Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/8: H'Hen Niê vỡ òa khi được đề cử “Nghệ sĩ ấn tượng”

Văn hóa 02/08/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 2/8: H'Hen Niê vỡ òa khi được đề cử “Nghệ sĩ ấn tượng”; Yan My đóng góp cho bếp ăn từ thiện ở TP HCM.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/8: Á hậu Kim Duyên trao “thực phẩm 0 đồng” đến người dân TP HCM

H'Hen Niê vỡ òa khi được đề cử “Nghệ sĩ ấn tượng”

Việc có nhiều đóng góp cho cộng đồng giúp H'Hen Niê vào danh sách đề cử ở hạng mục “Nghệ sĩ ấn tượng” tại VTV Awards 2021.

VTV Awards là giải thưởng thường niên nhằm vinh danh các sản phẩm truyền hình, gương mặt MC, biên tập viên, bộ phim truyền hình thu hút lượng lớn khán giả. H'Hen Niê được xướng tên trong danh sách đề cử Nghệ sĩ ấn tượng của năm cùng rapper Đen Vâu, rapper Hà Lê, nhạc sĩ Hồng Quang, vũ công Quang Đăng, NSƯT Trần Ly Ly, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc.

HHen Niê.
HHen Niê.

H'Hen Niê nói cô bất ngờ khi thấy các bạn khán giả gắn thẻ mình vào bài viết giới thiệu hạng mục đề cử Nghệ sĩ ấn tượng của VTV Awards 2021 trên xã hội và kêu gọi bình chọn nhiệt tình cho mình. Người đẹp 29 tuổi nói trong năm qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cô không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật. Thay vào đó, top 5 Miss Universe 2018 tích cực tham gia các dự án thiện nguyện. Cô khẳng định đề cử này là động lực để bản thân hoàn thiện hơn trong tương lai.

"Tôi mong dịch bệnh qua đi, chúng ta đều luôn khỏe mạnh và có thêm nhiều hoạt động nghệ thuật để tôi được tham gia trong thời gian tới. Một lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều, cảm ơn ban tổ chức đã cho tôi vào đề cử. Mọi người thương thì nhớ bình chọn cho tôi nhé", cô chia sẻ.

Trong bài viết, H'Hen Niê được giới thiệu là người mẫu ở Việt Nam. Cô cũng là người đẹp dân tộc thiểu số đầu tiên giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau đó người đẹp sinh năm 1992 tham dự đấu trường nhan sắc Miss Universe 2018 được tổ chức ở Thái Lan và vào top 5 chung cuộc. Ngoài những thành tích nổi bật tại các cuộc thi nhan sắc, người đẹp quê Đắk Lắk còn được đánh giá cao bởi tinh thần tích cực khi tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Yan My đóng góp cho bếp ăn từ thiện ở TP HCM

Từ Hà Nội, diễn viên Yan My liên tục chuyển kinh phí vào TP HCM để nhóm bạn của cô thực hiện các chương trình thiện nguyện trong mùa Covid-19.

Yan My cùng những người bạn của cô đều là thành viên câu lạc bộ "Thiện từ tâm". Đây là tổ chức thiện nguyện của nhóm nghệ sĩ hiện sinh sống và làm việc ở phía Nam, trong đó có vợ chồng người mẫu Chúng Huyền Thanh - Jay Quân, siêu mẫu Quỳnh Hoa, người đẹp Lý Kim Thảo, nhóm nhạc For7, người đẹp Ngọc Vân... Trong tháng 7, họ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như hỗ trợ suất ăn, nước uống và một phần nhỏ chi phí sinh hoạt cho những người vô gia cư ở TP HCM.

Yan My
Yan My

"Dù sống ở Hà Nội, tôi luôn coi TP HCM là quê hương thứ hai. Tôi chịu ơn mảnh đất này vì đã mang cho tôi nhiều cơ hội thể hiện bản thân lẫn trải nghiệm tuổi trẻ", Yan My bảo. Yan My vừa ra Hà Nội để chăm sóc mẹ và kẹt lại vì thủ đô cũng bùng phát dịch bệnh. Cô không thể trực tiếp tham gia các hoạt động nhưng đều đặn gửi tiền để cùng các thành viên câu lạc bộ duy trì bếp ăn từ thiện.

Mỗi ngày, câu lạc bộ "Thiện từ tâm" phát hàng trăm suất ăn kèm nước uống hay nhu yếu phẩm. Toàn bộ nguyên liệu gồm rau củ, hoa quả được nhập từ Đà Lạt. Sau khi chế biến, các thành viên chia thành từng phần rồi gửi tặng người dân trên các tuyến phố bị phong tỏa ở quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Gấp, Tân Phú, quận 1, quận 7... Câu lạc bộ phân nhóm và chia quà theo các khung giờ khác nhau để hạn chế tụ tập đám đông.

Yan My được biết đến qua các phim “Zippo, Mù tạt và em”; “13 nữ tử tủ”; “Hoa cỏ may”; “Món bánh canh của bố”... Bên cạnh diễn xuất, cô làm người mẫu và kinh doanh. Năm 2019, cô thành tập một trung tâm dạy nghệ thuật cho trẻ em và trực tiếp đứng lớp. Trước khi chính thức vào showbiz, cô tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho lứa tuổi học trò và đóng MV.

Tuổi 13 trong veo của con gái út Quyền Linh

Hạt Dẻ - con gái út của Quyền Linh đã bước vào tuổi 13. Trên trang cá nhân, vợ nam MC đăng ảnh Hạt Dẻ mặc váy trắng tinh khôi, dạo chơi ở khuôn viên bên trong biệt thự 22 tỷ đồng. Hạt Dẻ cũng sở hữu visual không thua kém chị gái Lọ Lem. Cô bé có đôi mắt to tròn, đường nét trên gương mặt hài hòa, vóc dáng mảnh mai. Hạt Dẻ tạo dáng chuyên nghiệp, thể hiện thần thái lôi cuốn trước ống kính của mẹ.

Bé Hạt Dẻ
Bé Hạt Dẻ

Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc. Mới 13 tuổi nhưng bé hiện tại đã cao tới 1,7 m. Cô bé được ba mẹ nhận xét sống tình cảm, biết quan tâm tới mọi người. Hạt Dẻ đang học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP HCM.

Ngoài thành tích học đồng đều các bộ môn, Hạt Dẻ còn giỏi tiếng Anh, có các tài lẻ như chơi đàn, hát, múa. Dù con gái được chú ý hơn các bạn cùng trang lứa, Quyền Linh vẫn luôn dạy con sống tự lập, giản dị và giàu lòng nhân hậu. Anh muốn để các con phát triển tự nhiên chứ không định hướng con vào làng giải trí. Quyền Linh thú nhận giao việc chăm sóc, nuôi dạy con cho bà xã Dạ Thảo vì mình bận rộn công việc ngoài xã hội. Vì thế anh rất biết ơn vợ vì đã nuôi dạy các con khôn lớn, ngoan ngoãn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/8: H'Hen Niê vỡ òa khi được đề cử “Nghệ sĩ ấn tượng”

Hạt Dẻ được nhận xét có nhiều nét giống bố hơn. Mới đây, Quyền Linh đăng tải bức ảnh xinh đẹp của con gái cùng khoảnh khắc anh đang đi làm từ thiện và nhắn nhủ con: "Sinh nhật Hạt Dẻ, con gái yêu của ba tròn 13 tuổi. Ba đang bận chở những yêu thương đến cho bà con mùa Covid-19. Tối về ba sẽ tặng cho con gái một bao gạo yêu thương nha. Yêu con nhiều lắm".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/7: Á hậu Ngọc Thảo được mừng sinh nhật bằng tỏi, rau xanh Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/7: Á hậu Ngọc Thảo được mừng sinh nhật bằng tỏi, rau xanh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/7: Con gái cùng Jennifer Phạm làm cơm gửi tuyến đầu Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/7: Con gái cùng Jennifer Phạm làm cơm gửi tuyến đầu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/7: Phanh Lee sinh con gái đầu lòng Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/7: Phanh Lee sinh con gái đầu lòng

Đọc thêm

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội Văn hóa

Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội

TTTĐ - Lãnh đạo TP Hà Nội kỳ vọng, báo chí Thủ đô tiếp tục khát vọng, mơ xa nghĩ lớn, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sáng tạo, giải pháp thông minh… để khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục đồng hành hỗ trợ Thủ đô trong quá trình phát triển; đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của người dân và bạn đọc cả nước…
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Xem thêm