Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/4: H'Hen Niê bị chê “làm màu” khi đi xe khách từ quê xuống TP Hồ Chí Minh

Giải trí 27/04/2021 08:06
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 27/4: H'Hen Niê bị chê “làm màu” khi đi xe khách từ quê xuống TP Hồ Chí Minh; Ảnh Mỹ Tâm diện áo dài năm 17 tuổi được tìm kiếm sau liveshow.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/4: Trọng Tấn lần đầu đưa con trai lên sân khấu

Team qua đường bắt gặp dàn hậu Tiểu Vy, Kiều Loan, Phương Anh dạo chợ đêm

Sự xuất hiện của Tiểu Vy, Kiều Loan, Phương Anh trong một sự kiện tại thành phố biển Vũng Tàu đã thu hút sự chú ý của người dân.

Được biết Hoa hậu Tiểu Vy cùng Á hậu Kiều Loan và Phương Anh vừa được mời đến tham dự sự kiện “Tuần lễ món ngon phố biển Vũng Tàu 2021” (Vung Tau Taste Week 2021). Đây cũng là một trong những sự kiện chào mừng 30 năm thành lập tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và TP Vũng Tàu. Tham gia cùng các Hoa Á hậu còn có “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Bà Phạm Kim Dung (ngoài cùng bên trái) và các nàng hậu tại chợ đêm Vũng Tàu
Bà Phạm Kim Dung (ngoài cùng bên trái) và các nàng hậu tại chợ đêm Vũng Tàu

Khác với hình ảnh váy áo lộng lẫy, lần này các người đẹp đều diện những bộ trang phục thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch. Tuy nhiên nhan sắc xinh đẹp của dàn hậu vẫn thu hút mọi ánh nhìn và được “team qua đường” bắt trọn mọi khoảnh khắc. Tiểu Vy, Kiều Loan và Phương Anh còn thân thiện chụp ảnh cùng những người dân xung quanh. Sự giản dị của các cô nàng đã “ghi điểm” trong mắt công chúng.

Dàn hậu vô cùng thích thú khi được trải nghiệm hàng loạt hoạt động phong phú đa dạng trong suốt chương trình. Đặc biệt là các gian hàng ẩm thực với những món ăn vô cùng hấp dẫn khiến Tiểu Vy, Kiều Loan cũng như Phương Anh khó lòng rời mắt. Đây cũng là dịp hiếm hoi để các cô gái có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản của thành phố biển Vũng Tàu.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/4: H'Hen Niê bị chê “làm màu” khi đi xe khách từ quê xuống TP Hồ Chí Minh

Trước đó, Tiểu Vy - Kiều Loan - Phương Anh cũng nhiều lần đảm nhận vai trò đại sứ du lịch cho một số chương trình, lễ hội văn hoá lớn nhỏ trên khắp cả nước. Với sức ảnh hưởng của mình, sự tham gia của các Hoa Á hậu đã góp phần quảng bá văn hoá, ẩm thực cũng như kích cầu du lịch hậu bệnh dịch Covid-19.

Ảnh Mỹ Tâm diện áo dài năm 17 tuổi được tìm kiếm sau liveshow

Hình ảnh Mỹ Tâm diện áo dài hát trên sân khấu “Tri âm” khiến fan nhớ lại thuở ngây thơ của “họa mi tóc nâu” năm 17 tuổi.

Mỹ Tâm diện áo dài trên sân khấu 20 năm ca hát.
Mỹ Tâm diện áo dài trên sân khấu 20 năm ca hát.

Hình ảnh mộc mạc này của Mỹ Tâm gợi lại cả bầu trời thanh xuân của rất nhiều fan. Họ đã hát theo, hòa nhịp cùng nữ ca sĩ. Mỹ Tâm đã phải khựng lại đôi lần, trầm tư bên cây đàn để nhìn kỹ từng khuôn mặt đang dõi theo mình phía dưới và ôn lại những ký ức đẹp.

Khoảnh khắc thuở Mỹ Tâm còn là nữ sinh 17 tuổi, cũng mặc áo dài và cầm đàn guitar lúc tham dự một cuộc thi hát dành cho học sinh, sinh viên năm 1998 được tìm lại. Ngày ấy, Mỹ Tâm với khuôn mặt bầu bĩnh, tóc dài qua vai, nụ cười hồn nhiên... Cô hát “Nhớ mùa thu Hà Nội” bằng sự trong sáng và bay bổng... Sau ngần ấy thời gian, cô hiện là ngôi sao nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt.

"Khoảnh khắc chị xuất hiện với chiếc áo dài ấy khiến mình thật sự nổi da gà... Bao nhiêu năm làm fan chị, hình ảnh này vẫn luôn khiến mình thích nhất vì nó quá mộc mạc"; "Khi Mỹ Tâm như bật khóc khi trầm tư vài giây bên cây guitar, mình cũng như muốn khóc theo vì cả thanh xuân như ùa về"; "Hình ảnh này thật thân thương... Chắc Mỹ Tâm cũng khó tưởng tượng được mình đã đi qua một chặng đường dài đến thế"... là những bình luận fan để lại.

Mỹ Tâm năm 17 tuổi.
Mỹ Tâm năm 17 tuổi.

Mỹ Tâm 20 năm ca hát và rất nhiều "tri âm" đã sống trong một đêm nhạc nhiều cảm xúc. Tại đây, "họa mi tóc nâu" đã có những chia sẻ xúc động. Cô nói 20 năm qua, có người nay đã lập gia đình, sinh 2-3 con nhưng vẫn luôn theo dõi cô. Mỹ Tâm cúi đầu gọi các fan là những "tri âm", là người thân và tự hứa rằng bản thân không được thay đổi, không bao giờ được quay lưng... với những điều trân quý đó.

Mỹ Tâm nói điều đúng đắn nhất trong cuộc đời chính là bước lên sân khấu, đứng đây ở liveshow 20 năm để hát và tâm sự cùng những người yêu thương mình. Khi chương trình khép lại bằng ca khúc Hào quang... cũng là khi khán giả cảm nhận được "họa mi tóc nâu" đã cống hiến hết mình ra sao như lời cô nói "để không hổ thẹn với fan".

H'Hen Niê bị chê “làm màu” khi đi xe khách từ quê xuống TP Hồ Chí Minh

H'Hen Niê có buổi biểu diễn ở quê nhà Đắk Lắk đến 20h mới xong. Sau đó, cô di chuyển về TP Hồ Chí Minh ngay trong đêm bằng xe khách. Cô ăn mặc đơn sơ, đeo khẩu trang nhưng vẫn được một nhân viên nhận ra và chụp ảnh cùng. Hình ảnh giản dị của người đẹp tạo nhiều thiện cảm với khán giả. Dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng cô giả bộ nghèo khổ quá mức để phù hợp với hình ảnh "hoa hậu bình dân" xây dựng bao lâu nay.

H'Hen cho hay sau một thời gian dài công việc bị đình trệ vì Covid-19 nên cô rất trân quý những lời mời lúc này. Nên nếu sắp xếp được, cô đều cố gắng tham gia. "Tối hôm qua, các chuyến bay về TP Hồ Chí Minh đã không còn và chuyến gần nhất là vào trưa 26/4. Tuy nhiên, sáng 26/4, tôi tiếp tục có công việc nên chọn phương án đi xe khách. Tính ra xe này “ngon” và sướng lắm vì mình có không gian riêng, gối và mền nằm nghỉ ngơi. Chứ nếu đi xe của mình, tôi đâu được nằm thẳng và ngủ ngon như vậy", hoa hậu chia sẻ.

HHen Niê vướng tranh cãi chỉ vì đi xe khách.
HHen Niê vướng tranh cãi chỉ vì đi xe khách.

"Mục đích của các phương tiện giao thông là đáp ứng nhu cầu của người dân mà. Cái nào thuận tiện nhất thời điểm đó thì mình lựa chọn thôi", cô nói thêm.

H'Hen Niê sinh năm 1992, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, lập thành tích top 5 Miss Universe 2018. Xuất phát điểm là một người dân tộc Êđê và có hoàn cảnh khó khăn, H'Hen rất trân trọng đồng tiền mình kiếm được, sống tiết kiệm để phụ giúp gia đình và chăm chỉ hoạt động thiện nguyện. Sau hơn ba năm, cô vẫn thuê nhà sống ở quận 4, TP HCM. Thứ đắt tiền nhất mà cô sắm sửa là một chiếc xe hơi phục vụ công việc đi lại.

Hiện người đẹp bận rộn nhiều dự án mới. Cô vừa được công bố là thành viên ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Ngoài ra, H'Hen chuẩn bị ra mắt vai diễn đầu tay trong bộ phim điện ảnh "578: Phát đạn của kẻ điên".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/4: Kiwi Ngô Mai Trang được chồng tổ chức sinh nhật, yêu chiều hết mức Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/4: Kiwi Ngô Mai Trang được chồng tổ chức sinh nhật, yêu chiều hết mức
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/4: Ngọc Trinh khoe siêu xe 20 tỷ đồng dù mới bị trộm đột nhập Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/4: Ngọc Trinh khoe siêu xe 20 tỷ đồng dù mới bị trộm đột nhập
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/4: Vợ chồng Tú Dưa tố nhau gay gắt rồi khẳng định vẫn “tình thương mến thương” Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/4: Vợ chồng Tú Dưa tố nhau gay gắt rồi khẳng định vẫn “tình thương mến thương”

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm