Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/4: Trọng Tấn lần đầu đưa con trai lên sân khấu

Văn hóa 25/04/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 25/4: Trọng Tấn lần đầu đưa con trai lên sân khấu; Nhật Kim Anh phủ nhận tin sắp kết hôn với TiTi.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/4: Kiwi Ngô Mai Trang được chồng tổ chức sinh nhật, yêu chiều hết mức

Nhật Kim Anh phủ nhận tin sắp kết hôn với TiTi

Nhật Kim Anh mới đây gây chú ý khi đăng tải bài viết, đính chính thông tin cô sắp kết hôn với ca sĩ TiTi trên trang cá nhân. Sự việc bắt nguồn từ clip vui được cô đăng tải trên TikTok cách đây không lâu. Trong video, TiTi vào vai một người đàn ông đang ngoại tình thì suýt bị bạn gái phát hiện. Sau đó, TiTi có màn "lật kèo" bằng cách tạo hiện trường cầu hôn nhân vật nữ do Nhật Kim Anh đóng, khiến cô hạnh phúc.

Nhiều khán giả hiểu lầm clip này là thật và đưa ra những đồn đoán thiếu chính xác về mối quan hệ của Nhật Kim Anh - TiTi. Họ đồn cô sắp cưới đàn em, khiến nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa phải lên tiếng phân trần.

"Vừa rồi tôi làm clip hài hước trên TikTok cho vui cùng các thành viên trong công ty. Chứ không ai cầu hôn tôi và tôi cũng chưa có nhu cầu lấy thêm chồng nữa. Nên mấy anh chị đừng rảnh rang đi các trang mạng để bình luận dạo, nói tôi chuẩn bị lấy chồng, tội nghiệp tôi nha. Hãy để tôi được bình yên sống trọn kiếp này bên con nha!", cô chia sẻ. Nữ diễn viên nói ở hiện tại, cô đang tập trung hoàn thành công việc còn dang dở. Đến khi được đón con về, con sẽ dành hết thời gian cho bé Bửu Long.

TiTi - Nhật Kim Anh.
TiTi - Nhật Kim Anh.

Trước đó, Hồ Gia Hùng - cựu thành viên nhóm HKT - bất ngờ "tố" ca sĩ TiTi ngoại tình với Nhật Kim Anh dù đã có vợ và con gái. Gia Hùng tiết lộ vợ TiTi là bạn của anh. Năm xưa, nhờ anh mai mối, TiTi và cô gái này nên duyên vợ chồng. Gia Hùng tức giận và buộc phải lên tiếng vì TiTi tham tiền, bỏ rơi vợ con để đến với Nhật Kim Anh. "Nhờ quen Nhật Kim Anh, TiTi mới là tổng giám đốc của một tập đoàn, có xe Range Rover để đi. Vợ của TiTi ở Bắc Ninh", anh nói.

TiTi nói anh và Nhật Kim Anh có mối quan hệ gắn kết từ lâu. "Nhờ sự giúp đỡ của Nhật Kim Anh, tôi trưởng thành hơn trong suy nghĩ và có thêm nhiều động lực để tiếp tục làm nghề. Tôi xem Nhật Kim Anh như một người chị. Chuyện tình cảm là do duyên số nên không thể nói trước điều gì. Cô ấy mạnh mẽ, quyết đoán song bên trong rất yếu đuối. Không phải ai cũng nhìn thấy điều này vì Nhật Kim Anh chỉ bộc lộ cảm xúc với những người thân nhất của mình", anh nói.

Trong khi đó, Nhật Kim Anh khẳng định TiTi là do cô đỡ đầu. "Chuyện của TiTi và vợ cũ không liên quan tới tôi. Hoàn toàn không có chuyện tôi là 'người thứ ba', phá vỡ hạnh phúc gia đình em ấy. Đặc biệt, TiTi đã chia tay vợ, tôi cũng ly hôn chồng. Trong trường hợp chúng tôi có yêu nhau thật thì chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức hay pháp luật", cô nói. Gần đây, Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau hai năm kiện tụng chồng cũ.

Trọng Tấn lần đầu đưa con trai lên sân khấu

Ca sĩ Trọng Tấn xuất hiện cùng con trai Tấn Đạt trong liveshow “Con đường âm nhạc” tối 24/4.

Tấn Đạt là con trai đầu lòng của ca sĩ Trọng Tấn, hiện học trung cấp thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội. Đây là lần đầu tiên hai bố con đứng chung sân khấu nên Trọng Tấn đầu tư rất công phu. Êkíp hiện chưa tiết lộ chi tiết về tiết mục này. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ từng chia sẻ màn song ca Mùa xuân trên quê hương cùng con trai. Tấn Đạt được khen thừa hưởng chất giọng cao khỏe của bố và hát hay không kém Trọng Tấn.

Vợ chồng Trọng Tấn có hai người con, một trai và một gái. Cả hai đều theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia Hà Nội. Các con thường xuyên hỏi bố về xướng âm, ghi âm. Những lúc đến kỳ thi, anh luôn theo sát các con. Dù hai con có năng khiếu và được học nhạc từ nhỏ song vợ chồng Trọng Tấn không đặt nặng việc các con phải nối nghiệp bố. Anh luôn ủng hộ sở thích và đam mê của các con, nhưng giúp tâm hồn lũ trẻ thêm phong phú nhờ tiếp xúc với âm nhạc. Tuy vậy, nam ca sĩ thừa nhận sẽ rất vui nếu gia đình có thêm người làm nghệ thuật.

Trọng tấn bên hai con Tấn Đạt và Thảo Nguyên.
Trọng tấn bên hai con Tấn Đạt và Thảo Nguyên.

Với liveshow sắp tới, Trọng Tấn sẽ thể hiện một số ca khúc opera và nhạc đỏ gắn bó với tên tuổi mình như: Tiếng đàn bầu, Câu hò bên bờ Hiền Lương, Đi qua vùng cỏ non, Ngày mai anh lên đường, Áo mùa đông, Cung đàn mùa xuân... Ngoài con trai Tấn Đạt, Trọng Tấn còn kết hợp với nhóm OPlus.

Trọng Tấn là khách mời đầu tiên của Con đường âm nhạc năm 2021. Chương trình ghi hình ngày 24 và phát sóng trên VTV1 vào ngày 25/4. Con đường âm nhạc số này sẽ phác họa chân dung của nam ca sĩ ở hai lĩnh vực biểu diễn và đào tạo, từ đó khẳng định những cống hiến của anh với nền âm nhạc nước nhà cũng như các thế hệ tương lai.

Hơn 20 năm trong nghề, Trọng Tấn phát hành 13 đĩa đơn và hàng chục đĩa đôi với các ca sĩ khác. Bên cạnh đó, anh còn là thày giáo của hàng chục nghệ sĩ trẻ. Nam ca sĩ từng đoạt các giải thưởng: Giải nhất giọng hát hay Hà Nội năm 1997, Giải nhất Liên hoan truyền hình toàn quốc 1999, giải nhì cuộc thi hát thính phòng toàn quốc 2000.

Cao Thái Sơn độc thân và là đại gia bất động sản?

Vắng bóng đã khá lâu song gần đây Cao Thái Sơn gây chú ý khi trở thành nhân vật “đối đầu” với một nam ca sĩ khác trong một cuộc “đấu khẩu” qua mạng xã hội.

Sự việc bắt nguồn từ chuyện Cao Thái Sơn đăng tải bài viết bày tỏ quan điểm của mình về việc bảo vệ phái yếu, cụ thể là một cô gái nổi tiếng với câu nói “không có tiền cạp đất mà ăn”. Tuy nhiên cô gái này lại đang vướng vào một vụ đôi co ồn ào khác với một nam ca sĩ hiện đang sinh sống tại Việt Nam. Thế nên bài viết của Cao Thái Sơn vô tình “chọc giận” nam ca sĩ này và đôi bên bắt đầu nổ ra cuộc tranh cãi lời qua tiếng lại, thậm chí cả hai còn cho biết sẵn sàng kiện nhau ra tòa vì “bôi nhọ” danh dự của đối phương.

Trong một lần xuất hiện trên một gameshow, Cao Thái Sơn từng bị đàn anh – MC Trấn Thành “tố” nửa đùa nửa thật rằng anh chính là đại gia bất động sản, mỗi quận có tới cả chục căn nhà, có nhà tại các thành phố lớn ở cả Mỹ lẫn Việt Nam. Nói về tin đồn này, Cao Thái Sơn thẳng thắn xác nhận, anh có một vài căn nhà nhỏ ở một số nơi có vị trí đẹp, đầy đủ tiện nghi để mỗi khi đi du lịch không phải tốn tiền thuê khách sạn.

Cao Thái Sơn
Cao Thái Sơn

Thời điểm hiện tại, Cao Thái Sơn đang ở Mỹ. Trên trang mạng xã hội cá nhân, anh vẫn thường xuyên cập nhật, chia sẻ những thông tin và hình ảnh về cuộc sống thường nhật của mình. Nam ca sĩ cho biết, sau khi sang Mỹ thì anh cũng đã tiêm phòng vắc-xin ngừa Covid-19 để sẵn sàng trở lại hoạt động ca hát khi dịch bệnh tại đây được kiểm soát tốt.

Ngoài ra thời gian này anh cũng tranh thủ thu âm một loạt ca khúc cho sản phẩm âm nhạc mới dự định sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới đây. Theo kế hoạch, anh còn có ý định quay một MV ca nhạc tại Mỹ với sự cộng tác của người bạn thân thiết – ca sĩ Hương Tràm.

Về cuộc sống riêng phía sau anh đèn sân khấu, Cao Thái Sơn từng khiến người hâm mộ xôn xao khi bí mật tổ chức đám cưới vào cuối tháng 3-2017. Tuy nhiên chân dung người bạn đời được anh giữ kín. Thế nên ngoài trừ một vài bức ảnh cưới mà cô dâu được khéo léo che mặt và tiệc cưới của cặp đôi được tổ chức tại bờ biển Brisbane ở Australia, thì khán giả cho tới bây giờ vẫn chưa biết người vợ của anh là ai.

3 năm sau khi thông báo về đám cưới này, nam ca sĩ bất ngờ xác nhận anh đang độc thân và không tìm hiểu bất kỳ cô gái nào, đồng thời hài lòng với cuộc sống hiện tại khi được làm những dự án âm nhạc, những công việc mà bản thân yêu thích, không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/4: Ngọc Trinh khoe siêu xe 20 tỷ đồng dù mới bị trộm đột nhập Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/4: Ngọc Trinh khoe siêu xe 20 tỷ đồng dù mới bị trộm đột nhập
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/4: Vợ chồng Tú Dưa tố nhau gay gắt rồi khẳng định vẫn “tình thương mến thương” Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/4: Vợ chồng Tú Dưa tố nhau gay gắt rồi khẳng định vẫn “tình thương mến thương”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/4: Đỗ Mạnh Cường dùng hơn một tấn hoa trang hoàng sinh nhật con gái Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/4: Đỗ Mạnh Cường dùng hơn một tấn hoa trang hoàng sinh nhật con gái

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm