Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/7: Á hậu Ngọc Thảo được mừng sinh nhật bằng tỏi, rau xanh

Giải trí 31/07/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 31/7: Á hậu Ngọc Thảo được mừng sinh nhật bằng tỏi, rau xanh; Nhạc sĩ Thế Hiển tiết lộ về “bóng hồng” trong ca khúc “Tóc em đuôi gà”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/7: Con gái cùng Jennifer Phạm làm cơm gửi tuyến đầu

Á hậu Ngọc Thảo được mừng sinh nhật bằng tỏi, rau xanh

Á hậu Việt Nam 2020 Ngọc Thảo được êkíp, bạn bè chúc mừng sinh nhật phong cách “cây nhà lá vườn”. Theo đó, cô nhận “vương miện" và “bánh kem” tự chế bằng rau củ khi cô cùng mọi người đang ở bếp ăn từ thiện "Suối mát từ tâm".

Á hậu Ngọc Thảo được mừng sinh nhật bằng rau củ
Á hậu Ngọc Thảo được mừng sinh nhật bằng rau củ

Chị Phạm Kim Dung - Phó BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 - đại diện chúc mừng sinh nhật Ngọc Thảo và gửi tặng cô món quà đặc biệt.

Sinh nhật tuổi 21 trùng giai đoạn TP HCM cách ly xã hội, không thể tổ chức tiệc nhưng Ngọc Thảo hạnh phúc trước tình cảm đặc biệt từ công ty quản lý. Á hậu Phương Anh cũng có mặt chung vui ngày sinh nhật với người em thân thiết.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/7: Á hậu Ngọc Thảo được mừng sinh nhật bằng tỏi, rau xanh

Buổi tối về đến nhà, Ngọc Thảo nhận được chiếc bánh kem từ một người bạn gửi tặng.

Thời gian này, Ngọc Thảo dọn đến ở tại trụ sở công ty quản lý. Cô cùng mọi người thực hiện các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người dân TP HCM vượt qua khó khăn vì dịch Covid-19.

Mỗi ngày, người đẹp 21 tuổi đều vào phụ bếp, chuẩn bị hàng ngàn suất ăn gửi đến các bệnh viện dã chiến.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/7: Á hậu Ngọc Thảo được mừng sinh nhật bằng tỏi, rau xanh

Nguyễn Lê Ngọc Thảo sinh năm 2000, đoạt ngôi vị á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020. Tháng 3/2021, cô sang Thái Lan dự thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế và ghi tên vào top 20.

Đàm Vĩnh Hưng viết lời mới cho ca khúc “Tuổi hồng thơ ngây”

Nam ca sĩ đã thức cả đêm để viết lại lời mới cho ca khúc nổi tiếng “Tuổi hồng thơ ngây” thành “Sài Gòn yêu thương”.

Trên kênh Youtube riêng mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có ý nghĩa đặc biệt với anh, đó là MV có tựa đề “Sài Gòn yêu thương”. Bài hát được anh viết lại lời từ ca khúc “Tuổi hồng thơ ngây” nên giai điệu rất quen thuộc với khán giả.

Nam ca sĩ chia sẻ, trong thời gian dịch bệnh hoành hành suốt một tháng vừa qua tại TP HCM, ngoài việc tham gia đóng góp vào các hoạt động thiện nguyện thì anh cũng trăn trở làm sao để động viên tinh thần cho mọi người lạc quan chiến đấu với dịch bệnh.

Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng

Cũng theo Đàm Vĩnh Hưng, nếu anh đặt hàng sáng tác một ca khúc mới thì có khi mất cả 2 tuần mới ra một bài, chưa kể thời gian hòa âm phối khí nữa mà như vậy thì rất mất thời gian. Vì thế anh nghĩ đến việc viết lời mời cho một ca khúc đã quen thuộc với mọi người, khán giả biết rồi thì nghe và đón nhận sẽ vừa quen, vừa lạ, nhanh chóng lan tỏa những năng lượng tích cực đến với đông đảo khán giả.

Anh cũng hy vọng các đồng nghiệp của mình cũng sẽ có thêm nhiều sản phẩm âm nhạc tương tự để cổ vũ, động viên tinh thần mọi người vượt qua những khó khăn, thách thức do dịch bệnh gây ra.

