Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/7: NSND Công Lý nhập viện không phải vì đột quỵ do bia rượu như tin đồn

Văn hóa 23/07/2021 06:06
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 23/7: NSND Công Lý nhập viện không phải vì đột quỵ do bia rượu như tin đồn; Nguyễn Văn Chung sáng tác bài hát mới “Mong sao hết dịch”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/7: Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ 5 tấn gạo cho người dân TP Hồ Chí Minh

Công Lý nhập viện không phải vì đột quỵ do bia rượu như tin đồn

Anh Tuấn Anh- quản lý của NSND Công Lý- cho biết nam nghệ sĩ bị trượt chân, ngã tại nhà riêng tối 21/7. Anh được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu, đang điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội. Hiện sức khỏe của anh đã ổn định. Người đại diện cũng bác bỏ tin đồn Công Lý nhập viện vì đột quỵ do sử dụng rượu, bia.

NSND Công Lý.
NSND Công Lý.

Thông tin Công Lý nhập viện khiến đồng nghiệp, khán giả lo lắng. Họ gửi lời hỏi thăm trên trang cá nhân, động viên anh chóng khỏe để trở lại công việc diễn xuất.

Công Lý sinh năm 1973 tại Hà Nội. Ngoài vai Bắc Đẩu trong Táo Quân và hàng chục vở kịch, anh ghi dấu trên truyền hình với các phim “Khi đàn ông góa vợ bật khóc”, “Gió làng Kình”, “Bão qua làng”, “Chuyện ngang qua phố cũ”, “Những cô gái trong thành phố”, “Hướng dương ngược nắng”, “Hương vị tình thân”.

Nam NSND hiện là Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Hồi đầu năm, anh kết hôn với Ngọc Hà, kém anh 15 tuổi, sau 5 năm hẹn hò.

Huyền My lần đầu nói về sự cố khóc sưng mắt bị chê “ăn thua” 4 năm trước

Giao lưu với người hâm mộ mới đây thông qua tính năng hỏi- đáp trên Instagram, Huyền My nhận được câu hỏi về việc có ý định thi tiếp một cuộc thi nhan sắc quốc tế nữa hay không. Người đẹp 26 tuổi không ngại đăng ảnh cô từng bật khóc trên sân khấu Miss Grand International 2017 và chia sẻ: "Cảm ơn em, nhưng chị không có ý định thi quốc tế nào nữa. Chị đã có một kỷ niệm đẹp với Miss Grand International rồi".

Huyền My khóc sưng húp mắt sau đêm chung kết Miss Grand International 2017.
Huyền My khóc sưng húp mắt sau đêm chung kết Miss Grand International 2017.

Huyền My lần đầu chia sẻ những câu chuyện hậu trường cuộc thi. Cô kể bốn năm trước, lúc dự thi, mẹ cô ốm nặng phải nằm viện. Đến đêm chung kết, bà mới có thể đến cổ vũ con gái. Bạn bè cô bay vào Phú Quốc xem chung kết cũng đông. Đúng lúc cô chuẩn bị ra sân khấu thì trời mưa to khiến mọi người ướt hết. Cô đứng trong cánh gà đã tự khóc một lúc vì thương. "Đến khi ra diễn, thấy mọi người cổ vũ ghê quá nên khi dừng chân ở Top 10 mới không kìm được nữa, khóc òa lên vì sợ mọi người thất vọng", Huyền My kể. Cô tâm sự bản thân chỉ biết nói "em xin lỗi" với mọi người.

Á hậu Việt Nam 2014 kể thời điểm đó, cô chăm chỉ tập luyện, 12h đêm còn bị thầy "lôi" xuống quảng trường, bắt diễn như khi đứng trên sân khấu. Những hôm trời mưa to vẫn phải xuống. Cô kể hành trình đi thi của mình vất vả và bản thân có đủ trải nghiệm nên không có ý định tham gia cuộc thi nào nữa.

Huyền My giải thích cô khóc vì xúc động và sợ thành tích top 10 làm khán giả thất vọng.
Huyền My giải thích cô khóc vì xúc động và sợ thành tích top 10 làm khán giả thất vọng.

Đêm chung kết Miss Grand International 2017 khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Peru - Maria Jose Lora. Huyền My dừng chân ở Top 10. Sau phần trao giải, người đẹp quay ra sân khấu với đôi mắt sưng húp. Khi gặp bạn bè, người thân, Huyền My khóc nức nở. Người đẹp khi ấy từ chối trả lời phỏng vấn và chỉ nhoẻn cười khi mọi người đề nghị chụp ảnh.

Ngay sau cuộc thi, Hoa hậu Giáng My và NTK Sỹ Hoàng - hai thành viên trong hội đồng giám khảo của cuộc thi - có những nhận xét tiêu cực về Huyền My. Sỹ Hoàng cho rằng việc đại diện Việt Nam khóc khi không vào top 5 là "hành động đáng xấu mặt".

