Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/4: Bạn gái Bùi Tiến Dũng casting show nội y của Vũ Khắc Tiệp

Văn hóa 28/04/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 28/4: Bạn gái Bùi Tiến Dũng casting show nội y của Vũ Khắc Tiệp; Vừa mua Rolls-Royce, Ngọc Trinh lại “rinh” đồng hồ 6 tỷ đồng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/4: H'Hen Niê bị chê “làm màu” khi đi xe khách từ quê xuống TP Hồ Chí Minh

Vừa mua Rolls-Royce, Ngọc Trinh lại “rinh” đồng hồ 6 tỷ đồng

Ngọc Trinh khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh cô mặc áo tắm sexy giơ tay khoe chiếc đồng hồ màu hồng nạm kim cương. Nữ người mẫu cho biết đây là phụ kiện mới của cô. Đồng hồ này thuộc thương hiệu Richard Mille nổi tiếng của Thụy Sĩ. Giá của nó khoảng 6 tỷ đồng.

Đây không phải là lần đầu Ngọc Trinh chi mạnh sắm đồng hồ hàng hiệu. Dịp sinh nhật tuổi 29 năm 2018, chân dài mua hai đồng hồ đính kim cương của Hublot khoảng 1,6 tỷ đồng, trong đó thiết kế có gam màu hồng thuộc dòng giới hạn chỉ 200 chiếc trên thế giới. Hay năm 2020, cô bổ sung chiếc đồng hồ hiệu Richard Mille - thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ, giá 4 tỷ đồng được mua lại của người chị.

Ngọc Trinh đeo món phụ kiện mới sắm.
Ngọc Trinh đeo món phụ kiện mới sắm.

Người đẹp quan niệm cuộc sống chỉ có một lần nên không ngại chi tiền mua sắm những món đồ đẹp, giá cả hợp lý. Tuy nhiên, cô có thói quen sở hữu hơn sử dụng nên nhiều món đồ mua về chỉ cất tủ hoặc chưng diện vài lần trong tối đa ba tháng. Vì mua quá nhiều đồ, Ngọc Trinh thỉnh thoảng tổ chức bán thanh lý túi xách, kim cương, đồ hiệu.

Hồi cuối tháng 3 Ngọc Trinh gặp sự cố bị trộm đột nhập vào biệt thự lúc nửa đêm, lấy đi bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu trị giá khoảng 13 tỷ đồng. "Nữ hoàng nội y" đã báo công an TP Thủ Đức và đang chờ cơ quan chức năng truy tìm thủ phạm.

Từ nhiều năm qua Ngọc Trinh nổi tiếng là người đam mê đồ hiệu. Những item nào vừa ra mắt, được giới thời trang lăng xê là cô đều tậu ngay về. Vài tháng trước, nhân dịp Instagram của Ngọc Trinh đạt 5 triệu lượt theo dõi, cô tự thưởng chiếc đồng hồ yêu thích giá 1,8 tỷ đồng chỉ sau 30 giây suy nghĩ.

Gần một tuần trước mỹ nhân quê Trà Vinh vừa rước siêu xe Rolls-Royce có giá gốc 30 tỷ đồng.

Vy Oanh ra album “Thánh ca tặng cha mẹ”

Ca sĩ Vy Oanh thực hiện album “Thánh ca” như món quà dành cho cha mẹ đã khuất. Đó cũng là mong ước của song thân cô lúc sinh thời.

Album gồm các ca khúc “Mẹ là bến đợi”, “Trên con đường về quê”, “Hoan ca Maria”... được Vy Oanh thể hiện bằng giọng hát trong veo, dạt dào tình cảm. Cô cho biết lúc cha mẹ còn sống, ông bà rất thích nghe cô hát Thánh ca và luôn mong chờ con gái sẽ thu âm những ca khúc này một cách bài bản.

"Mong ước của cha mẹ đã hình thành nên một Vy Oanh yêu Thánh ca từ nhỏ. Khi học cấp hai, tôi biết đánh đàn cho ca đoàn và là ca trưởng của ca đoàn nhỏ thuộc giáo xứ Vinh An ở Phan Thiết", cô chia sẻ.

Vy Oanh và mẹ.
Vy Oanh và mẹ.

Khi hát, Vy Oanh nhớ cha mẹ lúc sinh thời luôn hướng con cái đến lối sống đạo đức và giữ gìn phẩm hạnh. Cô được dạy "đói cho sạch, rách cho thơm", chăm chỉ lao động và trân trọng những gì bản thân đạt được. Sinh trưởng trong gia đình có bố là bộ đội, Vy Oanh hưởng nền giáo dục nghiêm khắc. Nhưng cô luôn cảm nhận tình yêu thương vô bờ bến từ cha mẹ và biết ơn ông bà đã nuôi dưỡng tâm hồn cô bay bổng và hạnh phúc như hiện tại.

"Tôi là con út, ra đời khi cha mẹ đã lớn tuổi nên được chiều chuộng. Sau này, tôi luôn cố gắng sống tốt và làm thật nhiều việc có ý nghĩa để ông bà thấy an tâm", nữ ca sĩ chia sẻ. Cô ra mắt album đúng ngày giỗ cha để tưởng nhớ ông qua những giai điệu du dương. Cô từng giới thiệu một album mang tên Thánh ca vào năm 2018 và mời ông xã đóng chung MV về chủ đề này vào năm 2019.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng casting show nội y của Vũ Khắc Tiệp

Dianka Zakhidova - bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng - vừa casting show diễn nội y của Vũ Khắc Tiệp và được chọn nhờ sắc vóc nổi bật.

Dianka diện bikini màu tím, tự tin sải bước trên sân khấu. Cô cao 1,73 m, có số đo ba vòng 81-65-94 cm.

Bạn gái của Bùi Tiến Dũng thu hút sự chú ý ở buổi thi tuyển. Là người đồng sáng lập show Venus Secret cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đánh giá cao Dianka ở phần trình diễn. Kết quả, Dianka trở thành thí sinh đầu tiên được lựa chọn.

Dianka catwalk trong buổi tuyển model show “Venus's Secret”
Dianka catwalk trong buổi tuyển model show “Venus's Secret”

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, đến từ Ukraine, từng làm mẫu ở nhiều quốc gia trước khi chuyển đến Việt Nam. Người đẹp và Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò từ giữa năm 2020. Nhờ yêu thủ môn nổi tiếng, Dianka nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý.

Nhờ hình thể gợi cảm, cô khá đắt show chụp ảnh nội y ở Việt Nam. Bạn trai cũng ủng hộ cô theo đuổi công việc người mẫu. Ngoài body gợi cảm, nữ người mẫu có gương mặt đẹp, đôi mắt biết nói.

Bạn trai Bùi Tiến Dũng cũng ủng hộ công việc của cô
Bạn trai Bùi Tiến Dũng cũng ủng hộ công việc của cô

Mỹ nhân Ukraine cũng phù hợp phong cách trong sáng, ngọt ngào. Trong thời gian hoạt động ở Việt Nam, Dianka cũng catwalk show của các nhà thiết kế lớn: Lý Quí Khánh, Chung Thanh Phong...

Giống các bạn trẻ khác, cô yêu thích cafe mỗi khi rảnh rỗi. Chân dài yêu thích du lịch, từng đặt chân đến nhiều nơi: Phú Quốc, Mũi Né, Nha Trang...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/4: Trọng Tấn lần đầu đưa con trai lên sân khấu Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/4: Trọng Tấn lần đầu đưa con trai lên sân khấu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/4: Kiwi Ngô Mai Trang được chồng tổ chức sinh nhật, yêu chiều hết mức Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/4: Kiwi Ngô Mai Trang được chồng tổ chức sinh nhật, yêu chiều hết mức
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/4: Ngọc Trinh khoe siêu xe 20 tỷ đồng dù mới bị trộm đột nhập Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/4: Ngọc Trinh khoe siêu xe 20 tỷ đồng dù mới bị trộm đột nhập

Đọc thêm

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công Văn học

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công

TTTĐ - Anh Lang Công Đạt, người đồng sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) đã tổ chức buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công”. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình vượt khó đầy ấn tượng của chính tác giả và những bí quyết thành công mà tác giả đã đúc kết được sau hơn 10 năm lập nghiệp.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Xem thêm