Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/12: MV mới của Đen Vâu đứng đầu bảng xếp hạng video thịnh hành trên YouTube

Văn hóa 21/12/2020 06:18
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 21/12: MV mới của Đen Vâu gây chú ý, Võ Hoàng Yến, Hoàng Thùy cãi nhau khi hướng dẫn thí sinh.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/12: Hiếu Hiền xin lỗi từng anti-fan vì clip "Chí Tài trong nhà xác"

MV mới của Đen Vâu gây chú ý

Chưa đầy hai ngày ra mắt, MV 'Đi về nhà' của Đen Vâu và JustaTee đứng đầu bảng xếp hạng video thịnh hành trên YouTube.

Tính đến trưa 20/12, MV “Đi về nhà” đạt hơn 8,5 triệu lượt xem trên YouTube. Sản phẩm này còn giữ vị trí 39 trên top video thịnh hành toàn cầu.

Đen Vâu trong MV mới
Đen Vâu trong MV mới

Đi về nhà là sản phẩm Đen Vâu (phải) dành tặng khán giả vào dịp cuối năm 2020. Ca khúc nói lên tâm trạng của một đứa con xa quê, luôn mong ngóng giây phút trở về nhà để làm một đứa trẻ trong vòng tay của ba mẹ.

Ở đó, người con trai (do Đen Vâu thể hiện) cùng bố chăn vịt, hay chở mẹ ra chợ mua sắm Tết... Với những cảnh quay thân thuộc, MV mang đến cảm giác nhớ thương, thấm đượm tình cảm gia đình và làng quê.

Trong phần điệp khúc, câu rap 'Đi về nhà' lặp lại nhiều lần như một thông điệp, cũng là nỗi lòng của những ai đang mong mỏi được về thăm quê dịp Tết đến Xuân về.

Sự góp giọng đặc biệt của JustaTee cũng là yếu tố làm nên điểm nhấn cho ca khúc này. Đây là lần thứ tư Đen Vâu kết hợp cùng JustaTee sau: "Đố em biết anh đang nghĩ gì", "Làm gì phải hốt", "Vì yêu cứ đâm đầu"...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/12: MV mới của Đen Vâu đứng đầu bảng xếp hạng video thịnh hành trên YouTube

'Tôi viết ca khúc này để mọi người hiểu rằng chính những điều nhỏ bé, đơn giản mới mang lại hạnh phúc cho bản thân mình', Đen Vâu bày tỏ.

Hồ Quỳnh Hương biểu diễn thăng hoa khi tái ngộ khán giả Hà Nội

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương hội ngộ Lam Trường, Mr Đàm, Dương Triệu Vũ trong đêm nhạc 'Tuyệt phẩm giang sơn' ở Hà Nội.

Xuất hiện trong bộ váy đuôi cá phủ sequin bó sát, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ, trời lạnh nhưng cô vẫn cảm thấy ấm áp khi mặc đồ mỏng manh vì sự cuồng nhiệt của khán giả.

Hồ Quỳnh Hương
Hồ Quỳnh Hương

Bài hát đầu tiên, cô khiến không khí Trung tâm Hội nghị Quốc gia lắng đọng với bản hit “Anh”. Đã lâu mới xuất hiện nhưng giọng hát Hồ Quỳnh Hương vẫn da diết, nồng nàn cảm xúc và đầy nội lực.

Nhận những tràng pháo tay không ngớt, Hồ Quỳnh Hương tâm sự rất lâu rồi cô mới được ra Hà Nội và hát trong chương trình đông khán giả đến thế. Nữ ca sĩ rất tiếc vì chỉ được hát ba bài và quý trọng từng phút giây trên sân khấu. Cô càng hạnh phúc hơn khi khán giả không ngừng lắc lư trong màn trình diễn “Phút cuối” và “Có nhau trọn đời”.

Vì quá phấn khích, nữ ca sĩ không ngại túm váy, bước hẳn xuống các bậc tam cấp để đến gần người hâm mộ. Cô đi khắp khán phòng, vừa hát vừa chụp ảnh cùng khán giả quên cả việc đang mặc một bộ cánh lộng lẫy, khó di chuyển. Gặp khó khăn khi trở lại sân khấu Hồ Quỳnh Hương được một khán giả ngồi hàng ghế đầu dìu bước.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/12: MV mới của Đen Vâu đứng đầu bảng xếp hạng video thịnh hành trên YouTube

Trong tiết mục cuối Hồ Quỳnh Hương song ca với Lam Trường ca khúc “Vì em là chính em”. Đây là bản hit được cả hai kết hợp thành công từ nhiều năm trước. Sau màn biểu diễn hai ca sĩ bồi hồi nhớ lại thời mới vào nghề và hạnh phúc vì khán giả vẫn dành nhiều tình cảm cho ca khúc cũ.

Võ Hoàng Yến, Hoàng Thùy cãi nhau khi hướng dẫn thí sinh

Võ Hoàng Yến chê Hoàng Thùy ứng xử thiếu bình tĩnh khi hướng dẫn thí sinh chụp ảnh, trong tập 2 chương trình 'Đại sứ hoàn mỹ 2020'.

Ở tập 2, top 15 thí sinh trải qua thử thách đầu tiên là chụp ảnh với sản phẩm. Đảm nhận vai trò giám khảo, siêu mẫu Võ Hoàng Yến - hoa hậu Hương Giang ngồi quan sát qua màn hình để góp ý cho ba huấn luyện viên. Ở đội Hoàng Thùy, Võ Hoàng Yến cho rằng đàn em cần chỉnh sửa cho thí sinh bởi cách cầm sản phẩm chưa đẹp, che mất logo.

Hoàng Thùy
Hoàng Thùy

Tuy nhiên, Á hậu Hoàn vũ 2017 không đồng tình, bật lại Võ Hoàng Yến ngay trên set quay. Điều này khiến Võ Hoàng Yến cảm thấy không được tôn trọng và nhắc nhở Hoàng Thùy ở phần đánh giá: 'Thái độ như vậy là không hợp tác, khó có thể chấp nhận. Tôi muốn góp ý để sau này làm việc chúng ta cần bình tĩnh và mọi thứ tốt hơn cho đội của Hoàng Thuỳ'.

Hoàng Thuỳ tiếp tục phản biện: 'Tôi không đồng ý hoàn toàn. Trong thử thách, dù là huấn luyện viên, tiếng nói của tôi bị lấn át bởi quá nhiều giám khảo nói. Điều đó làm tôi phân tán, không thực hiện được nhiệm vụ của mình'.

Đáp lại đàn em, Võ Hoàng Yến tỏ ra cứng rắn: 'Huấn luyện viên giỏi là biết lắng nghe, bình tĩnh mới có thể dẫn dắt cả đội. Thực tế, Hoàng Thùy rất rối giữa việc hướng dẫn thí sinh của mình và chạy ra xem màn hình. Còn Hoàng Thuỳ có cá tính riêng là tốt, nhưng thể hiện cá tính ở đâu mới quan trọng'.

Võ Hoàng Yến
Võ Hoàng Yến

Nhận thấy không khí căng thẳng, hoa hậu Hương Giang chủ động lên tiếng giảng hoà và mong êkíp lắng nghe nhau nhiều hơn ở những tập tới.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/12: Jun Vũ - Kaity Nguyễn phủ nhận ngầm cạnh tranh danh xưng Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/12: Jun Vũ - Kaity Nguyễn phủ nhận ngầm cạnh tranh danh xưng 'ngọc nữ mới'
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/12: Dương Hoàng Yến hát chung sân khấu cùng dàn sao quốc tế Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/12: Dương Hoàng Yến hát chung sân khấu cùng dàn sao quốc tế
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/12: Quang Đăng mừng 2020 thắng lớn Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/12: Quang Đăng mừng 2020 thắng lớn

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm