Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/6: Minh Hằng đáp trả tin đồn đã lấy chồng đại gia

Giải trí 19/06/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 19/6: Minh Hằng đáp trả tin đồn đã lấy chồng đại gia; Dương Khắc Linh chăm con sinh đôi khi giãn cách.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/6: Ngọc Trinh bị chê hát dở “biến showbiz thành cái chợ”

Minh Hằng đáp trả tin đồn đã lấy chồng đại gia

Minh Hằng chia sẻ nỗi niềm trong những ngày ở nhà khi TP HCM thực hiện lệnh giãn cách, phòng chống Covid-19. Đăng video trong không gian riêng tư, cô viết: "Chẳng cần đi đâu xa, ở nhà view bao la. Tháng sinh nhật được nghỉ đúng nguyên tháng, ăn ngủ dưỡng nhan, mọi người thấy em ổn không?".

Minh Hằng
Minh Hằng

Một khán giả sau đó gây chú ý với bình luận móc mỉa đời tư của Minh Hằng. Người này hỏi nữ ca sĩ: "Hằng ơi, em trẻ đẹp sao lấy thằng chồng già vậy em? Phải chăng người ta có tiền?". Minh Hằng sau đó đáp trả sâu cay: "Em vẫn độc thân vui tính và em là đại gia rồi. Em không cần tiền của ai".

Minh Hằng đã có bạn trai nhưng giấu danh tính. "Bé Heo" chỉ tiết lộ bạn trai hơn cô 10 tuổi, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà làm kinh doanh. Cả hai đã bên nhau được gần 5 năm. Họ không bao giờ to tiếng. Bạn trai khiến Minh Hằng cảm giác mình như một nữ hoàng vì được chiều chuộng một cách tuyệt đối.

Trước ý kiến cho rằng bạn trai là đại gia hoặc đàn ông đã có vợ nên Minh Hằng mới phải che giấu danh tính, cô phản hồi: "Nếu có vợ mà chia tay thì đã sao, chỉ sợ tôi là người thứ ba thôi. Tôi không chia sẻ trên báo nhưng với người thân, bạn bè, tôi đâu có che giấu".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/6: Minh Hằng đáp trả tin đồn đã lấy chồng đại gia

Ở tuổi 34, Minh Hằng nói cô vẫn còn nhiều tham vọng nên chưa định được ngày cưới. Hiện, cô muốn mình kinh doanh giỏi hơn, làm ra nhiều sản phẩm có thông điệp tích cực hơn. Cô không đặt mục tiêu trở thành tỷ phú thế giới mà "chỉ là ngày mai, mình phải hơn bản thân của hôm nay". Theo cô, tiền không phải tất cả nhưng giúp cô nhận ra mình cần làm việc và đáng sống.

Dương Khắc Linh chăm con sinh đôi khi giãn cách

Khi giãn cách, cuộc sống của vợ chồng Dương Khắc Linh chủ yếu xoay quanh hai con. Lúc trước, gia đình anh thuê người giúp việc theo giờ còn hiện tại phải tạm ngừng vì tuân thủ quy tắc phòng dịch. Mỗi ngày, anh dậy từ 6h để cùng vợ chia sẻ các công việc bỉm sữa. “Nhà có hai bé nên vất vả nhân đôi. Chúng tôi chỉ có thể làm việc cá nhân trong lúc các bé ngủ như khoảng 15h và sau 21h”, nhạc sĩ chia sẻ.

Vợ chồng Dương Khắc Linh bên các con
Vợ chồng Dương Khắc Linh bên các con

Dương Khắc Linh thích tắm cho con vì hoạt động này vui vẻ, tăng tính tương tác. Ban đầu, anh còn rất bỡ ngỡ nhưng hiện tại đã khéo léo sau gần bảy tháng tích lũy kinh nghiệm.

Bên cạnh chăm con, Dương Khắc Linh có đam mê nấu nướng. Anh tranh thủ mùa dịch để luyện nấu các món sở trường, thử công thức nấu món mới và nghiên cứu các loại gia vị. “Tôi mê nấu món Tàu vì cách nấu cầu kỳ nhưng rất dễ ăn và hợp khẩu vị cả nhà. Đôi khi, tôi làm lẩu, nướng BBQ và cả đồ Tây nữa”, anh nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/6: Minh Hằng đáp trả tin đồn đã lấy chồng đại gia

Ông bố bỉm sữa vừa đứng bếp, vừa bế cậu con trai tinh nghịch đang nhoài người với món ăn trên bàn. Dương Khắc Linh nói đùa rằng từ khi sinh con, anh có thêm khả năng làm nhiều việc cùng lúc.

Con trai theo Dương Khắc Linh cả vào phòng sáng tác. “Ở nhà chơi với con thì không bao giờ chán”, anh nói sau hai tuần cách ly xã hội.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/6: Minh Hằng đáp trả tin đồn đã lấy chồng đại gia

Nhạc sĩ chia sẻ, thời gian này anh và vợ đều không trau chuốt vẻ bề ngoài do ít ra đường. Cả hai thường mặc đồ thoải mái, Sara Lưu không trang điểm và cột tóc cao để thuận tiện cho việc chăm con.

“Dù giản dị, vợ tôi không kém sắc vì cô ấy có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc da nhiều hơn. Thỉnh thoảng, tôi chạy xe đưa vợ dạo một vòng mà không ghé vào đâu, để cô ấy được xả hơi, cải thiện tâm trạng”, Dương Khắc Linh kể.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/6: Minh Hằng đáp trả tin đồn đã lấy chồng đại gia

Bên con cả ngày, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hạnh phúc vì được chứng kiến từng mốc thay đổi của hai bé. Anh tận dụng quãng thời gian cách ly để ghi tại tất cả những khoảnh khắc đáng yêu này, làm kỷ niệm cho hai con khi lớn lên.

Võ Hoàng Yến sang Mỹ thăm chồng sắp cưới

Võ Hoàng Yến sang Mỹ hội ngộ bạn trai sau một năm rưỡi xa cách.

Võ Hoàng Yến và chồng sắp cưới xa nhau hơn một năm nay vì Covid-19. Tới Mỹ, Võ Hoàng Yến sẽ ở California trong 3 - 4 tháng, sau đó về lại Việt Nam tiếp tục công việc. Thời gian tới, cô sẽ làm việc từ xa với sự hỗ trợ của ê-kíp ở Việt Nam.

Võ Hoàng Yến.
Võ Hoàng Yến.

Võ Hoàng Yến xa bạn trai từ tháng 3 năm ngoái. Covid-19 khiến các chuyến bay thương mại bị đình trệ, hai người dù nhớ nhung cũng chỉ có thể động viên nhau qua điện thoại. Cô và bạn trai facetime mọi lúc, mọi nơi. Cả hai chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Nữ người mẫu từng tiết lộ, nếu không có dịch bệnh, cô đã tổ chức hôn lễ với bạn trai vào tháng 7 năm ngoái. Hiện, cả hai đành thuận theo tình hình dịch bệnh rồi mới tính tiếp.

Gần một năm rưỡi xa chồng sắp cưới, Võ Hoàng Yến hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, ghi dấu ấn bởi những hình ảnh tích cực. Cô từng gây ấn tượng với hình ảnh giản dị, vui vẻ tại khu cách ly tập trung sau khi từ Mỹ trở về Việt Nam hồi tháng 3 năm ngoái. Sau đó, cô liên tục đảm nhận vị trí vedette của các show diễn thời trang trong nước, làm giám khảo và host nhiều cuộc thi sắc đẹp, người mẫu. Người đẹp cũng tích cực hoạt động cộng đồng, quyên góp cho vùng dịch.

Gần đây khi Covid-19 bùng phát trở lại tại Việt Nam, công việc của cô bị ảnh hưởng. Tất cả lịch diễn, dự event, quay gameshow của cô đều bị hủy hoặc hoãn lại. Cô ở nhà duy trì thói quen tập thể dục, đọc sách, giữ sức khỏe, bảo đảm các biện pháp phòng dịch.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/6: Phương Oanh ngâm mình 4 tiếng dưới nước chụp ảnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/6: Phương Oanh ngâm mình 4 tiếng dưới nước chụp ảnh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/6: Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam tích cực ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19 Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/6: Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam tích cực ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/6: Kim Huyền Sâm tặng quà người nghèo ở Hà Nội Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/6: Kim Huyền Sâm tặng quà người nghèo ở Hà Nội

Đọc thêm

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Xem thêm