Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/6: Mai Phương Thúy hỗ trợ người dân tiêm vaccine

Giải trí 28/06/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 28/6: Mai Phương Thúy hỗ trợ người dân tiêm vaccine; Bị chê lố vì làm sinh nhật giữa lệnh giãn cách, Minh Hằng phản ứng gắt.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/6: Kay Trần tung MV sau khi về chung “nhà” với Sơn Tùng M-TP

Bị chê lố vì làm sinh nhật giữa lệnh giãn cách, Minh Hằng phản ứng gắt

Minh Hằng đón tuổi 34 trong bối cảnh TP HCM dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng, thực hiện lệnh giãn cách để phòng chống Covid-19. Cô tự nhủ: "Chẳng cần đi đâu xa, ở nhà view bao la. Tháng sinh nhật được nghỉ đúng nguyên tháng, ăn ngủ, dưỡng nhan". Tuy nhiên, "Bé Heo" vẫn nhận được điều bất ngờ từ bạn bè. Mới đây, cô chia sẻ đoạn clip ghi lại bữa tiệc mừng tuổi mới đáng nhớ.

Hội bạn thân của Minh Hằng chuẩn bị nhiều bóng bay, bánh kem để cô có sinh nhật ấn tượng. Mỗi quả bóng bay đều được gắn tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng. Người mang bánh gato tới mừng Minh Hằng mặc đồ bảo hộ phòng dịch.

Minh Hằng.
Ca sĩ Minh Hằng

Thu nhặt tiền gắn trên bóng bay trước sự cổ vũ của bạn bè, Minh Hằng nói: "Hay ho quá nè, thích quá đi thôi! Mọi người ơi, dịch này có đi làm được gì đâu nên chỗ tiền này để chống đỡ qua mùa dịch đó. Sinh nhật độc đáo, quá thích luôn, đúng tâm lý mình. Mùa dịch này sinh nhật mình không được đi du lịch, không được làm gì. Bình thường nhận hoa, nhận quà quá trời mà năm nay không có gì hết nên được thế này là vui rồi".

Dù nói rõ tiệc sinh nhật "chỉ có gia đình mình ăn với nhau", Minh Hằng vẫn bị chỉ trích. Một số khán giả nhắc nhở cô về ý thức phòng dịch khi tụ tập đông người giữa lệnh giãn cách, thậm chí công kích cô làm lố, khoe của.

Khi một khán giả trách móc "tình hình dịch như vậy mà còn làm thế", Minh Hằng đáp trả: "Bớt tiêu cực, tình hình vậy nên mình mới đăng clip giải trí cho mọi người vui vẻ. Mình ở nhà chỉ vui với người thân, không đi long nhong, không phạm luật nên vui vẻ không quạu đi bạn. Đời bớt hà khắc với nhau sẽ vui hơn".

Mai Phương Thúy hỗ trợ người dân tiêm vaccine

Vừa qua, có khoảng 230 nhân viên y tế được huy động đến Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM để tiêm vaccine cho người dân lao động, công nhân viên chức, lực lượng dân phòng... Hơn 20 nghệ sĩ là các hoa hậu, người mẫu, MC... cùng tham gia hỗ trợ. MC Quỳnh Hoa - Phó giám đốc Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM - cho biết hiện có 50 nghệ sĩ đã đăng ký tham gia làm tình nguyện viên.

Mai Phương Thúy tham gia hỗ trợ công tác tiêm chủng vaccine.
Mai Phương Thúy tham gia hỗ trợ công tác tiêm chủng vaccine

Mai Phương Thúy có mặt hỗ trợ công tác tiêm chủng vaccine. Lịch làm việc của cô bắt đầu từ 10h sáng và kết thúc lúc 15h chiều. Thường xuyên cập nhật tình hình Covid-19 tại Việt Nam thời gian qua nên Hoa hậu Việt Nam 2006 cảm nhận được sự vất vả của đội ngũ tuyến đầu chống dịch. Do đó, cô muốn đóng góp một phần công sức, đồng hành và hỗ trợ các y bác sĩ, nhân viên y tế.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/6: Mai Phương Thúy hỗ trợ người dân tiêm vaccine

Nàng hậu 33 tuổi phụ trách công việc hướng dẫn người dân đến bàn để khám sàng lọc trước khi tiêm, đồng thời hướng dẫn họ tải app theo dõi sức khỏe sau tiêm. Hình ảnh nàng hậu bưng ghế khắp nhà thi đấu Phú Thọ chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Cô mong muốn người dân có chỗ ngồi nghỉ ngơi, ổn định tinh thần trước khi vào khu vực tiêm vaccine. Làm việc liên tục nhưng cô không thấy mệt. Cô khâm phục sự hy sinh vì cộng đồng của đội ngũ nhân viên y tế khi trực tiếp chứng kiến họ làm việc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/6: Mai Phương Thúy hỗ trợ người dân tiêm vaccine

Mai Phương Thúy nói cô được MC Quỳnh Hoa kết nối để biết lịch trình tham gia làm tình nguyện viên, hỗ trợ chống dịch. "Tôi tham gia vì có thời gian rảnh. Tôi muốn làm nhiều lắm nhưng hay bị bệnh nên hôm nào thấy khỏe là đi ngay. Tham gia vào công tác tình nguyện viên mới thấy được sự nhiệt huyết và quyết tâm chống dịch của mọi người ở tuyến đầu, tôi thực sự khâm phục họ. Mong mọi người luôn có nhiều sức khỏe và cùng nhau thực hiện chỉ thị 5K, vượt qua giai đoạn khó khăn này", cô nói.

Ngoài Mâu Thủy, Mai Phương Thúy, những nghệ sĩ tham gia công tác hỗ trợ người dân tiêm vaccine còn có Hoa hậu H'Hen Niê, Ngọc Châu, á hậu Hoàng My, diễn viên Đại Nghĩa...

Pose dáng nằm sấp phô vòng ba, Lệ Quyên bị chê “già mà siêng chụp hình khoe da thịt”

Sau khi ly hôn đại gia Đức Huy và bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên như được hồi xuân. Cô thoải mái chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. Đi sự kiện hay gặp gỡ bạn bè, cô chuộng diện những chiếc váy bó sát và thích tạo những tư thế pose hình cực "gắt", tôn ba vòng tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, sự thay đổi trong cách chụp hình và lối ăn mặc khiến Lệ Quyên gần đây liên tục bị anti-fan "nhắc nhở".

Lệ Quyên khoe ảnh tập thể dục tại gia.
Lệ Quyên khoe ảnh tập thể dục tại gia

Mới đây, Lệ Quyên đăng ảnh tập thể dục tại nhà giữa lệnh giãn cách. Cô mặc đồ tập màu đỏ ôm sát, pose dáng với tư thế nằm sấp, khoe triệt để đường cong. "Ngày nào cũng lả đi, nhưng phải cố gắng hết sức cho khoẻ. Sài Gòn ơi, mong dịch đừng tăng nữa!", cô chia sẻ. Một khán giả sau đó chia sẻ cảm nhận về hình ảnh mới của Lệ Quyên: "Chị này cũng khơ khớ tuổi rồi, con cái cũng lớn, có người yêu mới mà thấy chụp hình toàn khoe da thịt".

Lệ Quyên sau đó đáp trả gắt: "Cứ vào càm ràm ba câu vô nghĩa thế này không chán hả bạn. Nghe cái giọng kiếm chuyện để làm phiền người khác, mắc mệt thật sự".

Lệ Quyên thường xuyên nhận góp ý vì cách pose dáng lạ.
Lệ Quyên thường xuyên nhận góp ý vì cách pose dáng lạ

Trước đó ít ngày, khi đăng video mặc đồ tập ôm sát nhún nhảy, tập thể dục trên trang cá nhân, Lệ Quyên cũng bị mỉa mai "lúc nào cũng tố gắng tỏ ra trẻ trung như gái mới lớn, nhìn ghê ghê, không khéo gần bằng mẹ chồng".

Trước lời lẽ khó nghe, Lệ Quyên đáp trả căng đét: "Chị nói em nghe, cố tỏ ra trẻ mà trẻ được cũng nên cố gắng chứ em. Nhưng vô duyên thì dù già hay trẻ, nam hay nữ cũng khó chữa lắm em ạ. Lao vào nói giọng hằn học như chị cướp của hồi môn nhà em ấy. Chị thương em quá cơ. Tiễn em, mong em đừng xuất hiện ở nhà chị nữa nhé".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/6: Giáng My mặc đẹp dắt mẹ “du lịch vòng quanh nhà” Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/6: Giáng My mặc đẹp dắt mẹ “du lịch vòng quanh nhà”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: Dàn Hoa Á hậu “mở deal” thanh lý quần áo, ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19 Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: Dàn Hoa Á hậu “mở deal” thanh lý quần áo, ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/6: Bùi Linh Chi được nhận định giống với mỹ nhân Yuri Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/6: Bùi Linh Chi được nhận định giống với mỹ nhân Yuri

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm