Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Hoa hậu Jennifer Phạm đề cao nữ quyền

Văn hóa 22/09/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 22/9: Hoa hậu Jennifer Phạm tôn vinh phái đẹp với những thiết kế táo bạo, Nhật Kim Anh đến sớm về trước ở sinh nhật con trai.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/9: Lý Nhã Kỳ đeo đồng hồ 2 tỷ đồng, tạo hình nam tính gây bất ngờ

Hoa hậu Jennifer Phạm tôn vinh phái đẹp với những thiết kế táo bạo

Hoa hậu Jennifer Phạm tiếp tục gây ấn tượng mạnh với những hình ảnh thời trang cực kỳ cuốn hút đến từ nhà mode Neva trong Bộ sưu tập "Secret Of Glamorous".

Sự quyến rũ, tôn vinh khí chất của người mặc, cùng khát vọng đồng hành với phụ nữ Việt trong việc trong việc làm đẹp, lan toả cảm hứng hãy biết yêu thương và chăm sóc bản thân đến với mọi người phụ nữ.

Hoa hậu Jennifer Phạm
Hoa hậu Jennifer Phạm

Vẻ đẹp độc tôn của Bộ sưu tập được khắc họa rõ nét qua bản phối sắc màu táo bạo. Sự kết hợp không tưởng giữa các gam màu tương phản xanh emerald, cam tango, nâu marsal trên nền họa tiết kẻ ô Color Block độc quyền mở màn đầy ấn tượng cho chiến dịch thời trang Thu - Đông 2020 của nhà mốt Neva.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Hoa hậu Jennifer Phạm đề cao nữ quyền

Với vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ, Hoa hậu Jennifer Phạm chính là người mang thông điệp và truyền cảm hứng đến tất cả mọi người. Chính sức hút từ những thiết kế đặc biệt này cũng khiến cô yêu thích lựa chọn và xem đây là những gợi ý hữu hiệu nhất dành cho những quý cô phong cách, luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Hoa hậu Jennifer Phạm đề cao nữ quyền

"Secret Of Glamorous" là nét biến tấu phóng khoáng đậm chất thu - đông với những thiết kế Blazer, Trench coach kết hợp với chân váy xếp ly đính kết tinh xảo tạo trên nền chất liệu tơ nhũ phối ren, len tăm cao cấp. Dưới đôi bàn tay khéo léo và trái tim khao khát sự hoàn mỹ của đội ngũ thiết kế, từng trang phục trong BST chắc chắn sẽ khiến nàng mê đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Hoa hậu Jennifer Phạm đề cao nữ quyền

Đặc biệt, Neva muốn gửi tới những người phụ nữ một thông điệp hãy luôn yêu thương, chăm sóc và tôn vinh chính mình, để được yêu thương và nắm giữa hạnh phúc trọn vẹn. Đó cũng là lý do, nhà mode trở thành nhà tài trợ thời trang cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

“Thần đồng rap Việt nhí” Tiến Nhỏ tung MV cover bản hit “Tuổi thơ tôi

“Thần đồng rap Việt nhí” - Tiến Nhỏ đã cho phát hành dự án âm nhạc mới nhất là bản cover ca khúc Tuổi thơ tôi - Một sáng tác của Jack. Đồng thời, Tiến Nhỏ cũng chia sẻ rằng Jack là nam ca sĩ mà mình rất yêu thích. Cậu bé cho biết bản thân rất ngưỡng mộ khả năng năng sáng tác và thể hiện những ca khúc của Jack.

Cũng chính vì tình yêu dành cho Jack, mà từ trước khi ra mắt bản MV cover chính thức cho ca khúc "Tuổi thơ tôi", Tiến Nhỏ đã từng chọn trình diễn ca khúc này trong chương trình Siêu tài năng nhí.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Hoa hậu Jennifer Phạm đề cao nữ quyền
Tiến nhỏ trong MV "Tuổi thơ tôi"

Vì Tuổi thơ tôi vốn là ca khúc từng được thể hiện rất thành công qua giọng hát của Jack, nên Tiến Nhỏ đã gặp khá nhiều “trắc trở” để mang tới những điều mới mẻ hơn. Tiến Nhỏ tâm sự: “Khó xử lý nhất là những đoạn luyến láy đặc trưng mà vẫn sâu lắng. Tuy nhiên, do ca từ, nội dung bài hát rần gần với cuộc cuộc sống hiện tại của em, nên em đã thể hiện được dễ dàng hơn. Mặc dù em hát không hay bằng anh Jack, nhưng em tự tin mình đã đặt rất nhiều tâm tư, tình cảm vào ca khúc”.

Sau âm nhạc, phần hình ảnh trong MV cũng mang đến rất nhiều trải nghiệm dễ chịu về thị giác. MV Tuổi thơ tôi được quay tại chính quê nhà của Tiến Nhỏ, đúng như tinh thần ca khúc muốn truyền tải. Xuyên suốt MV, người xem sẽ được sống lại ký ức tuổi thơ với những khung cảnh đồng quê bao la, bát ngát, đâu đó là buổi tụ tập của đám trẻ trong làng với những trò chơi bình dị nhưng vô cùng thân thương.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Hoa hậu Jennifer Phạm đề cao nữ quyền

Đặc biệt, Tiến Nhỏ cũng tiết lộ rằng đã mất khá nhiều thời gian để “dụ” mẹ xuất hiện cùng mình trong MV Tuổi thơ tôi. Có lẽ vì vậy, mà cậu bé đã có những nét diễn hết sức tự nhiên vì có một “hậu phương” vững chắc luôn dõi theo mình.

Tiến Nhỏ cho biết: “Hiện tại tem không đi diễn nhiều, vì nhà em ở tỉnh. Em vẫn dành thời gian để chu toàn cho việc học”. Bên cạnh việc đảm bảo kiến thức trong học tập, “Jack nhí” còn tiết lộ bản thân đang trau dồi thanh nhạc và kỹ năng chơi một số nhạc cụ. Một phần để đảm bảo mình có đủ năng lực để theo đuổi đam mê âm nhạc, một phần vì muốn trong tương lai có thể tự sản xuất nhạc cho mình.

Ngoài ra, sau khi MV "Tuổi thơ tôi" được ra mắt, Tiến Nhỏ sẽ tiếp tục bắt tay vào chuẩn bị cho dự án âm nhạc tiếp theo. Lần này, sẽ là một ca khúc riêng chứ không phải một bản cover, “Jack nhí” hy vọng rằng khán giả sẽ luôn đón nhận những sản phẩm của mình để có thêm nhiều động lực theo đuổi đam mê.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Hoa hậu Jennifer Phạm đề cao nữ quyền

Tiến Nhỏ tên thật là Nguyễn Tiến, dù chỉ mới là học sinh cấp 2 nhưng cậu bé đã được khán giả biết đến rộng rãi qua nhiều bản cover trên mạng xã hội. Nhất là khi tham gia chương trình Siêu tài năng nhí, 2 giám khảo Trấn Thành và Hari Won đã không ngừng dành cho Tiến Nhỏ những lời khen ngợi về khả năng “bắn rap” dù tuổi còn rất nhỏ.

Bên cạnh những tiết mục đắt giá tại chương trình, Tiến Nhỏ còn sở hữu cho mình nhiều bản cover triệu view được khán giả vô cùng yêu mến như: Thích thì đến, Cố giang tình, Anh đứng đây từ chiều... Cũng chính vì vậy, khán giả đã không ngần ngại dành sự ưu ái cho Tiến Nhỏ với biệt danh “Thần đồng rap Việt nhí”.

Nhật Kim Anh đến sớm về trước ở tiệc sinh nhật con

Để được ở bên con trai trong ngày sinh nhật, nữ diễn viên đặc biệt dặn dò trợ lý không nhận công việc gì. Cô dành riêng hai ngày thuê khách sạn ở Cần Thơ để chờ đợi giây phút gặp gỡ con.

Nhật Kim Anh biết được tối gia đình chồng cũ sẽ tổ chức sinh nhật cho con tại nhà riêng. Để tránh làm phiền, cô không ở đến lúc khai tiệc, rời về trước. Nhật Kim Anh cũng hiểu rằng gia đình chồng cũ không thích sự xuất hiện của cô.

Nhật Kim Anh và con trai
Nhật Kim Anh và con trai

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Cuối cùng thì hai ngày cũng đã toại nguyện được gặp, được chơi sinh nhật cùng con mặc dù không nhiều. Thậm chí, còn được ba con giám sát chặt chẽ, đi khu vui chơi ba cũng không cho đi xe của mẹ mà phải đi xe của ba để dễ giám sát... Mẹ có chút hơi buồn thật, nhưng thôi, sinh nhật của cục vàng mà, nên được bên cạnh con là vui rồi... Ai muốn làm gì cứ làm!".

Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" gửi lời chúc mừng sinh nhật con trai cưng: "Mẹ chúc con trai của mẹ luôn ngoan hiền, hiếu thảo! Mau ăn chóng lớn và sớm hiểu nỗi lòng của mẹ nhé! Mẹ yêu con trai nhiều lắm!".

Dưới bài đăng, bạn bè và người hâm mộ Nhật Kim Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai nữ diễn viên. Họ không quên để lại lời động viên Nhật Kim Anh cố gắng giành lại quyền nuôi con trong thời gian tới.

Hiện tại, "cuộc chiến" giành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn diễn ra hơn 1 năm nay, chưa đi đến hồi kết.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/9: Á hậu Thúy An chuẩn bị kết hôn với mối tình đầu Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/9: Á hậu Thúy An chuẩn bị kết hôn với mối tình đầu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/9: Chồng cũ Chung Hân Đồng có người yêu mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/9: Chồng cũ Chung Hân Đồng có người yêu mới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/9: Khánh Vân bán tranh được 150 triệu đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19 Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/9: Khánh Vân bán tranh được 150 triệu đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19

Đọc thêm

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 Thời trang - Làm đẹp

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

TTTĐ - Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, cô bé 6 tuổi Ngô Tuệ Cát từ Đà Nẵng đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả, giành ngôi vị Á quân cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5.
Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng Văn học

Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng

TTTĐ - Bài thơ "Hoàng hôn màu tím" vẽ lên một bức tranh thiên nhiên và tình yêu đầy sắc màu và cảm xúc. Từng dòng thơ như những nét vẽ tinh tế, khắc họa một hoàng hôn màu tím trên miền quê hương bình dị, mang đậm chất trữ tình và lãng mạn.
Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc Instant Article (Facebook)

Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc

TTTĐ - Lydie Vũ sẽ diện bộ trang phục “Cát Cát” do nhà thiết kế (NTK) Tăng Thành Công thực hiện cho phần thi National Costume tại Miss Supranational 2024.
Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài Văn học

Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài

TTTĐ - Kỉ niệm 10 năm ngày mất của nhà văn Tô Hoài (6/7/2014 - 6/7/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản tập truyện ngắn "Mực tàu giấy bản" gồm 10 truyện ngắn được viết trước năm 1945 của ông.
Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025 Văn hóa

Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 05/KH/BTC triển khai cuộc thi viết về điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước năm 2025.
Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công Văn học

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công

TTTĐ - Anh Lang Công Đạt, người đồng sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) đã tổ chức buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công”. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình vượt khó đầy ấn tượng của chính tác giả và những bí quyết thành công mà tác giả đã đúc kết được sau hơn 10 năm lập nghiệp.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Xem thêm