Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/10: Hà Anh Tuấn cùng góp sức trồng hai cánh rừng

Giải trí 28/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 28/10: Hà Anh Tuấn cùng góp sức trồng hai cánh rừng, Thủy Tiên cùng Công Vinh trở lại miền Trung khi số tiền cô kêu gọi đã lên tới 150 tỷ đồng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/10: Chưa trình diễn, bộ sưu tập The Mirage đã được Hoa hậu Nellys Ricio mặc chụp hình

Đông Nhi sinh con gái đầu lòng

Nữ ca sĩ đã sinh con gái đầu lòng tối 26/10 tại một bệnh viện ở TP HCM.

Đông Nhi được Ông Cao Thắng chăm sóc chu đáo những ngày mang bầu
Đông Nhi được Ông Cao Thắng chăm sóc chu đáo những ngày mang bầu

Trước ngày vợ sinh, Ông Cao Thắng viết nhiều lời gửi đến con gái. "Con gái à! Ba biết rằng trách nhiệm của mình từ nay sẽ lớn lắm đây. Bây giờ, ba không chỉ phải bảo vệ và che chở cho mẹ, mà còn cả công chúa nhỏ của ba nữa. Ba biết thử thách này sẽ to lớn lắm.

Ba sẽ không hoàn hảo và lúc nào đó ba cũng sẽ mắc lỗi. Nhưng ba xin hứa với con: Dù có thể ba sẽ vụng về, sẽ lo lắng thái quá, chúng ta sẽ tranh cãi nhau khi con trưởng thành, có thể ba sẽ lẩm cẩm và cố chấp, nhưng ba sẽ không bao giờ vơi bớt tình yêu thương dành cho con. Tình yêu ấy sẽ hoàn thiện ba từng ngày, sẽ cùng ba trưởng thành và vững vàng hơn...", Ông Cao Thắng viết.

Đông Nhi có dấu hiệu trở dạ lúc 3h sáng. Cô được ông xã Ông Cao Thắng đưa đến bệnh viện để sinh. Suốt thời gian Đông Nhi vào phòng chờ sinh, ông xã và mẹ chồng cô túc trực bên ngoài. Cô dự định sinh thường, nhưng đến chiều tối 26/10, lại chuyển qua phòng sinh mổ và hạ sinh bé lúc 19h07, nặng 3,06 kg. Theo tiết lộ, sức khỏe của mẹ và bé hiện ổn định. Con gái đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được đặt tên ở nhà là Winnie.

Trước khi lâm bồn, nữ ca sĩ đã chuẩn bị nhiều đồ cho con đầu lòng. Cô cho biết lần đầu đi sinh nên khá hồi hộp. Cô đã tham khảo rất nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, lên danh sách chi tiết, đầy đủ những món đồ cho con.

Nữ ca sĩ những ngày mang bầu luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ
Những ngày mang bầu Đông Nhi luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ

Nữ ca sĩ còn mang theo một bộ kem dưỡng da, kem cấp ẩm, những vật dụng trang điểm cơ bản, máy kẹp tóc để "tút tát" nhẹ nhàng trước khi lâm bồn. Cô cũng mang đầy đủ khẩu trang vì Covid-19 vẫn chưa dứt hẳn.

Ở những tuần cuối của thai kỳ, vóc dáng, khuôn mặt của nữ ca sĩ không có nhiều thay đổi. Sức khỏe, thể trạng, tinh thần cô luôn ở trạng thái tốt nên mọi hoạt động công việc của cô vẫn diễn ra bình thường. Cô cho rằng, phụ nữ mang thai nên duy trì các vận động phù hợp với thể trạng, bên cạnh chế độ dinh dưỡng để sức khỏe của mẹ và bé đều tốt.

"Ngoài thực đơn, chế độ dinh dưỡng phù hợp, tôi cũng dành phần lớn thời gian tập yoga, đi bộ thể dục mỗi ngày. Vận động nhiều sẽ giúp ích cho việc sinh nở cũng như quá trình lấy lại dáng của các mẹ sau này", cô chia sẻ.

Thủy Tiên trở lại miền Trung khi số tiền cô kêu gọi đã lên tới 150 tỷ đồng

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh bay ra Hà Tĩnh sáng 27/10 để tiếp tục cứu trợ người dân vùng lũ. Cả hai dự định đi một loạt các tỉnh bị thiệt hại nặng nhất bao gồm Quảng Bình, Huế, Quảng Nam, Quảng Trị và Hà Tĩnh.

Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh
Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh

"Hai đứa đã ra đến miền Trung, chia nhóm đi rút tiền, nhóm còn lại lọc danh sách người dân. Với vài chục nghìn dân, vài xã mà đã hoa mắt chóng mặt. Nay có anh bảo vệ áo trắng theo cầm hộ vali tiền yên tâm hẳn", Thủy Tiên chia sẻ.

Trước đó, ca sĩ Thủy Tiên một mình bay ra Huế cứu trợ người dân vùng lũ khiến Công Vinh không khỏi lo lắng. "Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao mà được, tuần sau lũ rút thì 2 vợ chồng ra. Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bà đã bay tới Huế luôn rồi trời ơi! Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị", Công Vinh chia sẻ về bà xã Thủy Tiên trên trang cá nhân.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/10: Hà Anh Tuấn cùng góp sức trồng hai cánh rừng

Hiện tại, bà xã của Công Vinh thông báo số tiền cô kêu gọi ủng hộ cho miền Trung đã lên tới 150 tỷ đồng. Thủy Tiên cũng quyết định sẽ đến nơi trao tận tay cho bà con mà không cần qua bất kỳ ai.

Hà Anh Tuấn cùng góp sức trồng hai cánh rừng

Ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa cùng chính quyền địa phương khởi trồng hai cánh rừng tại Đà Nẵng và Lâm Đồng.

Hà Anh Tuấn góp sức trồng thêm 2 cánh rừng
Hà Anh Tuấn góp sức trồng thêm 2 cánh rừng

Anh cho biết “Rừng Việt Nam” là dự án cộng đồng từng được anh chia sẻ tại liveshow “Truyện ngắn” hồi cuối năm 2019. Dù gặp nhiều gián đoạn do dịch Covid-19, êkíp vẫn quyết tâm, tích cực triển khai hợp tác cùng với các địa phương, lực lượng kiểm lâm thời gian qua để thực hiện lời hứa.

Đến cuối tháng 10, Hà Anh Tuấn và các công sự đã khởi trồng 2 cánh rừng. Ở cánh rừng thứ nhất thuộc Tiểu khu 227A, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng, đoàn trồng 1.500 cây mai anh đào và hỗ trợ chăm sóc toàn bộ cây thông ba lá đang tái sinh tự nhiên.

Cánh rừng thứ hai nằm ở Tiểu khu 64, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Hơn 300 cây bao gồm các loại cây bản địa: Sao Đen, Dầu Rái, Chò Đen... được trồng. Tổng diện tích của hai cánh rừng đợt đầu là 25.500m2. Hà Anh Tuấn hy vọng có thể tiếp tục phát triển dự án trong tương lai.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/10: Hà Anh Tuấn cùng góp sức trồng hai cánh rừng

“Chúng tôi tin vào hướng đi đang theo đuổi. Thêm một người ủng hộ bắt tay trồng cây gây rừng thì sẽ thêm một tương lai nhỏ của đất nước giảm thiểu thiên tai. Trong tình hình bão lũ với nhiều hậu quả đau xót tại miền Trung, niềm tin của chúng tôi càng thêm mạnh mẽ với một góc nhìn lâu dài và bền vững”, nam ca sĩ bày tỏ.

Hà Anh Tuấn cũng gửi lời cám ơn chính quyền, kiểm lâm và bà con địa phương hỗ trợ triển khai dự án thành công bước đầu.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/10: Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu” Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/10: Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10: Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục lạ mắt Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10: Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục lạ mắt
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/10: Na Yeon chứng minh đẳng cấp “siêu center” trong teaser MV Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/10: Na Yeon chứng minh đẳng cấp “siêu center” trong teaser MV

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm