Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/2: Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ về quãng thời gian đạp xe đi hát

Văn hóa 28/02/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 28/2: Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ về quãng thời gian đạp xe đi hát, được bà con cho đồ ăn qua ngày; Ngọc Thảo mang gần 150kg hành lý dự thi Miss Grand International.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/2: Tuấn Hưng - Hương Baby giải cứu nông sản Hải Dương

MC Tuyền Tăng tự áp lực vì những mục tiêu đặt ra

Bước sang một năm mới với nhiều mục tiêu mới, MC Tuyền Tăng cho biết mình đã trải qua những ngày rất áp lực nhưng đã tự động viên mình vượt qua.

MC Tuyền Tăng và Hoàng Rapper
MC Tuyền Tăng và Hoàng Rapper

Tập 40 chương trình “Cả nhà cùng vui” được phát sóng trên kênh THVL1 với sự tham gia của gia đình 2 bé Đăng Khoa và Trà My, dưới sự dẫn dắt của MC Tuyền Tăng và MC Hoàng Rapper.

Trải qua 1 tuần dài đằng đẵng mới được gặp lại nhau, MC Hoàng Rapper quan tâm, hỏi han tình hình công việc của đàn em thì MC Tuyền Tăng chia sẻ mình đang gặp stress.

Nữ MC cho hay: “Những ngày vừa qua em có hơi nhiều áp lực vì đặt kha khá mục tiêu cho mình. Nhưng được một cái là em luôn có động lực và tự cổ vũ mình “ráng lên Tuyền, ráng lên Tuyền” vì cuối tuần là được gặp các bé rồi nên mọi căng thẳng tan biến hết”.

MC Tuyền Tăng còn cho biết thêm, khi đồng hành cùng chương trình đã giúp cô trau dồi nhiều kỹ năng như giao tiếp và nắm bắt tâm lý các bạn nhỏ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/2: Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ về quãng thời gian đạp xe đi hát

Nghe vậy, MC Hoàng Rapper “lộ nguyên hình”, nổi máu “cà khịa” mối quan hệ của MC Tuyền Tăng với các cháu của cô. Nữ MC sinh năm 1994 ngại ngùng cho biết tình cảm cô cháu đã được cải thiện một chút xíu, còn trước đó thường xuyên làm các cháu khóc và không biết dỗ dành như thế nào.

Ngọc Thảo mang gần 150kg hành lý dự thi Miss Grand International

Sau khi được công bố trở thành đại diện tham dự cuộc thi Miss Grand International 2020, Á hậu Ngọc Thảo những ngày qua đã gấp rút tập luyện và chuẩn bị hành trang cho ngày lên đường. Cô không quên đeo sash và mang lá cờ Việt Nam, thể hiện niềm tự hào và tinh thần sẵn sàng bước chân vào đấu trường nhan sắc quốc tế.

Á hậu Ngọc Thảo tại sân bay lên đường đi thi đấu nhan sắc quốc tế
Á hậu Ngọc Thảo tại sân bay lên đường đi thi đấu nhan sắc quốc tế

Trước giờ G, nàng hậu gây ấn tượng khi thả dáng đầy thần thái và khoe trọn đôi chân dài 1m11 trong bộ trang phục của NTK Linh San. Tuy nhiên dịch bệnh Covid-19 vẫn đang còn hoành hành nên Ngọc Thảo vẫn không quên mặc đồ bảo hộ xuyên suốt chặng bay của mình.

Á hậu luôn tuân thủ các bước quan trọng để hạn chế khả năng lây nhiễm khi lên máy bay. Được biết, đây cũng chính là món quà mà Á hậu Phương Anh đã dành tặng cho cô. Đặc biệt, gia đình của Ngọc Thảo và “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung cũng có mặt để cổ vũ cũng như tặng quà tiếp thêm động lực cho cô nàng trước giờ khởi hành.

Ngọc Thảo mang theo 10 kiện hành lý với tổng trọng lượng lên đến gần 150kg. Lý do vì nàng hậu sinh năm 2000 sẽ phải cách ly tổng cộng gần 1 tháng khi sang Thái Lan và cả khi trở về Việt Nam. Cùng với đó là các trang phục dự thi như evening gown, quốc phục và nhiều món ăn vặt Việt Nam cũng sẽ được nàng Á hậu mang theo bên mình.

Một mình “mang chuông đi đánh xứ người”, Ngọc Thảo vẫn tràn đầy lòng nhiệt huyết và sự tự tin. Cô chia sẻ: “Là người đầu tiên đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế trong năm nay, Thảo có phần hồi hộp lo lắng nhưng lại cảm thấy hào hứng nhiều hơn.

