Tag

Câu chuyện tình yêu ấm áp của siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang

Người Hà Nội 11/02/2023 11:02
aa
TTTĐ - Cả một bầu trời kỷ niệm ùa về với vợ chồng Minh Khang - Thuý Hạnh khi chương trình "Khách sạn 5 sao" (12h Chủ nhật 12/2 trên VTV3) lần lượt đưa họ quay về điểm xuất phát của 17 năm trước, gợi nhớ những câu chuyện chưa từng được tiết lộ và khép lại bằng một cái kết bất ngờ xen lẫn ngọt ngào. Đây là món quà của chương trình dành tặng khán giả trong dịp lễ Valentine năm nay.
Thúy Hạnh làm giám khảo sơ tuyển tại "vùng đất Hoa hậu"

Thử thách đầu tiên mà MC Nguyên Khang đưa ra cho 2 khách mời của "Khách sạn 5 sao" tuần này là xoay ngược thời gian trở về 17 năm trước, thời điểm chàng nhạc sĩ phương Nam gặp và phải lòng cô gái Hà Nội. Chùm câu hỏi giả định của 17 năm trước hé mở cho khán giả những chi tiết thú vị về cặp đôi này.

Câu chuyện tình yêu ấm áp của siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang
Siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang tại chương trình "Khách sạn 5 sao"

Ngày đó, cả hai đến với nhau theo tiếng gọi của trái tim, đặc biệt là với Thuý Hạnh: Gác lại sự nghiệp ở Hà Nội theo chồng về TP HCM, xa gia đình, nhà chưa có… Nhớ lại quãng thời gian “bấp bênh” của hai vợ chồng ngày ấy, Thuý Hạnh chia sẻ ấn tượng khó quên về Minh Khang trong lần dắt về nhà uống nước khi mới quen nhau, thấy nhà bẩn đã ngồi xuống tự tay giặt giẻ rồi lau nhà.

Hành động chân thành đó của chàng nhạc sĩ đã gieo vào cô gái Hà Nội hình ảnh người đàn ông của gia đình để quyết tâm rời bỏ những gì mình đang gây dựng theo chàng vào Nam.

Câu chuyện tình yêu ấm áp của siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang

2 thực đơn “Hà Nội” và “TP HCM” của chương trình gợi nhắc những mảng cảm xúc khác nhau. Những món ăn đậm chất Hà thành như nộm, bún thang… kể câu chuyện của một cô nữ sinh trường Kim Liên, ngay còn nhỏ đã bộc lộ cá tính độc lập, 13 tuổi xin phép bố mẹ tự kiếm tiền, đóng tiền học.

Câu chuyện tình yêu ấm áp của siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang

Vì thế, khi Thuý Hạnh nhận lời gắn kết với Minh Khang là "chọn gia đình chứ không phải là nơi nương tựa". Cả hai thực sự là một nửa của nhau, ở Minh Khang là một sự hồn nhiên, vui vẻ, thoải mái còn Thuý Hạnh lại tỉ mỉ, chỉn chu. Điều khiến Minh Khang mãn nguyện nhất đó là “vợ cho chồng hai đứa con gái đáng yêu, món quà của thượng đế”.

Câu chuyện tình yêu ấm áp của siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang

Nếu như thực đơn “Hà Nội” mang tới những kỷ niệm nhẹ nhàng lắng đọng thì thực đơn “TP.HCM” lại mang tới những cảm xúc bất ngờ. Ngay cả Thuý Hạnh cũng chưa từng được nghe chồng kể câu chuyện liên quan tới tác phẩm vẽ cho tiệm cháo vịt, hay cát-xê đầu tiên của nhạc sĩ Minh Khang với 20 nghìn đồng.

Ký ức năm xưa khiến nhạc sĩ Minh Khang nhiều lần rơi nước mắt, vì đó là những kỷ niệm gắn với người thân thiết nay đã đi xa.

Câu chuyện tình yêu ấm áp của siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang

Cậu bé Minh Khang ngày mới 8 - 9 tuổi đã tự bắt chước bố cầm cọ cầm xô leo lên cao vẽ như những gì mình vẫn nhìn bố làm việc, lần đầu tiên kiếm tiền bằng việc vẽ chữ “Cháo vịt”. Đó là câu chuyện về người mẹ giấu con, dùng số tiền dành dụm để mua đàn cho con mưu sinh thay vì mua thuốc chữa bệnh cho mình, nên khi con được mời đi đánh đàn, được trả cát-xê 20 nghìn đồng bà đã rất vui.

Câu chuyện tình yêu ấm áp của siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang

Về show diễn "Tuổi thần tiên" giúp Minh Khang có một số tiền lớn mua tấm đá xây lại mộ mẹ... Chia sẻ cảm xúc về những giọt nước mắt của chồng, Thuý Hạnh thổ lộ: “Anh Khang là người sống nội tâm nên bản thân Hạnh không hay biết, đó cũng là cảm xúc vô cùng ngọt ngào để mình hiểu thêm tuổi thơ của anh, qua câu chuyện để thêm trân trọng những ngày anh trải qua”...

Câu chuyện tình yêu ấm áp của siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang

Ở phần cuối chương trình, nhạc sĩ Minh Khang tự tay đệm đàn, hát và cùng chương trình tổ chức một món quà bất ngờ tặng vợ. Với câu hát “Anh mãi mãi yêu em”, anh nắm tay vợ đến với không gian vô cùng ngọt ngào và trang trọng.

Từ điểm xuất phát đầy bấp bênh, cùng nhau lập nghiệp, hiện họ đã có hai cô con gái đáng yêu giống cả cha lẫn mẹ, có sự nghiệp ổn định, có căn nhà ấm cúng để đi về.... Câu chuyện tình yêu ấm áp của vợ chồng Minh Khang - Thuý Hạnh là món quà của "Khách sạn 5 sao" dành tặng khán giả trong dịp lễ Valentine năm nay.

Đọc thêm

Tôn vinh trí thức, phát triển khoa học công nghệ của Thủ đô Người Hà Nội

Tôn vinh trí thức, phát triển khoa học công nghệ của Thủ đô

TTTĐ - Được sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Hà Nội đã từng bước phát triển, góp phần tôn vinh trí thức, phát triển khoa học công nghệ để xây dựng Thủ đô phát triển. Điều này cũng cho thấy chính sách trọng dụng trí thức, phát huy nhân lực chất lượng cao của Hà Nội hết sức đúng đắn và hiệu quả.
Nghệ nhân khắc dấu, lưu giữ hồn xưa Hà thành Người Hà Nội

Nghệ nhân khắc dấu, lưu giữ hồn xưa Hà thành

TTTĐ - Ở góc phố Hàng Quạt nằm trong khu 36 phố phường cổ kính của Hà Nội, ông Phạm Ngọc Toàn bao năm qua vẫn giữ nghề khắc dấu. Du khách yêu mến đặt cho Toàn cái tên “Người nắm giữ dấu ấn thời gian”.
Cần thẳng thắn và trách nhiệm hơn trước nguy cơ mất vệ sinh an toàn thực phẩm Sức khỏe

Cần thẳng thắn và trách nhiệm hơn trước nguy cơ mất vệ sinh an toàn thực phẩm

TTTĐ - Để xảy ra ngộ độc thực phẩm hoặc nhẹ hơn là rối loạn tiêu hóa hay đơn giản chỉ là khó chịu khi ăn đôi khi cũng do chúng ta cả nể, dễ tính. Trước những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và vì sự văn minh, vì thói quen sử dụng thực phẩm một cách an toàn, chúng ta cần thẳng thắn và có trách nhiệm hơn trước những vấn đề mà mình gặp phải.
Trung tá, nhạc sĩ Tạ Duy Tuấn: Hạnh phúc khi viết về Bác Người Hà Nội

Trung tá, nhạc sĩ Tạ Duy Tuấn: Hạnh phúc khi viết về Bác

TTTĐ - Thuộc thế hệ 8X, Trung tá, nhạc sĩ Tạ Duy Tuấn (Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội) hạnh phúc khi được góp những ca khúc đong đầy sự biết ơn của thế hệ trẻ hôm nay với Bác Hồ muôn vàn kính yêu - vị Cha già dân tộc.
Đưa văn hóa người Hà Nội thành tiêu biểu cho phẩm giá Việt... Người Hà Nội

Đưa văn hóa người Hà Nội thành tiêu biểu cho phẩm giá Việt...

TTTĐ - Từ giọng nói, cách ứng xử đến tâm hồn, tính cách... người Hà Nội xưa nay đều được xem như là chuẩn mực cho mọi vùng miền trên đất nước Việt Nam. Trước quá trình hội nhập và lan tỏa sâu rộng, trước mong muốn và yêu cầu của thời đại, người Hà Nội ngày nay càng phải phát huy những nét xưa lưu dấu, thể hiện được cốt cách, bản lĩnh của mình. Tất cả những điều này là để xây dựng văn hóa người Hà Nội hào hoa, thanh lịch, nghĩa tình, văn minh, tiêu biểu cho văn hóa, lương tri và phẩm giá con người Việt Nam như được xác định tại Điều 21 Luật Thủ đô (sửa đổi).
Điểm sáng Thường Tín Người Hà Nội

Điểm sáng Thường Tín

TTTĐ - Từ "vốn liếng" văn hóa tích lúy hàng ngàn năm, huyện Thường Tín (Hà Nội) đang có những bước đi đúng đắn, hiệu quả để phát triển công nghiệp văn hóa gắn với xây dựng Nông thôn mới.
Khai thác "kho vàng ròng" từ nhà khoa học để phát triển Thủ đô Người Hà Nội

Khai thác "kho vàng ròng" từ nhà khoa học để phát triển Thủ đô

TTTĐ - Đồng chí Trần Sỹ Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội bày tỏ tại Hội nghị gặp mặt chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5.
Lễ hội tôn vinh nghề trồng sen Tây Hồ Người Hà Nội

Lễ hội tôn vinh nghề trồng sen Tây Hồ

TTTĐ - Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024 dự kiến được tổ chức trong 5 ngày của tháng 7 tại Không gian văn hóa sáng tạo quận Tây Hồ.
Những con đường tím biếc dưới mưa Người Hà Nội

Những con đường tím biếc dưới mưa

TTTĐ - Sau những giọt mưa trong trẻo và êm đềm của đầu hè, những nẻo đường, ngõ phố của Hà Nội tím biếc, mơ màng, đẹp đến mức ai cũng say mê ngắm mãi.
Người Hà Nội và những âm hưởng Điện Biên vang mãi Người Hà Nội

Người Hà Nội và những âm hưởng Điện Biên vang mãi

TTTĐ - Dù cách Điện Biên gần 500km, trái tim người Hà Nội vẫn hướng về vùng đất "Tây Bắc núi ngút ngàn trùng xa". Bởi cách đây 70 năm, rất nhiều công dân Thủ đô đóng góp cho chiến dịch "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" này. Có những người con của Hà Nội đã hi sinh xương máu trên những chặng đường chiến dịch. Có những người giờ ở Hà Nội nhưng tâm hồn vẫn chan chứa kỉ niệm "56 ngày đêm khoét núi, ngủ hầm"...
Xem thêm