Giáng My đánh giá Huyền My, nếu là một cô gái bản lĩnh, với tư cách là thí sinh chủ nhà nên gạt đi những giọt nước mắt để chúc mừng tân hoa hậu thay vì "khóc lóc ầm ĩ".

Hành động khóc nức nở của Huyền My khi ấy bị đánh giá mang tinh thần ăn thua, quá tự tin để rồi thất vọng.

Nguyễn Văn Chung sáng tác bài hát mới “Mong sao hết dịch”

Sau khi gây “sốt” với việc đặt lời mới cho ca khúc “Chiếc khăn gió ấm” thành “Bài ca khu cách ly”, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tung thêm một sáng tác mới toanh cổ vũ tinh thần chống dịch Covid-19. Ca khúc có tựa đề “Mong sao hết dịch”.

Theo nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thì anh viết bài hát mới này lấy cảm hứng từ câu chuyện mà một người em tâm sự với anh về những khó khăn với việc phải thích nghi với cuộc sống giãn cách ở nhà. Bản thân anh cũng như những người dân TP.HCM khác trong thời gian này cũng đang giãn cách theo chỉ thị 16 để phòng chống dịch Covid-19 nên rất thấu hiểu và đồng cảm với những suy nghĩ đó.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Sau cuộc trò chuyện, anh nảy ra ý tưởng sáng tác nên ca khúc “Mong sao hết dịch” với mong muốn có thể phần nào động viên mọi người giữ vững tinh thần lạc quan, vượt qua những khó khăn và xáo trộn cuộc sống do dịch bệnh gây ra.

Cũng theo nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, những ngày này dù người dân TP.HCM cũng như nhân dân cả nước đang phải ứng phó với đại dịch Covid-19 song anh luôn tự nhắc nhở mình giữ tinh thần tích cực, đùa vui với bạn bè trên mạng xã hội để mang lại tiếng cười cho mọi người, nghe nhạc, đọc sách, xem phim tai nhà, tập thể dục, chơi với các con, trò chuyện với bố mẹ… và vẫn tiếp tục giải quyết các công việc theo hình thức trực tuyến.

Ca khúc “Mong sao hết dịch” là lời tâm sự của một cô gái đang trải qua những ngày giãn cách tại nhà, không thể làm những việc thường ngày tưởng chừng rất đơn giản như đi ra ngoài ăn món ăn mình yêu thích, gặp gỡ mọi người hay đi xem phim, đi du lịch…

Ca khúc được phối với tiếng đàn Ukelele của nghệ sĩ Trần Việt Dương và thể hiện bởi giọng hát của nữ ca sĩ trẻ Như Thùy – cô gái vừa giành vé vào vòng chung kết chương trình “Hãy nghe tôi hát 2021”.

Ca khúc do Nguyễn Văn Chung sáng tác được cộng đồng mạng hết sức quan tâm
Ca khúc do Nguyễn Văn Chung sáng tác được cộng đồng mạng hết sức quan tâm

Như Thùy chia sẻ, cô nhận lời nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung góp giọng trong bài hát “Mong sao hết dịch” bởi những gì mà sáng tác này nói đến đều đúng và trúng tâm lý hiện nay của mọi người. Đặc biệt, sáng tác được kỳ vọng sẽ truyền năng lượng tích cực đến với cộng đồng để cùng nhau vượt qua dịch bệnh.

Nữ ca sĩ tiết lộ, do hoàn cảnh dịch bệnh không thể ra khỏi nhà nên cô đã tự thu âm ca khúc này tại nhà rồi gửi nhạc sĩ để chỉnh sửa và phối lại.

Ngay sau khi ra mắt, “Mong sao hết dịch” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, bình luận và yêu thích trên các nền tảng mạng xã hội.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/7: Đan Trường - Trung Quang bị đồn đoán có tình cảm đồng giới Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/7: Đan Trường - Trung Quang bị đồn đoán có tình cảm đồng giới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/7: Tùng Dương quyên 3 tỷ đồng tặng TP HCM chống dịch Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/7: Tùng Dương quyên 3 tỷ đồng tặng TP HCM chống dịch
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/7: Á hậu Phương Anh cảm ơn Nhật Bản vì đã viện trợ cho Việt Nam 3 triệu liều vaccine Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/7: Á hậu Phương Anh cảm ơn Nhật Bản vì đã viện trợ cho Việt Nam 3 triệu liều vaccine

Đọc thêm

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội Văn hóa

Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội

TTTĐ - Lãnh đạo TP Hà Nội kỳ vọng, báo chí Thủ đô tiếp tục khát vọng, mơ xa nghĩ lớn, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sáng tạo, giải pháp thông minh… để khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục đồng hành hỗ trợ Thủ đô trong quá trình phát triển; đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của người dân và bạn đọc cả nước…
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Xem thêm