Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/7: Tùng Dương quyên 3 tỷ đồng tặng TP HCM chống dịch

Văn hóa 20/07/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 20/7: Tùng Dương quyên 3 tỷ đồng cho TP HCM; Lan Khuê lên tiếng xin lỗi sau khi bị chỉ trích.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/7: Á hậu Phương Anh cảm ơn Nhật Bản vì đã viện trợ cho Việt Nam 3 triệu liều vaccine

Lan Khuê lên tiếng xin lỗi sau khi bị chỉ trích vì nêu quan điểm về cách chống dịch của TP HCM

Siêu mẫu Lan Khuê gây chú ý khi đăng bài viết bày tỏ quan điểm về tình hình dịch Covid-19 tại TP HCM hiện nay. Cô viết: "Đợt giãn cách này toàn là người dân tự tìm cách cung ứng thực phẩm, hỗ trợ nhau chứ chả thấy có sự hướng dẫn, điều tiết nào đó cụ thể rõ ràng".

Phát ngôn của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 gây tranh cãi. Nhiều người chỉ trích Lan Khuê thiếu hiểu biết về tình hình thực tế trong công tác phòng, chống dịch của thành phố nên đưa ra quan điểm sai trái, tiêu cực.

Lan Khuê.
Lan Khuê.

"Nếu không có nhà nước thì mọi người nghĩ số ca nhiễm có dừng lại ở mức này hay không, hay nó lên đến đâu rồi?", "Nhà nước đã đủ đau đầu với tình hình dịch bệnh hiện nay rồi. Người đi tình nguyện cũng đang cực khổ ngoài kia giúp đất nước. Chị đang ăn sung mặc sướng thì bớt nói lại", "Làm người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng mà đi nói những lời thiếu suy nghĩ này hả chị?", "Lan Khuê đang chứng minh một điều là chân dài não ngắn"... là bình luận của một số khán giả.

Bên cạnh đó, một số khán giả đem câu chuyện của Lan Khuê, so sánh với một số hoa hậu, á hậu khác đang nỗ lực làm tình nguyện viên chống dịch. Họ chỉ trích cô "không đi tình nguyện nhưng ở nhà lên án". và khuyên nữ người mẫu 29 tuổi "bớt lộng ngôn để thiên hạ thái bình".

Trước làn sóng chỉ trích từ khán giả, Lan Khuê xóa bài viết gây tranh cãi của mình. Cô đăng tải tâm thư xin lỗi: "Chân thành xin lỗi mọi người. Vì hôm nay Khuê nhận được những tin tức buồn của nhiều người quen nên đã có dòng trạng thái vừa qua. Khuê biết mọi lý do giải thích, dù như thế nào thì cũng không phù hợp với tình hình này. Đây là lỗi của Khuê, Khuê xin nhận". Phía Lan Khuê từ chối bình luận thêm về ồn ào này.

Tùng Dương quyên 3 tỷ đồng tặng TP HCM

Ca sĩ Tùng Dương quyên góp được 3 tỷ đồng từ bạn bè, doanh nghiệp... để mua máy thở, gạo, giường xếp gửi cho các y bác sĩ và bà con tại TP HCM.

Tùng Dương cùng bạn bè gửi 2.000 chiếc giường xếp, 100 tấn gạo và 10 máy thở vào TP HCM để hỗ trợ các bệnh viện dã chiến cũng như bà con tại các khu vực cách ly. Anh rất mong những đóng góp của mình và bạn bè có thể chia sẻ phần nào khó khăn của thành phố lúc này cũng như ủng hộ tinh thần cho các bác sĩ tuyến đầu, tình nguyện viên chống dịch và những người dân đang phải cách ly. Nam ca sĩ sẽ duy trì việc kêu gọi quyên góp trong vòng hai tuần và cố làm mọi điều có thể để hỗ trợ việc chống dịch.

Tùng Dương bàn giao giường xếp để chuyển đi TP HCM.
Tùng Dương bàn giao giường xếp để chuyển đi TP HCM.

"TP HCM là nơi đã chứng kiến rất nhiều dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát của tôi, như khi tôi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn, hay những lần tôi nhận giải Cống hiến, Mai Vàng... Khán giả luôn nhớ đến tôi với một nghệ sĩ vị Bắc rất khác lạ. Cũng tại TP HCM, tôi có nhiều đêm diễn thăng hoa và khán giả luôn dành cho tôi những tràng vỗ tay nồng nhiệt tại các phòng trà hay các sân khấu lớn. Đâu đâu tôi cũng nhận được sự kết nối thân thiết và gần gũi, giúp cho tôi có nhiều động lực để luôn luôn sáng tạo.

Những tình cảm ấy quá sâu nặng, tôi luôn nhớ và khắc sâu trong lòng với tất cả sự trân quý. Vì vậy, những ngày qua theo dõi TP HCM trong tâm dịch căng thẳng, mỗi ngày có đến hàng ngàn ca F0 nhập viện, tôi vô cùng lo lắng và thực sự muốn làm điều gì đó để chia sẻ cùng thành phố một cách kịp thời và hiệu quả nhất", Tùng Dương chia sẻ.

Tham gia cùng anh trong đợt quyên góp lần này còn có các ca sĩ Đinh Thành Lê, Phương Thanh...

Lý Nhã Kỳ đón sinh nhật lặng lẽ

Lý Nhã Kỳ từng dự định công khai tâm huyết tuổi 39 của mình là toà nhà mới xây vào đúng dịp sinh nhật nhưng vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cuộc sống của nhiều người khó khăn nên nữ diễn viên quyết định hoãn lại. Cô đón tuổi mới lặng lẽ, không tiệc tùng hay họp mặt nhưng vẫn cảm thấy ấm áp vì nhận nhiều lời chúc của người thân, bạn bè phương xa. Nguyện ước năm nay của Lý Nhã Kỳ là tất cả mọi người được bình an và cùng nhau vượt qua khó khăn để sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Lý Nhã Kỳ khi ở nhà tránh dịch.
Lý Nhã Kỳ khi ở nhà tránh dịch.

Trong thời gian TP HCM giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, Lý Nhã Kỳ chỉ ở nhà và thỉnh thoảng khoe những góc yêu thích trong cơ ngơi mới. Cô chuyển sang ăn uống healthy với thực đơn chủ yếu là salad. Gần đây, cô bức xúc vì bị đồn thuê chuyên cơ về resort ở Đà Lạt tránh dịch cùng nhiều nghệ sĩ. Nữ diễn viên phủ nhận điều này và cho biết tin đồn vô căn cứ đã khiến các lãnh đạo địa phương phải cử đoàn đi kiểm tra, tạo áp lực không đáng có cho lực lượng chống dịch trong tình hình khó khăn.

Cũng vì dịch Covid-19, Lý Nhã Kỳ từ chối lời mời trở lại thảm đỏ LHP Cannes tại Pháp. "Tình hình dịch bệnh nước mình chưa được kiểm soát và cuộc sống nhiều người bị ảnh hưởng. Vì thế, tôi thấy mình không thể ích kỷ váy áo vui mừng bên đó mà không chia sẻ với những khó khăn trong nước. Tôi nghĩ không đi được Cannes năm nay thì sẽ đi năm sau và đi với tâm thế vui hơn. Lúc này, tôi chỉ mong đất nước, người dân Việt Nam có thể vượt qua khó khăn và sớm quay lại cuộc sống bình thường", nữ diễn viên từng chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/7: Mùa dịch ở nhà chụp hình siêu chất như Hồ Thu Anh Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/7: Mùa dịch ở nhà chụp hình siêu chất như Hồ Thu Anh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/7: Ali Hoàng Dương song ca cùng Quang Vinh cực chill tại bờ biển Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/7: Ali Hoàng Dương song ca cùng Quang Vinh cực chill tại bờ biển
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/7: Diễn viên Việt Anh ủng hộ toàn bộ số tiền thưởng Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/7: Diễn viên Việt Anh ủng hộ toàn bộ số tiền thưởng "Ai là triệu phú" cho Quỹ Vaccine Covid-19

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Xem thêm