Đặc biệt, ngay khi hoàn tất lời mới cho ca khúc và đặt tên là “Sài Gòn yêu thương”, Đàm Vĩnh Hưng đã gấp rút bắt tay vào việc ghi hình ngay tại nhà để hoàn thiện MV một cách nhanh nhất có thể. Nam ca sĩ bày tỏ, anh nhận thấy cần phải làm ngay vì đây là một việc làm ý nghĩa, vì thế dù MV chỉ quay trong phòng thu nội cảnh nhưng anh tin rằng cảm xúc sẽ chạm tới nhiều người nghe.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng kêu gọi các đồng nghiệp nghệ sĩ cùng tham gia cuộc vận động “Chung một niềm tin chiến thắng” do Sở VHTT TP HCM phát động với mong muốn: “Nếu được, tôi mong các anh chị em nghệ sĩ cũng viết những gì thật hay, thật tích cực để khán giả của mình xem. Biết đâu đấy cũng là một liều vaccine tinh thần hữu hiệu ngay lúc này”.

Nhạc sĩ Thế Hiển tiết lộ về “bóng hồng” trong ca khúc “Tóc em đuôi gà”

Bài hát từng một thời vang lên khắp các sân khấu lớn nhỏ trong cả nước, trở thành một trong những bài “hit” của nam ca sĩ gốc Huế - Quang Linh.

Nhạc sĩ Thế Hiển kể, “Tóc em đuôi gà” được ông viết giữa lúc nhiều bạn trẻ đang “chạy” theo trào lưu tóc nhuộm đủ màu với các kiểu tóc trông “vừa lạ, vừa quái”. Tuy nhiên giữa trào lưu đó vẫn có không ít cô gái vẫn để kiểu tóc giản dị, buộc cao sau gáy nhìn như cái đuôi gà.

Vị nhạc sĩ sinh năm 1955 cho biết, sáng tác này được ông viết với “e” nhạc khá quen thuộc. Đặc biệt, “bóng hồng” tạo nên cảm hứng để ông hoàn thành bài hát này thật ra lại là một người không quen biết.

Nhạc sĩ Thế Hiển
Nhạc sĩ Thế Hiển

Theo đó, nhạc sĩ Thế Hiển kể, năm 1995 khi ông đang lái xe máy ngang qua con phố gần một trường trung học thì vô tình va phải xe đạp của một cô bé học sinh đạp ngược chiều. May mắn là cả ông và cô bé học sinh đều không hề hấn gì sau cú ngã này, chỉ có điều bánh xe đạp thì bị cong vành không thể đi tiếp được.

Thấy vậy, ông bảo cô bé dắt xe sang hàng sửa xe bên đường để sửa, rồi trong lúc chờ thì hai chú cháu ngồi trò chuyện uống nước ven đường. Trong cuộc trò chuyện này, nhạc sĩ Thế Hiển bảo ông rất ngạc nhiên vì hóa ra các bạn trẻ bấy giờ nói chuyện cực kỳ từ tốn, lễ phép, khá dễ thương và mang nhiều nét văn hóa mới.

Hình ảnh cô bé học sinh buộc tóc đuôi gà, mặc chiếc áo dài trắng khiến ông ấn tượng mãi và nhớ lại thời học sinh ngày xưa của mình. Ngày đó, ông cũng mặc bộ đồng phục đạp xe đi theo những bạn nữ sinh mặc áo dài trắng của trường gần đấy. Bất giác, giai điệu ca khúc “Tóc em đuôi gà” vang lên và cứ thế tuôn ra, về tới nhà cũng là lúc ông ngồi vào bàn và hoàn thiện bài hát này.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/7: Phanh Lee sinh con gái đầu lòng Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/7: Phanh Lee sinh con gái đầu lòng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/7: Hương Baby khẳng định nhờ Tuấn Hưng cô mới có ngày hôm nay Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/7: Hương Baby khẳng định nhờ Tuấn Hưng cô mới có ngày hôm nay
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/7: Lương Ngọc Diệp nhiều lần khóc khi sáng tác về người lính Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/7: Lương Ngọc Diệp nhiều lần khóc khi sáng tác về người lính

Đọc thêm

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Xem thêm