Việc chinh phục vương miện không chỉ là trọng trách mà còn là đam mê và ước mơ của Thảo. Cùng với đó là sự ủng hộ từ các bạn khán giả cũng sẽ là động lực để Thảo có thể cố gắng hết mình tại Miss Grand International”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/2: Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ về quãng thời gian đạp xe đi hát

Trở thành Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Thảo đã được nhiều người ủng hộ tham dự Miss Grand International ngay trong đêm đăng quang. Cô nàng sở hữu gương mặt sắc sảo cùng nhiều tiêu chí tiệm cận quốc tế. Cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong làng mẫu, Ngọc Thảo được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Sau khi cách ly 14 ngày tại Thái, Ngọc Thảo sẽ bắt đầu bước vào hành trình cuộc thi cùng với hơn 60 đại diện đến từ các quốc gia khác. Các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi như thi swimsuit, thi quốc phục... Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 27/3 tại Băng Cốc, Thái Lan.

Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ về quãng thời gian đạp xe đi hát, được bà con cho đồ ăn qua ngày

Có mặt trong tập mới nhất của chương trình “Cơ hội đổi đời”, ca sĩ Ngọc Sơn lần đầu tiết lộ mức viện phí cực “khủng” khi điều trị bệnh cho mẹ. Khi được nghe câu chuyện của gia đình anh Nguyễn Văn Mực, ca sĩ Ngọc Sơn cũng bày tỏ trong cuộc sống ai cũng trải qua quãng thời gian khó khăn, chật vật và anh cũng không ngoại lệ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/2: Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ về quãng thời gian đạp xe đi hát
Ca sĩ Ngọc Sơn tại chương trình "Cơ hội đổi đời"

Theo nam ca sĩ, điều khó khăn nhất là chiến thắng chính mình. “Ông hoàng nhạc sến” chia sẻ: “Hồi xưa mới đi hát, mọi người nhìn ở ngoài cứ tưởng oai oai chứ thực ra cũng cực lắm. Mình phải đạp xe đạp đi tập, nhiều khi cũng ngã, cũng xỉu trên sân khấu nhưng vì miếng cơm mà cố gắng. Vì thế, anh rất trân trọng bà con người nghèo, và khi đã thành công sẽ không bao giờ quên những cực khổ, những sai lầm ngày xưa”.

Ngọc Sơn còn trải lòng về quãng thời gian nghèo đói, ốm nhom ốm nhác chỉ có 48kg, ít hơn hiện tại 20kg. “Mới ngày đầu đi hát được bao nhiêu tiền cũng để dành để lì xì cho ban nhạc mua thuốc, mua cà phê đá. Cái đó mình gọi là ngoại giao, anh em tương tác với nhau. Thời đó ai cũng khổ chứ đâu được quảng cáo như bây giờ đâu, có được lên tivi đâu. Phải đi diễn cả mưa cả nắng, đi hát theo bầu đoàn và lúc đó chính những bà con nghèo đã cho những ổ bánh mì, khoai lang, bát cơm”.

Được biết, tầm giữa năm ngoái ca sĩ Ngọc Sơn rất vất vả và lo lắng khi mẹ của anh lâm bệnh nặng. Sau một thời gian điều trị, mẹ của nam ca sĩ đã nhắn tin thông báo cho anh biết bác sĩ kết luận khối u của bà là u lành tính và đã hết bệnh khiến anh hạnh phúc. Trong ngày ghi hình chương trình “Cơ hội đổi đời” mẹ của Ngọc Sơn cũng có mặt và đồng hành cùng anh.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/2: Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ về quãng thời gian đạp xe đi hát

“Ông hoàng nhạc sến” đưa ra tờ giấy viện phí được lưu trong điện thoại và tiết lộ ngày trước mẹ anh cũng bị bệnh ở bên Mỹ và phải tốn tới hơn 10.000 đô la cho một ngày viện phí và tình trạng kéo dài trong vòng 6 tháng. “Tiêu cho mẹ không cần kể khổ, mẹ khỏe là được dù bán cả gia tài, bỏ hết sự nghiệp mà cứu được mẹ là một sự hạnh phúc rồi. Chính Ngọc Sơn đứng trực tiếp chữa cho mẹ và lúc về Việt Nam tưởng đâu chỉ đem xác về thôi vì 99% không qua được”, Ngọc Sơn cho hay.

Đến với chương trình “Cơ hội đổi đời”, ca sĩ Ngọc Sơn quyết tâm cùng Lê Dương Bảo Lâm và Hoàng Quý Phước sẽ chơi hết mình để mang được về số tiền lớn giúp cho gia đình anh Mực.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/2: “Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam” Ngọc Châm chia sẻ lý do ly hôn Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/2: “Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam” Ngọc Châm chia sẻ lý do ly hôn
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/2: Phạm Lịch lấn sân ca hát Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/2: Phạm Lịch lấn sân ca hát
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/2: Sam và Kelly phủ nhận chuyện cạch mặt nhau bằng loạt ảnh “chị chị em em” Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/2: Sam và Kelly phủ nhận chuyện cạch mặt nhau bằng loạt ảnh “chị chị em em”

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm