chia tay trong yên bình vì hết duyên nên đến hiện tại, họ vẫn có thể cùng nhau trò chuyện. Minh Cúc quan niệm, trong tình yêu, chuyện ở bên nhau bao lâu không quan trọng bằng việc hai người đã chia sẻ, đồng hành với nhau thế nào.

Trước đó, Minh Cúc từng chia sẻ, cô may mắn gặp được Ngọc Thanh. Hai người từng trải qua đổ vỡ hôn nhân nên có sự thấu hiểu. Anh chia sẻ đam mê diễn xuất của Minh Cúc và yêu thương con gái riêng của cô.

Nữ diễn viên Đặng Minh Cúc
Nữ diễn viên Đặng Minh Cúc

Cô từng khẳng định một người phụ nữ từng ly hôn, lại có con là đứa trẻ đặc biệt, rất khó có thể kiếm tìm tình yêu. Do đó, cô không đặt tiêu chí về ngoại hình, tiền bạc với người đàn ông theo đuổi mình. Miễn sao người này thương con gái cô. Ngọc Thanh không phải người có tiền và địa vị nhưng tình cảm của anh dành cho mẹ con Minh Cúc khiến cô yên tâm.

Bốn năm bên nhau, cả hai gắn bó thắm thiết. Gia đình Ngọc Thanh cũng yêu thương Minh Cúc và con riêng của cô. Tuy nhiên, cô trăn trở về việc tái hôn. Cô quan niệm nếu lập gia đình, sinh thêm con, tình cảm dành cho con gái sẽ bị chia đôi. Cô muốn con gái còn ở với mình ngày nào, bản thân sẽ sống hết mình ngày đó.

Minh Cúc (35 tuổi) là diễn viên của nhà hát Tuổi trẻ. Cô từng được biết đến qua vai Xinh trong phim "Về nhà đi con". Bốn năm trước, sau khi ly hôn, cô một mình nuôi con gái 10 tuổi bị bại não.

Hoàng Rob phớt lờ tin đồn cát-xê “khủng” và “nghiện” hàng hiệu

Nam nghệ sĩ violin nói không quá để tâm đến lời đồn bởi nó không mang lại những sự nhìn nhận cần thiết cho âm nhạc.

Hoàng Rob là một trong những nghệ sĩ violin trẻ tiên phong kết hợp tiếng đàn vĩ cầm với các xu hướng âm nhạc hiện đại. Anh từng được nhiều nghệ sĩ lớn mời hợp tác, nâng cao tên tuổi. Đời thực, Hoàng Rob còn gây "choáng" với hình ảnh sang chảnh, thường diện đồ hiệu, khoe nhà sang.

Trong loạt ảnh mới, anh diện đồ hiệu đến từ nhà mốt danh nước Pháp Saint Laurent. Quần áo, phụ kiện đều mang lại vẻ thời thượng. Không chỉ thế, Hoàng Rob còn bị đồn là nghệ sĩ violin có cát xê khủng.

Hoàng Rob
Hoàng Rob

Đối diện với tin đồn này, nam nghệ sĩ trẻ tâm sự: "Đối với tôi, điều quan trọng nhất của một nghệ sĩ vẫn là âm nhạc và sản phẩm. Đó là điều dẫn mình đến với khán giả cũng như tạo dựng nên những giá trị riêng của người nghệ sĩ. Còn về cát xê, đồ hiệu hay nhà sang chỉ là những điều nhỏ phục vụ cho cuộc sống riêng, không mang lại những sự nhìn nhận cần thiết cho âm nhạc".

Hoàng Rob nói anh thích style đơn giản và tinh tế giống như phong cách và định hướng âm nhạc đang theo đuổi, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc.

Nhìn lại 2020, Hoàng Rob chia sẻ: "Năm qua, cũng như mọi người, tôi dành nhiều thời gian để nhìn lại những chặng đường đã đi và tập trung hoàn thiện những giá trị mà mình đã theo đuổi. Theo kế hoạch, tôi định ra mắt dự án mới nhưng vì tình hình đại dịch nên phải dời sang năm 2021. Nhờ đó, tôi có thêm thời gian để làm sản phẩm kỹ lưỡng hơn".

Trong năm 2021, Hoàng Rob sẽ ra mắt album đã làm trong 2 năm qua được sản xuất bởi Touliver và SlimV. Âm nhạc lần này của anh sẽ mới mẻ và nhiều năng lượng hơn trước. Sẽ có màn kết hợp với 3 nghệ sĩ mà Hoàng Rob chưa bật mí. Anh cũng định làm thêm một concert mới vào cuối năm.

"Tôi luôn muốn thoát khỏi vòng an toàn để hướng tới những điều mới mẻ. Lâu nay mọi người thường nghĩ về tôi với hình ảnh nhẹ nhàng của pop ballad và nhạc đương đại, lần này sẽ là âm nhạc nhiều tiết tấu và nhiều năng lượng, hướng nhiều hơn đến các khán giả trẻ... Tôi còn muốn kết hợp nhiều hơn với những nghệ sĩ trẻ cùng trang lứa và các nghệ sĩ indie, để có thể khám phá được nhiều hơn những thể loại âm nhạc, cũng như khám phá những cảm hứng mới", Hoàng Rob tâm sự.

NTK Nhật Dũng đi sự kiện sau hai tháng ốm nặng

Bệnh zona thần kinh gây đau đớn, tổn hại tinh thần NTK Nhật Dũng khiến anh phải hủy nhiều kế hoạch công việc cho đến gần đây mới xuất hiện trở lại.

Anh chia sẻ thời gian qua phải điều trị zona thần kinh nên buộc cắt tóc để thuận tiện chăm sóc vết thương hở. "Nhiễm khuẩn lan rộng, ăn sâu gây đau đầu, đau mắt, khiến tôi rất khổ sở", anh kể. Anh đã nhập viên để chữa trị suốt hai tháng cho đến cách đây một tuần thì sức khỏe mới cải thiện.

NTK Nhật Dũng mang kính râm để che tổn thương mắt. Anh chụp ảnh bên người đẹp Tuyết Trần.
NTK Nhật Dũng mang kính râm để che tổn thương mắt. Anh chụp ảnh bên người đẹp Tuyết Trần.

Chưa thực sự khỏi bệnh nhưng Nhật Dũng cố gắng tham gia sự kiện để gặp gỡ anh em nghệ sĩ. Suốt thời gian nghỉ dưỡng, anh tạm gác nhiều kế hoạch công việc nên thấy sốt ruột. Sắp tới, NTK hứa hẹn trở lại với nhiều dự án lớn. Anh cho biết vẫn mặn mà với trang phục áo dài và khát khao thực hiện tham vọng mang tà áo Việt ra thế giới.

2020 là một năm nhiều thử thách với Nhật Dũng. Không chỉ công việc kinh doanh bị ảnh hưởng bởi Covid-19, bản thân anh cũng đối mặt các vấn đề về sức khỏe và tinh thần. Tuy nhiên, NTK thấy may mắn vì người thân của anh vẫn khỏe mạnh, đặc biệt là mẹ. Năm tháng trước, bà còn cùng anh thực hiện chương trình bếp cơm thiện nguyện giúp đỡ người dân Quảng Bình khắc phục hậu quả sau lũ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/1: Võ Hoàng Yến tự nhận mình “nói đớt” và “báo đời” Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/1: Võ Hoàng Yến tự nhận mình “nói đớt” và “báo đời”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/1: Erik bị “đào mộ” việc đội tóc giả Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/1: Erik bị “đào mộ” việc đội tóc giả
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/1: Lan Ngọc khẳng định phát ngôn của Lâm Vỹ Dạ về mức thu nhập 40 tỷ đồng của cô không chính xác Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/1: Lan Ngọc khẳng định phát ngôn của Lâm Vỹ Dạ về mức thu nhập 40 tỷ đồng của cô không chính xác

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm