Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/12: Hiếu Hiền xin lỗi từng anti-fan vì clip "Chí Tài trong nhà xác"

Văn hóa 20/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 20/12: Hiếu Hiền xin lỗi từng anti-fan vì clip 'Chí Tài trong nhà xác', Thúy Hạnh dành 450 triệu đồng tiền thưởng giúp miền Trung.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/12: Jun Vũ - Kaity Nguyễn phủ nhận ngầm cạnh tranh danh xưng 'ngọc nữ mới'

Hiếu Hiền xin lỗi từng anti-fan vì clip 'Chí Tài trong nhà xác'

Hiếu Hiền than thở trên trang cá nhân việc bị nhiều khán giả, đồng nghiệp trách móc vì hành động đăng video với tiêu đề "Chí Tài trong nhà xác". Diễn viên Bỗng dưng muốn khóc cho hay, sau vụ việc, nhiều anti-fan nhắn tin chửi rủa, lăng mạ, xúc phạm anh. Tuy nhiên, anh vẫn gửi lời xin lỗi "dù rõ ràng tôi chẳng có lỗi gì với họ".

Hiếu Hiền
Hiếu Hiền

Anh nói mình trả lời anti-fan vì tâm niệm đó là những khán giả thương quý cố nghệ sĩ Chí Tài. "Làm vậy cho đời đẹp và an lành. Sân si cũng chẳng được gì", anh chia sẻ.

Hiếu Hiền khẳng định anh luôn đánh kẻ chạy đi, không đánh người chạy lại. Anh từng tha thứ cho người đã nhắn tin xúc phạm vợ mình. Dù giữ clip xin lỗi của người này, anh không chia sẻ vì không muốn làm ảnh hưởng đến gia đình họ.

Hiếu Hiền kể, trong một lần nói chuyện, Thùy Liên - vợ anh - thắc mắc: "Sao có mấy người là đồng nghiệp với anh mà lại đi trách móc, chửi anh kỳ vậy? Tự nhiên em ghét dễ sợ". Hiếu Hiền đáp vợ: "Đời mà".

Nam diễn viên nói mình không "kén" bạn. Trong showbiz, anh chơi với nhiều bạn bè, đồng nghiệp nhưng luôn có sự sàng lọc. Anh khẳng định mình thẳng tính, không xu nịnh, đeo bám ai. Quan niệm của anh là cứ trải lòng với mọi người trước rồi sẽ biết ai thật với mình. Khi hiểu đối phương thật sự trân quý mình, anh sẽ sống hết lòng để đáp lại.

"Đời là một sự cộng sinh để mang lại những cơ hội thăng tiến nhưng phải đúng người và đúng thời điểm. Tôi không thể ghét mà mặt vẫn tươi cười, tay bắt mặt mừng với họ được. Ai ghét tôi, tôi chịu!", anh chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/12: Hiếu Hiền xin lỗi từng anti-fan vì clip

Tối 9/12, fanpage có dấu tích xanh chính chủ của Hiếu Hiền đăng video với tiêu đề 'Chí Tài trong nhà xác'. Hình ảnh không được làm mờ khiến người xem phẫn nộ. Hành động này được cho là "câu view" nhẫn tâm. Trước sự phản ứng dữ dội từ người dùng mạng xã hội, video đã được gỡ bỏ sau đó nhưng Hiếu Hiền vẫn bị chỉ trích nặng nề.

Khuya cùng ngày, anh giải thích cho hành động này vì có nhiều khán giả hỏi về tang lễ của Chí Tài. Trong lúc có quá nhiều cảm xúc, anh đã hành động thiếu suy nghĩ. Anh chỉ muốn để những ai yêu thương Chí Tài sẽ cùng cầu nguyện để linh hồn cố nghệ sĩ được siêu thoát. Chính nam diễn viên cũng không ngờ sự việc lại đi quá xa như vậy. Anh gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Gia đình Quốc Cơ - Hồng Phượng chụp ảnh Giáng sinh

Đại gia đình Quốc Cơ - Hồng Phượng ghi lại khoảnh khắc sum vầy, ấm cúng trong những ngày cuối năm. Đây là Giáng sinh đầu tiên của bé Dâu - con gái Én vàng 2006.

Đại gia đình Quốc Cơ, Hồng Phượng
Đại gia đình Quốc Cơ, Hồng Phượng

Nữ MC rất mãn nguyện vì đã hoàn thành mục tiêu sinh được hai con đủ cả trai và gái. Hồng Phượng may mắn được bố mẹ hai bên yêu thương, đỡ đần chăm sóc các con khi bận rộn.

Hồng Phượng gây bất ngờ khi giảm hơn 20 kg, vóc dáng gọn gàng như thời con gái chỉ sau vài tháng sinh con. Vợ chồng cô chuẩn bị nhiều trang phục màu sắc để diện trong dịp Noel và những ngày lễ hội cuối năm.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/12: Hiếu Hiền xin lỗi từng anti-fan vì clip

Bé Bắp rất thích không khí se lạnh ở Sài Gòn những ngày gần tới Giáng sinh.

Quốc Cơ hay tranh thủ tập luyện, làm xiếc cùng con trai để bé hiểu về công việc và đam mê của bố. Bé Bắp càng lớn càng nhanh nhẹn, hoạt bát và yêu thích nghệ thuật xiếc. Bé tỏ ra thoải mái khi được bố nâng đỡ bằng một tay.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/12: Hiếu Hiền xin lỗi từng anti-fan vì clip

Cũng như anh trai, bé Dâu chưa biết đi nhưng đã được tập xiếc cùng bố.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/12: Hiếu Hiền xin lỗi từng anti-fan vì clip

Cô bé đã quen nên không hề sợ hãi các động tác mạo hiểm.

Thúy Hạnh dành 450 triệu đồng tiền thưởng giúp miền Trung

Cựu người mẫu Thúy Hạnh và ông xã - nhạc sĩ Minh Khang - chuyển số tiền thưởng từ chương trình "Tường lửa" thành vật phẩm cứu trợ đồng bào vùng lũ.

"Gia đình tôi ấp ủ mong muốn được đến miền Trung, hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả sau mùa mưa bão, nhất là trận lũ lịch sử năm nay. Phải đến tận nơi, chúng ta mới thấy được sức công phá của thiên tai vô cùng khủng khiếp. Nó cướp mất những ngôi nhà, mái ấm của nhiều gia đình, vô tình biến người dân trở thành vô gia cư. Thật bất hạnh", Thuý Hạnh chia sẻ trong chuyến từ thiện sau khi tham gia tập 15 gameshow "Tường lửa" phát sóng cách đây ba tuần.

Thúy Hạnh và ông xã Minh Khang tại chương trình Tường lửa.
Thúy Hạnh và ông xã Minh Khang tại chương trình Tường lửa.

Đứng giữa khung cảnh tan hoang của vùng quê nghèo, nhạc sĩ Minh Khang không khỏi xúc động. Anh tâm sự: "Hai ngày ở miền Trung, trong tôi đọng lại rất nhiều niềm vui. Vui vì có thể góp chút sức mình để bà con ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, tận mắt chứng kiến người dân vẫn đang chật vật dọn dẹp nhà cửa, tu sửa chuồng trại sau lũ, tôi nghĩ những mình làm được thật nhỏ bé và chẳng thấm vào đâu".

Chuyến đi ngoài nhân vật chính là vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang và bạn bè còn có sự kết hợp của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam. Đoàn đã đến thăm và trao quà cho học sinh khuyết tật, mồ côi, người nghèo trên địa bàn các huyện bị ảnh hưởng do lũ lụt tại tỉnh Quảng Bình. Theo đó, đoàn trao 200 phần quà cùng tiền mặt cho 200 hộ gia đình bị ngập sâu trong trận lũ vừa qua tại xã Liên Thủy và Phong Thủy, huyện Lệ Thủy để khắc phục hậu quả của lũ lụt. Quỹ cũng đã ủng hộ 10 hộ gia đình bị sập nhà tại hai địa phương này với số tiền gần 200 triệu đồng.

Chưa kể, đoàn cũng đã trao 100 chiếc xe đạp, 100 suất học bổng, 100 suất quà cho các hộ nghèo, các cháu khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn các huyện Lệ Thủy và Bố Trạch (Quảng Bình) nhằm động viên, giúp đỡ các em vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.

Thúy Hạnh - Minh Khang là cặp nghệ sĩ tâm huyết với công việc thiện nguyện. Trước đây, vợ chồng anh từng thành lập quỹ "Đức bé và những người bạn" để thực hiện các hoạt động ý nghĩa nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/12: Dương Hoàng Yến hát chung sân khấu cùng dàn sao quốc tế Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/12: Dương Hoàng Yến hát chung sân khấu cùng dàn sao quốc tế
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/12: Quang Đăng mừng 2020 thắng lớn Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/12: Quang Đăng mừng 2020 thắng lớn
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/12: Lân Nhã ra MV “Chắc vẫn chờ nhau” sau ba lần bị hủy show Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/12: Lân Nhã ra MV “Chắc vẫn chờ nhau” sau ba lần bị hủy show

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm